รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

ใหม่! เซรั่มหน้าใสเร่งด่วนจาก BSC เซรั่มตัวเดียวจบ สยบปัญหาผิวหมองคล้ำ

5,619
24 ส.ค. 2566
รีวิว เซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum

ผิวหมองคล้ำ ใช้อะไรดี? อีกหนึ่งปัญหาผิวกวนใจที่ทำยังไงหน้าก็ไม่ไบร์ทขึ้นสักที ;w; จะดีแค่ไหนถ้าปัญหานี้จะจบได้ภายใน 3 วัน จะดีแค่ไหนกันที่ส่องกระจกทุกวันแล้วหน้ามันใสมันไบร์ทมันฉ่ำขึ้น ~ วันนี้ *Cosmenet เลยจะมารีวิวพร้อมป้ายยาเซรั่มผิวใสเร่งด่วนจาก BSC ที่มีเทคโนโลยี ออร่าอัจฉริยะ เผยผิวกระจ่างใส 5D ใน 3 วัน! จะน่าสนใจขนาดไหน ผลลัพธ์หลังใช้เซรั่มมันจึ้งใจยังไง ก็ไปดูกันเล้ยยย


หน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เกิดจากอะไร?


หน้าหมองคล้ำเกิดจากอะไร, สาเหตุของหน้าหมองคล้ำ

ก่อนจะไปแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำที่ปลายเหตุ *Cosmenet อยากให้แวะมาดูต้นเหตุผิวหมองที่เรา ๆ อาจไม่ระวังกันสักนิดว่ามีต้นตอมาจากอะไรบ้าง?

ปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

  • รังสี UV ในแสงแดด : ตัวการร้ายอย่าง UVA และ UVB ที่ทำให้ผิวคล้ำเสียได้ลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน ก่อให้เกิดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระ และฝ้าแดดขึ้นได้
  • Blue light : แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ และมือถือก็เป็นตัวการหลักที่ทำให้หน้าหมองคล้ำขึ้นทุกวันได้เช่นกัน
  • พักผ่อนไม่เพียงพอ : โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายสูญเสียบาลานซ์และความสดชื่น แน่นอนว่าผิวเราก็ขาดความชุ่มขื้นห่อเหี่ยวร่วงโรยตามไปด้วย
  • ผิวไม่ผลัดเซลล์ : เมื่อผิวแห้งขาดน้ำ สูญเสียความชุ่มชื้นมาก ๆ กระบวนการผลัดเซลล์ผิวจะหยุดหรือชะงักตัวลง ทำให้เซลล์ผิวใหม่ไม่ผลัดขึ้นมา เหลือไว้แต่เซลล์ผิวเก่าที่แห้งกร้าน แลดูหมองคล้ำ แถมบำรุงอะไรไปก็ไม่ซึมเข้าผิว
  • อนุมูลอิสระ : อีกหนึ่งตัวร้ายที่ทำให้โครงสร้างเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ก่อให้เกิดปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่นุ่มเด้ง และทำให้ผิวอ่อนแอ เกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย แถมมีริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

เกริ่นมาขนาดนี้ แน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ก็จะต้องมาแนะนำไอเทมที่ช่วยกู้หน้าหมองเร่งด่วน ให้สาว ๆ ได้จบปัญหาผิวแห้งกร้าน เผยผิวกระจ่างใสแบบออร่าจับกันไปเลย ~



รีวิวเซรั่มหน้าใสเร่งด่วน! BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum


สารสกัด เซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum

ผิวหมองคล้ำใช้อะไรดี? ขอแนะนำเซรั่มหน้าใสเร่งด่วนอย่าง BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum เลยค่าา ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก BSC ที่ไม่ธรรมดา เพราะเซรั่มจาก BSC ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะอย่าง HydroWHITE Technology+ ที่ทำให้ผิวสวยกระจ่างใส 5D ใน 3 วัน ใช้แล้วเป็นโนหนึ่งตัวจริงสวยจริงตามคอนเซปท์ของ BSC เลยย ~

เทคโนโลยี HydroWHITE Technology+ ในเซรั่มหน้าใสเร่งด่วนจาก BSC ตัวนี้ เค้าช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างรอบด้าน เพราะมีสารสกัดที่ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอย่าง Opuntia Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสและพร้อมรับการบำรุง พร้อมกับ White Peptide ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังมี Double Nio C ที่บำรุงล้ำลึกให้ผิวกระจ่างใสจากผิวชั้นในถึงชั้นนอก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมผิวให้แข็งแรง ป้องกันผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด

เซรั่มหน้าใสเร่งด่วนจาก BSC ตัวนี้ เค้ายัง เพิ่ม Vitamin C อีก 10% เข้มข้มมากกว่าเดิม 5 เท่า แน่นอนว่ามีส่วนช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 3 วันเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง! บอกเลยว่าเป็นเซรั่มตัวเดียวจบมีครบทั้งเทคโนโลยีและคัดสรรสารสกัดที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำจริง ๆ ค่ะ :D



รีวิวเนื้อสัมผัสเซรั่มหน้าใสเร่งด่วน BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum


เนื้อสัมผัส เซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum

ในส่วนของ เนื้อสัมผัสเซรั่มหน้าใสเร่งด่วนอย่าง BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum ตัวนี้เค้าก็มีความเข้มข้นสุด ๆ เนื้อเหลวใส แค่ใช้นิดดดเดียว ก็ได้ความชุ่มชื้นเข้าผิวเต็ม ๆ แล้วค่ะ ตัวนี้เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้า ใช้แล้วเหมือนได้เติมความผ่อนคลายให้ผิวสุด ๆ

ที่สำคัญคือเค้าให้ความชุ่มชื้นด้วย Camellia Oil คนผิวแห้งหรือคนที่ผิวมันขาดน้ำที่กำลังกังวลใจว่าจะใช้ได้มั้ย เพราะเซรั่มที่ช่วยเรื่องขาวใสมักไม่ชุ่มชื้นบอกเลยว่าใช้ได้หายห่วงค่ะ เซรั่ม BSC ตัวนี้เค้าชุ่มฉ่ำชุ่มชื้นมากกก ~


Before - After ผิวหลังใช้ BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum


ผิวก่อน-หลังทาเซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum

หลังทดลองใช้เซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ ด้วยความที่เค้ามีสารสกัดอัดแน่น เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ก็ยังซึมซาบเข้าผิวได้ดี ทำให้ผิวได้รับการบำรุงเต็ม ๆ ♥

สังเกตได้ว่าผิวหน้าหลังใช้เซรั่มหน้าใสเร่งด่วนจาก BSC เค้าจะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ทำให้ผิวหน้าดูสดชื่นและไบร์ทขึ้นค่ะ แถมหลังทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นดีด้วย บอกเลยว่าเซรั่มขวดเดียวให้ทั้งผิวใสแถมบอกลาผิวแห้งไปในตัวเลยย ~

*ส่วนตัวแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสที่ชัดเจนนะทุกคน ไปลองตำมาใช้กันน ~



พิกัดสั่งซื้อ เซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum

ราคา / ปริมาณ : 1,350 THB / 30 ml

พิกัดสั่งซื้อ เซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum

และสาว ๆ คนไหนที่อยากออกจากวงการหน้าหมอง พร้อมเดินเข้าทีมสาวหน้าใสแบบตัวจริงสวยจริงกับ BSC ก็ไปจิ้มสินค้าใส่ตะกร้ากันไว้ได้ที่นี่เลย ~
พิกัดสั่งซื้อLazada ShopeeICC Shopping


ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเซรั่ม BSC Expert White Spot Clearly Concentrate Serum ที่จบปัญหาผิวหมองอย่างคลอบคลุมสุด ๆ ด้วยเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะที่มาพร้อมกับสารสกัดที่เข้าแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึก ใครที่กำลังประสบปัญหาหน้าหมองคล้ำอยากเผยผิวใส ต้องลองเปิดใจให้น้องคนนี้หน่อยแล้วนะะ จะได้หน้าผ่องหน้าไบร์ทมั่นใจในทุกสถานการณ์ค่า ♥


#BSCCosmetology #ตัวจริงสวยจริง
#HydroWHITETechnology #เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้มากค่ะ
26 ก.ย. 2566 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ
15 ก.ย. 2566 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ย. 2566 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีค่ะ
5 ก.ย. 2566 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มากค่ะ อยากลองเลย
3 ก.ย. 2566 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
1 ก.ย. 2566 เวลา 6:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
29 ส.ค. 2566 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ
26 ส.ค. 2566 เวลา 1:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเยย💙💜❤️💛💚
25 ส.ค. 2566 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่ะ
24 ส.ค. 2566 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
BSC ปีนี้มาดุแห้ะๆ
24 ส.ค. 2566 เวลา 16:26 น.