มาใหม่

POLA Whitissimo Base Makeup ผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวช่วงหน้าร้อน

9,008
10 มี.ค. 2555
ไวท์ทิสสิโม่ เบส เมคอัพ
ผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวในช่วงหน้าร้อนที่เหมาะกับทุกประเภทผิว
จาก POLA

      จากค้นคว้าในช่วงหน้าร้อนผู้หญิงส่วนมากมักเป็นกังวลต่อปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่มีสาเหตุจากรังสียูวีมากเป็นพิเศษ โพลาจึงคิดค้น อันเดอร์ เมคอัพและแป้งที่มีส่วนผสมการปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ดีเยี่ยมไม่น้อยไปกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เบส เมคอัพที่จะเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้คืนความกระจ่างใสภายใน 1 เดือน

ไวท์เทนนิ่ง เดย์ เซรั่ม SPF35・PA+++ 
(ราคา 1,500 บาท)

ปราศจากสารดูดซึมรังสียูวี หน้าที่ 4 ประการ ใน 1 เดียว “ดูแลผิวให้กระจ่างใสในเวลากลางวัน”, “ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในเวลากลางวัน”, “ป้องกันยูวี” และ “ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ” ..เมคอัพ เบสที่อุดมไปด้วยส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใส ที่สามารถปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เนียนเรียบก่อนแต่งหน้าไปพร้อมบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำให้สว่างกระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งใช้ยิ่งสังเกตเห็นได้ถึงผิวที่เปล่งปลั่ง สดใสมากยิ่งขึ้น พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าประทับใจได้ภายใน 1 เดือน


 เคลียร์ เค้ก ไวท์ SPF25・PA+++Waterproof
 (ราคา 2,050 บาท)

เนื้อแป้งอัลตร้า ไฟน์ มอบสัมผัสโปร่ง เบาสบาย เรียบลื่น เนียนสวย และสว่างกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน อุดมไปด้วยส่วนผสมเพื่อปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและสูตรพิเศษที่ออกแบบมาให้เข้ากันได้ดีกับน้ำมันผิวและเหงื่อ ด้วยคุณสมบัติของแป้ง 3 ชนิดที่ทำงานในเวลาที่แตกต่างกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเนื้อแป้งยิ่งกลมกลืนเข้ากับผิว ผิวจึงยิ่งสวยเปล่งปลั่งกระจ่างใสตลอดวัน ลองสัมผัสนวัตกรรมสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณลืมความกังวลเรื่องความหมองคล้ำระหว่างวันจากการใช้แป้งไปอย่างง่ายดาย






What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS