Bio Essence BN Top
รีวิว

เสกลุคสวยกรุบกับ JILL STUART เครื่องสำอางเจ้าหญิงที่ดีต่อใจ

6,953
29 ก.ย. 2566

รีวิว 3 เครื่องสำอางเจ้าหญิงตัวดังจาก JILL STUART

เราก็ชอบของน่ารักซะด้วย ทีนี้ก็พ่ายแพ้เลย >< กับเครื่องสำอางเจ้าหญิง JILL STUART ฟีลเจ้าหญิงน่ารักแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่แสนซน แพ็กเกจจิ้งคือน่ารักฟรุ้งฟริ้งเกินห้ามใจ *Cosmenet เลยขอรวบ 3 ไอเทมฮิตมาบอกต่อเพื่อน ๆ กัน พร้อมแถมท้ายกับของน่าใช้อีกหนึ่งไอเทมมาฝากกันด้วย มาเตรียมตัวสมัครเข้าโรงเรียนเจ้าหญิงไปด้วยกันเลยค่าาา~ 

รีวิว 3 เครื่องสำอางเจ้าหญิงสุดฮิตจาก JILL STUART



หลังจากที่ชอปจิลสจ๊วตในไทยปิดตัวลงไป ตอนนี้น้องเค้ากลับมาให้เพื่อน ๆ ชาวไทยได้หวีดกันอีกครั้งแล้วค่าา โดย JILL STUART ได้เปิดสาขาในไทยอีกครั้งในรูปชอปแบบออนไลน์ที่ Sephora ช่องทางหนึ่งเดียวที่จะพาเราเข้าสู่โรงเรียนเจ้าหญิงได้แบบง่าย ๆ เลยค่าา อิอิ



ก้าวแรกสู่วงการเครื่องสำอางเจ้าหญิง ขอเริ่มกันที่ JILL STUART Airy Tulle Lasting Loose Powder กันเลยค่ะ เป็นไอเทมยอดฮิตที่หลายคนคิดถึงกันไม่น้อย กับแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มาพร้อมแพ็กเกจเลอค่าสไตล์เจ้าหญิงน่ารักปนเซ็กซี่และพัฟนุ่มละมุนผิว แตะแป้งลงบนหน้าแล้วเหมือนนั่งอยู่ในปราสาทราชวังยังไงยังงั้นเลยแหละ

สำหรับแป้ง JILL STUART Airy Tulle Lasting Loose Powder นี้จะช่วยเพิ่มความเป็นเจ้าหญิงให้ลุคของเราด้วยเนื้อแป้งนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป ทำให้ได้งานผิวที่สวยฟีลลูกคุณ และที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันด้วย ทำให้เมคอัพติดบนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ JILL STUART คือมีกลิ่นหอมเบา ๆ ของ Crystal Flower Bouquet เอกลักษณ์ของแบรนด์เค้าเลย

แป้งฝุ่น JILL STUART ใน Sephora เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน
  • 01 Natural : โทนสีเบจใช้งานง่ายสีกลืนไปกับผิว
  • 03 Shimmer : โทนสีชมพูอ่อน พร้อมกลิตเตอร์

แป้งเบอร์ 01 Natural เป็นโทนสีเบจ แป้งเนื้อเนียนผ่องเว่อร์ ยิ่งใช้คู่กับพัฟแล้วได้ฟินิชผิวที่เนียนมาก พัฟเค้าเนื้อนุ่ม ช่วยเกลี่ยกระจายแป้งให้เนียนไปกับผิวได้จึ้งเลย เค้ามาพร้อมกลิ่นหอมสไตล์น่ารักมาก แถมพัฟทำเป็นรูปโบว์ไปอีก แค่รีวิวแป้ง JILL STUARt ชิ้นแรกก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีมงบนหัวละนะค้าา~

ราคา : 1,590 บาท / 20 g.
พิกัดชอป : Sephora



มาต่อกันที่ JILL STUART Bloom Mix Blush Compact บลัชออนสุดน่ารัก ด้านในมีด้วยกัน 5 เฉดสีในหนึ่งพาเลตต์เลยค่ะ ซึ่งเค้าก็มีสีไฮไลท์มาให้ด้วย ตรงนี้เราก็สามารถใส่ความเป็นเจ้าหญิงในตัวลงไปด้วยการมิกซ์สีสันที่ต้องการให้กับพวงแก้มของเราได้เลย จะบอกว่าการปัดบลัชออน 2 สียิ่งทำให้หน้าดูมิติมากขึ้นด้วย จากนั้นก็ลงสีไฮไลท์เสริมเข้าไปให้หน้าดูสว่างขึ้นได้เลยค่า

ปัดแก้มเบา ๆ ให้ลุคละมุนด้วยบลัชออน JILL STUART เทกเจอร์เค้าก็เรียบเนียนกลืนไปกับผิว ทำให้ได้ลุคธรรมชาติ เป็นเจ้าหญิงแบบใส ๆ แสนซน การจัดวางช่องพาเลตต์แต่ละสีของเค้าก็คล้ายกลีบดอกไม้และชื่อแต่ละสีก็ยังมีชื่อที่เป็นคอนเซ็ปต์ของดอกไม้เช่นกันค่า มีให้เลือกทั้งหมด 6 โทนสีเลย

  • 01 Blooming Tulip : สีโทนชมพู-ส้มสดใส
  • 02 Baby Lilac : สีชมพูม่วงไลแลคโทนเย็น
  • 03 Mellow Daisy : สีโทนชมพูม่วงตุ่น
  • 04 Lacy Rose : สีโทนส้ม-ชมพูสว่าง
  • 05 Spicy Dahlia : สีโทนชมพู-ส้มพีช
  • 20 Honey amaryllis : สีโทนม่วงเข้ม-น้ำตาล

เครื่องสำอางเจ้าหญิงชิ้นนี้แพ็กเกจด้านนอกว่าฟรุ้งฟริ้งแล้วเปิดมาก็เจอกับสีสันที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้กันเลยค่ะ ชิ้นนี้เป็นสี 01 Blooming Tulip สีโทนชมพูส้มๆ สีน่ารักละมุน ปาดลงไปที่ผิวบอกเลยว่าละมุนมาก เม็ดสีเนียนพิกเม้นต์แน่น ทาแล้วดูแก้มฉ่ำระเรื่อ และสีไฮไลท์ก็คือจึ้งเงาวาวฉ่ำได้ใจเลยแหละ

ราคา : 1,470 บาท / 4.5 g.
พิกัดชอป : Sephora



สำหรับ JILL STUART bloom drop lip & cheek chiffon เค้าเป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ใช้งานได้ทั้งเป็นลิปทาปากและบลัชออนในแท่งเดียว อันนี้คือดีมากกก สามารถใช้ลงที่แก้มก่อนลงบลัชออนแบบฝุ่นของเค้าจะยิ่งทำให้แก้มของเรามีสีที่ชัดและติดทนยาวนานขึ้นด้วยแหละ

แพ็กเกจภายนอกว่าเจ้าหญิงสุด ๆ แล้ว ตัวแปรงจุ่มลิปเค้าก็ดีไซน์เป็นรูปดอกไม้ไปอี๊กก ต้องบอกว่าเก็บดีเทลความเป็นเจ้าหญิงละเอียดยิบจริง ๆ ส่วนของเนื้อลิปก็มีส่วนผสมช่วยบำรุงริมฝีปากและผิวของเราด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ และน้ำมันอะโวคาโด้ด้วยค่ะ ทาไปแล้วไม่ทำให้ปากแห้งลอก ละมุนปากแน่นอน เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนอีกด้วยละค่ะ

มาพร้อมเฉดสีจุก ๆ 8 เฉดสี
  • 01 Kiss Bloom : ชมพู
  • 02 Candy Tears : ชมพูเบจ
  • 03 Sunset Drop : ชมพูคอรัล
  • 04 Peach Humming : พีชคอรัล
  • 05 Bare Heart : แดงสด
  • 06 Because Of You : แดงอมชมพู
  • 07 Silky Mood : ชมพูอมม่วง
  • 08 Cassis Bubbles : แดงอมน้ำตาล


ลิป JILL STUART Bloom Drop Lip & Cheek Chiffon สี 04 Peach Humming โทนสีชมพูหวาน ๆ อมส้มพีชแบบนี้เลย เป็นสีน่ารักสดใสที่ทาได้ไม่เบื่อ แมตช์กับสีบลัชแล้วเข้ากั๊นเข้ากัน ตัวแปรงเป็นรูปดอกไม้น่ารัก เกลี่ยแล้วเนื้อลิปกระจายตัวได้ดีไม่เป็นปื้น ทาแก้มทาปากแล้วตะมุตะมิระเรื่อ ใครชอบสีชัด ๆ แน่น ๆ ก็เติมเพิ่มได้เลยค่า

ราคา : 1,030 บาท / 10 ml.
พิกัดชอป : Sephora

สรุปความปังของ 3 ไอเทมฮิตจาก JILL STUART



JILL STUART hand cream ไอเทมบำรุงมือนุ่มละมุนดุจเจ้าหญิง 




ปิดท้ายกันด้วยไอเทมลับที่เพื่อน ๆ ต้องมีเพื่อความเป็นเจ้าหญิงแบบครบองค์ กับ JILL STUART Hand Cream White Floral แฮนครีมทามือให้นุ่มละมุนพร้อมกลิ่น White Floral หอม ๆ เพิ่มระดับความเป็นสาวตัวหอมแสนน่ารักเข้าไปอีกค่ะ

JILL STUART hand cream ช่วยบำรุงมือและเล็บของเราให้เนียนนุ่มด้วยน้ำมันธรรมชาตินานาชนิดและเชียบัตเตอร์ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครมีปัญหามือแห้งลอก เล็บไม่แข็งแรงต้องพกติดกระเป๋าไว้เลยค่าา มือจะได้เนียนนุ่มละมุนดุจเจ้าหญิง~

หลังจากที่ได้ลองทาแล้วชอบมากก เพราะสัมผัสแรกเลยคือกลิ่นที่หอมละมุน ฟีลเจ้าหญิงลูกคุณสุด ๆ เนื้อสัมผัสเค้าจะมีความแน่น ๆ คงตัวในระดับนึงไม่เหลวจนเกินไป ทาแล้วไม่เหนียวมือเลยด้วย แถมทิ้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไว้แบบนี้ มือเราก็นุ่มละมุนฟีลเจ้าหญิงเลยอะจิ ><

ราคา : 420 บาท / 30 ml.
พิกัดชอป : Sephora


สำหรับใครที่มองหาแหล่งชอปแบรนด์ JILL STUART สาขาในไทยของเค้าในตอนนี้ก็สามารถเข้าไปชอปออนไลน์ที่ Sephora ได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ใครถูกใจไอเทมไหนของ JILL STUART บ้างมาเม้าท์มอยกันได้น้า ตอนนี้ต้องขอไปแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นเจ้าหญิงด้วยเครื่องสำอาง JILL STUART ก่อนน้าา จุ๊บบบ *3*


S P O N S O R E D C O N T E N T


ใครโดนเครื่องสำอางเจ้าหญิงจาก JILL STUART ตกแล้วบ้าง เข้าไปอ่านข้อมูลและชอปกันได้ที่ด้านล่างเลยค่าา โรงเรียนเจ้าหญิงรอเพื่อน ๆ อยู่น้าาา ><
▼▼▼

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
20 ต.ค. 2566 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
5 ต.ค. 2566 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมาก💛❤️💚🧡💙
2 ต.ค. 2566 เวลา 9:12 น.