Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวกันแดดปรับสูตรใหม่! La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50+ บางเบา พร้อมปกป้องผิวขั้นสุด!

11,021
26 มี.ค. 2566
รีวิวกันแดดสูตรใหม่ La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50

หน้าร้อนปีนี้ มันร้อนจริงร้อนจัง ร้อนจนหน้าจะไหม้ ส่องกระจกหลังออกจากบ้านทีไร คือหน้ามืดเหมือนโดนของขลัง ริ้วรอยต่าง ๆ ก็เริ่มมาแบบไม่รู้ตัว ถ้าไม่อยากผิวหมองพร้อมริ้วรอยก่อนวัย ห้ามพลาดรีวิวอันนี้ไปค่ะ!

รู้หรือไม่ว่า ครีมกันแดด เป็นไอเทม Anti-Aging และ 
Antioxidant ที่คุ้มค่าที่จะลงทุนที่สุดในบรรดาสกินแคร์แทบทั้งหมด เพราะแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ เป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวของเราอย่างล้ำลึกได้ทุกวันแม้เราจะนั่งอยู่ในบ้าน ;w; การลงทุนกับกันแดดดี ๆ ก็เหมือนใส่ชุดเกราะให้ผิวไปเผชิญโลกกว้างได้อย่างปลอดภัย!

วันนี้ *Cosmenet เลยอยากมาแนะนำครีมกันแดดบางเบาที่ปกป้องผิวได้จึ้งและน่าสนใจที่สุดในตอนนี้อย่าง Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50  ครึมกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดจาก La Roche Posay ที่สรรพคุณเค้าจึ้งใจ สามารถป้องกันรังสี และเนื้อสัมผัสหลังจากทดลองใช้แล้วมันเป็นยังไง ก็ไปดูกันเลออ ~


ในแสงแดดมีอะไรบ้างที่ทำร้ายผิว?

แน่นอนว่าในแดดมีวิตามินที่ร่างกายและสมองต้องการ แต่ในแสงแดดก็มีรังสี UV ที่ทำร้ายผิวหนังของเราได้ด้วยเช่นกัน
  • รังสี UVA ที่มีอยู่ตลอดทั้งวันตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนพระอาทิตย์ตก และมีความยาวคลื่น 320-400 นาโนเมตร สามารถทะลุผ่านชั้นของเมฆและหมอกควันได้ไม่จำกัด ที่สำคัญคือทะลุผ่านกระจกได้ อย่างรังสี ULTRA-LONG UVA ที่ทำร้ายผิวลึกเข้าไปถึงชั้นผิวแท้ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมา
  • รังสี UVB ที่มีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 290-320 นาโนเมตร แม้จะมีคลื่นความยาวรังสีไม่เท่า UVA ที่กระตุ้นเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวเป็นสีน้ำตาลในระยะสั้น ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยก่อนวัย การอักเสบและผิวไวต่อแสงแดด และยังเป็นตัวการที่ทำให้ดวงตาและจอประสาทตาเสียหายได้ รวมถึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังบางชนิดได้เพราะฉะนั้น ในช่วงเวลาที่รังสี UV เข้มข้นอย่างช่วง 08.00 - 16.00 น. นั้น ควรที่จะพกไอเทมกันแดดเพื่อป้องกันดวงตาถูกทำร้าย และหมั่นทาครีมกันแดดอยู่สม่ำเสมอหากต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานานเพื่อปกป้องผิวของเรากันน้าา ~

รีวิว ครีมกันแดดบางเบา La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50


รีวิวกันแดดสูตรใหม่ La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50

ครั้งนี้ La Roche Posay เค้ากลับมากับ ครีมกันแดดบางเบาสูตร Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50  ในไซส์เหมาะมือ หยิบใช้สะดวก จะตั้งโต๊ะ หรือพกพาก็ได้ไม่ติดไม่กินพื้นที่กระเป๋า มาพร้อมดีไซน์ฝาเกลียว เปิดปิดใช้ง่ายสุด ๆ 

