Bio Essence BN Top
รีวิว

ปรับสูตรให้เป๊ะยิ่งกว่า! รีวิวศรีจันทร์รองพื้นและแป้งตลับแดง อวดผิวแมตต์สุดปัง

13,987
1 มิ.ย. 2566
SRICHAND Super Coverage Series

แกะกล่องรองพื้นศรีจันทร์สีแดงและแป้งศรีจันทร์ตลับแดงแพ็กเกจที่หลายคนคุ้นเคย แต่ SRICHAND Super Coverage Series เค้าปรับสูตรใหม่ดีงามม้ากกก สร้างงานผิวเนียนกริบ ปกปิดขั้นสุดไปเลอ! มาพร้อมความคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ปรับเฉดสีมาจึ้งกว่าเดิม แถมมีใส่สารบำรุงผิวและการปกป้องผิวมาด้วย วันนี้ *Cosmenet ขอมารีวิวกันค่ะว่าปรับสูตรใหม่มาแล้วจะน่าหวีดขนาดไหน อยากหน้าเป๊ะแบบพี่สาวใบเฟิร์นเค้าก็ต้องลองละะ~

SRICHAND Super Coverage Series ปรับสูตรใหม่จึ้งกว่าเดิม!

แป้งศรีจันทร์ตลับแดงและรองพื้นศรีจันทร์สีแดง ยืนหนึ่งเรื่องการปกปิดของแบรนด์เลย เพื่อน ๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตาและชอบในความปกปิดเริ่ดของเค้ากันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ แต่เฉดสีที่ออกไปทางเหลืองก็ทำให้หลาย ๆ คนเลือกใช้ได้ยากสักหน่อย ทางศรีจันทร์เลยทำการปรับสูตรพร้อมใส่ออฟชั่นน่าสนใจมาอีกเพียบ บอกเลยว่าปรับทั้งทีก็ต้องดี๊ดีกว่าเดิมแน่นอนจ้า

SRICHAND Super Coverage Series

สร้างงานผิวที่ดีกว่าเดิมด้วยแป้งและรองพื้นจาก SRICHAND Super Coverage Series ซึ่งรีวิวของเราก็พาน้อง ๆ มารายงานตัวกันแล้ว ได้แก่


อย่างที่เกริ่น ๆ ไปเลยค่ะ ว่ารองพื้นและแป้งศรีจันทร์ตลับแดงแรงฤทธิ์ เค้ามาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิม ยังคงมงลงเรื่องความปกปิดยืนหนึ่ง ใครอยากได้งานผิวปังอลังการต้องแวะทางนี้ ถ้าเคยลองตัวเก่าแล้วประทับใจ สูตรนี้ต้องสร้างความประทับใจยิ่งกว่า! และใครยังไม่เคยลองสูตรใหม่แบบสับตาแตกขนาดนี้ ไม่ลองคือพลาดไอเทมเด็ดละน้าา อิอิ ><

รองพื้นและแป้ง SRICHAND Super Coverage Series

ขอประมวลภาพรวมกันสักนิ้ดดนะคะว่านอกจากการปกปิดตึ้บแล้วรองพื้นกับแป้งศรีจันทร์สีแดงสูตรใหม่เค้ามีอะไรที่เพิ่มเติมเข้ามาบ้าง

