รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เปล่งประกายแบบอ่อนโยนด้วย Cetaphil Bright Healthy Radiance

6,559
7 ก.ค. 2566
Cetaphil รีวิวเซตาฟิลสูตรใหม่ เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance


     ผิวที่ดีคือผิวที่แข็งแรง แล้วถ้าผิวแข็งแรงด้วยกระจ่างใสด้วย คือดือ~ คือฟินเวอร์! เพื่อน ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย อยากผิวไบรท์ เปล่งประกาย แต่ไม่อยากรบกวนผิวอันแสนบอบบาง แนะนำนี่เลยจ้า Cetaphil Bright Healthy Radiance ♥

     รีวิว เซตาฟิล สูตรใหม่ มาในแพ็กเกจสีชมพู-ขาว ที่จะช่วยลดจุดด่างดำ ปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมดูแลปกป้องผิวให้แข็งแรงไปพร้อม ๆ กัน มีโปรดักส์ออกใหม่ล่าสุดมาเพิ่มในแก๊ง เป็นเซรั่มและคลีนเซอร์ 3 in 1 เลยค่ะ ไหน ๆ เราก็จะมาบอกต่อความเปล่งประกายกันละ ก็ขนมารีวิวกันให้หมดทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้กันไปเลยจ้าา


ทำความรู้จัก GentleBright Technology

     ก่อนจะไปเริ่มรีวิวเซตาฟิลทั้ง 6 ตัวกัน ก็ขอพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ GentleBright Technology กันก่อน เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิล สีชมพูไลน์นี้ เค้ามีส่วนผสมนี้กันทั้งหมดเลยค่ะ โดย GentleBright Technology นี้เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทาง Cetaphil ช่วยปรับให้ผิวของเพื่อน ๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน ด้วยการเข้าไปเปลี่ยนกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิวของเรา ทั้งยับยั้งการผลิตและการขนส่งเม็ดสีขึ้นมาบนผิวจากส่วนผสมเหล่านี้ค่ะ

  1. Sea Daffodil ดอกไม้สีขาวเลอค่าแห่งชายทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่จะมอบความกระจ่างใสเปล่งประกายให้กับผิวของเรา ด้วยการยับยั้งการเกิดเม็ดสีใต้ผิว
  2. Niacinamide ส่วนผสมที่ดีต่อใจคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะทั้งปรับผิวกระจ่างใสและปลอบประโลมผิวเลยละค่ะ

     ทั้ง 2 ส่วนผสมนี้ก็จะทำงานร่วมกัน คือได้ทั้งความกระจ่างใสและผิวแข็งแรง เป็นเซตาฟิล สูตรใหม่ที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำกวนใจ และต้องการปลอบประโลมผิวเลยค่ะ


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance ทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Gentle Renewing Cleanser - 100 g. / 550฿


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Gentle Renewing Cleanser

     ขอเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ รีวิว 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Gentle Renewing Cleanser เป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าออกใหม่ แบบ 3 in 1 ทั้งผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดผิวจากฝุ่นละอองและสิ่งสกปรก แถมยังอ่อนโยนเป็นมิตรต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่ะ นอกจาก GentleBright Technology เค้ายังมีเม็ดสครับจาก Jojoba Beads ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเรา ช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใส รูขุมขนเรียบเนียนยิ่งขึ้น

     เนื้อสัมผัสของคลีนเซอร์จะเป็นเนื้อใส ๆ มีเม็ดสครับผสมอยู่ ผสมน้ำแล้วให้ฟองได้ดีค่ะ หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มอบความเนียนนุ่ม ให้ความกระจ่างใสและยังคงความอ่อนโยนดีต่อผิวของเรา ด้วยความที่เค้าเป็นคลีนเซอร์ผลัดผิวแนะนำให้ใช้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอนะคะ

     พิกัดชอป : CetaphilShopeeLazada


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser - 100 g. / 500฿


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser

     เริ่มรีวิว Cetaphil กันที่คลีนเซอร์ตัวใหม่กันไปแล้ว ก็ขอต่อด้วยคลีนเซอร์อีกตัวที่ออกมาก่อนหน้าของเค้าเลยค่าา 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser คลีนเซอร์เนื้อครีมที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด อ่อนโยนละมุนผิว หลังล้างหน้าไม่ทำร้ายผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส เป็นสูตรที่สามารถใช้ทุกวันได้เลยค่ะ

     เนื้อคลีนเซอร์ตัวนี้เค้าจะเป็นแบบครีมแน่นหนึบมาเลยค่ะ ตีฟองได้ฟูฟ่องโดนใจ ล้างหน้าแล้วนุ่มผิว หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเช่นกัน แนะนำให้บีบออกมาไม่ต้องเยอะมากค่ะ เพราะฟองเค้าจัดเต็มจริง

