รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวลิปสติกตัวใหม่! Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint สีสวยทุกเฉด ติดทนมาก!

2,128
6 ก.ค. 2566
ลิปสติก คิวเพรส ตัวใหม่ Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

Cute Press แบรนด์เครื่องสำอางที่โด่งดังในไทยไม่มีใครไม่รู้จัก! เค้าออกคอลเลคชั่นใหม่แล้วค่าา และในรอบนี้มาในส่วนของลิปสติกที่ให้สีชัด เนื้อฉ่ำ แถมติดทนนานเว่อออ สายไม่ชอบเติมปาก แต่งหน้าตอนเช้าสวยยันตอนเย็นต้องห้ามพลาด

เพราะวันนี้ *Cosmenet จะมาทำการแกะกล่องรีวิว 
Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint ลิปสติกคิวเพรสตัวใหม่ ที่บอกเลยว่าไม่ลองไม่ได้แล้ว!


รีวิว Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint


Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

มาเริ่มรีวิว ลิปสติกคิวท์เพรสตัวใหม่อย่าง ลิปทินท์ Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint ด้วยเฉดสีที่มาทั้งหมด 4 เฉดสี บอกเลยว่าลองปาดแล้ว เป็นเฉดสีที่เหมาะกับผิวสาวเอเชียอยู่เด้ออ 4 เฉดสีก็ให้มู้ดที่แตกต่างกันไป เพราะน้องเค้ามีทั้งโทนนู้ด โทนชมพู โทนส้ม และโทนแดงสวยสะใจ ให้ทาได้สวยในทุกโอกาสไปเลย!

#01 Sand Dune สีโทนส้มแต่ไม่จี๊ดไป ให้ความสดใสซาบซ่า
#02 Beach Cliff สีนู้ดตุ่น ๆ นัว ๆ จะฝอก็ดี จะเกาหลีก็ได้
#03 Sunset Pink สีชมพูคุณหนู คนผิวขาวทาคือสวยลักชู
#04 Sunkissed สีแดงแบบสวยแบบก่ำแบบปังแบบเท้าไม่ติดพื้น


Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

หัวแปรงลิปสติกคิวท์เพรสตัวใหม่ เค้าก็เรียวเล็ก ไม่หนาไม่สากเกินไปจนรู้สึกขูดปาก แถมหัวแปรงเค้ายังดูดซับเนื้อลิปสติกขึ้นมาได้ดีมาก ทาสมูธ ไม่มีตกร่อง ทิ้งความวาววับสีสวยชัดไว้แบบเต็มริมฝีปากเว่ออ ประทับใจมากนะ ♥


รีวิวเนื้อสัมผัส Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

มาจ้า มาดูสี ลิปทิ้นท์คิวท์เพรสตัวใหม่ กันให้ชัด ๆ จะเห็นเลยว่าทุกเฉดเค้ามีความวาว ความกลอสใดใดแบบฉ่ำ ๆ แถมเม็ดสีก็แน่น แม้สีที่อ่อนที่สุด ก็ยังถือว่าทำมาได้ดี ทาแล้วไม่หายไม่เลือน กลบสีปากได้มิดแน่นอนเพราะเนื้อเค้าเข้มข้นและเม็ดสีชัดมากกก

และที่ชอบสุด ๆ เลยคือ ลิป 
Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint น้องเค้ามี stain จ้าาา สายไม่เติมปาก ชอบลิปติดทนแบบฉ่ำนั้นต้องจัดแล้ว! ถึงความวาวหาย แต่สียังอยู่ทน ไม่ติดแมสก์ ไม่ติดทิชชู่ ถ้าไม่ขยี้หรือลงแรงนะตัวนี้ แต่ถามว่าลบยากมั้ย หึ! เจ้าหนูคนนี้ลบง่าย ๆ ด้วยคลีนซิ่งจ้ะแม่ ไม่เจอคลีนซิ่ง แทบเอานางไม่ออกเด้อ มันเริ่ดจริง จะหวีดจนกว่าทุกคนจะซื้อ!



พิกัดสั่งซื้อ Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

ปริมาณ 2g ราคา 219 บาท

พิกัดสั่งซื้อ Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint

และสำหรับราคาลิปสติกคิวท์เพรสตัวใหม่ อย่างลิปทินท์ Cute Press Tropical Breeze All You Need Fixing Tint นั้น ก็บอกเลยว่าแบงค์แดง 3 ใบยังมีทอน ยิ่งถ้าซื้อผ่าน Lazada นะ ราคาพิเศษแบบคุ้ม! >O<

พิกัดช็อปออนไลน์ : Lazada (ราคาพิเศษเพียง 153 บาทเต้าอั้น!!)

รีวิวขนาดนี้แล้ว ยังไม่กดสั่งซื้ออีกหรอพส. อย่าคิดมาก จัดเลยจ้า! ใครผิวขาวลอง #01 #03 ผิวเข้มหน่อยไป #03 #04 โลด! สวยตรงปกไม่จกตาจิงจี๊งงง ~


ก็จบแล้วนะคะกับ รีวิวลิปสติกคิวท์เพรสตัวใหม่ ที่บอกเลยว่าเห็นแท่งจิ๋ว ๆ แต่อัดแน่นความสวย ความดีย์ไว้เพียบ! ใครซื้อแล้วลองแล้วมาปาดปากให้ฉ่ำแล้วป้ายยากันต่อได้ในคอมเมนท์เลย ทางนี้เลิฟสี #04 แบบสุดใจ หรือใครจะซื้อ 4 สีมาเบลนด์มามิกซ์กันก็ได้ แล้วมารีวิวกันในหน้าสินค้าด้วยน้าาา ♥


ไม่รู้ว่าผิวแบบเราเข้ากับลิปสีอะไรใช่มั้ย ? งั้นไปดูนี่กัน!

วิธีเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีผิว

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวย น่าลอง
29 ก.ค. 2566 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ น่าใช้ค่ะ
8 ก.ค. 2566 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีจมปู
7 ก.ค. 2566 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อันนี้เห็นคุณต้าบาร็อคต้ารีวิวในเฟส ติดทนมากกก😇🌟🍀🦄💘
7 ก.ค. 2566 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมาก ต้องจัดมาลองซะแล้ว~
6 ก.ค. 2566 เวลา 18:19 น.