รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ทริคความงาม

10 ครีมกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์ สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว

13,452
2 ต.ค. 2566
ครีมกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์

ครีมกันแดด’ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับขั้นตอนการบำรุงผิว เพราะถึงแม้จะไม่ได้ออกไปเผชิญแสงแดดข้างนอก แต่ก็ยากที่จะรอดพ้นแสงสีฟ้าจากหน้าจอที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ซึ่งวันนี้ *Cosmenet ขอเอาใจสาว ๆ ด้วย 10 ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าจะให้แนะนำสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ก็ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่ปราศจากแอลกอฮอล์รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่าง ๆ ด้วยค่ะ ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนติดโผบ้าง ถ้าอยากรู้ก็รีบตามมาดูกันเล้ยย~

วิธีเลือกครีมกันแดดของแต่ละสภาพผิว

  • กันแดดผิวแห้ง : สาว ๆ ผิวแห้งควรมองหาครีมกันแดดเนื้อครีมที่มีความเข้มข้นสูง เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการสูญเสียน้ำของผิว อีกทั้งยังต้องมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์และเซราไมด์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคือง ในขณะเดียวกันก็ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะอาจจะทำให้ผิวแห้งกร้านมากกว่าเดิม
  • กันแดดผิวมัน และผิวผสม : สำหรับคนผิวมันที่ทาครีมกันแดดแล้วหน้ามันเยิ้ม แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้กันแดดเนื้อเจล หรือเนื้อเซรั่มที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า และที่สำคัญต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งเป็นศัตรูของคนผิวมัน ผิวผสม
  • กันแดดผิวเป็นสิว และกันแดดผิวแพ้ง่าย : คนผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาสิว ต้องระวังเรื่องส่วนผสมมากกว่าผิวประเภทอื่น ๆ เลยค่ะ โดยแนะนำให้เลือกครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน และครีมกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์ รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอื่น ๆ เช่น พาราเบน, ซิลิโคน, และน้ำหอม เป็นต้น

10 ครีมกันแดด ไม่มีแอลกอฮอล์ ยี่ห้อไหนดี


1. Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++


Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++

ขอประเดิมด้วยครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนจาก Curel ที่มาในรูปแบบเนื้อเอสเซ้นส์ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ และใช้แทนเมคอัพเบสได้ พร้อมทั้งยังเป็นสูตร Non-chemical ไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมี และเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังมีส่วนผสมเสมือนเซราไมด์และสารสกัดจากยูคาลิปตัส ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี และบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นจากภายใน

  • จุดเด่น : เนื้อเอสเซ้นส์ บางเบา ซึมซาบเร็ว
  • ราคา : 900 บาท / 50 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน Curel เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



2. SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream



SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream

กันแดดผิวแพ้ง่ายจาก SKIN1004 ตัวนี้เป็นกันแดดสูตร Physical ที่มาในรูปแบบเนื้อน้ำนมบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Visible light รวมถึง Infrared ด้วย SPF 50+/PA++++ ที่ขาดไม่ได้คือสารสกัดหลักอย่าง Centella Asiatica ช่วยบำรุงผิว พร้อมปรับผิวกระจ่างใสด้วย Niacinamid และ MadeWhite TM โดยปราศจากพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสีสังเคราะห์ แถมยังมีค่า pH 6.5 เป็นกรดอ่อน ๆ ใกล้เคียงกับผิวด้วยน้าา

  • จุดเด่น : เนื้อน้ำนมบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ
  • ราคา : 790 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumKonvyLazada



3. MISTINE AQUA BASE ULTRA PROTECTION MATTE&LIGHT FACIAL SUNSCREEN PRO SPF50+ PA++++


MISTINE AQUA BASE ULTRA PROTECTION MATTE&LIGHT FACIAL SUNSCREEN PRO SPF50+ PA++++

กันแดดที่เกิดมาเพื่อสาวผิวมันจาก MISTINE เป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ที่มาในเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบง่าย เบาสบายผิว ด้วยเทคโนโลยี Aquamatte Technology เนื้อสัมผัสที่บางเบาชุ่มชื้น แต่ไม่มันเงา หมดห่วงเรื่องหน้าเยิ้มระหว่างวันไปได้เลยค่ะ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB & UVA ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยค่า SPF50+ PA+++ + เท่านั้นยังไม่พอนะคะเค้ายังใส่สารบำรุงมาแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Rambutan Peel Extract, Rock Rose Extract, Ectoin, Ergothioneine และ Hydrolyzed Pea Protein ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดทำร้ายและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

  • จุดเด่น : เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื้น แต่ไม่มันเงา
  • ราคา : 940 บาท / 40 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



4. Gravich Acnelogy Physical Sunscreen SPF50 PA+++


Gravich Acnelogy Physical Sunscreen SPF50 PA+++

ยกให้เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดสูตรปราศจากกันแดดเคมี ที่ใช้หลักการสะท้อนของแสง โดยไม่ทำปฏิกิริยาเคมีกับแสง UV ที่เป็นอันตรายต่อผิว เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว เหนอะหนะ พร้อมปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา อีกทั้งยังเป็นครีมกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน จึงช่วยลดโอกาสการเกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ผิวบอบบางเป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • จุดเด่น : สูตรปราศจากกันแดดเคมี
  • ราคา : 550 บาท / 30 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : EveandboyKonvyShopee



5. Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk n SPF50+ PA++++


Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk n SPF50+ PA++++

ถัดมาเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากสารระคายเคืองไม่มีแอลกอฮอล์ สี สารเติมแต่ง และน้ำหอมจาก Anessa สูตรอ่อนโยน ที่มาในแพคเกจจิ้งใหม่แต่ยังคงความอ่อนโยนเหมือนเดิม! น้องเค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว คิดค้นมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปก็สามารถใช้ได้ เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุดเลยค่ะ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ แล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster เพิ่มการปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ น้ำ หรือความชื้น

  • จุดเด่น : อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป
  • ราคา : 950 บาท / 60 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumWatsonsLazadaShopee



6. JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++


JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++

ใครทาครีมกันแดดแล้วหน้าเมือกมารวมกันตรงนี้เลยค่าา~ เรามีครีมกันแดดผิวมันมานำเหนอ นั่นก็คือ JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ ขวดนี้เลยย เค้าเป็นครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล บางเบา สบายผิว คุมมันเริ่ด แถมไม่อุดตัน นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและฝุ่นละอองด้วย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้ หรือระคายเคืองผิวเลย เพราะปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง รับประกันเลยว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว!

  • จุดเด่น : ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง
  • ราคา : 690 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : All About YouWatsonsKonvyShopeeLazada



7. INGU Skin Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++


INGU Skin Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แบรนด์น้องใหม่มาแรงสัญชาติไทยอย่าง INGU Skin ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ความจึ้งคือเป็นสารกันแดดลูกผสมระหว่าง Mineral และ Chemical ทำให้เนื้อสัมผัสไม่เหนอะ ไม่ขาววอก พร้อมปรับผิวให้โกลว์สวยในเวลาเดียวกัน และช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ได้ยาวนานขึ้น มาพร้อมสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระและปลอบประโลมผิว

  • จุดเด่น : เนื้อสัมผัสไม่เหนอะ ไม่ขาววอก
  • ราคา : 490 บาท / 30 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : INGU SkinKonvyShopeeLazada



8. Mesoestetic Moisturising Sun Protection SPF50+


Mesoestetic Moisturising Sun Protection SPF50+

มาต่อกันที่ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน Mesoestetic ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง เพราะเค้ามีส่วนผสมของกรดอะมิโนและยูเรีย ช่วยเติมชุ่มชื้นและทดแทนการสูญเสียสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในผิว มาพร้อมอัลลันโทอินสารสกัดจากพืช ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แถมยังมีวิตามินอี สารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย ใครไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยต้องลองแล้วว

  • จุดเด่น : ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • ราคา : 2,290 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : MesoesteticLazada



9. Biotherm Urban UV Defense Brightening Light Milk


Biotherm Urban UV Defense Brightening Light Milk

ครีมกันแดดไม่มีแอลกอฮอล์จาก Biotherm เนื้อน้ำนมบางเบา ซึมไว สบายผิว แถมช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ มอบฟินิชลุคผิวโกลว์กระจ่างใสทันทีที่ทา นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว เค้ายังมาพร้อม LIFE PLANKTON + NIACINAMIDE ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นจริงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  • จุดเด่น : ผิวโกลว์กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา
  • ราคา : 2,100 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralShopeeLazada



10. Oxe'cure Acne Sunscreen SPF50+ PA++++


Oxe Cure Daily Sunscreen Hybrid UV Protection SPF50+ PA++++

ปิดท้ายด้วยกันแดดผิวเป็นสิวจาก Oxe'cure ที่มาในเนื้อเจลสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบความมันไว้บนผิว ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวเป็นสิวและบอบบางแพ้ง่าย โดยมีเทคโนโลยี Hybrid UV Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA /UVB, Blue Light และ Visible Light นอกจากนี้ยังมี Glowing Vitamin Complex ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยน้าา

  • จุดเด่น : เนื้อเจลสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย
  • ราคา : 490 บาท / 30 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



สำหรับสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวที่กำลังมองหาครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนอยู่ล่ะก็ ต้องบอกเลยว่า 10 ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ



คนผิวมันและผิวผสมที่ต้องการครีมกันแดดเนื้อางเบาสบายผิว แนะนำให้ตามมาอ่านรีวิว 10 ครีมกันแดดเนื้อเจล ผิวมันผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่อุดตันกันต่อเลยค่าา

ครีมกันแดดเนื้อเจล
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสไว้เลย🧡💙💜❤️💛
5 ต.ค. 2566 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองหลายตัวเลย
5 ต.ค. 2566 เวลา 6:21 น.