ความพิเศษของครีมกันแดดตัวนี้ อยู่ที่การป้องกันรังสี UVB UVA และ ULTRA LONG UVA ที่ทำร้ายผิวได้ลึกสุด ๆ ด้วยความยาวคลื่นประมาณ 320-400 nm. ที่สามารถเดินทางผ่านเมฆ ทะลุกระจก รวมทั้งชั้นหนังกำพร้าและชั้นหนังแท้ได้ทำให้เกิดปัญหาผิวมากมายทั้งฝ้าแดด กระ ริ้วรอยก่อนวัยที่ทำให้หน้าเราดู Age กว่าวัยด้วย TT แต่หายห่วงได้เลยค่าา เพราะครีมกันแดดสูตรใหม่จาก La Roche Posay ตัวนี้เค้าเป็นครีมกันแดดบางเบาที่มี MEXORYL400 ตัวกรองรังสี UV ที่สามารถป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายขั้นสุดทั้ง UVA UVB รวมไปถึง Ultra-Long UVA แถมยังมีสรรพคุณช่วยกันน้ำกันเหงื่อ มีส่วนผสมของน้ำแร่จากน้ำพุร้อนสูตรเฉพาะของ La Roche-Posay ที่ลดการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าเป็นครีมกันแดดที่ไม่อุดตันผิวด้วย สรรพคุณเค้าปังสุด ๆ ไปเลออ

รีวิวเนื้อสัมผัส ครีมกันแดด La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50

รีวิวกันแดดสูตรใหม่ La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้มีความเหลว และมีสีออกโทนเหลือง เกลี่ยแล้วไม่ได้มีการแตกตัวเป็นน้ำอะไร แต่รับรู้ได้เลยว่ามีความบางเบาสบายผิวมาก ๆ ตอนแรกที่ทาแอบรู้สึกว่าจะเปลี่ยนสีผิวให้ดูวอกหรือลอยมั้ย แต่พอเกลี่ยแล้วก็ไม่เลยค่ะ เซอร์ไพร์สที่ทำให้ผิวผ่องเฉย ๆ อาจจะยังดูมีความมันอยู่ แต่ทิ้งไว้สักพักความมัน ความหนึบก็หายไป เหลือไว้แค่ความรู้สึกเบาสบายผิวค่าา

ความรู้สึกหลังใช้ ครีมกันแดด La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50


ราคา 1,450 THB ปริมาณ 50 ml.


รีวิวกันแดดสูตรใหม่ La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50

หลังทดลองใช้ ครีมกันแดด La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid SPF50  ส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยค่ะ :D รู้สึกว่าเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้บางเบาและเค้าทำสีออกมาได้ค่อนข้างดี เราเป็นคนผิว 2 สี ลองปาดบริเวณผิวที่คล้ำกว่าท้องแขนดูน้องก็ไม่ลอยไม่ทิ้งคราบขาว และเนื้อบางเบามากก แถมไม่มีน้ำหอมด้วย เป็นครีมกันแดดที่อ่อนโยน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วย ถือเป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายไม่อุดตัน ใครที่ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายต้องลองแล้วล่ะะ ~

ก็จบแล้วค่ะสำหรับรีวิวครีมกันแดดบางเบาที่ปกป้องผิวขั้นสุด จาก La Roche Posay ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายแถมไม่วอกไม่ลอยอีกต่างหาก ใครชอบครีมกันแดดบางเบาไม่เป็นคราบต้องลองตำตามเค้าแล้วล่ะ ^^
  • Lazada
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เนื้อสัมผัสเค้าดีเมิกกก
28 มี.ค. 2566 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น้องเขย่าใช้งานง่ายค่า
27 มี.ค. 2566 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง
27 มี.ค. 2566 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองมากกก😊🌈☀️🌻🧡
27 มี.ค. 2566 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช่ง่ายมากค่า
26 มี.ค. 2566 เวลา 14:20 น.