มาใหม่

คู่ปรับริ้วรอย อานุภาพล้ำค่าจากพืช 20 สายพันธุ์ทั่วโลก NEW! Plantscription™ Anti-aging power serum

6,261
5 ธ.ค. 2557
คู่ปรับริ้วรอย อานุภาพล้ำค่าจากพืช 20 สายพันธุ์ทั่วโลก

  


Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum
NEW! Plantscription™ Anti-aging power serum 
Start look younger in 2 weeks! 



เพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยถึงขีดสุด เห็นผลเร็วขึ้นใน 2 สัปดาห์* 

ด้วยพลังธรรมชาติจากพืช 20 ชนิดอานุภาพสูง นำทีมโดย Anogeissus (แอโนเกซิส) จากทวีปแอฟริกา ผนวกกับ Pea and Bamboo Extract จากออสเตรเลีย และ Crithmum จากฝรั่งเศส 
ตรงเข้าดูแลทุกความกังวลของ 4 สัญญาณผิว พิสูจน์แล้วว่า ลดเลือนริ้วรอยลึก ร่องแก้ม ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น อย่างเห็นได้ชัด 
เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง มั่นใจเห็นผลจริง ริ้วรอยดูลดลง 


พลังจากธรรมชาติ : POWERED BY NATURE 
Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum

ออริจินส์ ได้เฟ้นหาส่วนผสมจากทั่วทุกมุมโลกที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการรับมือกับปัญหาผิวร่วงโรยตามวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนา Plantscription™ Anti-Aging Power Serum อีกขั้นของการฟื้นบำรุง เสริมประสิทธิภาพของผิว พร้อมเผยผิวเนียนนุ่ม ให้ดูอ่อนเยาว์ยาวนาน 


Origins Plantscription™ Anti-Aging Power SerumAnogeissus  อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวดูกระชับ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์กลับคืนสู่ผิวอีกครั้ง 
เป็นพืชพื้นเมืองประสิทธิภาพสูงจากประเทศกาน่า ทวีปแอฟริกาฝั่งตะวันตก เป็นส่วนผสมหลัก และเป็นส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของออริจินส์ 

Anogeissus คือต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผูกพันกับวัฒนธรรมแอฟริกันมายาวนาน หลายๆ ชนเผ่า เก็บเกี่ยวราก เปลือก และใบของต้นไม้ดังกล่าวมาสกัด เพื่อใช้ประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณมาตั้งแต่สมัยโบราณ นอกจากนี้ผ้าที่ย้อมด้วยเปลือก Anogeissus ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและสถานะทางสังคมของชนเผ่าต่าง ๆ และยังมีความเชื่อที่ว่า หากนำมาผ้านั้นห่อหุ้มตัวเด็กทารกจะสามารถปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย 



Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


Pea Extract  อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและเปปไทด์ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดีขึ้น โดยได้รับการคัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย 
เป็นพืชสายพันธุ์แรกๆ ที่มนุษย์เริ่มเพาะปลูก ตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ 




Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


Bamboo บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยารูโลนิกในผิวชั้นนอก (Epidermal HA) Bamboo 
ถือเป็นพืชตระกูลหญ้าที่เจริญเติบโตได้เร็วที่สุด สามารถโตได้ถึง 4 นิ้วต่อวัน และเป็น “แหล่งทรัพยากรทดแทน” ชั้นยอด คัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย 








Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


Crithmum Maritum เสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แลดูเปล่งปลั่งและอิ่มเอิบ ได้รับการคัดสรรจากบริเวณตามแนวชายฝั่ง Brittany Sea ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส 
Crithmum เป็นหนึ่งในพืชสายพันธุ์แรกๆ ที่มีวิวัฒนาการจากสาหร่าย (พืชใต้ทะเล) กลายเป็นพืชที่สามารถเจริญเติบโตบนบกได้ ทั้งยังเป็นพืชสารพัดประโยชน์ที่พบมากบริเวณแนวชายฝั่ง 





พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ : PROVEN BY SCIENCE 

Origins Plantscription™ Anti-Aging Power Serum


โครงสร้างผิวที่ดีเป็นหัวใจของผิวสุขภาพดี และคุณภาพผิวชั้นนอกยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยลดเลือน ริ้วรอยต่างๆ อย่างเห็นได้ชัด 
ด้วยอานุภาพแห่งพลังธรรมชาติผสานนวัตกรรมล้ำหน้าที่พัฒนา Plantscription™ Anti-Aging Power Serum สูตรใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิม 
ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิว ให้ผิวดูกระชับ อ่อนนุ่ม มอบความอ่อนเยาว์ กลับคืนสู่ผิวอีกครั้ง 

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า 
    • ริ้วรอยดูจางลงใน 2 สัปดาห์ * 
    • ริ้วรอยบริเวณร่องแก้มและมุมปากดูจางลงใน 8 สัปดาห์ **

* , ** จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 24 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนกรกฎาคม 2556



 สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนเยาว์กับ Plantscription™ Anti-aging power serum ได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา 
ขนาด 30 มล. ราคา 3,400 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 4,500 บาท



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS