Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
รีวิว

รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว

916
7 มิ.ย. 2567
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว



ถึงแม้ฤดูร้อนจะผ่านพ้นไป แสงแดดเริ่มเหมือนจะเบาบางลง หรือในบ้างวันแทบจะไม่มีแดด แต่ทุกคนรู้มั้ยรังสีต่าง ๆ ที่เรามองไม่เห็นยังสาดคลุ้งอยู่ และยังสามารถทำร้ายผิวพรรณของเราได้ อย่าการ์ดตกเลยเชียว รีบหาครีมกันแดดที่เหมาะกับหน้าฝนมาใช้ด่วนน !

ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ก็ได้นำผลิตภัณฑ์จาก Supergoop! มาแนะนำ เรื่องความปังไม่ต้องพูดถึง เพราะครีมกันแดดล่องหนสูตรดั้งเดิมของเค้า ได้รับความนิยมจากทั่วโลกอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้กลับมาตอกย้ำ ว่าชั้นนี่แหละตัวจริง!! เลยได้ออกผลิตภัณฑ์กลุ่ม UNSEEN เพิ่มเติมมาอีก 2 สูตร จะยังไงบ้าง เราไปชมกันเลยดีกว่าค่าา~



รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF40


รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว

เปิดตำนานบทใหม่ที่ปังกว่าเดิมกับกันแดดล่องหน Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen กันแดดที่เรียกได้ว่าเป็นไลน์ขายดิบขายดีของ Supergoop! ด้วยความพิเศษของรอบนี้คือเค้าเพิ่มสูตร Mineral เข้ามาเอาใจคนผิวที่มีแนวโน้มว่าจะแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย แต่ยังคงคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF40+++ และยังครอบครุมได้ทั้ง UVA/UVB ผสานเข้ากับสารสกัดจากไผ่ที่ขึ้นขื่อว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระแบบชั้นดี บอกเลยว่านอกจากจะไม่หวั่นกับแดดแล้ว เรื่องริ้วรอยก็ชิล!

  • ปริมาณ 50ml / ราคา 1,580.-
  • พิกัด : Sephora

รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดดล่องหน Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen SPF40


รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว

มากันที่เนื้อสัมผัสของกันแดดล่องหน Supergoop! Mineral UNSEEN Sunscreen กันบ้าง ด้วยไฮไลท์ของเค้าคือความบางเบาราวกับล่องหน ไร้สี ไร้กลิ่น ตัวเนื้อสัมผัสเลยจะมีความนุ่มฟูให้ความรู้สึกคล้ายกับไพรเมอร์ ไม่หนักผิว แอบดูแมตต์ ๆ ด้วยซ้ำ ซึ่งตอนเกลี่ยก็อย่าเพิ่งตกใจไปให้โอกาสน้องเค้าเซ็ตตัวกับผิวก่อนนน คิดว่าน่าจะต้องเตรียมผิวมาแบบดี ๆ เลย โดยหลังทาแล้วรู้สึกว่าพอกันแดดเซ็ตตัวอะไรเรียบร้อยแล้วผิวสวยเลย พลางรูขุมขนได้ดี ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แถมปรับผิวให้ดูไบร์ทแบบธรรชาติ

และหลังจากออกไปสู้รบกับแสงแดดแล้ว กันแดดล่องหน Supergoop! สูตร Mineral ถือว่าปกป้องผิวได้ดีเลยทีเดียว กันน้ำ กันเหงื่อ สมคำล่ำลือ อันนี้ขอแนะนำให้ทาก่อนแต่งหน้าหรือออกแดด 15-30 นาที และควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง ส่วนสำหรับสายออกกำลังกายให้ทาซ้ำไปเลยทุก 40 นาที

รีวิวกันแดดสติ๊ก Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF40


รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว

ตัวต่อมายังอยู่ในไลน์ของ "UNSEEN" ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดล่องหน Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick ที่มาในรูปแบบสติ๊ก โดยริเริ่มและพัฒนามาให้ตอบโจทย์กับผู้บริโภคแบบแท้จริง เพราะเพียงแค่หมุน ๆ ขึ้นมาปาด ๆ คือจบ แต่เห็นใช้งานสุดแสนจะง่ายขนาดนี้ ขึ้นอยู่ว่า Supergoop! แล้วก็สารบำรุงผิวและสารกันแดดไปเลยแบบจุก ๆ ด้วยค่า SPF 40 PA+++ ทั้ง UVA/UVB บอกเลยไม่ว่าตีนกาตีนไก่ต้องยอมให้เค้าจริง ๆ

  • ปริมาณ 50ml / ราคา 1,580.-
  • พิกัด : Sephora

รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดดสติ๊ก Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick SPF40


รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว

อย่างที่บอกไปว่ากันแดด Supergoop! UNSEEN Sunscreen Stick เค้ามาในรูปแบบสติ๊กใช่มั้ย เนื้อสัมผัสจะเป็นแท่งใส ๆ ปาดง่าย แนบสนิทไปกับผิว หายวับเหมือนไม่ได้ทา แต่ยังคงให้ความรู้สึกของผิวที่ชุ่มชื้นอยู่และไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจ หลังใช้คือผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น เบลอรูขุมขนได้ดี ด้านแพคเกจจิ้งก็ไม่ก๊อกแก๊กนะจ๊ะ หมุนขึ้น หมุนลงลื่นไหลสุด ใช้งานง่าย แถมพกพาสะดวก หยิบขึ้นมาใช้ระหว่างวันได้เลย เพราะเค้าสามารถทาทับเมคอัพได้นั่นเองค่า

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤

และนี้ก็เป็นรีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว นะคะ บอกเลยว่าเป็นกันแดดที่พร้อมปักธงเป็นตัวตึง เพราะหลังจากที่ได้ลองใช้แล้วเนื้อเค้าดีสุบ ๆ และสำหรับใครลองสัมผัสความปังของกันแดด Supergoop! ในไลน์ผลิตภัณฑ์ UNSEEN ‘กันแดดล่องหน’ สามารถตามหาน้องเค้าได้ที่ Sephora ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ และแอปพลิเคชันของ Sephora กันได้เล้ยย^^
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
26 มิ.ย. 2567 เวลา 8:38 น.