ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

10 อายแชโดว์เคาน์เตอร์แบรนด์ พาเลตต์ตา สีสวยชัด ติดทน ที่ต้องมี

4,446
16 ม.ค. 2567
 อายแชโดว์เคาน์เตอร์แบรนด์

สำหรับใครอยากได้งานตาสวยจึ้ง หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อายแชโดว์ ค่ะ และถ้าอยากได้อายแชโดว์พาเลตต์ที่แต่งตาได้หลายหลากโอกาส เม็ดสีชัด ติดทน ก็ขอแนะนำเป็นอายแชโดว์เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ เพราะมีให้เลือกหลายเฉดสีในตลับเดียว ที่สำคัญเวลาใช้ก็จิกแค่นิดเดียวก็ได้สีที่ชัดแป๊ะแล้วค่ะ เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวแต่ใช้ได้ยังลูกบวชไปเลย เกริ่นมาขนาดนี้แน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็ไม่พลาดคัด 10 อายแชโดว์เคาน์เตอร์แบรนด์มาป้ายยากันอีกเช่นเคย


วิธีเลือกพาเลตตา


  • เลือกพาเลทตาที่มีเม็ดสีแน่น สีสวยชัด และติดทน : สิ่งแรกที่ทุกคนควรคำนึงถึงไม่ใช่ราคา แต่เป็นคุณภาพของสินค้า แนะนำให้เลือกพาเลทตาที่มีเม็ดสีแน่น สีสวยชัด และติดทน ถึงแม้จะมีราคาสูงแต่รับรองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอนค่ะ เพราะพาเลตตาหนึ่งตลับสามารถใช้ได้นานหลักปีเลยทีเดียว
  • เลือกพาเลทตาที่มีสีให้เลือกเยอะ : สำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ หรือชอบครีเอตลุคใหม่ ๆ อยู่เสมอ ควรเลือกพาเลทตาที่มีสีให้เลือกหลากหลายในตลับเดียว เช่น โทนสีชมพูจับคู่กับโทนสีน้ำตาล หรือโทนสีส้มจับคู่กับโทนสีน้ำตาล เพื่อให้สามารถหยิบมาครีเอตลุคการแต่งหน้าได้หลายสไตล์และไม่ซ้ำซากจำเจ
  • เลือกพาเลตตาที่มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว : พาเลตตาที่ดีควรมีมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว เพื่อให้สาว ๆ สามารถหยิบมาแต่งตาได้หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ลุคใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติไปจนถึงถึงลุคออกงานที่ต้องการชิมเมอร์แน่น ๆ


วิธีแต่งตาสำหรับมือใหม่


  • ลงอายแชโดว์สีอ่อนทั่วเปลือกตา : ขั้นตอนแรกเริ่มจากการลงอายแชโดว์สีอ่อนทั่วเปลือกตา โดยแนะนำให้เลือกเป็นโทนสีเบจ สีน้ำตาลอ่อน สีชมพูอ่อน และสีส้มอ่อน
  • ใช้อายแชโดว์สีเข้มลงที่หางตาทั้งบนและล่าง : ใช้อายแชโดว์สีเข้มลงที่หางตาทั้งบนและล่างในปริมาณที่พอเหมาะ เพราะถ้าลงเข้มจนเกินไปอาจจะแก้ยาก จากนั้นใช้แปรงเบลนด์อายแชโดว์สีเข้มและสีอ่อนให้ผสานเป็นเนื้อเดียวกันเพื่อให้สีสวยฟุ้งและไม่ให้เกิดรอยต่อบนเปลือกตา
  • ลงอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ที่กลางตา : สร้างมิติให้ดวงตาคู่สวยโดดเด่นด้วยการลงอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์โทรสว่างที่บริเวณกลางตา
  • เพิ่มความโดดเด่นด้วยการไฮไลต์หัวตา : ปิดท้ายด้วยการลงไฮไลต์สีขาวมุกที่บริเวณหัวตา วิธีนี้จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้น

แนะนำ 10 พาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์


1. Tarte Tartelette™ Toasted Eyeshadow Palette


Tarte Tartelette™ Toasted Eyeshadow Palette

เปิดลิสต์ด้วยพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ Tarte ที่มีให้เลือกถึง 12 เฉดสีในตลับเดียว โดยเป็นโทนสีน้ำตาลอบอุ่นที่เหมาะกับทุกสีผิว มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ เนื้ออาบแชโดว์ผลิตจากผงดินเหนียวอเมซอนที่มีคุณสมบัติช่วยดูซับความมันส่วนเกินบนผิว อีกทั้งยังมีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย พิกเมนต์สีแน่น และติดทนนานตลอดวัน

  • ราคา : 12 x 1.5 g. / 1,850 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraLazada



2. DIOR Backstage Eye Palette


DIOR Backstage Eye Palette

ใครชอบแต่งหน้าโทนน้ำตาลต้องไม่พลาด! กับพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ DIOR โทนสีน้ำตาล 9 เฉดสี ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม พร้อม 5 เนื้อสัมผัส ประกอบไปด้วย เนื้อแมตต์, เนื้อมุก, เนื้อเมทัลลิก, เนื้อโฮโลแกรม และเนื้อกลิตเตอร์ เรียกได้ว่าครบจบในตลับเดียว ส่วนเรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง เม็ดสีแน่น สีสวยชัดตรงปก เพราะแบรนด์นี้เค้าการันตีความเป๊ะอยู่แล้วจ้าา

  • ราคา : 10 g. / 2,250 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : DIORSephoraCentral



3. Huda Beauty Nude Obsessions Eyeshadow Palette Mini


Huda Beauty Nude Obsessions Eyeshadow Palette Mini

ขออวยยศให้เป็นอายแชโดว์โทนนู้ดที่ถูกต้อง สำหรับพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ Huda Beauty ที่มาในตลับขนาดมินิ พกพาง่าย พร้อมอายแชโดว์สีโทนนู้ด 9 เฉดสี 3 โทน ได้แก่ โทนน้ำตาล, โทนส้ม, และโทนชมพู แถมยังมีครบทั้ง 3 เนื้อสัมผัส เนื้อแมตต์, ซุปเปอร์ชิมเมอร์ และเมทัลลิค ช่วยให้สาว ๆ สามารถครีเอตลุคได้หลากหลายสไตล์ในตลับเดียว เหมาะสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดแต่งตา

  • ราคา : 10 g. / 1,250 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraLazada



4. Patrick Ta Major Dimension II Rose Eyeshadow Palette


Patrick Ta Major Dimension II Rose Eyeshadow Palette

ใครที่กำลังมองหาพาเลตตาสำหรับแต่งหน้าออกงาน ขอแนะนำพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ Patrick Ta ตลับนี้เลยค่ะ โดยมาในโทนสีกุหลาบเนื้อซาตินและโทนสีแชมเปญเนื้อชิมเมอร์แน่น ๆ ช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่นแบบตะโกนน เหมาะสำหรับลุคแต่งหน้าออกงานที่ต้องการความเปล่งประกายขั้นสุด เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย แถมพิกเมนต์แน่นมากกก

  • ราคา : 12 x 1.8 g. / 2,900 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraLazada



5. Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Eyeshadow Palette Mini


Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Eyeshadow Palette Mini

ถัดมาเป็นพาเลตตาแบรนด์ดังอย่าง Anastasia Beverly Hills ที่มาในตลับขนาดมินิ พกพาสะดวก อายแชร์โดว์ 9 เฉดสี ที่ประกอบด้วย เฉดสีธรรมชาติ สีโทนเย็น เนื้อแมตต์และเมทัลลิค โดยเป็นโทนสีเบสิกที่สามารถนำมาครีเอตได้หลายลุค ตั้งแต่ Everyday Look ไปจนถึงลุคออกงาน บอกเลยว่าพิกเมนต์แน่น สีสวยชัด แต่เบลนด์ง่ายสุด ๆ

  • ราคา : 45 g. / 1,300 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraLazada



6. TOM FORD BEAUTY Eye Color Quad Eyeshadow Palette


TOM FORD BEAUTY Eye Color Quad Eyeshadow Palette

สาว ๆ ที่ชอบแต่งตาสโมกกี้อายต้องมีพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ TOM FORD ตลับนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ เค้าเป็นอายแชโดว์ 4 เฉดสี 4 เนื้อสัมผัส ประกอบด้วยเนื้อแมตต์, เนื้อซาติน, เนื้อเชียร์ และเนื้อชิมเมอร์ โดยออกแบบมาให้เหมาะกับการแต่งตาลุคสโมกกี้อายและซอฟท์สโมกกี้ บอกเลยว่าเม็ดสีแน่น สีชัด แถมยึดเกาะผิวได้ดี ทำให้ติดทนตลอดวัน

  • ราคา : 12 g. / 950 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : SephoraCentral



7. MAC Cosmetics Connect In Color 12-Pan Eyeshadow Palette


MAC Cosmetics Connect In Color 12-Pan Eyeshadow Palette

หากใครไม่รู้ว่าจะเลือกอายแชโดว์ ยี่ห้อไหนดี? พาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ MAC Cosmetics ตลับนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ เค้าเป็นอายแชโดว์ที่มีให้เลือก 12 เฉดสี ประกอบไปด้วยโทนสีแดง, โทรสีน้ำตาล และโทนสีอำพัน พร้อม 4 เนื้อสัมผัส คือ เนื้อแมตต์, เนื้อชิมเมอร์, เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อเมทัลลิก โดดเด่นด้วยพิกเมนต์สีแน่น ให้สีสวยชัดเพียงปาดเดียว แถมติดทนไม่ดรอประหว่างวันด้วย




8. Fenty Beauty Snap Shadows Mix & Match Eyeshadow Palette


Fenty Beauty Snap Shadows Mix & Match Eyeshadow Palette

เนรมิตเปลือกตาให้สวยปังด้วยพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ของตัวมัมอย่าง Fenty Beauty ที่มี 6 เฉดสีในหนึ่งตลับ โดยแต่ละตลับเค้าจะออกแบบมาให้มีเฉดสีที่ใกล้เคียงกันเพื่อให้ง่ายต่อการแต่งตา ส่วนเนื้อสัมผัสมีให้เลือกทั้งแบบเนื้อแมตต์ไปจนถึงชิมเมอร์ เป็นพาเลตตาอีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์กับทุกสีผิว

  • ราคา : 6 x 1 g. / 1,300 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora



9. Rare Beauty Discovery Eyeshadow Palette


Rare Beauty Discovery Eyeshadow Palette

พาเลทตาแบรนด์ดัง Rare Beauty ที่มาในตลับดีไซน์เก๋ เค้าเป็นอายแชโดว์โทนสีดอกกุหลาบ 7 เฉดสี โดยมีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว เนื้อสัสผมนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย และเรียบเนียนไปกับผิว ไม่กองเป็นก้อน เรียกได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเทมที่ใช้ได้ทั้งมือใหม่และมือโปรเลยค่ะ

  • ราคา : 6.26 g. / 1,300 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว พาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ Rare Beauty เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


10. Natasha Denona I Need a Nude Eyeshadow Palette


Natasha Denona I Need a Nude Eyeshadow Palette

ปิดท้ายด้วยพาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ Natasha Denona ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ลิปสติกคอลเลกชันสีโทนนู้ดธรรมชาติอย่าง I Need a Nude โดยเป็นอายแชโดว์ที่มีให้เลือกตั้งแต่เฉดสีนู้ดอ่อนที่สุดไปจนถึงสีเข้มที่สุด ซึ่งออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับทุกสีผิว เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาพาเลตตาที่สามารถหยิบมาครีเอทได้หลากหลายสไตล์

  • ราคา : 16.7 g. / 2,700 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Sephora

- อ่านรายละเอียดและรีวิว พาเลตเคาน์เตอร์แบรนด์ Natasha Denona เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นบิวตี้ไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่น่าลงทุน สำหรับ 10 อายแชโดว์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่เราคัดมาป้ายยากันในวันนี้ พาเลตตาที่ตัวแม่ตัวมัมต้องมีติดไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเลย มั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณภาพเกินราคา แถมซื้อครั้งเดียวใช้ได้นานม้ากกก


What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2567 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามทุกชิ้นเลย🧡💙💜❤️💛
18 ม.ค. 2567 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่า
18 ม.ค. 2567 เวลา 7:00 น.