     พิกัดชอป : CetaphilShopeeLazada


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner
- 150 ml. / 500฿


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner

     ล้างหน้าสะอาดใสไบรท์เวอร์กันไปแล้ว ก็ต่อด้วยโทนเนอร์กันเลยค่าา 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner เค้าเป็นโทนเนอร์เนื้อบางเบา ใช้หยดลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า เพื่อเผยผิวของเราให้กระจ่างใสเปร่งประกายไบรท์ทุกองศาไปเล้ยยยย

     โทนเนอร์เซตาฟิลสีชมพูขวดนี้เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใส ๆ สบายผิวมาก ไม่ทิ้งความหนึบเหนียวไว้บนผิว ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นและสามารถแต่งหน้าทาครีมต่อได้เลยค่ะ

     พิกัดชอป : CetaphilShopeeLazada


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Perfecting Serum
- 30 ml. / 1,400฿


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Perfecting Serum

     ถึงคิวรีวิวเซตาฟิลสูตรใหม่อีกตัว 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Perfecting Serum เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Advance Peptide และ Antioxcidant C เพิ่มเข้ามาค่ะ ช่วยเพิ่มพลังผิวใส 7x Power ปรับผิวกระจ่างใสพร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับผิวด้วย อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

     เนื้อเซรั่มเค้ามีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วย จะเห็นความเป็นกลิตเตอร์ วิ้งวับเบา ๆ เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นพอสมควรค่ะ แต่ไม่ถึงกับทำให้ผิวเหนอะหนะ หลังทาแล้วต้องให้เวลาซึมลงผิวกับเค้าสักนิด พอซึมแล้วผิวก็ไม่เหนียวหนักหน้าและผิวก็ยังชุ่มชื้นดี ถือว่าผ่านค่าา

     พิกัดชอป : Cetaphil, ShopeeLazada


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 - 50 g. / 1,350฿


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15

     ถึงจะไม่ใช่เซตาฟิล สูตรใหม่ เพราะเค้าออกมาสักพักแต่ก็น่าลองมาก ๆ 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 เดย์ครีมเนื้อบางเบา ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวใน 4 สัปดาห์ ทั้งบำรุงและปกป้องผิวด้วย SPF 15 เป็นเดย์ครีมที่ทาได้ทุกวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

     ในส่วนของเนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาวเนียนแน่น ปาดลงผิวแล้วเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้พอสมควร เหมาะกับคนผิวผสมและผิวแห้งนะ ใช้คู่กันกับเซรั่มเซตาฟิลก็ถือว่าผิวชุ่มชื้นดีมาก ส่วนคนผิวมันก็ยังใช้ได้อยู่ ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวประมาณนึงค่า

     พิกัดชอป :
 CetaphilShopeeLazada


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream - 50 ml. / 1,350฿


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

     ปิดท้ายความเปล่งประกายแบบอ่อนโยนกันด้วยไนท์ครีม 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ครีมบำรุงผิวเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ปรับผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ เผยผิวที่เปล่งประกายในยามค่ำคืนเลยจ้า เหมาะกับคนผิวแห้งแพ้ง่าย และชาวผิวมัน ผิวผสมก็สามารถใช้ได้ด้วย

     ไนท์ครีมของเค้าเนื้อสัมผัสแบบเจลลี่ดึ๋ง ๆ นุ่มผิวเว่อร์ทาแล้วยังคงทิ้งความหนึบไว้บนผิวอยู่บ้าง ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ใครที่ผิวมันอาจมีเหนอะหนะอยู่บ้าง แนะนำว่าไม่ต้องทาเยอะจนเกินไปก็กำลังสบายผิวดีเลยค่า

     พิกัดชอป : CetaphilShopeeLazada


ตารางสรุป รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance

     โดยรวมเรื่องกลิ่นของเซตาฟิล สีชมพูทั้ง 6 ตัวจะมีกลิ่นแค่อ่อน ๆ จนเรียกได้ว่าไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ทำให้รู้สึกว่าผิวไม่ถูกรบกวน อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน และเป็นการดูแลให้ผิวเปล่งประกายทุกองศาจริง ๆ น้าา~


     จบกันไปแล้วกับน้อง ๆ Cetaphil รีวิวแบบครบจบทั้ง 6 ตัวในไลน์ Bright Healthy Radiance Perfecting ของเค้าเลย ใครผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่อยากหน้าไบรท์ กระจ่างใส เป๊ะทุกองศา ลดเลือนจุดด่างดำที่ต้นตอแต่ไม่ทำร้ายผิว เผยผิวเปล่งประกายได้แบบละมุนเว่อร์ แนะนำให้ลองเล้ย ใครใช้แล้วชอบก็อย่าลืมแวะมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันด้วยน้าาา


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
อันนี้น่าลองมากๆเลยค่ะ
17 ก.ค. 2566 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากกก😊💦🌟💖
10 ก.ค. 2566 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
บรรจุภัณฑ์สีหวาน น่าใช้มากค่ะ
7 ก.ค. 2566 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้น่าลองค่า
7 ก.ค. 2566 เวลา 9:38 น.