+ ปรับเฉดสีให้เข้ากับสีผิวได้ดียิ่งขึ้น ศรีจันทร์เค้าปรับลดความเหลืองทั้งรองพื้นและแป้งเลยค่ะ โดยขนาดพกพาจะมีให้เลือก 2 เฉดสี และขนาดปกติมีให้เลือก 4 เฉดสี คนผิวอมชมพูใช้ได้ไม่เหลืองเกินแล้ว
+ เพิ่มการปกปิดจากปานกลาง-สูงเป็นสูงขั้นสุด! แป้งและรองพื้นศรีจันทร์เค้าจับมือกันมามอบผิวเป๊ะปังเบอร์สุดให้เพื่อน ๆ ด้วยการเพิ่มการปกปิดขั้นสุดสร้างงานผิวเป๊ะแบบจัดเต็มไปเล้ย!
+ เพิ่มการปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ปกป้องผิวกว่าเดิมด้วย Blue Light Protection พร้อมมีค่า SPF ปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่ะ
+ เพิ่มส่วนผสมบำรุงผิว อันนี้คือทีเด็ดของรองพื้นและแป้งศรีจันทร์สีแดงนี้เลย นอกจากปกปิดเริ่ด ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้รับการดูแลในทุกวันไปพร้อม ๆ กับการแต่งหน้าอีกด้วยละค่ะ

สำหรับแป้งและรองพื้นของเค้าจะมีเฉดสีที่เหมือนกันเลย ไล่ตามเฉดดังนี้ค่า
#110 Sand เหมาะกับผิวสีเนื้อโทนชมพู
#120 Beige เหมาะกับผิวสีเนื้อโทนเหลือง
#130 Natural เหมาะกับผิวโทนเหลือง
#140 Honey เหมาะกับผิวสองสี
และขนาดพกพามีให้เลือก 2 เฉดสีคือ #120 และ #130 ค่ะ

ทำความรู้จักน้องทั้งสองกันไปแบบกรุบกริบแล้ว เดี๋ยวเราไปดูคุณสมบัติและเนื้อสัมผัสของแป้งและรองพื้นศรีจันทร์กับรีวิวแบบเน้น ๆ แยกทีละตัวกันเลยดีกว่าจ้า~~


รีวิวรองพื้นศรีจันทร์ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation


รองพื้นศรีจันทร์สีแดง SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation

เริ่มกันที่รองพื้นศรีจันทร์ตัวนี้กันก่อนเลยค่ะ เค้ามีให้เลือก 2 ขนาด คือขนาดพกพา 6 ml. 49 บาท และขนาดปกติ 30 ml. 350 บาท มาพร้อมคุณสมบัติการปกปิดได้ดีมาก ใครมีปัญหาผิว รอยสิว จุดด่างดำเยอะคือวางใจได้เลย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าและรังสียูวีด้วยค่า SPF สูงถึง SPF 50+ PA++++ เลยนะ

ที่สำคัญคือรองพื้นศรีจันทร์เค้ามี Double Skincare ได้แก่ Peptide และ Ceramide เพิ่มเข้ามา ให้ความชุ่มชื้น ปกป้องไม่ให้ผิวแห้งลอกนั่นเองค่ะ และช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 14 ชั่วโมงด้วย ปรับสูตรให้เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายมากขึ้น ให้ฟินิชผิวที่แมตต์กริบมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอมด้วยนะ สำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็โดนจายย


การปกปิดและความกันน้ำ


เนื้อสัมผัสรองพื้นศรีจันทร์สีแดง SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation

SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation สำหรับรองพื้นศรีจันทร์หลอดแดงนี้ก็คือชอบความหัวปั๊มใช้งานง่าย เปิดฝาออกมาก็กด ๆ ได้เลย ปริมาณที่ได้จะมีเนื้อรองพื้นออกมาแบบไม่เยอะเกินไป เนื้อสัมผัสเป็นแบบแมตต์สุดเลยค่า เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วมีความปกปิดดีมากกก ยิ่งบิลด์ก็ยิ่งปิด ผิวหลังทาจะได้ลุคแมตต์เลยค่ะ

เฉดสีตอนแรกที่ทารู้สึกว่าเค้าจะติดเหลืองกว่าผิวอยู่บ้าง แต่พอลงไปสักพักสีรองพื้นจะปรับกลืนเข้ากับผิวได้ดียิ่งขึ้นนะ พอลองฉีดน้ำแล้วซับหน้า รองพื้นมีหลุดออกมาบ้างเล็กน้อย แต่บนหน้าก็ยังคงปกปิดอยู่ค่า


รีวิวแป้งศรีจันทร์ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder


แป้งศรีจันทร์ตลับแดง SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder

รีวิวความว้าวของรองพื้นไปแล้ว มาต่อกันด้วยแป้งตลับแดงของเค้าเลยค่ะ แป้งศรีจันทร์ตลับแดง เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดแบบสุด ๆ เบลอผิว ปกปิดรอยด่างดำ รอยสิวได้อยู่หมัด เนื้อแป้งนุ่มเนียนละเอียด ทาแล้วไม่เป็นคราบ ติดทนยาวนานและคุมมัน 14 ชั่วโมงกันไปเลย เค้าไม่มีซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

และยังเพิ่มสารบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในตัว ที่เรียกว่า Triple Skincare ประกอบไปด้วย Centellasome, Matrix Youth และ Novel Moss ช่วยลดการเกิดสิว ปกป้องผิวจากริ้วรอย พร้อมเติมความชุ่มชื้นในตัว ช่วยลดปัญหารองพื้นแห้งแตกร่องได้ดีเลย มีค่า SPF 35 PA++++ พร้อมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้เช่นกันค่า^^


SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder
การปกปิดและความกันน้ำ


เนื้อสัมผัส แป้งศรีจันทร์ตลับแดง SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder

เนื้อสัมผัสของแป้งผสมรองพื้น SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder เนื้อแป้งนุ่ม ละเอียด พัฟก็เนื้อนุ่มไม่บาดผิวแม้ไซซ์เล็กนะคะ ส่วนแป้งของเค้าค่อนข้างบางเบากว่ารองพื้นค่ะ ถ้าปาดเนื้อแป้งแบบเบามือ สามารถลงผิวแบบลุคเบา ๆ ได้อยู่นะ แต่ถ้าต้องการการปกปิดจัดเต็มก็ปาดเน้น ๆ หน่อยจะได้เนื้อแป้งชัดขึ้น

ตัวแป้งเค้าก็ถือว่าให้การปกปิดได้ดี แต่ใครที่มีรอยเยอะ ๆ แนะนำลงรองพื้นแล้วตามด้วยแป้งจะเพิ่มความเป๊ะปังแบบขั้นสุดค่ะ สำหรับการกันน้ำคือยังติดผิวอยู่แม้จะถู ๆ ก็ยังไม่ลบจากหน้านะคะ แต่ก็ยังมีหลุดออกมาบ้างเนอะ


ฟินิชผิวหลังลงรองพื้นศรีจันทร์สีแดงและแป้งศรีจันทร์ตลับแดง


เนื้อสัมผัส รองพื้นและแป้งศรีจันทร์ตลับแดง

รีวิวหลังใช้แป้งและรองพื้นศรีจันทร์คู่กันจะยิ่งเซตให้รองพื้นเค้าเข้ากับผิวได้ดียิ่งขึ้นนะ ผิวดูแน่นแมตต์มาก ๆ แต่ทั้งเฉดสีของแป้งและรองพื้นสามารถเลือกให้เข้ากับผิวยิ่งขึ้นได้นะ ไม่จำเป็นต้องใช้สีตรงกัน เพราะเฉดเค้าไม่ได้ตรงกันเป๊ะขนาดนั้นค่ะ สามารถจับคู่เพื่อปรับผิวให้ได้เฉดที่สว่างขึ้นก็ได้

ส่วนตลับไซซ์จริงคือเก๋ ๆ สีแดงจี๊ดดูดีเว่อร์มีความเป็นแม่เหล็กเปิดปิดง่ายจ้า และในส่วนของไซซ์พกพาคือเริ่ด ทั้งแบบซองและตลับเล็ก สามารถพกน้องติดกระเป๋าไว้ได้เผื่อเติมระหว่างวันหรือตอนรีบ ๆ ลืมพกรองพื้น ก็อุ่นใจละว่าผิวเราจะเป๊ะเว่อร์ค่ะ


ป้ายยากันสุดตัวเลยแหละกับ รองพื้นศรีจันทร์ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation และแป้งศรีจันทร์ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder เพราะเค้าปรับสูตรมาได้น่าสนใจมากจริง ๆ ใครมองหาแป้งดี ๆ เอาไว้เซตผิวกริบเป๊ะ หน้าเนียนขั้นสุดแบบนุ้งใบก็ตามไปชอบกันได้ด้านล่างเลยจ้าา

รีวิว ศรีจันทร์

ขนาดปกติมีจำหน่ายที่
WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BOOTS, King Power
และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือชอปออนไลน์ที่ด้านล่างได้เลยจ้า
VVV
รองพื้น : ShopeeLazadaEveandboyKonvyBeautrium1948beauty

ขนาดพกพา
1948beauty, 7-Eleven สาขาที่ร่วมรายการ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


หวีดจนเสียงแหบเสียงแห้งอยู่นะสำหรับแป้งตลับแดงและรองพื้นศรีจันทร์สีแดงตัวใหม่ของเค้า ด้วยความที่ปรับปรุงจากสูตรเดิมที่ว่าปังแล้วก็ยิ่งปังเข้าไปอีก ทั้งเรื่องการปกปิด การคุมมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และยังบำรุงพร้อมปกป้องผิวแบบสุด ๆ จบรีวิวรองพื้นกับแป้งศรีจันทร์แบบสับ ๆ วันนี้ใครมองหาแป้งสำหรับสร้างงานผิวเป๊ะ ปกปิดได้ดีคงมีน้อง ๆ อยู่ในใจแล้วแน่นอนเลอ!!


S P O N S O R E D C O N T E N T



รีวิว ศรีจันทร์ กิจกรรม

กติกา
  1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
  2. ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/activities/31354)
  3. ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทางระบบ Message ของเว็บไซต์
  4. 50 ท่านแรก ที่ตอบกลับมาเร็วที่สุด และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ที่บ้านได้เลยค่ะ *อย่าลืมแจ้งเฉดสีของแป้งและรองพื้นที่ต้องการด้วยน้าา

รีวิว ศรีจันทร์ กิจกรรม

ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: แป้งและรองพื้นไซซ์จริง! Srichand Super Coverage 50 รางวัล


ระยะเวลากิจกรรม
  • เริ่มกิจกรรม :: 2 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566
  • เริ่มทยอยส่ง Message หา Beauty Tester :: 8 มิถุนายน 2566
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ :: 9 มิถุนายน 2566 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง)
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 50 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล


เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์
  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ในระยะเวลาที่ทาง *cosmenet กำหนดไว้
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองมากๆเลยค่ะ
8 มิ.ย. 2566 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ทั้งคู่ค่ะ
8 มิ.ย. 2566 เวลา 6:51 น.
ความคิดเห็นที่ 11
กรี๊ดดด ศรีจันทร์ลูกรักกก
8 มิ.ย. 2566 เวลา 6:33 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองมากก😊🤟🏻🌼💖
6 มิ.ย. 2566 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สนใจค่ะ
6 มิ.ย. 2566 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
👍🏼👍🏼
5 มิ.ย. 2566 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจมากเลยค่ะ😍
5 มิ.ย. 2566 เวลา 17:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองมากเรยคะ
5 มิ.ย. 2566 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากกเลยค่า
3 มิ.ย. 2566 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สูตรปกติก็เลิศ นี่สูตรใหม่ไปอีกกน่าสนมากกก
2 มิ.ย. 2566 เวลา 23:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองมากกค่ะ ขอให้ได้ขอให้โดน อยากรู้สูตรใหม่ดียังไง
2 มิ.ย. 2566 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทีม​ 110 ค่าา
2 มิ.ย. 2566 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สนใจร่วมกิจกรรมค่ะ..น่าลอง
2 มิ.ย. 2566 เวลา 15:42 น.