Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว ครีมทาฝ้าใช้แล้วหายจริง จาก Dr.JiLL ครีมที่คนท้องใช้ได้

8,531
3 มิ.ย. 2566
รีวิว ครีมทาฝ้า Dr.JiLL

Dr.JiLL สกินแคร์คุณหมอไวรัลตัวดัง ที่คิดค้นสูตรจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ บอกเลยว่าแค่พูดชื่อ ด๊อกเตอร์จิว ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่มีทั้งเหล่าดารา อินฟลู และผู้ใช้จริงต่างก็คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วได้ผลจริง! แถมครีมและเซรั่มต่าง ๆ ของ Dr. JiLL ยังผ่านการตรวจสอบโดยสถาบันมาตรฐานที่เชื่อถือได้อีกด้วย

วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำครีมทาฝ้า Dr.JiLL ที่อ่อนโยน เหมาะกับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงเป็นครีมทาฝ้าที่คนท้องใช้ได้ อย่าง Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM ที่บอกเลยว่าเป็นครีมที่คนท้องใช้ได้ และตัวมัมตัวให้นมบุตรก็ใช้ได้ไม่ผลกับเบบี๋ตัวน้อยเช่นกันค่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว อย่ารอช้าค่ะ ไปดูสรรพคุณและสารสกัดที่น่าสนใจกันเลย ~



รีวิว ครีมทาฝ้า Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM



ครีมทาฝ้า Dr.JiLL ตัวนี้ เค้ามีเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับคนที่เป็นฝ้า และมีจุดด่างดำฝังลึก แก้ยาก ยิ่งคนที่รักษาฝ้าหายแล้วก็กลับมาเป็นอีก ใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ได้ผล อยากให้ลองมาอ่านรีวินี้ด่วน ! เพราะ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM เค้าเป็นครีมทาฝ้าที่มีความสามารถในการลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ว่องไวภายใน 14 วัน* ด้วยนวัตกรรมที่ตรงเข้าจัดการกับปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และลดการเกิดใหม่ของฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยนั่นเองค่าา

** จากการทดสอบในอาสาสมัคร ที่มีฝ้า กระ โดยใช้ครีมต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์



รีวิว สารสกัดครีมทาฝ้า Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM



รีวิว ครีมรักษาฝ้า Dr.JiLL

ครีมทาฝ้า Dr. JiLL เค้ามีความพิเศษตรงที่เป็นครีมทาฝ้าสูตรอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่าย คนท้อง และคุณแม่ที่อยู่ในช่วงให้นมบุตรก็ใช้ได้ ด้วยความที่ครีมทาฝ้า Dr. JiLL เค้าใช้สารสกัดออแกนิคในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างเห็นผล จึงไม่มีผลข้างเคียงกับคุณแม่และเบบี๋น้อยค่ะ ^^

โดยครีมทาฝ้า Dr.JiLL ก็มีส่วนผสมหลัก 3 ตัวที่น่าสนใจซึ่งช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างอ่อนโยน ดังนี้เลย…

  • Gatuline Spot light (กาตุไลน์) ส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติ จากสารสกัดจากกีวี่สายพันธุ์อิตาเลี่ยน ร่วมกันกับสารสกัดจากรากสมุนไพรจีนขู่เซิง มีโมเลกุลขนาดเล็ก ชอบน้ำ จึงสามารถซึมผ่านชั้นผิวได้ลึกยิ่งขึ้น โดยเจ้า Gatuline Spot Light ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านการสร้างเม็ดสี ใต้ชั้นผิวหนัง จึงมีส่วนช่วยอย่างมากในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย
  • Niacinamide (ไนอะซีนาไมด์) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อวิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึก และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • Acetyl Glucosamine (NAG) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการสะสมของเมลนินที่ผิวชั้นนอกอันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ กระ ฝ้า พร้อมทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น
และส่วนนี้เค้าก็ไม่ได้กล่าวขึ้นลอย ๆ นะคะ เพราะเค้า มี Certificate รับประกันคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้ ว่าไม่ระคายเคือง แม้คนท้องก็ใช้ได้ ♥ จิ้มที่นี่ ♥ เพื่อไปดูใบรับรองความปลอดภัยได้เลยจ้า


รีวิว เนื้อสัมผัสครีมทาฝ้า Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM


รีวิว ครีมรักษาฝ้า Dr.JiLL

ในส่วนของ เนื้อสัมผัสครีมทาฝ้า Dr. JiLL ก็ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นพอสมควร คล้าย ๆ เนื้อเชียร์บัตเตอร์เลยค่ะ แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะนะเวลาทาลงผิว ออกไปในทางชุ่มชื้นผิวมากกว่า หลังเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างดี พร้อมกลิ่นอ่อน ๆ สบายจมูก คิดว่าครีมทาฝ้า Dr.JiLL ตัวนี้ ถูกใจคนที่ผิวแห้งแน่นอน เพราะส่วนตัวทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงทันที ใครกำลังหาครีมทาฝ้าที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมให้ผลลัพธ์เรื่องการบำรุงผิวไปในตัวด้วย ต้องลองครีมทาฝ้า Dr.JiLL เลยค่ะ




พิกัด Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM


ปริมาณ 15 g. ราคาปกติ 1,490 บาท ราคาโปรโมชั่น 495 บาท

รีวิว ครีมรักษาฝ้า Dr.JiLL

และสำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอดใจไม่ไหวอยากไปหาตำ ครีมทาฝ้า Dr.JiLL ตามรีวิวนี้แล้ว ก็สามารถไปกดใส่ตะกร้าได้ที่ Lazada เลยค่ะ แอบกระซิบว่าตอนนี้ยังเป็นราคาโปรโมชั่นอยู่น้า 6.6 นี้ ห้ามพลาด! รีบไปกดเร้วว ~

ก็จบแล้วจ้า กับรีวิว ครีมทาฝ้าแบรนด์ดังอย่าง Dr.JiLL พร้อมสรรพคุณและสารสกัดแบบจึ้ง ๆ ใครที่กำลังเผชิญปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึก ต้องลองแล้วค่าา


ยังไม่หมดจ้า ยังมีลิสต์สกินแคร์รักษาฝ้าที่น่าสนใจอีกเพียบที่นี่เลย!

สกินแคร์รักษาฝ้า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2566 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีจริงๆค่ะ คอนเฟิร์ม
15 มิ.ย. 2566 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
13 มิ.ย. 2566 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แพคเกจน่ารักค่ะ
12 มิ.ย. 2566 เวลา 6:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มาก😊🤟🏻🌼💖
6 มิ.ย. 2566 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีค่ะ อ่อนโยน
6 มิ.ย. 2566 เวลา 8:04 น.