Bio Essence BN Top
รีวิว

แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir

4,782
10 ต.ค. 2566
แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir

     *Cosmenet มาแล้วจ้าาา วันนี้ตื่นเต้นสุดดด…เพราะจะพาเพื่อน ๆ มาแกะของใหม่จากแบรนด์ Elixr (อิลิคเซอร์) แบรนด์สกินแคร์ยอดขายอันดับ 1 ที่อิมพอตจากประเทศญี่ปุ่นน งานนี้ *Cosmenet ได้หยิบมารีวิวทั้งตัวโลชั่นและอิมัลชั่น ตัวใหม่ล่าสุด!! ที่ได้พัฒนาขึ้นจากการวิจัยในการบำรุงและดูแลผิวให้มีความกระจ่างใสสุขภาพดี
 
     ไม่เพียงเท่านั้นเค้ายังออกแบบมาเพื่อสภาพผิวที่แตกต่างกันถึง 2 สูตร โดยแบ่งเป็นสูตร I สำหรับผิวมันและผิวผสม ส่วนสูตร II สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ที่ต้องการชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตและส่วนผสมที่คัดสรรตามแบบฉบับของ Elixir ไม่รอช้าไปดูกันดีกว่าว่าเค้าจะปังยังไงงง

Elixir Brightening Moisture Emulsion I 130 ml / 1,800.-


แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir

     เริ่มที่รีวิว Elixir Brightening Moisture Emulsion I ตัวนี้เป็นอิมัลชั่นที่ช่วยดูแลริ้วรอยอันเกิดจากแสงแดด สามารถเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเนียนกระชับขึ้น พร้อมลดเลือนความหมองคล้ำ เพื่อผิวสุขภาพดี มีความโกลว์ใสแบบผิว Glass Skin ด้านเนื้อสัมผัสเข้นข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว สูตรนี้เป็นสูตร I ใครที่มีผิวผสมจนไปถึงผิวมันตำตัวนี้เลยค่าาา~~

Elixir Brightening Moisture Lotion I 170 ml / 1,650.-


แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir

     ตัวต่อมารีวิว Elixir Brightening Moisture Lotion I โลชั่นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้ดี เผยผิวที่ดูแข็งแรงขึ้น พร้อมปลุกความสว่างกระจ่างใสให้กับผิวกว่าที่เคยย เนื้อสัมผัสมีความเป็นน้ำใสๆ ซีมไว ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะผิว ตัวนี้เป็นสูตร I ใครผิวมัน และผิวผสมผายมือแนะนำสูตรนี้เลออ

Elixir Bouncing Moisture Emulsion II 130 ml / 1,650.-


แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir

     รีวิวElixir Bouncing Moisture Emulsion II อิมัลชั่นที่ช่วยรับมือปัญหาผิวแห่งวัยอย่างตรงจุด ตัวนี้จะช่วยเข้าบำรุง และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวที่ดูชุ่มชื้น อิ่มเอิบเต่งตึงขึ้น เผยผิวสุขภาพดีกระจ่างใส เนื้อสัมผัสสีขาวมีความเข้มข้น แต่บางเบานะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้หนักผิว ตัวนี้เป็นสูตร II จะเหมาะกับผิวธรรมดา หรือผิวที่แห้งกร้านต้องการความชุ่มชื้นแบบเป็นพิเศษ ♥

Elixir Bouncing Moisture Lotion II 170 ml / 1,500.-


แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir

     ปิดท้ายไปกับรีวิว Elixir Bouncing Moisture Lotion II โลชั่นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำให้กับผิว ทำให้รู้สึกได้ถึงความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยได้ดี เผยผิวเฟิร์มกระชับมีความเปล่งปลั่งของผิวที่ดูสาวว ตัวเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิว สูตรนี้จะเป็นสูตร II เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก หรือผิวธรรมดาก็ใช้ได้ค่าาาา

ตารางเปรียบเทียบทั้ง 4 ตัว


แกะกล่อง!! ของใหม่รีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นตัวล่าสุดจาก Elixir


     จบไปแล้วค่าาสำหรับรีวิวโลชั่นและอิมัลชั่นสูตรใหม่จาก Elixir แต่ความปังเค้ายังไม่หมดเท่านี้ เพราะถ้าหากหยิบมาใช้คู่กันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยเค้าปังไปแบบคูณสองงงเลยนะ ยังไงงถ้าโดนตกแล้วสามารถซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Elixir ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ Central Online, M Online, Lazada และ Shopee 

  • Lazada
  • Shopee
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดูน่าใช้มากค่ะ💚🧡💙💜❤️
11 ต.ค. 2566 เวลา 8:57 น.