Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว 5 ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย เบาสบาย ไม่มีตกร่อง!

3,250
19 มี.ค. 2566
ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

ปากไม่แดง ไม่มีแรงเดิน วลีที่ฮอตฮิตติดปากที่ต้องยอมรับเลยว่าจริง! เพราะสีสันบนใบหน้าจุดไหนก็ไม่ดึงดูดสายตาได้เท่าสีปากอีกล้าววว แค่สีลิปดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง หน้าที่ดูอ่อนล้าอ่อนแรงแค่ทาปากปุ๊บ ทีก็หน้าดูไบร์ทดูตื่นดูสุขภาพดีขึ้นมาปั๊บ

วันนี้ *Cosmenet เลยจัดการรวบ 5 ลิปสีแดง ที่บอกเลยว่านัว! มาลองปาดลองเทียบเนื้อให้ดูกันแบบจึ้ง ๆ ไปเลยค่าาา ดูซิว่าลิปหลักร้อย มันจะติดทน สีสวย เบาสบายปากได้ขนาดไหน ~



ลิปสติกสีแดง ราคาหลักร้อย เบาสบายไม่มีตกร่อง!




รีวิว 5 ลิปสติกสีแดง ราคาหลักร้อย เบาสบายไม่มีตกร่อง!


REVLON Matte Lipstick #In The Red


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

ลิปแดงหลักร้อยในตำนานตัวแรก แน่นอนว่าไม่พ้น ลิป REVLON ตัวแพ็คเกจเป็นลิปแท่งหมุน ๆ มีฝาเปิดปิด มาในไซส์กระทัดรัดพกพาง่าย แถมเม็ดสีสดสุด ๆ ยิ่งถ้าใครเคยได้ลองเทสสีตาม shop ต่าง ๆ มาก่อนแล้ว สุดท้ายก็ต้องหยิบน้องคนนี้ใส่ตะกร้ากลับบ้านด้วยทู้กกกคน ในส่วนของเนื้อสัมผัสก็มีความแมท แต่ว่าไม่ได้แมทแห้ง ๆ นะคะ ตัวนี้แมทแบบเนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เบาสบายเนื้อไม่หนักเหนอะหนะ แถมสีแดงก่ำ Pigment แน่น สีชัดสุด ๆ ใครเลิฟลิปแมทก่ำ ๆ เนื้อสมูธคือต้องจัด!

ราคา 189 THB
ปริมาณ 4.2g.
สั่งซื้อได้ที่ Lazada Shopee Watson



FOCALLURE True Matte Lip Clay #208


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

รีวิวลิปแดงจิ้มจุ่มราคาหลักร้อย #ถูกและดี จาก FOCALLURE ที่เค้าเคลมว่าเนื้อสัมผัสใหม่แบบนุ่มลื่นทาง่ายฟีลกำมะหยี่ ก็ขอบอกเลยว่าจริง! เนื้อดี นุ่มลื่น เกลี่ยง่ายมาก ๆ ไม่มีตกร่อง แม้จะเป็นลิปแมท ตัวหัวแปรงเค้าก็ทำมาได้ดี เกลี่ยสีลิปได้ทั่ว ไม่จับตัวเป็นก่อนแม้ว่าจะเนื้อนุ่มแน่นก็ตาม ทาแล้วยังรู้สึกเบาสบาย เม็ดสีก็ชัดสุด ๆ ตัวนี้คือว้าวมาก ไปตำเลยไม่ต้องคิดล้าว ♥

ราคา 229 THB
ปริมาณ 2.5 g.
สั่งซื้อได้ที่ Lazada



4U2 Water Lip Stain #08 Uptown Girl


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

รีวิวลิปแดงติดทนเนื้อบางเบา จาก 4U2 ตัวนี้เค้าออกแบบเนื้อลิปเป็นเนื้อน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้เนื้อกึ่งกำมะหยี่กึ่งกลอสแบบนัว ๆ แถมเบาสบายสุด! ดีไซน์ของหัวแปรงก็โอเคเรียวเล็กทาง่ายไม่เลอะเทอะ ตัวนี้เม็ดสีมีความก่ำ ทาแล้วดูสวยดูเกา ทาเต็มปากก็ดี ทาเบลอ ๆ ก็สวยไม่ตกร่อง ใครชอบลิปแดงโทนก่ำโทนตุ่น ที่ไม่หนักเกิน มีความ gloss เบา ๆ น้องคนนี้คือน่าสนใจเว่อ ~

ราคา 259 THB
ปริมาณ 3.5g.
สั่งซื้อได้ที่ 4U2


Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint #02 Berry Kitsch


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

รีวิวลิปแดงจิ้มจุ่มหลักร้อย ที่ติดทนแบบตัวแม่ตัวมัม อย่าง Lilybyred ตัวนี้เป็นลิปเนื้อกลอสกึ่งน้ำที่เม็ดสีชัดขั้นสุด! หัวแปรงก็ดี แข็งแรง เกลี่ยลิปได้สวยปัง บวกกับความ glossy ใด ๆ ที่ทำให้ปากชุ่มชื้น ดูวาวดูจึ้งน่าจุ้บ แถมเบาสบายไม่เหนอะหนะหรือตกร่องระหว่างวันด้วยจ้า ตัวนี้คือ stain เค้าจึ้งมากก เพราะทาปุ๊บ stain เลยในทันที ใครหาลิปสีสวย มีความวาว ติดทนสุด ๆ คือต้องตัวนี้เท่านั้น!!

ราคา 590 THB
ปริมาณ 4g.
สั่งซื้อได้ที่ Shopee Lilybyred


- ดูข้อมูล Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


KIKO MILANO Unlimited Double Touch #107 Cherry Red


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

รีวิวลิปแดงตัวปังรีวิว 5 ดาว ขึ้นแท่น No.3 ในหมวดลิปสติกบนเว็บ *Cosmenet อย่าง KIKO MILANO ที่ใครลองก็เลิฟ ความพิเศษคือชีเป็นลิควิดลิปสติก 2 สเต็ป ที่ด้านนึงเป็นกลอสมีสีที่บอกเลยว่าเม็ดสีเค้าแน่นตั้บของจริง! อีกด้านเป็นกลอสใสเพิ่มมิติให้ปากดูฉ่ำดูอิ่ม ทาทับเสริมความติดทนทั้งวันไปอีก ตัวนี้การันตีความสีไม่ดรอปไม่เปลี่ยนระหว่างวันด้วยนะ ได้ลองแล้วจะติดใจ แถมหยิบติดมือกลับบ้านแน่นอน~

ราคา 649 THB
ปริมาณ 6g.
สั่งซื้อได้ที่ LazadaCentral



ทดสอบความติดทนของลิปสติกโทนแดงทั้ง 5 ตัว


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

ทดลองทาลิปสติกแดงทั้ง 5 ตัว ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที และเช็ดออกด้วยคลีนซิ่งและสำลีประมาณ 2 แผ่น จะเห็นได้ว่าลิปแมทบางส่วนมีการหลุดลอกไปอันนี้เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้สำหรับลิปเนื้อหนักที่จะมีการติดหลอด ติดแมสบ้าง แต่ในส่วนของลิปทินท์และลิป stain นั้น ติดทนจริง ๆ ขนาดเช็ด ๆ ถูแบบขยี้ ๆ ยังไม่ค่อยอยากจะออกเลยอะซิสส จะเห็นรอยบาง ๆ ที่ยังคงหลงเหลือทิ้งสีเอาไว้อยู่ดี

เอาเป็นว่าถ้าชอบลิปบางเบา เช็ดออกง่าย เน้นเติมระหว่างวันได้ ก็ขอแนะนำ Revlon, FOCALLURE และ 4U2 เลยค่ะ แต่ถ้าชอบความติดทนหน่อย ไม่เน้นเติม ทาทีเดียวอยู่ทั้งวัน ก็ขอชี้เป้าไปที่ Lilybyred และ KIKO MILANO เล้ยย ;)



ตารางเปรียบเทียบ รีวิว 5 ลิปสติกสีแดง ราคาหลักร้อย เบาสบาย ไม่มีตกร่อง!


ลิปสติกโทนสีแดง ราคาหลักร้อย ถูกและดี ลิปเบาสบายปาก ลิปไม่ตกร่อง

และนี่ก็เป็นตารางสรุปคะแนนสำหรับลิปสติกแดงหลักร้อยแต่ละตัว ที่รวมลิปแดงสีสวยตัวจึ้ง ที่คาแรคเตอร์แตกต่างกันมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองหาตำกันดูค่าา บอกเลยว่าสีสวยทุกตัวจริง ๆ >< ❤️

ใครมีตัวไหนที่เป็นลิปแดงลูกรักหลักร้อย ถูกและดี เนื้อสัมผัสลื่นปรื๊ด ทาแล้วไม่ตกร่อง สวยได้ทุกลุค ก็ฝากมาแนะนำเพิ่มเติมกันได้ในคอมเมนท์เลยน้าา ~

ถ้ายังไม่จุใจ ก็ไปดูลิสต์ลิปสติกแบบจึ้ง ๆ ต่อได้ที่นี่เลย ~

ลิปไม่ติดแมส
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีแจ่ม สีสดมาก เริด
27 มี.ค. 2566 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
In the red เป็นสีโปรดของตวงช่วงมหาลัยค่ะ
ปาดทีสีกริบมาก เพื่อนเห็นตั้งแต่หน้า ม. 55555
20 มี.ค. 2566 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยทุกสี ต้องไปหามาลองแน้ว😊🌼🌈🌟🍀
20 มี.ค. 2566 เวลา 8:54 น.