Bio Essence BN Top
รีวิว

ทวงคืนผิวชุ่มชื้นนุ่มละมุน Cetaphil moisturising lotion เพื่อคนผิวแห้งแพ้ง่าย

7,662
25 ก.ย. 2566
Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

ชาวผิวแห้งเลิกนอยด์เลยจ้า! วันนี้เรามีรีวิว Cetaphil moisturising lotion มาฝากกัน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อโลชั่น ตัวช่วยบำรุงที่เติมความชุ่มชื้นแต่สบายผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แม้ผิวแพ้ง่ายมากก็ใช้ได้ เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ระคายเคืองผิว อยากได้ผิวเนียนนุ่มทั้งผิวหน้าและผิวกาย *Cosmenet จะมาบอกเคล็ดลับให้จ้าาา ตามมาๆ ^^

ผิวแห้งบอบบางแพ้ง่ายใช้มอยส์เจอไรเซอร์แบบไหนดี


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

ผิวแห้งจับไปก็ไม่เนียนนุ่มเด้งดึ๋ง มีความหยาบกร้านแอบแฝง แถมวันดีคืนดีก็เกิดอาการแห้งคัน ผิวลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด โอ๊ย สารพัดปัญหาผิวตามมาเพราะแค่ผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งไม่ควรปล่อยปละละเลยอย่างเด็ดขาดเลย มอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นจึงสำคัญมาก ๆ เราขอแนะนำวิธีการเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีต่อผิวตามนี้เลยค่าา

  • เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีน้ำมันเป็นเบส จะช่วยเคลือบผิวเอาไว้ ทำให้ความชุ่มชื้นไม่ระเหยออกไป 
  • เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่มีสารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย เพราะเสี่ยงทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่ายนั่นเองค่ะ
  • เลือกใช้แบรนด์เวชสำอาง หรือแบรนด์ที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ก็ยิ่งใช้ได้แบบอุ่นใจ ผิวไม่เสี่ยงต่อการแพ้ด้วย
  • เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน ทาไปครั้งเดียวก็ยังคงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อยู่ อันนี้ยิ่งดีมาก ๆ
อย่างที่บอกไปค่ะว่าเรามี Cetaphil Moisturising Lotion มารีวิวให้เพื่อน ๆ ชาวผิวแห้งแพ้ง่ายได้ดูกันด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายทั้งคนที่มีสภาพผิวธรรมดาและผิวแห้งได้เป็นอย่างดีเลยละค่า

รีวิว Cetaphil Moisturising Lotion
มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่น เพื่อผิวแพ้ง่าย


Cetaphil moisturising lotion โลชั่นผิวแพ้ง่าย

Cetaphil Moisturising Lotion โลชั่นเนื้อบางเบา แต่ซึมไว เนื้อสัมผัสเค้าจะไม่ได้หนักผิว หรือทำให้รู้สึกเหนอะหนะด้วย ทาแล้วเบาสบายผิวมาก ๆ ที่ชอบมากอีกอย่างคือเค้าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใครผิวแห้งหนักก็โบกน้องเค้าไปให้ทั่วใบหน้าและตัวได้เลย

สิ่งที่ถูกใจชาวผิวแพ้ง่ายและต้องการความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มก็คือ Cetaphil moisturising lotion สูตรนี้เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่มีสภาพผิวธรรมดาและผิวแห้ง ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวได้ใน 7 วัน ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันทีที่ทาจึงช่วย​ป้องกันสัญญาณทั้ง 5 ที่บ่งบอกว่าผิวเราแพ้ง่ายเหล่านี้ค่ะ

 X ผิวแพ้ง่าย จากเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ
 X ผิวแห้งกร้าน
 X ผิวไม่เรียบเนียน เป็นผดผื่น
 X ผิวมีอาการแสบแดง
 X ผิวขาดน้ำไม่อิ่มฟู

ความโดดเด่นที่ทำให้ผิวเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานก็คือมอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil เค้าจะเติมความชุ่มชื้นพร้อมกับดูแลผิวด้วย Skin Power Solution สูตรพิเศษเฉพาะของเซตาฟิลเลยค่ะ ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ส่วนผสมสำคัญ ได้แก่

  • Glycerin ช่วยดึงความชุ่มชื้นเข้ามาในผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิวของเรา
  • Niacinamide (Vitamin B3) เสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวให้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายแข็งแรง ลดอาการแพ้ต่าง ๆ ได้ดี
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5) ช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดการสูญเสียน้ำออกไปจากผิว 

เรียกได้ว่า 3 ส่วนผสมนี้ก็ช่วยกันบำรุงผิวแบบครบวงจรเลย ทั้งเติมความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว ทำให้ cetaphil moisturising lotion เค้าสามารถคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยแหละ

Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

มอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil ขวดนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่าง น้ำมันอะโวคาโดซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี และน้ำมันเมล็ดทานตะวันเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ซึ่งน้ำมันธรรมชาตินี้จะทำหน้าที่เคลือบและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา ผิวแพ้ง่ายที่แห้งคันใช้ได้แบบละมุนผิวแน่นอน ทาแล้วให้ฟีลผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี ดูนุ่มนิ่มไม่หยาบกร้าน ทาครั้งเดียวก็ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มาพร้อม skin power solution ที่เข้าบำรุงผิวได้รวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีที่ทาเลย

รีวิวเนื้อสัมผัสมอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

รู้ถึงความปังกันไปแล้วกับมอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil รีวิวเนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะ เนื้อโลชั่นสีขาวดูชุ่มฉ่ำ บางเบาซึมซาบไวดีงามมาก ทาผิวแล้วไม่เหนียว ฟีลเหมือนไม่ทาแต่ยังคงรู้สึกเบา ๆ ว่าเค้าเคลือบผิวเอาไว้ ใครที่ผิวแห้งจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นจาก Skin Power Solution และน้ำมันมันบำรุงผิว ส่วนกลิ่นก็แทบจะไม่มีเลย ทำให้รู้สึกว่าเค้าทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบอ่อนโยนมาก ๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายจริง ๆ จ้า

นอกจากเรื่องกลิ่นที่เป็นมิตรกับผิวบอบบางแล้ว  มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่นของเค้าไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ผ่านฉลุยย

ทดสอบความชุ่มชื้น
หลังใช้ มอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

ลองวัดความชุ่มชื้นแล้วบอกเลยว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี จริง ๆ ก่อนทาผิวจะดูแห้งขาดความชุ่มชื้น แต่พอทาครีมไปปุ๊บเหมือนได้เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูนุ่มนิ่มขึ้นจริงแบบรู้สึกได้

เนื้อครีมคือไม่มีกลิ่นเลย เป็นเนื้อครีมสีขาว ฟีลเจลลี่หน่อย ๆ จะรู้สึกว่าครีมซึมเข้าผิวพร้อมเคลือบผิวไว้บาง ๆ แต่ไม่ทำให้เหนอะหนะ เกลี่ยแล้วเนื้อครีมจะซึมซาบเข้าผิวได้ดี ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับคนผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวแห้งลอกก็อยากแนะนำ เพราะรู้สึกว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิวจริง ๆ ค่า

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ cetaphil รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ 


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

หลังทา cetaphil moisturising lotion จะรู้สึกได้เลยว่าทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แบบไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะด้วย เหมือนไม่ทาอะไรบนผิว แต่ถ้าจับผิวระหว่างส่วนที่ทากับไม่ทาจะรู้สึกได้ว่าต่างกัน ผิวตรงที่ทาจะมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง เหมือนมีอะไรเคลือบผิวเบา ๆ เลยละค่ะ

Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

เซตาฟิล มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่นขวดนี้ต้องถูกอกถูกใจชาวผิวแห้งแพ้ง่ายแน่นอนเลยค่าาา ด้วยความที่เค้าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อการระคายเคืองกับผิว และยังมีส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ทาแล้วผิวไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย จะทาหน้าทาตัวคือได้หมด ครบจบในตัวเดียวเลยค่าสำหรับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชาวผิวแห้งแพ้ง่ายขวดนี้ ><

เพื่อน ๆ ที่อยากไปซื้อมาลองเพื่อผิวนุ่มนิ่มอิ่มน้ำแบบเรา ก็ตามไปที่พิกัดด้านล่างนี้ได้เลยน้าาา ใครใช้แล้วเป็นยังไงแวะมาพูดคุยกันได้เล้ย แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะค้าา บายย~

Cetaphil moisturising lotion มีให้เลือก 3 ขนาด
  • 59 ml. ราคา 220 บาท
  • 118  ml.  ราคา 339 บาท
  • 473 ml. ราคา 700 บาท
Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เสียดายเราแอบแพ้ตัวนี้
5 ต.ค. 2566 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคลือบผิวดีมาก💚
5 ต.ค. 2566 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
งุ้ยย
3 ต.ค. 2566 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก❤️💚🧡💙💜
26 ก.ย. 2566 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2566 เวลา 16:26 น.