รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวคุชชั่นออกใหม่จาก MAKE UP FOR EVER เผยงานผิว ปกปิดเริ่ด

1,080
8 ก.พ. 2567
รีวิวคุชชั่นออกใหม่จาก MAKE UP FOR EVER เผยงานผิว ปกปิดเริ่ด

     “คุชชั่น“ ตัวช่วยเสกผิวสวยฉ่ำที่ใครได้ลองเข้าวงการแล้วมักจะออกไม่ได้ ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ! เรื่องงานผิวต้องยกให้เค้าจริง ๆ แต่สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการนี้แล้วไม่รู้จะใช้ คุชชั่นยี่ห้อไหนดี?? กูรูเรื่องความงามอย่าง *Cosmenet หาคำตอบมาให้แล้วค่า เพราะล่าสุดแอบส่องไปเห็น MAKE UP FOR EVER เค้าออกคุชชั่นตัวใหม่อย่าง HD Skin Cushion พอได้ลองใช้ก็รีบหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ แบบจัดเต็ม~ ไม่รอช้าไปดูกันเล้ยยย
 

รีวิวคุชชั่น MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion


รีวิวคุชชั่นออกใหม่จาก MAKE UP FOR EVER เผยงานผิว ปกปิดเริ่ด

รีวิวคุชชั่น MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion ที่ออกมาเพื่อเอาใจคนรักงานผิวโดยเฉพาะ ตัวช่วยอำพรางผิว ปรับความสว่างให้ผิว แถมเรื่องปกปิดไม่ต้องพูดถึงเพราะ MAKE UP FOR EVER เค้าจึ้งเรื่องนี้อยู่แล้ว ~ ผสานเข้ากับส่วนผสมแอคทีฟสกินแคร์ สูตรที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมทำหน้าที่บล็อคผิวจากรังสียูวีทั้ง UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA++++ แกก็เริ่ดเกิ๊นน

รีวิวพัฟคุชชั่น MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion


รีวิวคุชชั่นออกใหม่จาก MAKE UP FOR EVER เผยงานผิว ปกปิดเริ่ด

รีวิวพัฟคุชชั่น MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion ที่ออกแบบมาเป็นพัฟไมโครไฟเบอร์รูปทรงหยดน้ำ เข้าถึงทุกซอกทุกมุมบนในหน้าได้เป็นอย่างดี ตัวพัฟเค้าจะมีความเป็นขนนุ่ม ๆ ไม่กินเนื้อคุชชั่น แตะนิดเดียวคือสามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ทำให้ได้ฟินิชลุคที่กลืนไปกับผิวราวกับผิวจริง เผยงานผิวสวยฉ่ำแบบไม่ง้อฟิลเตอร์

รีวิวเนื้อสัมผัส MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion


รีวิวคุชชั่นออกใหม่จาก MAKE UP FOR EVER เผยงานผิว ปกปิดเริ่ด

รีวิวเนื้อสัมผัส 
MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion เทคเจอร์เนื้อกึ่งแมตต์ เซ็ทตัวได้ดีเมื่ออยู่บนผิว ปกปิดกริบแต่ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมมอบความสวยปังแบบไม่ต้องกลัวเยิ้ม ไม่ทำให้นอยอ่าระหว่างวันแน่นอน โดยรอบนี้เค้ามีเฉดสีมาให้เลือกถึง 5 เฉดสี เรียกได้ว่าเอาใจเฉดผิวของสาวเอเชียค่อนไปทางผิวโทนขาวถึงผิวโทนเหลือง~ แต่สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ ไม่รู้ว่าตัวเองจะใช้คุชชั่นเฉดไหนดี?? วันนี้ *Cosmenet ได้หยิบเอา 2 เฉดสีมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน ระหว่าง 1N06 และ 1N14 เป็นเฉดสีกลาง ๆ ที่ปังมาก

  • 1N00 สีเบจอ่อนโทนขาวอมชมพู
  • 1Y00 สีเบจอ่อนโทนขาวเหลือง
  • 1R02 สีเบจกลางโทนขาวอมชมพู
  • 1N06 สีเบจกลางโทนขาวเหลือง
  • 1N14 สีเบจเข้มโทนขาวเหลือง
และใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ “คุชชั่นงานผิว MAKE UP FOR EVER HD Skin Cushion” บอกเลยห้ามพลาด!! เค้าวางจำหน่ายแล้วที่ Sephora.co.th ทุกสาขาทั้งออฟไลน์และออนไลน์ จิ้มไปช้อปกันได้เลย~ ใช้แล้วชอบสามารถป้ายยาเพื่อน ๆ ท่านอื่นที่คอมเมนท์ด้านล่างได้น้าา แล้วอาทิตย์หน้าจะมีตัวไหนน่าสนใจอย่าลืมติดตามกันค่าา บลัยยย 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกกก
28 ก.พ. 2567 เวลา 9:15 น.