รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
สาระน่ารู้

จิตวิทยาเรื่องบนเตียง 7 ท่าร่วมรักบอกนิสัย เผยตัวตนเบื้องลึกของคุณ ♥

342,233
4 ธ.ค. 2565
ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

ท่าร่วมรัก หรือเรียกง่าย ๆ คือ ท่าเซ็กส์ เป็นสิ่งที่สร้างความกระชุ่มกระชวยให้ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ ซึ่งก็มีมากมายหลายแบบตามรสนิยมความชอบของแต่ละคู่เลยค่ะ แต่รู้หรือเปล่าว่า ท่วงท่าของการร่วมรักนั้นก็สามารถที่จะบอกนิสัยตัวตนของเราได้ด้วยนะ!

เอ๊ะ ๆ จั่วหัวมาแบบนี้แล้วทำเอาหลายคนกลับไปจินตนาการเลยล่ะสิ้! วันนี้เราจะไปดูกันจ้า ว่าท่าเซ็กส์โปรดของผู้หญิง บอกตัวตนของเขาได้ยังไง และท่าที่ผู้ชายชอบ สะท้อนนิสัยของเขาได้ยังไงบ้าง พร้อมแล้วก็ไปดูกันเล้ยย ♥

โปรดปรานท่าไหนลอกเก็บไว้ในใจก่อนที่จะไปอ่านเฉลยนะคะ!
ท่าที่ 1 มิชชันนารี (Missionary)
ท่าที่ 2 ท่าด็อกกี้สไตล์ (Doggie Style)
ท่าที่ 3 ท่าคาวเกิร์ล (Cowgirl)
ท่าที่ 4 ท่าคาวเกิร์ลหันหลัง (Reverse Cowgirl)
ท่าที่ 5 ท่ารวบช้อน (Spooning)
ท่าที่ 6 ท่า 69
ท่าที่ 7 ท่ายืน (Standing Up)

จิตวิทยาเรื่องบนเตียง


เรื่องบนเตียง สามารถสะท้อนมุมมองความรักในด้านจิตวิทยาได้ด้วยนะคะ เพราะจริง ๆ แล้ว Sex ก็คือการแสดงออกของพฤติกรรมบางอย่าง ที่มีความสอดคล้องกับนิสัยและบุคลิกของคน ๆ นั้น ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสตัว ตำแหน่งที่เขาสัมผัส วิธีที่เขาพูดกับเรา ความสบายใจ ความไม่เร่งรีบ และความเอาใจใส่ต่าง ๆ ทุกอย่างสามารถตีความได้หมดเลยน้าา แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่า Sex สามารถสะท้อนตัวตนหรือบอกนิสัยได้ยังไงบ้าง ลองสังเกตจากท่าโปรดของเขาดูก็ได้ค่ะ ซึ่ง *Cosmenet รวบรวมมาให้ทั้งหมด 7 ท่าเบสิกด้วยกัน!

จิตวิทยาเรื่องบนเตียง 7 ท่าร่วมรักบอกนิสัยได้นะ!


ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 1 มิชชันนารี 
( Missionary )


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

มิชชันนารี ( Missionary ) เป็นท่า Sex สุดเบสิกที่ทุกคนต้องเคยลอง ใครที่ชอบท่านี้ ถือเป็นคนที่เรียบง่าย ไม่พิธีรีตองเยอะ และติดจะทำอะไรใน Comfort Zone ไม่ซีเรียสถ้าใครจะบอกว่าคุณเป็นคนไม่หวือหวา เพราะไม่รู้จะหวือหวาลึกลับน่าค้นหาไปทำไม ชั้นเหนื่อย

ในแง่ของความรัก คนที่ชอบท่าร่วมรักท่ามิชชันนารี ถือเป็นคนที่รักครอบครัว จดจ่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและค่อนข้างใส่ใจ เพราะเป็นท่าที่ใกล้ชิดและเห็นหน้าคู่รัก / คู่นอนอยู่เสมอ เพื่อคอยสังเกตสีหน้าท่าทางของอีกฝ่ายอยู่นั่นเอง แอบโรแมนติกน้าา


ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 2 ท่าด็อกกี้ สไตล์ ( Doggie Style )


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

Doggie Style เป็นท่า Sex ที่บอกนิสัยได้เลยว่าคุณเป็นคนชอบจัดการสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ไม่ค่อยฟังใครและหัวดื้อนิด ๆ มีความทะเยอทะยานสูงลิ่วว ชอบอะไรแปลกใหม่และไม่กลัวที่จะเรียนรู้

ในแง่ความรัก ใครที่ได้คุณเป็นแฟนบอกเลยว่าชีวิตจะมีแบบแผนให้เสร็จสรรพ เชื่อเราสิที่รัก เราว่ามันดี และมันก็ดีจริง ๆแบบที่คุณพูดด้วย เพราะคุณรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนและมองขาดในหลาย ๆ เรื่อง เลือดผู้นำขั้นสุดด


ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 3 ท่าคาวเกิร์ล
( Cowgirl )


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

ท่าร่วมรัก อย่าง Cowgirl บอกได้ว่าถ้าคุณผู้ชายชอบท่านี้ คุณไม่ชอบที่จะควบคุมอะไร ยินดีให้อีกฝ่ายเป็นคนจัดการได้เลย เพราะพื้นฐานคือมีความมั่นใจในตัวเอง และมั่นใจในคนรอบข้างสูง

ในแง่ความรัก คนที่ชอบท่านี้ จะเป็นคนที่ตามใจ เธอว่าดีเราก็ว่าดี แต่ไม่เหลวไหลเอื่อยเฉื่อยน้าา ถ้าวางแพลนวางเป้าหมายอะไรไว้ก็พร้อมจะทำให้มันสำเร็จเท่านั้น

ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 4 ท่าคาวเกิร์ลสาวหันหลัง ( Reverse Cowgirl )


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

Reverse Cowgirl เป็นท่าร่วมรักที่สร้างความเพลิดเพลินใจให้กับผู้ชายสุด ๆ หากคุณชอบใช้ท่านี้บอกนิสัยได้เลยว่าคุณเป็นคนเก็บความรู้สึกของตัวเองได้ดีและไม่ชอบให้ใครมายุ่ง ยิ่งถ้าไม่สนิทกันอย่ามาล้ำเส้นเด็ดขาดเลย!

ในแง่ของความรัก แม้คุณจะดูตีกรอบเด็ดขาด แต่พอเป็นเรื่องของหวานใจคุณก็ยืดหยุ่นได้สุด ๆ ไม่มีขัด แถมเอาใจเก่งมากกกกเลยขอบอก


ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 5 ท่ารวบช้อน
( Spooning )


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

ท่า Spooning เป็นท่าโปรดของผู้หญิงหลาย ๆ คน และบอกเลยว่าใครที่ชอบท่าร่วมรักท่านี้ เป็นคนโรแมนติก 300% แถมใส่ใจคนรอบข้างเป็นที่สุด

ในแง่ของความรัก ต้องบอกเลยว่าใคร ที่ชอบท่านี้เป็นพวกคลั่งรักไม่ไหว พร้อมจะมอบความอบอุ่น และความรักให้กับคู่ของคุณอย่างเต็มที่ น่ารักอะะ


ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 6 ท่า 69


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

ท่า 69 นี่นับเป็นท่าที่หลายคนชอบ และหลายคนไม่กล้าลอง บอกเลยว่าถ้า 69 คือ ท่าร่วมรักสุดโปรดของคุณ แสดงว่าคุณเป็นเปิดเผย จิตใจกว้างขวาง และมองเห็นความสุขส่วนรวมมากกว่าคนอื่น ๆ ชอบความท้าทายและแปลกใหม่ไม่จำเจ

ในแง่ความรัก คนที่ชอบท่าร่วมรักท่านี้ จะเป็นคนรักที่มีอะไรใหม่ ๆ มาให้เซอร์ไพรส์ในทุกเรื่อง เรียกได้ว่าอยู่กับคนนี้ ไม่มีเบื่อแน่นอนจ้า


ท่าร่วมรักบอกนิสัยท่าที่ 7 ท่ายืน
( Standing Up )


ท่าร่วมรักบอกนิสัย sex บอกนิสัย

สำหรับใครที่ชอบท่าร่วมรักแบบท่ายืน บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่ต้องการ ชอบความท้าทายและพร้อมเอาชนะอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้บ้าอำนาจนะแค่ชอบแข่งขันเฉย ๆ

ในแง่ความรัก คนที่ชอบท่ายืน เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และผลักดันคู่รัก / คู่นอนของคุณได้เก่ง! มีความเป็นผู้นำสูง ทำให้ใคร ๆ ก็หลงเสน่ห์ได้นั่นเอง


จบแล้วจ้า กับ 7 ท่าร่วมรักบอกนิสัย เป็นยังไงบ้างเอ่ย มีท่าที่โปรดปรานติดลิสต์กันบ้างมั้ยย ไม่ต้องคอมเมนท์ก็ได้ว่าชอบท่าไหน แต่บอกได้มั้ยว่าตรงไม่ตรงงง อิอิ 

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
555
13 พ.ค. 2566 เวลา 6:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
งื้ออออ
7 ธ.ค. 2565 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตรงน๊า งิงิ????
6 ธ.ค. 2565 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว
5 ธ.ค. 2565 เวลา 18:30 น.