รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิว 2 เซรั่มผิวใสจาก Mizumi เซรั่มผิวกายบูสต์ผิวให้ใสปิ๊ง !

7,293
6 มิ.ย. 2566
รีวิว Mizumi Body Booster Serum

รีวิว 2 เซรั่มผิวใสจาก Mizumi เซรั่มผิวกายบูสต์ผิวใสเหมือนเซรั่มผิวหน้า!


      Mizumi แบรนด์สกินแคร์ที่เลื่องลือเรื่องการบำรุงผิว ไม่ว่าจะผิวประเภทไหนเค้าก็มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งหมด แม้สินค้าชูโรงของ MizuMi จะเป็นสินค้าเกี่ยวกับผิวหน้าเป็นหลักที่เรามักเห็นในท้องตลาด แต่ไลน์ body ของเขาก็น่าสนใจไม่น้อยเลยน้าาา อย่างเช่น เซรั่มผิวกาย 2 สูตรจาก MizuMi ที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ บอกเลยว่าถูกใจสายผิวแห้ง ผิวไม่เรียบเนียน และผิวหมองคล้ำแน่นอน ใครที่มีปัญหาผิวเหล่านี้ รีบไถฟีดลงไปดูรีวิวนี้ด่วน!

รีวิว MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster


รีวิว Mizumi Body Booster Serum

เซรั่มผิวใส MizuMi สูตรแรกอย่าง MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster เซรั่มผิวกายที่บูสต์ความกระจ่างใสได้ไวเหมือนเซรั่มผิวหน้า ตัวนี้เค้าเคลมเลยว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแบบติดสปีดใน 14 วัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ~

และที่เซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวสว่างไบรท์ได้ไวขนาดนั้น ก็เพราะเค้ามีสารสกัดบำรุงผิวแบบปั๊วะ ๆ อย่าง Vitamin B3 เข้มข้นสูง ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และบำรุงอย่างล้ำลึก แท็กทีมมากับ 5% AHA ที่ช่วยเรื่องผลัดเซลส์ผิวอย่างอ่อนโยน แถมยังมี Ceramide Complex หรือเซราไมด์ 5 ชนิด ที่ผสานพลังการบำรุงผิวมากับ Cholesterol และ Behenic Acid ที่มาเสริมความแข็งแรงของผิว และทำให้ผิวชุ่มชื้นน่าลูบไล้ ตบท้ายด้วย Vitamin B5 ที่ทำให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส สารสกัดแน่นขวดขนาดนี้ ผิวจะไม่ดีได้ยังไงล่ะคะ ^O^

รีวิว Mizumi Body Booster Serum

เนื้อสัมผัสของ เซรั่มผิวใส MizuMi สูตรแรกอย่าง MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster มีความเข้มข้น และคงตัวอยู่พอสมควร แต่เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วกลับแตกตัวและซึมหายไปเลย มาพร้อมกลิ่นอ่อน ๆ ที่บอกเลยว่าทาตอนเช้าก็สบายผิว ทาตอนกลางคืนก็หอมฟินอยากนอนดมแขนตัวเองทั้งคืนน คนที่ผิวแห้ง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวไม่เรียบเนียน ต้องจัดน้องคนนี้แล้วค่ะ!




รีวิว MizuMi PHA 10 Smooth Body Serum


รีวิว Mizumi Body Booster Serum

มาต่อกันที่ เซรั่มผิวใสอีกตัวอย่าง MizuMi PHA 10 Smooth Body Serum ที่เป็นสูตรออกใหม่ล่าสุดที่เหมาะมากกก กับคนที่ผิวไม่เรียบเนียน มีปัญหาขนคุด และปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ เซรั่มผิวใสตัวนี้เค้ามี PHA เข้มข้นสูง ช่วยผลัดเซลส์ผิวใหม่ และอ่อนโยนกับผิวมากกว่า AHA และ BHA อีกค่ะ แถมยังมี Aqua Booster ที่ช่วยบูสต์ผิวให้อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมกับ ไฮยาเข้มข้น 8 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และมี Multi-Amino หรือกรดอะมิโนเยอะถึง 17 ชนิด ที่มีสรรพคุณในการล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งลอก ทา 1 ได้ถึง 3 ทั้งผิวนุ่ม เรียบเนียน และกระจ่างใสใน 1 ขวด เริ่ดไม่ไหว!

รีวิว Mizumi Body Booster Serum

เนื้อสัมผัสของ เซรั่มผิวใส MizuMi PHA 10 Smooth Body Serum รู้สึกว่าเนื้อมีความเข้มข้นไม่แพ้สูตร B3 AHA เลย แต่พอเกลี่ยเท่านั้นแหละค่ะทุกคนน น้องบอกเหมือนฟีลแตกตัวเป็นน้ำเลยค่ะ ทางนี้ประทับใจเว่อ สำหรับคนที่ไม่ชอบสกินแคร์ที่เหนียวตัว เซรั่มขวดนี้คือตอบโจทย์สุดเพราะมันบางเบา ซึมง่ายซึมไว และทิ้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวได้ฟีลลูกคุณสุด ๆ อันนี้ก็น่าตำ เริ่ด!




พิกัดเซรั่มผิวใส MizuMi ทั้ง 2 สูตร


ปริมาณ 250 ml. ราคา 690 บาท

รีวิว Mizumi Body Booster Serum

สำหรับใครที่อ่านรีวิวแล้วอยากลอง บอกเลยว่าสายช็อปออนไลน์คือคุ้มสุด ๆ ไปสั่งซื้อ เซรั่มผิวใสจาก MizuMi ใน Lazada ได้เลย ช่วงโปรโมชั่นเค้าลดเหลือเพียง 300 บาทนิด ๆ เท่านั้น ที่สำคัญเค้าลดราคาอยู่เรื่อย ๆ เด้อ อย่าลืมไปตำก่อนโปรจะหมดน้าา ~


ก็จบแล้วค่าา กับ รีวิวเซรั่มผิวใส 2 สูตรจาก MizuMi ที่ช่วยบูสต์ผิวใสติดสปีดแถมกลิ่นและเนื้อสัมผัสของเซรั่มทาผิวตัวนี้ก็เข้ากับสภาพอากาศบ้านเราสุด ๆ ด้วยความบางเบาและซึมไวเว่ออ ใครสนใจตัวไหนก็ไปตำกันได้ที่ Lazada โลด!
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
😊😊
18 มิ.ย. 2566 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สูตรเก่าว่าดีแล้ว สูตรใหม่ยิ่งน่าลองเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2566 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทั้ง2สูตรเลย😇💫🌷🦋💗
8 มิ.ย. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เนื้อครีมดีมากเลยค่า
8 มิ.ย. 2566 เวลา 6:31 น.