ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

*Cosmenet จัดอันดับ Best Of The Year 2023 สกินแคร์ที่ดีที่สุดแห่งปี การันตีจากรีวิวผู้ใช้จริง

2,608
15 ม.ค. 2567
Cosmenet จัดอันดับจากรีวิวผู้ใช้จริง 2023


มาแล้วค่าาาา ~ จัดอันดับสกินแคร์ Best of the year 2023 ที่ทาง *Cosmenet คัด Top 3 ที่มีกว่า 20 หมวดมาให้เลือกดูรีวิวกันนน! ใครกำลังรอสรุปผลสกินแคร์ที่ดีที่สุดปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง บอกเลยว่าเรารวบรวมมาให้แล้วแบบจัดเต็ม ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีสกินแคร์และเมคอัพตัวไหน ติดมง No.1-3 กันบ้างไปเช็กกันเลอ!


จัดอันดับสกินแคร์ที่ดีที่สุด ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง


Best of Acne care 2023

สกินแคร์สำหรับผู้ที่เป็นสิว ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel


เจลแต้มสิวโนหนึ่งของปี 2023 ที่รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าจึ้งงง! เขาช่วยลดต้นตอของสาเหตุการเกิดสิว ลดการเกิดสิวอักเสบ ด้านเนื้อสัมผัสก็ซึมง่าย ใครได้ลองใช้ก็ถูกใจ นอกจากนี้ยังใช้สารสกัดธรรมชาติแบบ Triple Actions จาก Cytobiol Iris, Acnecidol BG และ Salicylic Acid ที่ช่วยลดการหลั่งน้ำมันใต้ชั้นผิว กำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างดี บอกลาบ้ายบายน้องสิวไปได้เลยย ตัวนี้เราแนะนำให้แต้มทุกวันเฉพาะจุดนะคะ และใครที่มีน้องอยู่ก็อย่าเพิ่งใช้น้าา

ราคา&ปริมาณ 275 บาท , 10g
พิกัด PuricasLazadaShopee




No.2 Parachute Pises Powder ผงพิเศษ


แป้งทาสิวหรือผงพิเศษตราร่มชูชีพในตำนานตัวนี้ก็ยังคงเป็น Favorite ที่อยู่กับคนไทยมาเนิ่นนาน นอกจากจะช่วยให้สิวยุบ แห้งไว ยังมาในราคาหลักสิบเท่านั้น แถมหาซื้อง่ายสุด ๆ ในวันที่สิวมันเริ่มก่อตัว แค่ผสมน้ำ ป้ายทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก จากนั้นสิวจะเริ่มยุบลงภายใน 1-3 วัน นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ครองใจคนเป็นสิวเลยล่ะ!

ราคา
&ปริมาณ 13 บาท , 3 g
พิกัดHealthmart / ร้านขายยาทั่วไป


No.3 Clinda-M


ผลิตภัณฑ์สำหรับแต้มสิว Clinda-M ตัวนี้ แม้จะได้อันดับ 3 แต่รีวิวผู้ใช้จริงก็ต่างถูกใจกันสุด ๆ ด้วยประสิทธิภาพการฮีลลิ่งผิวเป็นสิวให้ยุบตัวลงได้ใน 1-2 วัน เป็นอะไรที่ไวอยู่นะสำหรับใครที่ต้องใช้หน้าแล้วจู่ ๆ สิวบุกกะทันหัน เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวหนอง สิวหัวแดง ๆ หรือสิวที่เกิดการติดเชื้อสุด ๆ ผู้ใช้จริงการันตีว่าเนื้อซึมไว ไม่เหนอะหนะ คนที่เป็นสิวบ่อย เป็นสิวง่าย ได้ใช้น้องเขาแล้วจะติดใจแน่นอน ~




Best of Melasma 2023

จัดอันดับครีมทาฝ้า ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Melamii White Ampoule Anti-Melasma


สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากฝ้าอันดับ 1 ในปี 2023 ตกเป็นของไวท์แอมพูลสูตรเข้มข้น จาก Melamii ที่มีผู้ใช้จริงรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า เนื้อเซรั่มบางเบา ทาง่าย เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวไวสุด ๆ แถมยังช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้นได้เมื่อใช้เป็นประจำ ที่สำคัญคือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใครอยากออกจากวงการฝ้าแดด และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องลองแล้ว ~

ราคา
&ปริมาณ790 บาท , 15ml

เซรั่มลดเลือนฝ้า NIVEA ได้รับมง 2 ไปในปี 2023 นี้ ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสดีไม่เหนอะหนะผิว นอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี ยังลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกอย่างอ่อนโยน สาว ๆ ที่ได้ลองใช้ ต่างบอกว่าชอบมาก ใช้เป็นประจำแล้วรู้สึกสีผิวสม่ำเสมอกว่าที่เคย ใครเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึก ห้ามพลาดน้องคนนี้เชียว!

ราคา
&ปริมาณ790 บาท , 15ml
พิกัด LazadaShopeeWatsonsNivea


No.3 Am Herb Anti Melasma Serum


อันดับ 3 ของสกินแคร์ดูแลเรื่องฝ้ากระตกเป็นของเซรั่ม Am Herb เซรั่มเนื้อเข้มข้นแต่ซึมไว ให้สัมผัสบางเบา ไม่หนึบผิว ผู้ใช้จริงที่มีฝ้า กระ และรอยดำรอยแดง รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสดูเรียบเนียนมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องฝ้าอาจต้องอาศัยเวลาและใจเย็นนิสนึง และควรใช้เซรั่มอย่างสม่ำเสมอน้าา ที่สำคัญคือเขาไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำหอม , ซิลิโคน , พาราเบน และ มิเนอร์รัล ออยล์ ไม่อุดตันผิว แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วยน้าา

ราคา
&ปริมาณ790 บาท , 15ml
พิกัด EveandboyLazadaShopeeWatsons, Am Herb



Best of Scar Care 2023

จัดอันดับครีมลดรอยแผลเป็น ลดรอยสิว ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Puricas Dragon's Blood Scar Gel


เจลลดรอยสิวอันดับ 1 ในปี 2023 นี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ Puricas ค่าา ด้วยความโด่งดังของสารสกัดดราก้อนบลัด ซึ่งมีสรรพคุณอัดแน่นเหมาะกับคนที่ต้องการลดรอยสิว และกระตุ้นให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายลองใช้แล้วพบว่าอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวเกิดใหม่ได้จริง ใครกำลังรักษารอยสิว หรือเป็นสิวแล้วไม่อยากทิ้งรอยไว้ จัดตัวนี้มาลองด่วน!

ราคา&ปริมาณ 125 / 315 / 725 บาท, 3 g. / 8 g. / 20 g.
พิกัด BeautriumEveandboyLazadaShopeeWatsons



No.2 Cybele Scagel


ตัวต่อมาเรียกได้ว่าเป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่ครองใจชาว *Cosmenet เป็นอันดับ 2 ได้แก่ ซีเบลสกาเจล ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากหัวหอม 12% และสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยดูแลแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ ลดรอยแดง และรอยดำได้ แบบไม่ระคายเคืองผิว ;) ใครกำลังมองหาเจลลดรอยราคาเบา ๆ ก็ต้องเป็นตัวนี้แล้วล่ะ

ราคา&ปริมาณ 105 / 225 / 425 บาท, 4 g / 9 g/ 19 g
พิกัด BoostTsuruha


No.3 Provamed Rapid Clear Acne Spot Gel


เจลลดรอยแถมช่วยลดสิวจาก Provamed ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ติด Top 3 เรื่องสิวสุด ๆ เพราะนอกจากจะมี Tea Tree Oil (ทีทรีออยล์) และ Pionin (ไพโอนิน) ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้แล้ว ยังช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วย ตัวนี้รีวิวจากผู้ใช้จริงยืนยันแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว แถมผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครที่ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องมีน้องคนนี้ติดบ้านไว้เลอ!

ราคา&ปริมาณ 115 / 195 บาท , 5 ml / 10 ml
พิกัด LazadaShopeeProvamed



Best of Cleansing Water 2023

จัดอันดับ Cleansing Water ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 GARNIER Micellar Cleansing Water


คลีนซิ่งวอเตอร์อันดับ 1 ของ *Cosmenet ปี 2023 ตกเป็นของ GARNIER ตัวดัง ที่ใครใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่อุดตัน แถมยังอ่อนโยน สามารถเช็ดได้ทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ผิวบอบบางก็ใช้ได้ ที่สำคัญคือเค้าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ ทำให้หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง แบบว่าเริ่ดเต็ม 10 ไม่มีหัก!

ราคา&ปริมาณ 99 / 249 บาท, 125 / 400 ml
พิกัดLazadaShopeeWatsonsTops



No.2 MizuMi Smooth Cleansing Water


คลีนซิ่งวอเตอร์มง 2 อย่าง MizuMi ตัวนี้แตกต่างที่เป็น “Smooth Water" ช่วยลดแรงเสียดสีผิว ใครที่เคยต้องถูต้องขยี้ให้เมคอัพหลุด บอกเลยว่าไม่ใช่กับคลีนซิ่งตัวนี้แน่นอน เพราะเขามี Double Micellar สลายเครื่องสำอางและครีมกันแดดกันน้ำได้หมดจด! ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ แถมใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายไปอี้กก

ราคา&ปริมาณ 229 / 490 บาท, 100 / 500 ml
พิกัด LazadaShopeeWatsons

No.3 BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)


สุดท้ายคลีนซิ่งวอเตอร์ BIODERMA ที่ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกต่าง ๆ สูตรนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ แถมไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำเพราะเขาอ่อนโยนม้ากกก หลังเช็ดรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รีวิวผู้ใช้จริงต่างบอกว่าเป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้าที่ต้องลองแล้วจะเลิฟแบบไม่เปลี่ยนใจ ><

ราคา&ปริมาณ 390 / 790 / 950 บาท, 100 ml/ 250 ml/ 500 ml
พิกัด LazadaShopeeWatsonsTopsBioderma



Best of Facial Foam 2023

จัดอันดับโฟมล้างหน้า ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 SENKA Perfect Whip Acne Care


อันดับ 1 ของโฟมล้างหน้า 2023 จาก *Cosmenet ตกเป็นของวิปโฟมสำหรับคนเป็นสิวอย่าง SENKA ที่ทั้งทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงผิวในครั้งเดียว ผู้ใช้จริงต่างรีวิวการันตีว่าทำให้ผิวสะอาดขึ้น ไม่แห้งตึง และล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึก แถมราคาหลักร้อย หาซื้อง่าย คุณภาพจึ้ง! ใครใช้ก็ประทับใจทู้กกคน

ราคา&ปริมาณ 99 / 179 บาท, 150g / 100g
พิกัด BoostLazadaShopeeWatsonsTops



No.2 SENKA Perfect Whip


ตามมาติด ๆ กับ SENKA Perfect Whip วิปโฟมหลอดฟ้าในตำนานที่ได้อันดับ 2 ไปครอง ด้วยฟองโฟมหนานุ่ม เนียนละเอียดยิ่งขึ้น ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนและหมดจด มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ และสารสกัดจากรังไหมสีขาวและ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่ตึงเอี๊ยดหลังล้างหน้าอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งล้างและบำรุงในหลอดเดียว!

ราคา&ปริมาณ 99 / 199 บาท, 50g / 120g
พิกัด BoostLazadaShopeeWatsonsTops

No.3 Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser


โฟมล้างหน้าตัวดังที่ได้อันดับ 3 ในปี 2023 อย่าง Neutrogena แบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องดูแลผิวอย่างอ่อนโยน เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Salicylic acid ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ แถมลดการอุดตันผิวได้ดี เหมาะกับทุกสภาพผิว ใครได้ลองใช้บอกเลยว่าต้องซื้อใช้ซ้ำแน่นอนน

ราคา&ปริมาณ 199 / 259 บาท, 100g / 175g
พิกัด Big CEveandboyLazadaShopeeWatsonsTops



Best of Facial Gel Wash 2023

จัดอันดับเจลล้างหน้า ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel


อันดับ 1 ของเจลล้างหน้าใช้ดี 2023 ที่การันตีจากผู้ใช้จริง อย่าง CURA-MD เขาไม่ได้มีดีแค่เจลแต้มสิวนะจ๊ะ ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยน และมี Fructo-oligosaccharide (FOS) สารอาหารที่เสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวคือต้องเลิฟ เพราะเขามีเทคโนโลยี AC° Complex สารสกัดธรรมชาติ 10 ชนิด ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิวเก่ายุบ สิวใหม่ไม่ได้เกิด!

ราคา&ปริมาณ 199 / 259 บาท, 100g / 175g
พิกัด Big CBootsLazadaShopeeWatsons



No.2 Acne-Aid Liquid Cleanser


ต่อมา เจลล้างหน้า Acne-Aid ตัวตึงอันดับ 2 ที่คนเป็นสิวต้องมี! เป็นหนึ่งในเจลล้างหน้าที่คนกำลังใช้ยารักษาสิวสามารถใช้ได้ด้วยค่ะ เพราะเสริมประสิทธิภาพในการลดสิว และช่วยขจัดความมันส่วนเกิน แน่นอนว่าอ่อนโยน ปราศจากสบู่ และมี pH balance ที่เหมาะกับผิวอีกด้วย สรรพคุณน่าใช้แถมได้อันดับ 2 แบบนี้ ก็ต้องลองแล้วเปล่า ~

ราคา&ปริมาณ 115 / 259 / 935 บาท, 50 ml / 100 ml / 500 ml
พิกัดBig CEveandboyLazadaWatsons

No.3 PEURRi Clear All Acne Cleanser


และอันดับ 3 ได้แก่ เจลคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิว PEURRi ที่มี Acnacylic AB เอกสิทธิ์เฉพาะของ PEURRi ทำความสะอาดผิวล้ำลึก แต่ยังคงอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่รีวิวจากผู้ใช้จริงการันตีว่าได้ลองใช้เมื่อไหร่ ต้องใช้ซ้ำชัวร์!

ราคา&ปริมาณ 265 / 495 / 795 บาท, 100 ml / 250 ml / 500 ml
พิกัด BeautriumBig CEveandboyLazadaShopeeWatsonsPEURRi




Best of Toner 2023

จัดอันดับโทนเนอร์ ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


โทนเนอร์ Kiehl's ได้เป็นโทนเนอร์อันดับ 1 อีกแล้วจ้าา เพราะเขายืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ด้วยสารสกัดจาก Allantoin และ Great Burdock ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้ง บรรเทาการระคายเคืองผิว และมีส่วนช่วยควบคุมความมันบนผิว มาพร้อมกับ Calendula ที่มอบความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น รีวิวจากผู้ใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม ใช้แล้วผิวสดชื่นขั้นสุด!”

ราคา&ปริมาณ 1,650 / 2,700 บาท, 250 ml / 500 ml
พิกัดEveandboyLazadaKiehl’s



No.2 Boots Vitamin C Brightening Toning Water


ถัดมาที่โทนเนอร์อันดับ 2 จาก Boots ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 2 เท่า ด้วยสารสกัดจากส้มยูซุที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และมีส่วนช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง พร้อมกลิ่นสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ ที่สำคัญคือหาซื้อง่าย แถมราคาเบา ๆ สองแบงค์แดงยังมีทอน ใครหาโทนเนอร์ถูกและดีต้องลองตัวนี้เลย!

ราคา&ปริมาณ 169 บาท, 100 ml
พิกัดBoots

No.3 ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner


อันดับที่ 3 จะยกให้ใครไม่ได้เลยนอกจากโทนเนอร์พี่จุน ก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างดี ด้วยสารสกัดจาก Houttuynia Cordata Extract (77%) ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประโลมและรักษาสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น พร้อมลดการอักเสบของผิว และรอยแดงรอยดำรวมถึงรอยสิว เลยเป็นสาเหตุที่มัดใจผู้ใช้จริงเอาไว้จนได้อันดับ 3 นั่นเองค่า ~

ราคา&ปริมาณ 790 บาท, 250 ml
พิกัด BeautriumCentral




Best of Serum 2023

จัดอันดับเซรั่ม ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง



มาถึงสกินแคร์หมวดที่ขาดไม่ได้เลยคือเซรั่มค่ะ และอันดับ 1 ก็ตกเป็นของ GARNIER อีกครั้งง ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 4% ของ วิตามินซี, ซาลิไซลิค แอซิด, ไนอาซีนาไมด์ และ AHA ที่รวมพลังกันดูแลและบำรุงผิว มีส่วนช่วยให้ลดการเกิดสิวลงได้ แถมปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เนื้อเซรั่มเขาก็บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว และไม่ระคายเคือง ผู้ใช้จริงที่มีปัญหาสิวได้ลองใช้แล้วถูกใจสุด ๆ ไม่เชื่อไปตำ!

ราคา&ปริมาณ 39 / 269 / 499 บาท, 7.5 ml/ 15 ml/ 30 ml
พิกัด LazadaShopeeWatsonsGarnier



No.2 OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex Super Serum


อีกหนึ่งเซรั่มตัวดังที่ได้อันดับ 2 ในปี 2023 ที่ผ่านมา ได้แก่ เซรั่ม OLAY ที่ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าจากโอเลย์ ด้วยไนอะซินาไมด์ที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมกับสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวโกลว์ใสดูอมชมพูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสเขาก็เริ่ดไม่แพ้ใคร แถมให้ผลลัพธ์เรื่องความกระจ่างใสด้วยน้าา

ราคา&ปริมาณ 399 / 799 บาท, 15 ml / 30 ml
พิกัด Watsons

No.3 Garnier Bright Complete Overnight Booster Serum


เซรั่ม Garnier ตัวนี้คือมาแรงแซงโค้ง และติดอันดับ 3 ของปี 2023 อย่างว่องไว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเซรั่มที่เนื้อสัมผัสดี ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตั้งแต่ก่อนนอนจนถึงเช้า และมีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีขึ้นด้วย 10% วิตามินซีบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้นสูงสุด หลายเสียงจากผู้ใช้จริงถูกใจตั้งแต่ที่ได้ลองใช้ครั้งแรก เริ่ดเกิ๊นน!

ราคา&ปริมาณ 49 / 499 บาท, 7.5 ml / 30 ml
พิกัด BeautriumBig CLazadaShopeeWatsonsGarnier




Best of Face Cream 2023

จัดอันดับครีมทาหน้า ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 GARNIER Bright Complete Anti-Acne Serum Cream


ครีมทาหน้าผิวใส อันดับ 1 ในปี 2023 ต้องยกให้ ครีม Garnier สูตรสีฟ้าตัวนี้เล้ยย นอกจากจะเป็นครีมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และคุมความมัน เขายังช่วยจัดการปัญหาสิวได้อย่างดี เพราะมีส่วนผสมเข้มข้น 3% จากวิตามินซี, ซาลิไซลิค แอซิด และไนอาซีนาไมด์ เนื้อสัมผัสครีมตัวนี้อาจจะดูเข้มข้น แต่กลับบางเบาซึมลงผิวได้อย่างง่ายดาย สาว ๆ ที่ได้ลองใช้ หลงรักครีมตัวนี้กันแทบทุกรายเลยค่าา ;)

ราคา&ปริมาณ 29 / 299 บาท, 7.5 ml / 30 ml
พิกัดBeautriumEveandboyLazadaShopeeWatsonsGarnier


No.2 Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream


ครีมบํารุงผิวที่ครองใจผู้ใช้จริงอันดับ 2 ในปี 2023 จาก Oriental Princess ตัวนี้ เขาเก่งเรื่องเติมความชุ่มชื้น และลดริ้วรอย ด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess อย่างสารสกัดสเต็มเซลล์จากบัวฉลองขวัญ ที่กักเก็บในแคปซูลสุดพิเศษเพื่อให้คุณประโยชน์ของสารสกัดนั้นคงที่และซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกขึ้น แน่นอนว่าปราศจาก Alcohol, Paraben, Petrolatum และ Mineral Oil จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ราคา&ปริมาณ 1,625 บาท, 50g
พิกัดLazadaShopeeOriental Princess

No.3 CeraVe Moisturizing Cream


ครีมบำรุงผิวหน้าอันดับ 3 อย่าง Cerave ที่เห็นว่าเค้าเป็นครีมบำรุงเนื้อเข้มข้นแต่บอกเลยว่าซึมซาบเร็วนะคะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน แถมมีเซราไมด์ 3 ชนิดที่ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี และแน่นอนว่า Cerave เขาขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน ทำให้สามารถใช้ได้ถึงผิวหน้าและผิวกายในตัวเดียว ที่สำคัญคือราคาไม่แรง ปริมาณก็แบบจุก ๆ กระปุกเดียวคุ้มเลยขอบอก!

ราคา&ปริมาณ 199 / 795 บาท, 50ml / 454ml
พิกัด CentralLazadaShopeeWatsons



Best of Lip care 2023


จัดอันดับลิปบำรุงปาก ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 BSC Moisture Lip


ลิปมันบำรุงริมฝีปากอันดับ 1 จาก BSC ตัวนี้ได้ขึ้นแท่นลิปมันยอดนิยมในปี 2023 เพราะน้องเขาเป็นลิปที่เนื้อบางเบาขั้นสุดริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น มีเฉดสีน่ารัก ๆ ให้เลือกถึง 6 เฉดสี ทาแล้วระเรื่อเบา ๆ ดูสุภาพดี ที่สำคัญคือมีส่วนผสมอย่างอนุพันธ์ของวิตามินอี และสารสกัดจากดอกกุหลาบป่า ที่ผู้ใช้จริงต่างการันตีว่าช่วยเปลี่ยนให้ริมฝีปากที่ลอกเป็นขุย ให้ดูชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นทันทีหลังใช้ :D

ราคา&ปริมาณ 300 บาท , 4.2g
พิกัด LazadaShopee



No.2 Laneige Lip Sleeping Mask


มงอันดับ 2 ก็มาลงที่ลิปมาส์กของ Laneige มาส์กสำหรับริมฝีปากที่บำรุงให้เนียนนุ่มข้ามคืน ด้วยเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นที่มีเทคโนโลยี The berry mix Complex™ และเทคโนโลยี Moisture-Wrap ช่วยเติมความชุ่มชื้นและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไป ใครที่ริมฝีปากแห้งลอก และเป็นขุยง่าย ลองโบกน้องคนนี้ที่ริมฝีปากก่อนนอน เช้ามาคือปากนุ่มนิ่มเหมือนเจลลี่เลยล่ะ ><

ราคา&ปริมาณ 700 บาท, 20g
พิกัดEveandboySephoraShopee

No.3 Mediheal Labocare Pantenolips Healssence


ส่งท้ายอันดับ 3 ของลิปบำรุงริมฝีปากด้วย Mediheal ลิปเนื้อเจลสีชมพู ที่มีสารสกัดจากน้ำมันเม็ดทานตะวัน น้ำมันมะกอก และน้ำมันอาร์แกน ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอกแตกเป็นขุยให้กลับชุ่มชื้นอวบอิ่มขึ้นกว่าที่เคย ผู้ใช้จริงส่วนใหญ่ประทับใจสุดเพราะหลอดนึงใช้ได้นาน แถมอ่อนโยน ไม่แสบปากแม้ปากจะแห้งลอกขนาดไหนก็ตาม เลิฟเลอ ^3^
 
ราคา&ปริมาณ 199 บาท, 10ml
พิกัดWatsons




Best of Facial Sunscreen 2023

จัดอันดับครีมกันแดดทาหน้า ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดอันดับ 1 ประจำปี 2023 นี้ อย่าง Biore ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่ซึมง่ายไม่ไหววว เพราะเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลที่แตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย และยังมีประสิทธิภาพกันแดดกันน้ำกันเหงื่อได้แบบสุด ตัวนี้ใช้ง่าย ทาทับเมคอัพได้อีกต่างหาก ยังไม่พอ เขามีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านด้วยน้าา ทั้งกันแดดทั้งบำรุง มันจึ้งใจเว่อ ๆ

ราคา&ปริมาณ 129 / 420 / 650 บาท, 15g / 50g / 85g
พิกัด Big CEveandboyLazadaShopeeTopsWatsonsBiore



No.2 Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50/PA++++


ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดจาก Cathy Doll ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 2 ในปี 2023 นี้ เขาเป็นกันแดดสูตรสำหรับออกแดดแรง ที่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวแบบสุด!นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA++++ ยังปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้อีกด้วย ตัวนี้การันตีจากผู้ใช้จริงว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคืองค่า ~

ราคา&ปริมาณ 129 / 450 บาท, 15 ml / 40 ml
พิกัด BeautriumBig CEveandboyLazadaShopeeWatsonsKARMART

No.3 Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดตัวดังจาก Banana Boat ที่ปรับสูตรใหม่ให้เกลี่ยง่าย แต่ประสิทธิภาพกันแดดคือจึ้งกว่าเดิม ด้วยค่า SPF50++++ ที่ช่วยบล็อก UV แบบจัดเต็ม พร้อมบำรุงผิวด้วย Hyaluronic Acid & Moisturizing ทั้งปรับสภาพผิว และเพิ่มประสิทธิภาพให้ล็อกเมคอัพติดทน ที่สำคัญคือ Reef Friendly เป็นมิตรต่อปะการัง ทาลงทะเลได้แบบสวย ๆ เล้ยย

ราคา&ปริมาณ 429 บาท, 50ml
พิกัด BeautriumEveandboyLazadaShopeeWatsons




Best of Body Sunscreen 2023

จัดอันดับครีมกันแดดทาตัว ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 BSC Crystal Aura Body Lotion SPF50 PA++++


โนหนึ่งของโลชั่นกันแดดทาตัวในปี 2023 นี้ ตกเป็นของ BSC ฝาแดงหลอดนี้ค่าา ต้องบอกเลยว่า BSC เขาคิดมาแล้วว่าโลชั่นตัวนี้จะเป็นมากกว่าแค่โลชั่นกันแดดทั่วไป เพราะเขามีส่วนช่วยปรับสีผิวให้ดูออร่าด้วย Vitamin และ เติมความชุ่มชื้นด้วย 8X HYA นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ Biosaccharide Gum-4 ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ในทุกครั้งที่ทาด้วย ไม่แปลกใจแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าทำไมมง 1 ถึงลงน้องคนนี้ ^O^

ราคา&ปริมาณ 390 บาท, 200g
พิกัด LazadaShopee



No.2 Biore UV Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++


โลชั่นกันแดดอันดับ 2 อย่าง Biore ก็ไม่น้อยหน้า คว้าใจผู้ใช้จริงจนได้ติด Top อันดับต้น ๆ ของโลชั่นกันแดดยอดนิยมในปี 2023 ด้วยเนื้อสูตรเซรั่มสุดบางเบาที่ทั้งกันแดด กันฝุ่น และเป็นโลชั่นกันแดดสูตรเย็นครบจบในหลอดเดียว บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับแดดประเทศไทยสุด ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมปลอบประโลมผิวให้ไม่แสบแดงได้ตลอดทั้งวันเลยด้วย :D

ราคา&ปริมาณ 129 / 290 บาทม 50ml / 150ml
พิกัด LazadaShopeeTopsWatsonsBiore

No.3 Biore UV Body Care Serum Intensive Aura SPF50+ PA+++


และอันดับ 3 ของโลชั่นกันแดดก็ยังตกเป็นของ Biore อีกเช่นเคย ที่น้องรุ่นชมพูนี้เขาติดอันดับ ก็เพราะเป็นโลชั่นที่ผู้ใช้จริงการันตีว่าเนื้อสัมผัสดจีย์ ถึงจะ SPF สูงปรี๊ดแต่เกลี่ยง่าย ซึมไว กันน้ำกันเหงื่อได้ไม่ไหลเป็นคราบ แถมมี Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ ที่บำรุงให้ผิวออร่าขึ้นได้ และมอบความชุ่มชื้นด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ปังขนาดนี้จะไม่ติดอันดับได้ไงเนาะ ;)

ราคา&ปริมาณ 129 / 290 บาท, 50ml / 150ml
พิกัด LazadaShopeeTopsWatsons




Best of Body Wash 2023

จัดอันดับครีมอาบน้ำ ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Parrot Oil in Bath


ครีมอาบน้ำยอดนิยมอันดับ 1 ในปี 2023 นี้ ขอเสียงปรบมือให้ Parrot ค่ะ! ครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นสูตร Oil in Bath ที่ผสม Organic Argan Oil น้ำมันบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แต่ล้างออกง่ายดายสุด ๆ ที่สำคัญที่ถูกใจผู้ใช้จริงมากมาย คือทั้ง 3 สูตรเขามาพร้อมกลิ่นหอมหรูสไตล์ฝรั่งเศส ใครได้ลองก็ต้องมีซื้อใช้ซ้ำขวดที่ 2 กันบ้างแหละะ

ราคา&ปริมาณ 129 / 290 บาท, 50ml / 150ml
พิกัดBig CLotus’sTopsWatsonsParrot



No.2 Shokubutsu Shower Cream Natural & Healthy Skin


อันดับ 2 ของครีมอาบน้ำยอดนิยมที่ตามกันมาติด ๆ ได้แก่ Shokubutsu ที่ใคร ๆ ได้ใช้ก็ถูกใจ เพราะเนื้อสัมผัสที่ดี แถมให้ฟองเยอะ แต่ล้างออกง่าย ทำให้รู้สึกอาบสะอาดสุด ๆ และถึงแม้จะมีหลายสูตร เขาก็คงคุณภาพความหอมติดผิวเอาไว้ได้ทุกสูตร ในราคาเบา ๆ แถมจัดโปรบ่อยไม่ไหว มันปังเกินไปมั้ยคุณพี่ ><

ราคา&ปริมาณ 60 / 135 บาท, 200ml / 500ml
พิกัดBootsLazadaShopee

No.3 Parrot Botanicals Shower Cream


ส่งท้ายครีมอาบน้ำอันดับ 3 จาก Parrot กับความปังที่ไม่หยุดแค่อันดับ 1 แต่มาพ่วงอันดับ 3 ไปอีกค่าา ด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นดอกไม้หอมฟุ้งที่มีให้เลือกถึง 6 สูตร ผู้ใช้จริงการันตีว่าตัวนี้คุ้มสุด ปั๊มเดียวก็ฟองเยอะมากพอที่จะอาบได้ทั้งตัว แถมกลิ่นหอมติดผิวแบบสุด ๆ นักช็อปที่เลิฟของถูกและดีต้องมีสิ่งนี้ด่วน!

ราคา&ปริมาณ 55 / 129 บาท, 200ml / 500ml
พิกัดBootsLazadaShopeeTopsWatsons




Best of Body Lotion 2023

จัดอันดับโลชั่นทาผิวกาย ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion


โลชั่นทาผิวกายอันดับ 1 ประจำปี 2023 Aveeno ชิงมงไปครองด้วยผลลัพธ์ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ และเนื้อครีมที่เข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว อัดแน่นไปด้วยสารสกัด Triple Oat Complex ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงผิว และปกป้องเกราะป้องกันผิวให้สุขภาพดี ไม่แห้งคันและแพ้ง่ายอีกต่อไป ผู้ใช้จริงรีวิวว่าใช้แล้วติดใจกันสุด ๆ ^^

ราคา&ปริมาณ 549 / 719 / 1,049 บาท, 354 ml / 532 ml / 1,000 ml
พิกัดLazadaShopeeAveeno



No.2 Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++


อันดับ 2 ในหมวดโลชั่นทาผิวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Vaseline นั่นเองค่า แน่นอนว่าทุกคนรับรู้ถึงความปังของแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเนื้อสัมผัสที่บางเบา กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ติดผิวยาวนาน และสารสกัดบำรุงผิวให้กระจ่างใส แต่สูตรนี้แตกต่างและพิเศษกว่าสูตรเก่า เพราะมี Pollution Protection ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ตลอดทั้งวัน วันไหนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกไปเจอแดดเจอลม ทาตัวนี้ไปเลยฉ่ำ ๆ ปกป้องผิวได้ดีสุด ๆ ♥

ราคา&ปริมาณ 55 / 129 บาท, 200ml / 500ml
พิกัดLazadaShopeeVaseline

No.3 Dance Body Lotion


ถัดมาเป็นโลชั่นทาตัวอันดับ 3 จาก Dance ที่กลิ่นของเค้าหอมฟุ้งสดใสวัยรุ่นสุด ๆ นอกจากกลิ่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแถมติดผิวทั้งวันแล้ว เนื้อสัมผัสก็ถือว่าทำได้ดี ซึมไวเว่อ แอบมีกลิตเตอร์วิ้ง ๆ ทาแล้วผิวดูออร่าและกระจ่างใสขึ้นด้วยน้าา ใครที่ชอบครีมที่ทาแล้วกลิ่นหอมติดตัวต้องตำน้องคนนี้ละ

ราคา&ปริมาณ 315 บาท, 350ml
พิกัดLazadaShopeeDance



Best of Deodorant 2023

จัดอันดับผลิตระงับกลิ่นกาย ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง


No.1 Amway Antiperspirant Deodorant Roll-On - Protect


โรลออนลดกลิ่นกายอันดับ 1 ของ *Cosmenet ประจำปี 2023 นี้ ต้องยกให้ Amway เลยค่าา ด้วยสารสกัดพิเศษอย่าง ซิกา คอมเพล็กซ์ วอเตอร์ โรสแมรี่ และชาเขียว ที่ช่วยระงับกลิ่น และความอับชื้นระหว่างวันได้ สาว ๆ ที่ได้ลองใช้รีวิวกันว่าถูกใจเว่อ ทั้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ และเนื้อสัมผัสที่ไม่หนึบหนับผิวแห้งไว ที่สำคัญคือไม่มีคราบติดเสื้อด้วย เริ่ดสุด!

ราคา&ปริมาณ 310 สมาชิก 280 บาท, 100ml
พิกัดAmway



No.2 เต่าเหยียบโลก (Taoyeablok) Deodorant Powder - Nourishing


อันดับ 2 ของไอเทมดับกลิ่นกายปี 2023 ก็ตกเป็นของเต่าเหยียบโลกจ้า แบรนด์ไทยแบรนด์ดังที่อยู่มาหลายสิบปี เป็นผงแป้งระงับกลิ่นกายที่ผู้ใช้จริงถูกใจ ด้วยความกลิ่นหอมลาเวนเดอร์อ่อน ๆ และมาในรูปแบบผงในขวดกะทัดรัดใช้ง่ายพกพาง่าย แถมใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยลดเหงื่อได้ และไม่เป็นคราบบนเสื้อด้วย แถมราคาก็หลักสิบเท่านั้น มันดีเว่ออ

ราคา&ปริมาณ 40 บาท, 22g
พิกัด : Big CLazadaShopeeTopsWatsons

No.3 เต่าเหยียบโลก (Taoyeablok) Deodorant Powder - Whitening


และท็อป 3 ของไอเทมระงับกลิ่นกายก็เป็นของเต่าเหยียบโลกเช่นกันค่าา ตัวนี้เป็นสูตรสีชมพู กลิ่นซากุระหอมอ่อน ๆ และผลิตจากสารส้มและวัตถุดิบธรรมชาติที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเพศไหนอายุเท่าไหร่ก็ใช้ได้ไม่มีระคายเคือง น้องจึงถูกยกขึ้นมาเป็นมง 3 อีกตัว!

ราคา&ปริมาณ 315 บาท, 350ml
พิกัดBig CShopeeTopsWatsons




Best of Shampoo 2023

จัดอันดับยาสระผม แชมพู ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Fungazol Shampoo


แชมพูยอดนิยมอันดับ 1 ประจำปี 2023 นี้ ได้แก่ Fungazol Shampoo แชมพูที่เหมาะกับคนที่มีปัญหารังแค และหนังศีรษะมันจนทำให้รู้สึกคันคะเยอ ใช้อะไรก็ไม่หาย อยากให้ลองเปิดใจมาใช้แชมพูตัวนี้ดูค่ะ นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องหนังศีรษะได้แล้ว เขายังมีกลิ่นสบายจมูก ใช้ง่ายสุด ๆ ที่สำคัญคือคนทำสีผมก็ใช้ได้ ไม่ทำให้สีผมเฟดด้วยน้าา ใครกำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะและเส้นผม ต้องลองเลย!

ราคา&ปริมาณ 200 บาท, 150ml
พิกัดสอบถามข้อมูลFacebook



No.2 HERBAL GROUND Black Berry Rice And Honey Shampoo


และแชมพูจาก Herbal Ground ก็ได้มง 2 ในหมวดแชมพูไป ต้องบอกว่าตัวนี้ก็น่าสนใจเพราะสารสกัดเขาเป็นธรรมชาติล้วน ๆ ไม่ว่าจะสารสกัดจากข้าวก่ำน้ำผึ้ง และสารสกัดธรรมชาติอื่น ๆ ที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามและแข็งแรงขึ้นด้วย ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ ซัลเฟต ซิลิโคน สารกันบูด หรือสารเคมีเลย ปังเกิ้น ~

ราคา&ปริมาณ 390 / 690 บาท, 280ml / 500ml
พิกัด LazadaShopee, HERBAL GROUND

No.3 Dove Intense Repair Shampoo


ปิดจบ Top 3 ด้วยแชมพู Dove แบรนด์ดังตัวปังที่ติดโผมาแทบตลอด เพราะผู้ใช้จริงหลายท่านชอบมากก เพราะแชมพูตัวนี้มีนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ “ไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม” และ “ไฟเบอร์ แอ็คทีฟส์” เพื่อฟื้นฟูผมที่แห้งกรอบและแตกปลาย ให้กลายเป็นผมนุ่มสวยแลดูสุขภาพดี แถมช่วยบำรุงผมในทุกครั้งที่สระเลยค่า

ราคา&ปริมาณ 20 / 35 / 69 / 135 / 159 / 199 / 239 บาท, 70ml / 140ml / 170ml / 340ml / 480ml / 680ml / 1000ml
พิกัด Dove




Best of Conditioner 2023

จัดอันดับครีมนวดผม ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Clear Scalpceuticals Conditioner Hair Fall Resist


ครีมนวดผมอันดับ 1 ปี 2023 อย่าง Clear เป็นครีมนวดผมที่เน้นเรื่องการบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และหลุดร่วงน้อยลง เหมาะสุด ๆ สำหรับคนที่กำลังมีปัญหาผมแห้ง ผมขาด และหลุดร่วงง่าย ตัวนี้เป็นครีมนวดเนื้อบางเบา แต่ช่วยบำรุงลึกถึงแกนผม พร้อมไบโอติน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมให้ชุ่มชื้น และเส้นผมแข็งแรงขึ้น ใครที่ไม่ชอบใช้ครีมนวดผมหลังสระผม ต้องลองตัวนี้แล้วจะติดใจ!

ราคา&ปริมาณ 239 / Set 757 บาท, 300 ml. / 1 Set 3 Step
พิกัดShopeeWatsons



No.2 Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Total Damage Care 10


อันดับ 2 ของครีมนวดผมยอดนิยมในปีที่ผ่านมา ได้แก่ Pantene ที่เป็นสูตรดัง 3 Minute Miracle นอกจากจะช่วยซ่อมแซมและปิดเกล็ดผมให้ผมไม่สูญเสียโปรตีนในผมไป ที่สำคัญคือหลายรีวิวยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าทำให้ผมนุ่มลื่น และกลิ่นหอมติดผมม้ากมากก ยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกว่าผมสุขภาพดีขึ้นและมีน้ำหนักอย่างเห็นได้ชัด มันดีอ่าา~

ราคา&ปริมาณ 29 / 149 บาท, 70ml / 180ml
พิกัด LazadaShopeeWatsonsTops

No.3 Sunsilk Conditioner Healthier & Long


ปิดจบครีมนวดผมติดอันดับปี 2023 ด้วย Sunsilk แบรนด์แชมพูและครีมนวดผมแบรนด์ดังที่คอยพัฒนาสูตรต่าง ๆ ให้เข้ากับปัญหาเส้นผมของคนไทยมาโดยตลอด และสูตรนี้ก็ดังไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เพราะกลิ่นที่หอม และยังมีส่วนช่วยให้เส้นผมแข็งแรง แลดูสุขภาพดีและหนานุ่มขึ้น รีวิวผู้ใช้จริงคือให้ 5 ดาวกันทุกคน ปังไม่ไหว!

ราคา&ปริมาณ 99 / 139 บาท, 320ml / 450ml
พิกัด LazadaShopeeWatsons




Best of Hair Treatment 2023

จัดอันดับทรีทเมนท์ผม ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง



ทรีทเมนท์บำรุงผมอันดับ 1 อย่าง LOLAN เป็นมาสก์ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียที่ผ่านการทำเคมีกับผม ไม่ว่าจะเป็น การยืด ดัด หรือทำสี ด้วยส่วนผสมเคราติน 3 ขนาดที่เข้าตรงบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงและมีน้ำหนักมากขึ้นและเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่า สาว ๆ ที่ได้ลองใช้กลับมารีวิวแล้วให้ 5 ดาวกันทุกคนจนน้องเขาติดอันดับสูงสุด!

ราคา&ปริมาณ 140 บาท, 200g
พิกัด Big C, Eveandboy



No.2 Pantene Gold Perfection Mask Treatment


อีกหนึ่งทรีทเมนท์อันดับ 2 ที่บอกเลยว่าเป็นทรีทเมนท์ที่ใครได้ลองใช้ก็ประทับใจ ด้วยเนื้อสัมผัสของทรีทเมนท์ที่เข้มข้น มีโปร-วิตามินและคอลลาเจนช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก มาพร้อมกับกลิ่นหอมติดผมตามแบบฉบับของแพนทีน ทำให้ชาว *Cosmenet ที่เคยได้ลองใช้ กลับมารีวิวน้องเขาจนได้อันดับ 2 ของปี 2023 ที่ผ่านมาค่า :D

ราคา&ปริมาณ 279 บาท, 160ml
พิกัด BoostShopee

No.3 Watsons Volumising Treatment Wax Beer


ทรีทเมนท์บำรุงผมถูกและดีจาก Watsons ที่ติดโผอันดับ 3 มาด้วยในปี 2023 ที่ผ่านมา ด้วยส่วนผสมที่มีสารสกัดจากเบียร์ เพื่อช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นขึ้น และอุดมด้วยโปรตีนจากจมูกข้าวสาลี ทำให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ที่สำคัญคือราคาหลักร้อยต้น ๆ แต่ปริมาณเยอะสุด จะคุ้มอะไรขนาดนั้นน ><

ราคา&ปริมาณ 129 บาท, 500ml
พิกัด Watsons



Best of Hair Color 2023

จัดอันดับยาย้อมผม ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 Beautylabo Whip Hair Color


ยาย้อมผมยอดนิยมในปี 2023 อันดับ 1 ตกเป็นของ Beauty Labo วิปโฟมเปลี่ยนสีผม สีสวยชัดติดทนที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมให้สีผมสวยเสมอกันทั่วทั้งศีรษะ มีให้เลือกถึง 10 สี ที่สำคัญคือใช้ง่ายสุด ๆ เพราะเขามีอุปกรณ์ทำสีผมมาให้ครบในกล่องเดียว และถ้าได้ลองใช้ทรีทเมนท์ของเขาด้วยจะยิ่งเลิฟฟ ไปลองด่วน!

ราคา&ปริมาณ 259 บาท, 120ml
พิกัดLazadaShopeeBeautylabo



No.2 LOLANE Nature Code Color Shampoo


ยาย้อมผม LOLANE ก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะชิงอันดับ 2 มาได้ในปี 2023 นี้ นอกจากจะปิดผมขาวได้สนิท ใช้งานง่ายเหมือนใช้แชมพู และมีเฉดสีธรรมชาติให้เลือกถึง 12 สี ผู้ใช้จริงลองแล้วรีวิวว่าถูกใจ สีติดทนดี และราคาหลักสิบแบบแบงค์แดงใบเดียวยังมีทอน! ใครกำลังมีปัญหาผมขาว หรือสีผมไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้คือเหมาะสุด ๆ

ราคา&ปริมาณ 79 / 85 บาท, 30ml
พิกัด ShopeeTops

No.3 OK Herbal Color Care Shampoo


และอันดับ 3 ในหมวดยาย้อมผม ได้แก่ OK Herbal ใครใช้ก็โอเค เพราะเป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างดอกอัญชัน โสม และสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวที่ทำให้ผมไม่แห้งเสีย ที่สำคัญคือแค่สระก็เปลี่ยนสีผมได้ ไม่เลอะเทอะ ไม่ติดมือ รีวิวจากผู้ใช้จริงให้คะแนน 5 ดาวกันรัว ๆ เพราะเขาโอเคสมชื่อจริง ๆ ไปตำเลอ ~

ราคา&ปริมาณ 129 / 290 บาท, 50ml / 150ml
พิกัด Big CShopee





จัดอันดับเครื่องสำอางจากรีวิวผู้ใช้จริง ประจำปี 2023


Best of Cream Foundation 2023

จัดอันดับรองพื้น ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง


No.1 SRICHAND / ศรีจันทร์ Super Coverage Always Matte Foundation


ศรีจันทร์ รองพื้นอันดับ 1 ในปี 2023 ที่นอกจากจะเป็นที่นิยมสำหรับชาว *Cosmenet แล้ว ยังเป็นรองพื้นถูกและดีที่ใครได้ลองใช้ก็อยากบอกต่อ เพราะทำเฉดสีมาได้เข้ากับสาวไทย และเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย กลบรอยดำรอยแดงได้อย่างดี ที่สำคัญคือคุมมันได้ยาวนานเว่อ ใครที่ชอบรองพื้นเนื้อเมตต์ที่บำรุงผิว กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนาน ต้องหาซื้อมาลองแล้วค่าา

ราคา&ปริมาณ 49 / 350 บาท, 6ml / 30ml
พิกัด BeautriumLazadaShopee

 

No.2 L'OREAL PARIS Infallible 32H Matte Cover Foundation


อีกหนึ่งรองพื้นติดทนนานอย่าง L'OREAL ที่ได้อันดับ 2 ในหมวดรองพื้น ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่ช่วยเสกให้ผิวสวย ดูมีออร่า และติดทนนานให้ผิวสวยเช้าจรดเย็น และถึงจะดูเป็นรองพื้นที่เนื้อเข้มข้น แต่กลับบางเบา เกลี่ยง่ายและไม่หนักผิว มาพร้อม 15 เฉดสี ที่คนไทยใช้ได้แน่นอน ใครได้ลองก็ต้องยกให้เป็น Favorite ;)

ราคา&ปริมาณ 499 บาท, 30ml
พิกัด LazadaShopeeWatsonsL’OREAL

No.3 MEILINDA Air matte cover foundation


รองพื้นปกปิดติดทนแถมคุมมันจาก MEILINDA ตัวนี้ ติด Top 3 ในปี 2023 ด้วยค่า เพราะเค้ามีความพิเศษตรงที่เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์แต่ให้ลุคงานผิว และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซี พร้อมกับน้ำมันแอลมอนด์ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวในระหว่างวัน บอกเลยว่าผู้ใช้จริงได้ลองใช้ก็ประทับใจ ในความบางเบาแต่ปกปิดรอยสิวต่าง ๆ ได้ดีจริง ไปลอง!

ราคา&ปริมาณ 129 / 290 บาท, 50ml / 150ml
พิกัด LazadaShopeeWatsonsMEILINDA




Best of Foundation Powder 2023

จัดอันดับแป้งผสมรองพื้น ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง

No.1 SRICHAND / ศรีจันทร์ Super Coverage Always Matte Foundation Powder


อันดับ 1 ของแป้งพัฟผสมรองพื้น ได้แก่ แป้งพัฟศรีจันทร์ตลับแดงสุดปังตัวนี้เลยค่า ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดที่ช่วยปกปิดขั้นสุดแต่ไม่อุดตันผิว คุมมันได้ตลอดทั้งวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้าได้เป็นอย่างดี มีสารสกัดธรรมชาติบำรุงผิวอีกเพียบ! พร้อมเทคโนโลยี POWER SEALING SYSTEM ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสตลอดวัน สรรพคุณเยอะขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่น้องเขาจะได้อันดับ 1 มาครอง ~

ราคา&ปริมาณ 79 / 350 บาท, 4.5g / 9g
พิกัด BeautriumLazadaShopee



No.2 เจ้านาง (Chaonang) Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation


แป้งพัฟถูกและดีอย่าง เจ้านาง คว้าอันดับ 2 หมวดแป้งพัฟผสมรองพื้นไปครองในปี 2023 นี้เรียบร้อยแล้ววว เพราะรีวิวจากผู้ใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องเขาเป็นแป้งพัฟที่ถ้าได้ใช้เมื่อไหร่ ก็จะติดใจและใช้ทุกวัน ด้วยเนื้อแป้งรองพื้นที่ละเอียด บางเบา และปกปิด คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใช้แล้วการันตีว่าผิวสวยไม่ดรอปตลอดทั้งวัน ถูกใจสาวไทยจนรีวิวปังไม่ไหวแบบสุด!

ราคา&ปริมาณ 399 บาท, 10g
พิกัด LazadaShopeeWatsons

No.3 BSC SMOOTHING MATTE POWDER SPF20 PA++


อันดับ 3 ของแป้งพัฟผสมรองพื้นใช้ดี มาจากแบรนด์ BSC ที่คิดค้นเมคอัพและสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวคนไทยมาเนิ่นนาน ยิ่งแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวนี้ ที่การันตีเรื่องความเนียนละเอียดบนผิว ใช้แล้วให้ลุคเป็นธรรมชาติ ปกปิดได้ดีไม่มีโป๊ะ ไม่ทำให้หน้าหยาหรือมันเยิ้ม ที่สำคัญคือไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย อันนี้ไม่ได้เคลมเอง แต่ผู้ใช้จริงเขาบอกมา อยากรู้ว่าจริงมั้ยต้องหาซื้อมาลองแล้วล่ะ :P

ราคา&ปริมาณ 550 บาท, 50ml / 10.5g
พิกัด LazadaShopeeCentral



Best of Eyebrow pencil 2023

จัดอันดับดินสอเขียนคิ้ว ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง


No.1 MEILINDA Smart Auto Brow Liner


No.1 ของดินสอเขียนคิ้ว 2023 ที่ผู้ใช้จริงยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าเริ่ดไม่หยุด! ได้แก่ MEILINDA ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม เขียนง่าย มาพร้อมหัวแปรงเกลี่ยสีที่ช่วยให้เฉดสีฟุ้งละมุนดูเป็นธรรมชาติ แถมน้องเขาก็ค่าตัวไม่แพง ใช้ดีคุ้มค่าคุ่มราคาสุด และมีให้เลือกถึง 9 เฉดสี เขียนแล้วเป็นธรรมชาติเข้าได้กับสีผมหลากหลาย สาว ๆ ที่ลองใช้ดูถูกใจกันเป็นแถวว ^^

ราคา&ปริมาณ 179 บาท, 0.25g
พิกัด LazadaShopeeWatsonsMEILINDA



No.2 BSC Eyebrow Pencil


อันดับ 2 ในหมวดดินสอเขียนคิ้ว เป็นของ BSC ค่าา น้องดินสอแดงแบบคลาสสิค เหลาง่าย แต่เนื้อนุ่ม ให้สีคมชัด กันน้ำกันเหงื่อติดทนทั้งวัน ครีเอททรงคิ้วได้สวยดั่งใจ มาพร้อมหัวแปรงที่ช่วยให้สีคิ้วฟุ้งกระจายสวยไม่แข็งทื่อ ใครได้ลองใช้ก็ถูกใจอยากใช้แท่งสองต่อชัวร์ ๆ ;)

ราคา&ปริมาณ 139 บาท, 1 ด้าม
พิกัดBSC cosmetology

No.3 ETUDE Drawing Eye Brow


ดินสอเขียนคิ้วในตำนานจาก ETUDE คือฮอตฮิตมาทุกยุค และในปี 2023 นี้น้องก็ได้มง 3 มาครองด้วยค่าา ด้วยความที่เขาเป็นดินสอเขียนคิ้วออโต้ ทรงหัวตัด ใช้ง่าย ทำให้เขียนคิ้วได้เส้นเล็ก ทรงสวย และมีเฉดสีให้เลือกถึง 7 สี ต่อให้ทำสีผมก็หมดห่วงคิ้วไม่มีโดด มาพร้อมกับแปรงเกลี่ยสีคิ้วให้สวยฟุ้งเป็นธรรมชาติ และจุดที่ผู้ใช้จริงชอบกันก็คือน้องเขาไม่หักง่าย สีชัด ติดทน แถมกันน้ำกันเหงื่อในราคาหลักร้อยเท่านั้น ความปังมันมีอยู่จีง!

ราคา&ปริมาณ 130 บาท, 0.23g
พิกัดLazadaShopee




Best of Powder Blush On 2023

จัดอันดับบลัชออน ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง


No.1 BSC Bio Perfect Touch Me Up Baked Blusher


บลัชสีสวยติดทนอันดับ 1 ในปี 2023 ต้องยกให้ BSC จริง ๆ นอกจากจะเฉดสีเยอะถึง 9 เฉด ตัวตลับยังมาพร้อมกับกระจกในตัวและแปรงปัดแก้มกระทัดรัด ที่เกลี่ยสีได้สวยพอดีเป๊ะ! เป็นบลัชออนที่ให้สีสวยปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติสดใสไม่เอะอะ แถมน้องเขายังมีความชิมเมอร์ชิมใจ ที่ช่วยให้แก้มดูใสเหมือนแก้มเด็กไปอี้กก ใครได้ลองต้องร้องกรี๊ดเพราะชอบมากบอกเล้ยย ~

ราคา&ปริมาณ 790 บาท, 10g
พิกัดICC Shopping



No.2 4U2 Love Me More Blush


บลัชออนตัวดังจาก 4U2 ก็ติดโผอันดับ 2 ในปี 2023 ด้วยน้าาา นอกจากจะเป็นบลัชออนถูกและดีแล้ว ต้องบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสเขาก็ไม่ธรรมดา เม็ดสีคือชัดสะใจ ปาดนิดเดียว แก้มอมชมพูสมใจเลยล่ะะ พิเศษตรงที่เขามีเฉดสีมากถึง 20 เฉด แบ่งเป็นแบบมีชิมเมอร์ 10 สีและไม่มีชิมเมอร์อีก 10 สี ทาได้ทุกโอกาส จะงานไหนก็ไปรอด!

ราคา&ปริมาณ 179 บาท, 5g

No.3 4U2 You Heart Me Blush


บลัชออน 4U2 คว้าอันดับ 3 แบบตามมาติด ๆ ไลน์เครื่องสำอางเขามีเยอะและออกบ่อยมากกก แต่ยังคงความแตกต่างกันอยู่น้าาา เพราะบลัชออน 4U2 รุ่นนี้ เป็นบลัชออนกันแดด SPF35 PA+++ ที่มีเนื้อแมตต์ 10 เฉด เนื้อชิมเมอร์ 10 เฉด และเนื้อครีม 10 เฉด ทาได้ครบทั้งแก้ม ปาก และเปลือกตาไปเลยแบบจุก ๆ แถมตลับเขาก็น่ารักเป็นรูปหัวใจ ใครเห็นก็ต้องซื้อไว้สักตลับแล้วป้ะ ><

ราคา&ปริมาณ 199 บาท, 5g
พิกัด Beautrium




Best of Lipstick 2023

จัดอันดับลิปสติก ประจำปี 2023 จากรีวิวผู้ใช้จริง


No.1 BSC Intensive Matte Ink Lip Stain


ลิปสติก BSC คว้าอันดับ 1 ไปครองอีกเช่นเคยย กับลิปลิควิดเนื้อแมตต์ 9 เฉดสีสวย ๆ ที่ติดทนนาน ไม่เลือนหลุดระหว่างวัน และถึงจะเป็นลิปที่เนื้อเข้มข้นแต่ก็ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก ด้วยสารบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นทุกครั้งที่ใช้ ที่สำคัญคือผู้ใช้จริงรีวิวการันตีกันมามากมายว่าเนื้อนุ่มมากกก เกลี่ยสีได้ง่าย ทานข้าว ซับทิชชู่ก็ยังทิ้งสเตนสีสวยไว้ตลอดทั้งวัน ติดทนขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบล่ะคะ ;D

ราคา&ปริมาณ 450 บาท, 6g
พิกัดLazadaShopeeICC Shopping



No.2 4U2 EST.Harder


อันดับ 2 ในหมวดลิปสติกก็เป็นของ 4U2 ลิปสติกตัวดังที่ไม่เคยหลุดกระแส ยิ่งคอลเลคชั่นนี้ ที่เป็นลิปแมทจิ้มจุ่ม การันตีว่าไม่ติดมาส์ก มีให้เลือกถึง 15 เฉดสีให้เลือกทาแบบสวยสับได้ทุกวัน และถึงน้องจะเป็นลิปแมตต์แต่ก็เนื้อนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แตกแห้งและตกร่อง ใส่แมสก์ทุกวันก็ยังไม่มีหลุด เริ่ดสุด ๆ ไปเลอ!

ราคา&ปริมาณ 229 บาท, 2g
พิกัดLazadaShopeeWatsons4U2

No.3 4U2 You’re Mine Powder Lipstick


และปิดจบหมวดลิปสติกกันที่อันดับ 3 จาก 4U2 อีกแล้วค่าา ตัวนี้เป็นลิปแท่งเฉดสีน่ารัก กว่า 12 เฉดสี เนื้อลิปเป็นเนื้อแป้งเนียนนุ่ม ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ละมุน ๆ เพราะน้องเขาเกลี่ยง่ายเว่อ! แอบกระซิบว่าตัวนี้เอามาทาเป็นเบสก่อนทาลิปทินท์ หรือทาเป็นเบสที่แก้มก่อนปัดบลัชออน จะทำให้สีติดทนแก้มและปากตลอดทั้งวัน เป็นลิปแมตต์ที่ไม่แห้งไป แถมสวยถูกใจสุด ๆ ถ้าได้ลองปาดดูจะรู้เลยว่าของเขาดีจีงง ~

ราคา&ปริมาณ 299 บาท, 3g
พิกัด LazadaShopeeWatsons4U2




จบแล้วค่าา เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย จัดลิสต์ยอดนิยมจากผู้ใช้จริงปี 2023 มาให้ดูกันแบบจุใจ ใครกำลังมองหาสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้จริงว่าใช้แล้วถูกใจ ก็ซื้อตามลิสต์นี้ได้เล้ยยย ส่วนใครที่เคยใช้ตัวไหนแล้วดีจริงสมมง ลองคอมเมนท์มาบอกกันหน่อยสิค้าา ~ 
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวๆ เริศๆ ทั้งนั้นเลย
22 ม.ค. 2567 เวลา 8:42 น.