รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวพรีเมียมแฮร์แคร์ตัวดัง ใหม่! TSUBAKI ฟื้นผมเสียหนักมากให้ดูสวยสุขภาพดีขึ้น

13,688
17 ส.ค. 2566
รีวิว แชมพูและคอนดิชันเนอร์แก้ผมเสีย TSUBAKI PREMIUM Haircare

สะบัดแฮร์ไม่แคร์ผมเสีย~ กับ ใหม่! TSUBAKI PREMIUM Haircare 2 สูตรจากซึบากิ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองค่า แบรนด์นี้เค้าปังอยู่แล้วเรื่องฟื้นบำรุงผมเสีย อย่างมาสก์ผมกระปุกทองในตำนาน TSUBAKI PREMIUM EX REPAIR MASK เราให้ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นผมเสียได้ดีสุด ๆ 

TSUBAKI PREMIUM Haircare ทั้ง 4 ขวดนี้ก็ปังไม่แพ้กันอย่างแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาผมช็อต ผมเสีย ผมชี้ฟู ขาดความชุ่มชื่นหรือผมลีบแบน เลือกสูตรที่ใช้ แล้วลองเลย บอกเลยว่าเป็นมิติใหม่ของการสระผมของเรามาก เพราะความหอมแบบพรีเมียมพร้อมการบำรุงผมแบบล้ำลึก^ ของเค้าคือ Feel Like ซาลอนมากค่าา

รีวิว TSUBAKI PREMIUM Haircare แชมพูและคอนดิชันเนอร์ 2 สูตร


รีวิว แชมพูและคอนดิชันเนอร์แก้ผมเสีย TSUBAKI PREMIUM Haircare

รีวิว TSUBAKI PREMIUM Haircare ของเราในวันนี้ขนมาป้ายยากัน 2 สูตรใหม่ โฉมใหม่ค่ะ คือ TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR และ TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR แชมพูและคอนดิชันเนอร์บำรุงผมเสียที่ไม่ใช่เพียงบำรุงผมเสียให้กลับมานุ่มสวยเพียงอย่างเดียว แต่เค้ายังมีให้เลือกถึง 2 สูตร เพื่อตอบโจทย์ความกังวลปัญหาผมของเราได้อย่างตรงจุดตรงใจค่ะ นั่นก็คือ

  • สูตร PREMIUM VOLUME & REPAIR ฟื้นบำรุงผมเสียเพื่อผมมีวอลลุ่ม และ
  • สูตร PREMIUM MOIST & REPAIR ดูแลผมแห้งชี้ฟู เพื่อผมนุ่มชุ่มชื่น เงางามค่ะ

TSUBAKI ทั้ง 2 สูตรเค้ามาพร้อมนวัตกรรมในการดูแลผมเสียล่าสุด*แบบ Double Repair ที่มีเทคโนโลยี Damage Sensor Function ของซึบากิ ดูแลเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างตรงจุดทั้งเกล็ดผมชั้นนอกและล้ำลึกถึงในเส้นผม^ พร้อมกักเก็บสารบำรุงเอาไว้ในเส้นผม ซึ่งเค้าทำงานร่วมกับ Golden Repair ส่วนผสมบำรุงผมเหนือชั้น* จากคามิเลีย ออยล์, รอยัล เจลลี่ และซอย โปรตีน ที่ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักสุขภาพดี เปล่งประกายเงางามกว่าที่เคยค่ะ

  • Camellia Oil (คามิเลีย ออยล์) ให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม
  • Royal Jelly (รอยัล เจลลี่) บำรุงให้เส้นผมดูสุขภาพดี
  • Soy Protein (ซอย โปรตีน) ฟื้นบำรุงเส้นผมแบบเส้นต่อเส้น

ด้วยพลังการบำรุงขั้นสุด*จากคามิเลีย ออยล์ ที่สกัดอย่างพิถีพีถันจากดอกคามิเลีย สู่คุณค่าการบำรุงที่ดีที่สุด* ดุจได้รับการดูแลจากซาลอนญี่ปุ่น ถือเป็นสิ่งสำคัญของแบรนด์ TSUBAKI อย่างคำว่า ซึบากิ ในภาษาญี่ปุ่นคือดอกคามิเลียนั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีภาพลักษณ์สวยงามเลอค่า ดูพรีเมียม ฟีลคุณหนูมาก ๆ พอมารวมกับการบำรุงผมพร้อมกลิ่นหอมหรูดูแพงของเค้า สระผมทีเหมือนอยู่สปาหรือซาลอนยังไงยังงั้นเลยแหละ

^หนังศีรษะชั้นนอก *ของซึบากิ


ใครที่มีปัญหาผมเสียหนักมาก อยากผมสวยเหมือนเพิ่งเดินออกจากซาลอน อย่ารอช้า เราไปดูรีวิว TSUBAKI ทั้ง 4 ขวดนี้กันเลยค่าา~

เพื่อผมเสียกลับมีวอลลุ่ม พลิ้วสวย ใหม่! TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR


รีวิว แชมพูและครีมนวด TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR สูตรสีทอง แชมพูเนื้อเจลใส ปราศจากซิลิโคน และคอนดิชันเนอร์ เข้มข้นแต่ไม่หนักผม เข้าฟื้นบำรุงผมเสีย พร้อมเพิ่มวอลลุ่มให้ผมลีบแบนดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น พลิ้วสวยเป็นธรรมชาติ มี Airy Memory Essence ให้ผมเปล่งประกายเงางาม มีวอลลุ่มจากโคนผมจรดปลาย ใช้คู่นี้แล้วไม่ว่าจะปัญหาผมลีบแบน ผมช็อต และผมแห้งพันกัน กลับเงางาม ผมสวยเหมือนทำฟาร์มผมได้ง่าย ๆ เลยละค่าา

กลิ่นและเนื้อสัมผัส
แชมพู & คอนดิชันเนอร์ TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR


รีวิว แชมพูและครีมนวด TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

แชมพูของเค้าไม่มีซิลิโคน เป็นเนื้อใส ๆ สระแล้วสบายผม เข้าไปบำรุงผมเสียได้ดี ใช้แล้ว รู้สึกได้ว่าผมนุ่มลื่นไม่พันกัน หวีง่าย ส่วนคอนดิชันเนอร์เนื้อสีขาว กลิ่นหอมดูแพง ใช้คู่นี้แล้วคือดีงาม รู้สึกผมดีขึ้น แถมกลิ่นติดผมหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำเลยค่า

เพื่อผมแห้งชี้ฟูกลับมีน้ำหนักชุ่มชื่น ใหม่! TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR


รีวิว แชมพูและครีมนวด TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR

มาที่สูตรสีแดงกันบ้าง กับ TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อฟื้นผมเสีย ผมแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ผมช็อตชี้ฟู ด้วยเทคโนโลยี Damage Sensor ของซึบากิ ช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวยเงางามจากโคนจรดปลาย พร้อมด้วย Moist Luster Charge เติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ดูมีน้ำหนักสุขภาพดียิ่งขึ้น ใช้แล้วผมนุ่มเงางาม ผมสวยสุขภาพดี แถมกลิ่นก็หอมเหมือนอยู่ร้านทำผมแบบพรีเมียมเลยแหละ ฟินเว่อร์!

เนื้อสัมผัส
แชมพูและคอนดิชันเนอร์ TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR


รีวิว แชมพูและครีมนวด TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR

เนื้อแชมพูสูตรนี้เค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ๆ แบบนี้เลย ฟองนุ่ม หลังล้างออกแล้วทำให้ผมชุ่มชื่นนุ่มลื่นหวีแล้วไม่พันกัน ดูสุขภาพดีเงาขึ้นเลยแหละ ส่วนคอนดิชันเนอร์ก็กลิ่นหอมไม่แพ้กันยิ่งใช้คู่แชมพูกับคอนดิชันเนอร์ TSUBAKI สีแดงนี้คือผมนุ่มชุ่มชื่นและกลิ่นหอมพรีเมียมมากค่ะ

ดูแลผมเหมือนเข้าซาลอนด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

สระผมด้วยแชมพู TSUBAKI

รีวิว แชมพู TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

มาเริ่มทำ Hair Salon ที่บ้านกันเลยค่าา เริ่มที่สระผมด้วยแชมพู TSUBAKI กันก่อนเลย สระแล้วผมดูเงางาม มีน้ำหนัก พลิ้วสวย และที่สำคัญกลิ่นหอมพรีเมียมมาก! ฟองแชมพูนุ่มดี ยิ่งสระไปก็ยิ่งสบายหนังศีรษะและกลิ่นก็หอมมาก ๆ ล้างออกแล้วกลิ่นติดผมแบบละมุนกลายเป็นสาวผมหอมฟิน ๆ ไปเลยจ้า

ต่อด้วยลงคอนดิชันเนอร์ TSUBAKI ที่ปลายผม 


รีวิว ครีมนวด TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

สระผมเสร็จแล้วผมกำลังเปียกหมาด ๆ ก็หยิบคอนดิชันเนอร์มาลงต่อได้เลยค่ะ ใช้สูตรที่เข้าคู่กันก็ยิ่งช่วยเสริมการทำงานกันได้ดี ใครที่ผมเสียหนักมากแนะนำให้ใช้คู่หูดูโอ้เลยผมจะได้สวย เงางามแบบจัดเต็มเนอะ 

เราจะลงคอนดิชันเนอร์ช่วงกลาง-ปลายผม ชโลมให้ทั่วเส้นผมทั้งหมดทุกเส้นไปเลย ผมจะได้นุ่ม ๆ แบบทั่วถึง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเพื่อผมสวยนุ่มลื่น ดูสุขภาพดี เปล่งประกายเงางามยิ่งขึ้น แถมเราว่าหอมติดผมหลายวันเลยค่า ล้างออกแล้วก็ยังหอมฟินอยู่ เลิฟฟฟ

เลิกผมช็อตแบบไม่ช็อตฟีล เผยผมเปล่งประกายสุขภาพดีด้วย


รีวิว ซึบากิ TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

บอกลาผมช็อต ผมเสียหนักมากด้วยซึบากิเลยจ้าา ผมจะเยินแค่ไหนเค้าก็เอาอยู่ ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องยาว ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะผมเสียแล้วลีบแบน หรือผมเสียแล้วชี้ฟูไม่มีน้ำหนักก็เลือกใช้ให้ตรงกับปัญหาผมได้เลย ใช้แล้วผมสวยกรุบพลิ้วสวยไม่มีช็อตฟีลแน่นอนค่า^^

รีวิว ซึบากิ TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

รีวิวจัดเต็มกันแบบนี้ บอกเลยว่า TSUBAKI PREMIUM HAIRCARE ทั้ง 4 ขวดนี้เค้าไม่ได้มาเล่น ๆ เลยนะ ใครที่มีปัญหาผมช็อต ผมเสียหนักมากต้องได้ลองเลยจริง ๆ มีทั้งสูตรบำรุงผมแห้งเสียลีบแบนให้ดูมีวอลลุ่ม และสูตรเพื่อผมนุ่มลื่นเงางาม และเติมความชุ่มชื่นให้เส้นผมได้ดีมาก ๆ เลิฟเลยค่าา

ถ้าอยากบำรุงผมให้เหมือนเข้าซาลอนที่บ้านไปด้วยกันกับซึบากิ ก็สามารถไปหาซื้อกันได้ทั้งทางร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและออนไลน์ที่ด้านล่างนี้เลยค่าา

VVV
ราคา : 
TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR Shampoo 490ml ราคาขวดละ 329 บาท
TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR Conditioner 490ml ราคาขวดละ 329 บาท

TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR Shampoo 490ml ราคาขวดละ 329 บาท
TSUBAKI PREMIUM MOIST & REPAIR Conditioner 490ml ราคาขวดละ 329 บาท


สถานที่จำหน่าย :: Watsons, Tops, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Gourmet Market, Beautrium และ Don Don Donki

ช้อปออนไลน์ได้ที่ ::
Tsubaki by FineToday @ Lazada: Click!
TSUBAKI Official Store @ Konvy : Click!
หรือ Watsons Online : Click!

รีวิว ซึบากิ TSUBAKI PREMIUM VOLUME & REPAIR

TSUBAKI : บำรุงผมเสียให้มีวอลลุ่ม พลิ้วสวย

TSUBAKI : บำรุงผมแห้งเสียชี้ฟูให้ชุ่มชื่น


#เคล็ดลับผมสวยจากญี่ปุ่น #TSUBAKIThailand #salonathome #TSUBAKIPremium


S P O N S O R E D  C O N T E N T 

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ของน่าใช้มากกกกค่า
22 ส.ค. 2566 เวลา 1:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่าา
20 ส.ค. 2566 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
19 ส.ค. 2566 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ส.ค. 2566 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆ❤️💛💚🧡💜
18 ส.ค. 2566 เวลา 9:27 น.