รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

5 อายรีมูฟเวอร์ ยี่ห้อไหนดี เช็ดผิวสะอาด ไม่แสบตา ชาวแพ้ง่ายต้องตุน!

18,321
20 ธ.ค. 2565
eye remover ยี่ห้อไหนดี

Eye remover ยี่ห้อไหนดี?

บอกเลยว่าบอบบางยิ่งกว่าเงินในกระเป๋าก็ผิวรอบดวงตานี่แหละค่าา TT แค่ยิ้มเยอะไปหน่อยริ้วรอยก็โผล่มาไม่ทันตั้งตัวแล้ว เพราะงั้น
อายรีมูฟเวอร์ดี ๆ สักตัวนี่สำคัญมากกกเลยนะสำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อย ยิ่งใช้เครื่องสำอางกันน้ำที่ล้างออกยากก็ยิ่งเช็ดถูกันเมามัน หยุ้ดดดหยุดเลยค่ะ! ใครที่ทำแบบนี้อีกไม่นานริ้วรอยได้ถามหากันรัว ๆ แน่!

วันนี้ *Cosmenet เลยพาน้อง ๆ อายรีมูฟเวอร์ทั้ง 5 แบรนด์มาป้ายยาสาว ๆ กัน ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้อายรีมูฟเวอร์ยี่ห้อไหนดี ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตา และยังเช็ดเมคอัพได้หมดจดโดนใจ ไม่ต้องใช้แรงขยี้ที่เสี่ยงต่อริ้วรอย แหม เงื่อนไขเยอะขนาดนี้เรามาดูกันจ้า ว่าตัวไหนจะตอบโจทย์สุดอะไรสุด~ มาอ่านรีวิวให้จบแล้วตามไปตำกันได้เล้ยยกับรีวิว
eye remover ยี่ห้อไหนดีค่าา


เลือกอายรีมูฟเวอร์ให้เป๊ะปัง ไม่ทำร้ายผิวรอบดวงตา

วิธีเลือกอายรีมูฟเวอร์

  • ไม่แสบตา ข้อนี้สำคัญมากกก เพราะบางครั้งใช้อายรีมูฟเวอร์แล้วแสบตาปานพริกป่นปลิวเข้าตาตอนปรุงก๋วยเตี๋ยว >< แบบนี้ก็ไม่โอเคนะ เลือกแบบที่ละมุน ไม่รุนแรงกับดวงตาจะดีกว่าค่ะ
  • อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก เลือกอายรีมูฟเวอร์อ่อนโยนกับผิวที่บอบบาง ยิ่งได้รับการรับรองว่าไม่ก่อการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอันนี้ยิ่งดีใหญ่ ถึงจะผิวแพ้ง่ายก็ได้ใช้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้เลยค่ะ
  • ทำความสะอาดได้หมดจด ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหรือมลภาวะอย่าง PM 2.5 ก็ต้องคลีนให้เกลี้ยง เพราะหากรีมูฟเวอร์ไม่ปังพอจะล้างเมคอัพติดทนออกได้หมดก็อาจทิ้งคราบตกค้างเอาไว้ จนทำให้ผิวเหี่ยวย่นเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย และที่สำคัญตัวอายรีมูฟเวอร์ก็ต้องไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเราด้วยเช่นกัน
  • ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ตอนเราเช็ดรอบดวงตาด้วยอายรีมูฟเวอร์ก็เหมือนเป็นการรบกวนผิวอย่างหนึ่งเหมือนกันนะ ถ้าได้อายรีมูฟเวอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิว ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย และไม่ทำให้ผิวรอบดวงตาแห้งตึงบอกเลยว่าปัง!
  • บำรุงผิวและขนตา อะ ข้อสุดท้ายก็ถือเป็นออปชั่นที่ตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากจะทำความสะอาดผิวรอบดวงตาดีเยี่ยม ยังช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง หากผิวและขนตาได้รับการบำรุงไปด้วยก็เหมือนได้ประโยชน์แบบ 2 in 1 นะแบบนี้ ปักหมุดไว้ว่าเป็นอายรีมูฟเวอร์ที่ดืออ

เก็บข้อมูลการเลือกอายรีมูฟเวอร์แล้วเรียบร้อย ก็ไปต่อกันจ้ากับรีวิว 5 Eye remover ยี่ห้อไหนดี? ที่ตอบโจทย์ตอบใจความคลีนแบบอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาของเราค่ะสาว ๆ


Eye remover ยี่ห้อไหนดี?



eye remover ยี่ห้อไหนดี BIODERMA Sensibio H2O Eye

มามะ ประเดิมตัวแรกกันด้วย 
BIODERMA Sensibio H2O Eye อายรีมูฟเวอร์ที่ครองอันดับ 1 ของหมวด Point Remover เว็บ *Cosmenet ด้วยความอ่อนโยนแบบสุดพลังผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์และแพทย์ผิวหนังเลยค่ะ เช็ดได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ทำความสะอาดผิวหมดจดด้วยสูตร Bi Phase แยกชั้นน้ำมันกับน้ำ มีพลังไมเซล่าอนุภาคเล็กที่ดึงเอาเครื่องสำอางติดแน่นออกหมดเกลี้ยง อีกทั้งฝุ่นมลภาวะ PM2.5 ก็ไม่เหลือ แถมยังให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายและยังช่วยบำรุงขนตาและปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นไปเลยจ้าาา ความปังเค้าไม่แผ่วจริง ๆ

eye remover ยี่ห้อไหนดี BIODERMA Sensibio H2O Eye

อายรีมูฟเวอร์ผิวแพ้ง่ายตัวดีงามตรงที่ใช้แล้วไม่ต้องล้างน้ำออกด้วยนะ ก่อนใช้ก็เขย่าให้เข้ากันสักนิดจ้ะ ความประทับใจแรกคือสัมผัสของเนื้ออายรีมูฟเวอร์มีความบางเบาเหมือนน้ำ ไม่มัน แลดูอ่อนโยนม้ากก ไม่มีกลิ่นเลย เช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีไม่ต้องถูย้ำแรง ๆ หลายรอบ จะมีส่วนของอายไลเนอร์ที่หลงเหลือนิดหน่อย แต่เช็ดย้ำอีกนิดก็ออกหมด เช็ดกับดวงตาก็คือไม่แสบแต่อย่างใด บอกเลยว่าใช้กับเมคอัพรีมูฟเวอร์ของเค้าด้วยก็คือเริ่ดค่าาา

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแบรนด์นี้เค้ามีแต่ไอเทมปัง ๆ จนเลือกไม่ถูกเลยแหละว่าจะใช้ไอเทมไหนดีที่เหมาะกับเรา ใครกำลังเจอปัญหานี้ก็คลิกไปปรึกษา BA ได้ ที่นี่เลย >>> 
Click Here

ราคา : 125 ml. / 550฿
Shop Online : EveandboyKonvy, WatsonsShopeeLazada



eye remover ยี่ห้อไหนดี Mizumi Eye & Lip Aqua-Touch Remover

อายรีมูฟเวอร์ผิวแพ้ง่ายแบบ Bi Phase เช็ดได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปากเลย สามารถคลีนเมคอัพติดทนนานบนเปลือกตาเราได้เป็นอย่างดี ผ่านการทดสอบการแพ้ ไม่มีส่วนผสมของสารก่อการระคายเคืองด้วย เรื่องราคาก็บอกได้เลยว่าเงินในบัญชีถูกใจสิ่งนี้จ้าา~

eye remover ยี่ห้อไหนดี Mizumi Eye & Lip Aqua-Touch Remover

ก่อนใช้ก็ให้เขย่าขวดก่อนเพื่อให้เนื้อรีมูฟเวอร์เข้ากันสักนิดก่อนนะ ตัวนี้ก็คือเนื้อสัมผัสจะแยกน้ำกับน้ำมันกันอยู่เลยแหละ พอเขย่า ๆ แล้วก็เนียนนีเข้ากันดี โอเคพร้อมใช้ละ~ พอลองเทออกมาดูจะเห็นว่าสัมผัสค่อนข้างมีความมันเหมือนกันนะ แต่พอเช็ดลงผิวแล้วบางเบา ไม่ได้เหนอะหนะอย่างที่คิด สำหรับการเช็ดรอบดวงตาก็ไม่แสบตาเช่นกัน แต่ต้องใช้ปริมาณเยอะให้ชุ่มสำลีเลยถึงจะปาดได้สะอาดหมดจดค่ะ

ราคา : 100 ml. / 229฿
Shop Online : ShopeeLazadaBeautriumJDcentral, WatsonsKonvy



eye remover ยี่ห้อไหนดี Maybelline New York Eye   Lip Make Up Remover

มาต่อกันที่อายรีมูฟเวอร์แบบ Bi Phase จากแบรนด์ Maybelline กันเลยจ้า อาจคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแหละสำหรับตัวนี้ เพราะเค้าอยู่มานานจริง ๆ เป็นอายรีมูฟเวอร์ไม่แสบตาที่อ่อนโยนและทำความสะอาดหมดจดไม่ว่าจะตาหรือปากก็จัดการได้หมดจ้ะ

eye remover ยี่ห้อไหนดี Maybelline New York Eye   Lip Make Up Remover

สำหรับตัวนี้เนื้อสัมผัสจะออกไปทางน้ำมันเลยแหละ คือมีความหนืด ๆ หน่อย ส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างหนักอยู่นะ การทำความสะอาดได้โอเคเลย เมคอัพที่ล้างออกยากอาจต้องถูย้ำนิดนึงถึงจะเอาเมคอัพออกได้หมดเกลี้ยง หลังล้างยังแอบทิ้งความมันเอาไว้บนผิว สาว ๆ ผิวมันอาจจะไม่ค่อยสบายผิวนักค่ะ แต่ส่วนความอ่อนโยนก็คือโอเคนะ เช็ดแล้วไม่แสบตา ไม่มีกลิ่นด้วยค่ะ

ราคา : 150 ml. / 299฿
Shop Online : MaybellineshopeeLazadaTopsKonvy



eye remover ยี่ห้อไหนดี Biore Makeup Remover for Eye & Lip

อายรีมูฟเวอร์ไมเซล่า ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาและริมฝีปากด้วย Micro Cleansing Formula อนุภาคเล็กที่จะช่วยให้เมคอัพหลุดออกได้หมดจดยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อการระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตา และยังมีไฮยาลูรอนให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย

eye remover ยี่ห้อไหนดี Biore Makeup Remover for Eye & Lip

เนื้อสัมผัสของตัวนี้มีความมันพอสมควรเลย หลังเช็ดแล้วก็ยังทิ้งความมันเอาไว้บนผิวด้วย ต้องถูย้ำหลายรอบหน่อยถึงจะเอาเครื่องสำอางติดทนทั้งหลายออกค่ะ ส่วนตัวคิดว่าโดยรวมมีความใกล้เคียงกับ Maybelline เลยค่ะ พอนำมาเช็ดรอบดวงตาก็มีความรู้สึกแสบตาอยู่บ้างสำหรับอายรีมูฟเวอร์ตัวนี้ค่ะ

ราคา : 130 ml. / 350฿
Shop Online : BioreshopeeLazadaTopsBeautrium, JD Central



eye remover ยี่ห้อไหนดี Lancome Bi-Facil Eye Make Up Remover

อายรีมูฟเวอร์เนื้อโลชั่นสูตร Biphase อีกเช่นกันค่ะ เนื้อเค้าจะแยกชั้นน้ำกับน้ำมัน ก่อนใช้ก็อย่าลืมเขย่าด้วย ทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปากให้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมันบนผิว ให้ความสดชื่น สบายผิว ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่ระคายเคือง ถึงจะราคาแรงแต่ประสิทธิภาพคุ้มค่าแน่นอนจ้าา

eye remover ยี่ห้อไหนดี Lancome Bi-Facil Eye Make Up Remover

อายรีมูฟเวอร์ไม่แสบตาอีกตัวที่น่าสนใจเลยจ้า เช็ดแล้วไม่ระคายเคืองดวงตา เนื้อสีฟ้าอ่อน ๆ บางเบา ทำความสะอาดได้ดีเลยนะ ไม่ต้องเช็ดย้ำเยอะก็เอาอยู่ แต่สำหรับปาดเดียวจะมีส่วนของอายไลเนอร์ที่ต้องย้ำหน่อยถึงจะออกได้หมด หลังเช็ดยังมีทิ้งความมันไว้บนผิวนิดนึงและแอบมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อยู่บ้างค่ะ

ราคา : 125 ml. / 1,300฿
Shop Online : 
LancomeKonvy


จบกันไปแล้วกับ
eye remover ยี่ห้อไหนดี สำหรับสาว ๆ แต่งหน้าบ่อยก็ต้องมีเมคอัพรีมูฟเวอร์คู่ใจติดกายไว้เลยนะโดยเฉพาะรอบดวงตาและริมฝีปากยิ่งต้องใช้อายรีมูฟเวอร์โดยเฉพาะถึงจะคลีนเมคอัพกันน้ำที่ติดแน่นทนนานออกได้หมดจด

หวังว่าจบรีวิววันนี้สาว ๆ จะได้อายรีมูฟเวอร์ใช้ดีติดโต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มนะเออ~ เช็ดใต้ตากันให้ผิวใสปิ๊ง ๆ ไม่เหี่ยวย่นแน่นอน วันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามจ้าา จุ๊บบ *3*


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องไปหาซื้อมาใช้เเล้วเเหละ
29 ธ.ค. 2565 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2565 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
BIODERMA ดีมาาาาาาาก
21 ธ.ค. 2565 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลยค่า☀️????
21 ธ.ค. 2565 เวลา 8:12 น.