มาใหม่

Majolica Majorca Blood On แดงระเรื่อ มนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์ แห่งพวงแก้ม และเรียวปาก

8,601
22 มี.ค. 2555

     MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำเมคอัพสุดชิคใหม่ในคอลเลคชั่น Spring



Majolica Majorca
Blood On
(Cheeks & Lips)
(มาจอลิกา มาจอร์กา บลัด ออน) ราคา 420 บาท

เจลครีมแบบ 2 in 1 ในตลับเดียว ที่มอบสีสันบนพวงแก้มและริมฝีปาก ให้แดงระเรื่อ เพื่อพวงแก้มสดใสดูสุขภาพดี พร้อมเรียวปากอันสดฉ่ำ ดูอวบอิ่ม เย้ายวน เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ให้สีสันเด่นชัดตลอดวัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง บรรจุอยู่ในตลับทรงกลม ฝาหมุน ขนาดพอดี พกพาง่ายไปได้ทุกที่ที่ต้องการจะแต่งเติม


..พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS