ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
ทริคความงาม

6 ไอเทมทำความสะอาดน้องชาย สะอาด อ่อนโยน กลิ่นหอมติดผิว!

7,631
8 ธ.ค. 2566
สบู่ทำความสะอาดน้องชาย

สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี?


1. Bond Men's Intimate Wash
2. BenJr Intimate Spot Cleansing
3. Kurin Care Gentle Care For Men
4. era-won beauty Men In Intimate Soap
5. intimi Masculine Intimate Wash
6. Seiei Delicate Zone Cleansing For Men


     กลิ่นไม่พึงประสงค์ มีกันได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งสรีระของผู้ชายบางคนที่น้องชายมีความซับซ้อนกว่าคนอื่น และมีความตื้นลึกหนาบางไม่เท่ากัน ทำให้การทำความสะอาดนั้นอาจไม่ทั่วถึง ยิ่งถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมในการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย ก็จะส่งผลให้เกิดการระคายเคือง อักเสบ และอาจไม่ช่วยแก้ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีเท่าที่ควรด้วยนะ :( 

วันนี้ *Cosmenet จะมาแนะนำ 6 ไอเทมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย ที่ช่วยให้น้องชายสะอาด แต่ก็อ่อนโยนต่อผิว แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ หมดกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปได้เลย ~


4 สาเหตุที่ทำให้น้องชายมีกลิ่น


สาเหตุที่ทำให้น้องชายมีกลิ่น ได้แก่

  • สารคัดหลั่งสะสม : เนื่องจากน้องชายมีการผลิตสารคัดหลั่งอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะไขมัน เหงื่อ และปัสสาวะ หากทำความสะอาดน้องชายไม่สม่ำเสมอและไม่เพียงพอ สารคัดหลั่งเหล่านี้อาจสะสมและเกิดการหมักหมม เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้
  • การอักเสบ : หากมีการติดเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย ก็จะก่อให้เกิดอาการน้องชายอักเสบ และทำให้น้องชายมีกลิ่นได้
  • โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ : โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์บางชนิด ไม่ว่าจะเป็น หนองในเทียม หนองในแท้ รวมถึงซิฟิลิส สามารถก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้
  • แพ้หรือระคายเคือง : การใส่เสื้อผ้าที่คับแน่นเกินไปอาจทำให้เกิดการเสียดสีและระคายเคือง รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องชายที่ไม่อ่อนโยนต่อผิว จะทำให้เกิดการแพ้และส่งผลให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน

แม้สรีระทางเพศของผู้ชายจะไม่มีซอกหลืบหรือจุดเข้าถึงยากแบบผู้หญิง แต่ก็มีส่วนหนังหุ้มปลายที่ต้องดึงทำความสะอาด เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก เชื้อโรค และสารคัดหลั่งต่าง ๆ ของร่างกายที่อาจหลบซ่อนอยู่ในปลายน้องชายได้ หากทำความสะอาดไม่ถูกต้องก็จะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ และหากกลิ่นเหม็นยังคงอยู่หรือมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น บวม แดง คัน หรือเจ็บปวด ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุและรับการรักษาที่เหมาะสมนั่นเองจ้า

6 ไอเทมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย อ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อน ๆ



1. Bond Men's Intimate Wash


สบู่ทำความสะอาดจุกซ่อนเร้น ชาย


ไอเทมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชายจาก Bond บอกเลยว่าเป็นเจลล้างน้องชายที่คิดค้นมาทั้งสูตรอุ่น สูตรเย็น สูตรดับกลิ่นยาวนาน สูตรอ่อนโยน สูตรเพิ่มวิตามินช่วยบำรุงผิวเขาก็มี ~ แต่หลัก ๆ ของเจลล้างน้องชาย Bond เนี่ย เขาช่วยทำความสะอาดน้องชายได้อย่างหมดจด แถมกลิ่นหอมติดผิวทุกสูตรเพราะเขาดีไซน์กลิ่นให้หอมติดผิวเหมือนใช้น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ บอกเลยว่ายิ่งใช้ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองทู้กกวัน

ข้อดี : กลิ่นหอมติดผิว มีวิตามินบำรุงผิว และมีหลายสูตรให้เลือก
ปริมาณ & ราคา : 130ml / 245.-
พิกัดShopee



2. BenJr Intimate Spot Cleansing


สบู่ทำความสะอาดจุกซ่อนเร้น ชาย

เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น BenJr Intimate Spot Cleansing เจลล้างจุดซ่อนเร้นที่ผู้ชายใช้ดี ผู้หญิงใช้ได้ไม่ระคายเคือง ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 5 อย่างหรือเบญจกูลที่มีส่วนช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ และต้านอนุมูลอิสระ พร้อมกับสารสกัดบัวบก สารสกัดว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลมผิว รักษาสมดุลผิวให้แข็งแรง ลดเชื้อโรค เพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการคันระคายเคือง ช่วยรักษา pH Balance บริเวณจุดซ่อนเร้นด้วยน้าา

ข้อดี : อ่อนโยน ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และรักษา pH Balance ได้ดี
ปริมาณ & ราคา : 100ml / 1,290.-
พิกัด Shopee


3. Kurin Care Gentle Care For Men


สบู่ทำความสะอาดจุกซ่อนเร้น ชาย

เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชาย Kurin เป็นไอเทมตัวจึ้งที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ ถึง 99.99% ยาวนาน 12 ชั่วโมง! นอกจากจะสะอาดแล้ว ยังอ่อนโยนแถมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มขึ้นได้ด้วย Niacinamide และมอยส์เจอไรเซอร์ชนิดพิเศษของ Kurin แน่นอนว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นกวาวเครือแดง โสมสกัด แถมมีวิตามินบำรุงผิว พร้อมกำจัดเชื้อโรคแต่บำรุงผิวไปในตัว แถมช่วยเสริมฟีโรโมนให้น่าดึงดูดด้วยน้า ><

จุดเด่น : ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง
ปริมาณ & ราคา : 90ml / 219.-
พิกัด Shopee



4. era-won beauty Men In Intimate Soap


สบู่ทำความสะอาดจุกซ่อนเร้น ชาย

สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ผู้ชาย อย่าง era-won beauty Men In Intimate Soap บอกเลยว่าเป็นไอเทมล้างน้องชายที่อ่อนโยนสุด ๆ ด้วยสารสกัดสมุนไพร 3 ชนิด สารสกัดโสมแดง สารสกัดกวาวเครือ และสารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น บำรุงผิว แถมเสริมความมั่นใจ ลดกลิ่นอับชื้นได้ตลอดทั้งวัน!

จุดเด่น :ใช้สารสกัดจากสมุนไพรเพื่อทำความสะอาดและมอบความชุ่มชื้น
ปริมาณ & ราคา : 250ml / 490.-
พิกัด Shopee


5. intimi Masculine Intimate Wash


สบู่ทำความสะอาดจุกซ่อนเร้น ชาย

ไอเทมทำความจุดซ่อนเร้นผู้ชายอย่างอ่อนโยนด้วย intimi Masculine Intimate Wash ที่มี pH 5.5 และสารลดแรงตึงผิวที่ได้จากธรรมชาติ พร้อมมอบสัมผัสผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงและไม่ระคายเคือง และยังอัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติแบบแน่น ๆ พร้อมกับนวัตกรรมน้ำหอม Aroma Guard ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น และผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ปราศจากสาร SLS, SLES, Soap, Sulfate, Paraben, Mineral Oil, Colorant, Alcohol ใครที่ต้องการความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ต้องจัดน้องคนนี้เล้ยย

จุดเด่น : ใช้สารสกัดธรรมชาติ ไร้สารระคายเคือง
ปริมาณ & ราคา : 100ml / 390.-
พิกัด Konvy

6. Seiei Delicate Zone Cleansing For Men


สบู่ทำความสะอาดจุกซ่อนเร้น ชาย

ไอเทมล้างน้องชายแบบพกพาจาก Seiei ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99% เพิ่มความหอมมั่นใจ และยับยั้งการเกิดเชื้อโรคด้วย Peony Extract มาพร้อมกับ Hyaluronic Acid ที่ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านระคายเคืองหลังใช้ ยังมี Cocamidoproply Betaine สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยคงความสะอาดได้ยาวนานขึ้น ให้รู้สึกมั่นใจ สะอาดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ~

จุดเด่น : พกพาง่าย ใช้สารยับยั้งเชื้อโรคจากธรรมชาติ
ปริมาณ & ราคา : 10ml / 25.-
พิกัด Tops



เป็นยังไงกันบ้างคะกับลิสต์ไอเทมทำความสะอาดน้องชาย ที่บอกเลยว่ารวบรวมมาแต่ละตัวคืออ่อนโยน ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของคุณผู้ชายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และบำรุงผิวน้องให้ชุ่มชื้นหลังใช้ ทีนี้ก็มั่นใจเรื่องความสะอาดได้ทุกครั้งที่อาบน้ำเล้ยย ;)

และหนุ่ม ๆ ที่กำลังหาสกินแคร์ดูแลผิวเพิ่มเติม ไปดูต่อกันที่นี่~

ผู้ชายดูแลตัวเอง สกินแคร์
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS