รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
รีวิว

ล็อครากผมให้สตรองใน 14 วัน ด้วยเซ็ตแชมพูลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

7,589
22 ก.พ. 2566
แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

แชมพูเคลียร์ลดผมร่วงออกใหม่น่าใช้แบบตะโกนนน CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST ไอเทมตอบโจทย์คนผมร่วงจนบางเฉียบสุดใจ ต้องมีแล้วมั้ยกับไอเทมคืนความมั่นใจด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยล็อครากผมกับเส้นผมลดผมขาดหลุดร่วงได้ใน 14 วัน แถมไม่ได้มีแค่ 1 แต่มาถึง 3! ทั้งแชมพูลดผมร่วง ครีมนวดผมลดผมร่วง และเซรั่มลดผมร่วงเลยจ้าา

ก่อนจะไปดู
รีวิวแชมพูลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST เซ็ตนี้ก็ขอพาไปดูวิธีแก้ผมร่วงแบบง่าย ๆ ที่ทำได้เองแบบอีซี่เลยค่ะ จะได้เคลียร์ผมร่วงได้แบบมีประสิทธิภาพ ไม่เผลอทำอะไรที่เป็นสาเหตุผมร่วงกันเพิ่มโน้ะะะ

5 วิธี เคลียร์ผมร่วงแบบง่าย ๆ


แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

  • พักทำสีสารเคมีทำร้ายเส้นผม เพราะสารเคมีทำร้ายเส้นผมได้โดยตรง ใครที่มีปัญหาผมร่วงหนัก ๆ แต่ยังทำสีผมไม่พัก บางทีก็ต้องคิดละน้าว่าคุณนั่นแหละที่ทำร้ายผม! ถ้าไม่อยากผมร่วงผมบางก็ต้องหยุดพักบ้างนะคะ
  • ก่อนเข้านอนผมต้องแห้งสนิท เป่าผมให้แห้งก่อนเข้านอนและที่สำคัญไม่ควรหวีผมขณะที่ผมยังเปียกอยู่ เพราะจะทำให้เส้นผมขาดร่วงได้ง่าย ยิ่งถ้าผมร่วงเยอะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สางผมไปก็คงได้เส้นผมหลุดติดหวีมาอีกเพียบ!
  • บำรุงผมด้วยอาหารมีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมูและเนื้อวัวไม่ติดมัน ไข่ นมโยเกิร์ต หอยนางรม ผักใบเขียว และอะโวคาโด ล้วนเป็นอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงลดผมร่วงได้ดีเลยละค่ะ
  • ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้เหมือนกับผิวหน้า ผิวหน้าเรายังสรรหาสกินแคร์สารพัดมาบำรุง เส้นผมและหนังศีรษะก็เช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการทำความสะอาด การเสริมการบำรุงครบสูตรเพื่อให้เส้นผมและรากแข็งแรงนั่นเอง
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง/ป้องกันผมร่วง เพิ่มความสตรองให้เส้นผมและหนังศีรษะด้วยผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดไม่ว่าจะเป็นแชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวด รวมทั้งเซรั่มลดผมร่วง เอาเป็นว่าจัดให้ครบเซ็ตการดูแลปัญหาผมร่วงเลยจะปังที่สุด!

รีวิว Clear Scalpceuticals Hair Fall Resist


แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

โฉมหน้าน้อง ๆ ในเซ็ต 
Clear Scalpceuticals Hair Fall Resist นัมเบอร์ 1, 2 และ 3 ไม่ได้มาแค่แชมพูเคลียร์ผมร่วง แต่มากันพร้อมหน้าครบเซ็ตในการไฟว้ท์กับปัญหาผมร่วง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญว่าลดผมร่วงได้ถึง 6,540 เส้น ใน 14 วันเลยทีเดียวค่ะ แรงบันดาลใจจากสกินแคร์ในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ทำให้ 3 ไอเทมนี้รวมพลังกันกอบกู้ผมร่วงให้น้อยลง เส้นผมแข็งแรงไม่หลุดง่าย และกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงเลยจ้า

โปรดักส์ใหม่เซ็ตนี้เค้าโดดเด่นในเรื่องการจัดการปัญหาผมร่วงด้วยการเข้าบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยเทคโนโลยี Follilock และ Dynoxidil Technology ที่จะทำให้รากผมยึดเกาะกับหนังศีรษะได้แข็งแรงขึ้น ลดต้นตอที่ทำให้เส้นผมหลุดร่วงไปกองที่พื้นให้ช้ำใจเล่น T^T นั่นเอง


3 Steps ดูแลเส้นผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย
  1. Cleanse แชมพูทำความสะอาดพร้อมลดการหลุดร่วง
  2. Hydrate ครีมนวดปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
  3. Fortify เซรั่มเสริมความแข็งแรงช่วยล็อครากผม พร้อมกระตุ้นผมเกิดใหม่

รีวิว แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง
Clear Scalpceuticals Shampoo Hair Fall Resist


แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

เริ่มกันไปตามสเต็ปเลยละกันค่า สำหรับตัวแรกแชมพูเคลียร์ลดผมร่วง No.1 ชัดเจนที่ขวด ไม่ต้องกลัวจะหยิบผิดหยิบถูก 
Clear Scalpceuticals Shampoo Hair Fall Resist ขวดนี้เป็นแชมพูแก้ผมร่วงที่มีเทคโนโลยี Follilock ช่วยล็อครากผมกับเส้นผมให้ติดกันแข็งแรงไม่หลุดออกง่าย ๆ

มีแอนตี้ออกซิเดนท์และวิตามิน A C และ E ที่ช่วยเข้ามาเสริมให้สามารถลดผมขาดหลุดร่วงค่ะ เป็นแชมพูแก้ผมร่วงที่ทำความสะอาดพร้อมบำรุงไปในตัวเลยแหละ

แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

ต่อด้วยเนื้อสัมผัสของเค้ากันค่ะสำหรับแชมพูเคลียร์ลดผมร่วงขวดนี้พอปั๊มเอาเนื้อแชมพูออกมาก็ถูกใจละ เพราะหัวปั๊มเค้าลื่นกดง่ายไม่ต้องออกแรงให้เมื่อยแชมพูก็ออกมาแล้วจ้า เนื้อแชมพูสีขาวขุ่นเหลวกำลังดีไม่ต้องใช้เยอะก็ได้ฟองแบบฟูฟ่องนุ่มแน่นสุด สระผมแล้วได้กลิ่นหอมจาง ๆ ฟีลสะอาดผ่อนคลายแนวสปา ๆ เลยแหละ


รีวิว ครีมนวดลดผมร่วง


ครีมนวดเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

ต่อจากแชมพูเคลียร์ลดผมร่วง ก็มาล็อครากผมพร้อมปรับสมดุลหนังศีรษะกันต่อที่ครีมนวดผมลดผมร่วง 
Clear Scalpceuticals Conditioner Hair Fall Resist หลังจากผมสะอาดหอมฟุ้งแล้ว ในขั้นตอนนี้เราจะมาเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะกันค่ะ ที่อยากกดไลค์กดใจให้เลยคือครีมนวดของเค้าเป็นสูตรบางเบาสามารถใช้ได้กับหนังศีรษะ บำรุงลึกให้หนังศีรษะแข็งแรงไม่ตกค้างให้โคนผมมันแผล่บแน่นอน :)

นอกจากจะเป็นครีมนวดลดผมร่วงแล้วเค้ายังมีไบโอตินช่วยบํารุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ดูหนามีวอลลุ่มอีกด้วยค่ะ

ครีมนวดเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

ใช้แชมพูแก้ผมร่วงแล้วมาต่อที่ครีมนวดลดผมร่วงบอกเลยว่าทับจายย หัวปั๊มกดง่ายเช่นกันและเนื้อครีมนวดลื่นมือ ใช้นิดเดียวรู้เรื่อง! เพราะใช้เสร็จแล้วผมนุ่มลื่นมากกกกกก นวดทั่วเส้นผมและหนังศีรษะไปเล้ย หลังจากล้างออกแล้วผมไม่ชี้ฟู ลดไฟฟ้าสถิตได้เยอะมาก สางผมแล้ว
ผมร่วงน้อยลงด้วยค่ะ ทำให้ผมดูเรียบนุ่มลื่นแบบฟินฟิ้นฟินนน

รีวิว เซรั่มลดผมร่วง
Clear Scalpceuticals Shampoo Hair Fall Resist Serum


เซรั่มเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

สเต็ปสุดท้ายต่อจากการใช้แชมพูเคลียร์ผมร่วงและครีมนวดลดผมร่วง เพื่อให้เราสามารถสู้กับผมร่วงได้แบบไม่โดนสู้กลับ ก็ต้องจัดไปให้ครบ 3 ขั้นตอนนี้เลย เพราะการล็อครากผมและกระตุ้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรงนั้นสำคัญต่อการช่วยยืดอายุเส้นผมไม่ให้ร่วงไวเกินไปนั่นเอง

Clear Scalpceuticals Serum Hair Fall Resist เซรั่มที่บำรุงหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยล็อครากผม พร้อมกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่และเสริมสร้างให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงยิ่งขึ้น 92% จากผู้ใช้จริงพบว่ารอยแสกผมแคบลงด้วยค่ะ ทางออกที่ดือมากของชาวผมร่วง >< เป็นอีกไอเทมที่ต้องมีเลยนา

เซรั่มเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

ในส่วนของเซรั่มลดผมร่วงก็คือเนื้อเหลวเป็นน้ำบางเบาเว่อร์ หยดใส่ผมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวสบายหนังศีรษะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่พอซึมแล้วกลิ่นค่อนข้างจางหายไปเหลือไว้ให้มีความหอมแบบเบา ๆ เท่านั้นค่ะ และด้วยความที่เป็นหัวดรอปแบบนี้ทำให้หยดลงได้ทั่วหนังศีรษะอย่างง่ายดายเลย

แชมพูเคลียร์ลดผมร่วง CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST

ส่วนตัวประทับใจตั้งแต่ใช้ครั้งแรกจริง ๆ ค่าสำหรับเซ็ตแชมพูเคลียร์ลดผมร่วงทั้ง 3 ชิ้นนี้ เพราะใช้เสร็จแล้วผมนุ่มมาก ผมลื่นจนตกใจ รวมถึงเซรั่มของเค้าไม่ได้ทำให้เหนอะหนะบริเวณโคนผมเลย ลงเซรั่มแล้วเป่าผมต่อได้สบายไม่ทิ้งความมันไว้

หลังจากใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกได้เลยว่าสางผมแล้ว
ผมร่วงติดมือมาน้อยลง ผมลื่นไม่พันกัน พอใช้ต่อเนื่องครบ 14 วันแล้วมาสังเกตตัวเองดูคือส่วนที่ผมบางผมน้อยก็ดูผมหนาขึ้นและแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้ด้วย

ใครกำลังมีปัญหาผมร่วงเยอะจนผีในห้องหัวเราะเยาะ เก็บผมที่ร่วงบนพื้นแล้วมาชอปปิ้งกันให้ไวค่ะ! กำเงินไปซื้อ CLEAR SCALPCEUTICALS HAIR FALL RESIST ยกเซ็ตให้ปังจุก ๆ ได้ที่ Watsons ทุกสาขาเลยนะ ทั้ง
แชมพูเคลียร์ผมร่วง ครีมนวดลดผมร่วง และเซรั่มแก้ผมร่วง 3 สเต็ปง่าย ๆ ที่จะคืนความมั่นใจให้คุณได้ในเซ็ตนี้เลยค่ะ


ถ้าอยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากตามไปชอปออนไลน์แต่ละตัวเลื่อนลงไปแล้วกดเข้าไปดูที่ด้านล่างเลยจ้าา


S P O N S O R E D C O N T E N T

  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ลองซื้อแชมพูมาใช้ค่ะ สระครั้งแรก ผมนุ่มดีค่ะ แอบคิดเองว่าผมร่วงน้อยลงทันที เดี๋ยวลองใช้ต่อเนื่องสักพัก ^^
3 มี.ค. 2566 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ต้องเหมาทั้งเซต
25 ก.พ. 2566 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7
????
25 ก.พ. 2566 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณมากค่ะ
23 ก.พ. 2566 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จังเลยยน
22 ก.พ. 2566 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องซื้อมาใช้แล้วเพราะเป็นคนผมร่วงง่ายมากค่ะ
22 ก.พ. 2566 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ น่าลองมาก
22 ก.พ. 2566 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Good ka
22 ก.พ. 2566 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โหย..น่าใช้มาก????
22 ก.พ. 2566 เวลา 8:23 น.