Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
ทริคความงาม

11 ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ ฟันสะอาดปากสดชื่น

19,901
2 ธ.ค. 2565
11 ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ

ฟันเหลือง เหมือนเมล็ดข้าวโพด! คำเปรียบเปรยที่แสนจะเห็นภาพ จะถ่ายรูปแต่ละครั้งก็ต้องปิดปาก จนอาจทำลายความมั่นใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้ *cosmenet จัดให้! ขอทวงคืนรอยยิ้มมั่นใจให้ทุกคนอีกครั้ง กับ 11 ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ ฟันขาวสะอาด หอมสดชื่น! ตามมาดูกันเลย~




อยากฟันขาวต้องทำยังไง

อยากฟันขาวต้องทำยังไง


วิธีทำให้ฟันขาวมีด้วยกันหลายวิธีมาก ๆ ตั้งแต่ทำได้ด้วยตัวเอง จนไปถึงพบทันตแพทย์เพื่อช่วยดูแลให้ฟันขาวก็มีนะ

  • แปรงฟันให้ถูกวิธี : การแปรงฟันให้ถูกวิธีช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย หินปูน และการก่อให้เกิดคราบเหลือบริเวณหน้าฟันได้

  • เลือกใช้ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง : ปัจจุบันยาสีฟันถูกผลิตมาให้มีความหลากหลายและแก้ไขปัญหาเฉพาะทางได้ดีขึ้น ดังนั้นการเลือกใช้ยาสีฟันแก้ฟันเหลืองโดยตรง ก็จะช่วยดูแลให้ฟันขาวใส สะอาด ได้เป็นอย่างดี

  • ใช้ไหมขัดฟันทุกครั้งหลังแปรงฟันเสร็จ : เพราะการแปรงฟันอย่างเดียว อาจทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ การใช้ไหมขัดฟันร่วมด้วยก็จะช่วยลดการเกิดหินปูน คราบเหลือง ช่วยให้ฟันสะอาดและป้องกันฟันผุได้ด้วยนะคะ

  • ขูดหินปูนทุก 6 เดือน : การขูดหินปูนช่วยทำความสะอาดคราบพลัค หรือสิ่งสกปรกที่เกิดจากการแปรงฟันไม่สะอาด จากการดื่มชากาแฟ หรือสูบบุหรี่ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยลดปัญหาโรคเหงือกได้ด้วยนะ

  • ฟอกสีฟันโดยทันตแพทย์ : การฟอกสีฟันกับทันตแพทย์โดยตรงถือเป็นขั้นตอนที่รวดเร็วและเห็นผลเลย แต่ข้อเสียนอกจากเรื่องค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในระหว่างทำจะมีอาการเสียวฟันในระดับเล็กน้อย - มาก ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แนะนำให้ศึกษาเรื่องการฟอกสีฟันดี ๆ ก่อนไปทำน้า

  • หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มชา กาแฟ : เพราะในเครื่องดื่มเหล่านี้มีสารที่มีความเป็นกรดและสารก่อให้เกิดสีอยู่ เมื่อเราดื่มเข้าไปเรื่อย ๆ ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ก็จะก่อให้เกิดคราบเหลืองที่บริเวณฟันได้



วิธีเลือกยาสีฟัน 


ยาสีฟัน ก็ต้องเลือกนะ! เพราะเค้าเป็นสิ่งที่เราต้องใช้เป็นประจำ ดังนั้นถ้าเลือกใช้ยาสีฟันที่ตอบโจทย์ ก็จะเป็นผลดีกับเราเต็ม ๆ

  • ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ : ข้อนี้เป็นข้อสำคัญเน้น ๆ เพราะหากยาสีฟันตอบโจทย์ทุกอย่างแต่ไม่มีฟลูออไรด์เพื่อป้องกันฟันผุ ก็คือโจ้บบบบ

  • เนื้อยาสีฟันต้องไม่ทำร้ายผิวเคลือบฟัน : บางยี่ห้ออาจใส่ผงขัดฟันมาในยาสีฟันไปเลย โดยเนื้อจะมีความหยาบ ๆ มีเม็ดเล็ก ๆ สาก ๆ อยู่ในยาสีฟัน โดยยาสีฟันประเภทนี้ในบางยี่ห้อหากใช้บ่อยเกินไปหรือใช้ไม่ถูกวิธีก็จะกลายเป็นการทำลายผิวฟันได้

  • เลือกยาสีฟันตามปัญหา : เช่น ยาสีฟันแก้ฟันเหลืองช่วยลดคราบเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ ยาสีฟันเพื่อลมหายใจสดชื่น ยาสีฟันเพื่อลดอาการเสียวฟัน หรือยาสีฟันที่เน้นแค่ป้องกันฟันผุอย่างเดียวก็ได้นะ 


แนะนำยาสีฟันแก้ฟันเหลือง


Sparkle Coffee&Tea Drinkers White Toothpaste


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ยาสีฟัน สปาร์เคิล ตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ โดยเฉพาะ! โดยเค้าพัฒนาสูตรยาสีฟันลดคราบเหลืองสำหรับผู้ที่ชอบดื่มชา กาแฟ เป็นชีวิตจิตใจ เมื่อใช้ยาสีฟันฟันขาวตัวนี้ก็จะช่วยขจัดและลดการสะสมของคราบเหลือง คราบพลัค และคราบอื่น ๆ ที่เกิดบนผิวฟัน โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟันและเหงือก นอกจากนั้นยาสีฟันตัวนี้ยังช่วยลดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจได้ตลอดวันเลยค่ะ


ราคา : 109 THB / 50 g

พิกัด : Konvy / Shopee 


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Sparkle เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Haewon Perfect Gum & Teeth Protection Toothpaste


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ยาสีฟันแฮวอน เป็นอีกหนึ่งยาสีฟันแก้ฟันเหลืองที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเค้าเป็นยาสีฟันสมุนไพรแท้ ที่ผสานพลังกับน้ำยาบ้วนปาก ช่วยทำความสะอาดช่องปาก ได้อย่างล้ำลึกภายในขั้นตอนเดียว ทั้งขจัดหินปูน ขจัดคราบเหลืองจากชา กาแฟ ทำให้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจสดชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ที่สำคัญไม่ทำลายเนื้อฟันด้วยนะคะ บอกลาฟันเป็นคราบเหลืองได้เลยจ้า จึ้งเวอะ!


ราคา : 290 THB / 35 g

พิกัด : Konvy / Lazada


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Haewon เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Denticon Toothpaste Q10 Total Care


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


อยากฟันขาวทำยังไง? ตอบเลยว่า Denticon ตัวนี้ตอบโจทย์! เพราะเค้าเป็นยาสีฟันแก้ฟันเหลืองที่มาพร้อมกับส่วนผสม Q formula ลดอาการเสียวฟัน ใครที่ชอบกินของเย็นแล้วรู้สึกจี๊ดดดขึ้นสมอง ใช้ยาสีฟันตัวนี้คือช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้ด้วยนะ และเค้าก็ยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก และยังขจัดคราบพลัคบนผิวฟันและร่องเหงือกได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้ยาสีฟันลดคราบเหลืองนี้อย่างต่อเนื่องฟันจะค่อย ๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมลมหายใจยังหอมสดชื่นยาวนานตลอดวันด้วยน้าาา


ราคา : 139 THB / 150 g

พิกัด : Konvy / Multy Beauty


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Denticon Toothpaste เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Ora2 Me S.Clear Tp A2 Natural Mint


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


โอราทูมี ยาสีฟันตัวดังที่ขึ้นชื่อเรื่องเปลี่ยนฟันเหลือง ให้เป็นฟันขาวกระจ่างใส! โดยสูตรที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นสูตร 1 กลิ่นเนเชอรัลมิ้นท์ ช่วยขจัดคราบเหลืองที่อยู่บนฟันของเรา ได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยป้องกันการกลับมาของคราบฟันอีกด้วย จุดนี้คือประทับใจมากก! แถมยัง ให้ความขาวแบบธรรมชาติได้ยาวนาน ทวงคืนลมหายใจที่หอมสดชื่น ซึ่งผู้ใช้งานจริงส่วนใหญ่ก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ดี! หมดแล้วต้องซื้อมาใช้ซ้ำติดบ้านตลอดเลยค่ะ แหมะ รีวิวมาขนาดนี้แล้วก็ต้องตำด่วน


ราคา : 133 THB / 140 g

พิกัด : Konvy / Shopee / Lazada / Boots


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Ora2  เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Darlie Expert White


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ดาร์ลี่ แบรนด์ที่เราคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก เค้าก็มียาสีฟันแก้ฟันเหลืองด้วยนะ! โดยยาสีฟันตัวนี้มาพร้อมส่วนผสมของ Prophylaxis Silica-micro particles (PS-mp) หรือสารขัดฟันขาวที่ใช้โดยทันตแพทย์นั่นเองค่ะ เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน นอกจากนั้นยังลดการสะสมของคราบเหลืองและหินปูนได้มากกว่า 80% เลยค่ะ ใครที่มองหายาสีฟันลดคราบเหลือง ช่วยขจัดคราบชากาแฟ ดาร์ลี่ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ


ราคา : 139 THB / 120 g

พิกัด : Shopee  / Watsons


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Darlie เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Sensodyne Toothpaste Whitening


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


เซ็นโซดายน์ ยาสีฟันที่ยืนหนึ่งเรื่องลดอาการเสียวฟัน* แต่รู้รึเปล่าว่าเค้าก็ทำยาสีฟันแก้ฟันเหลือง และยังขจัดคราบชากาแฟได้ดีมักมากก โดยยาสีฟันสูตรนี้เป็นสูตรเพื่อฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ ขจัดคราบต่าง ๆ บนผิวฟัน ช่วยลดการสะสมของคราบพลัค ป้องกันฟันผุ ลดอาการเสียวฟัน พร้อมทั้งคืนลมหายใจหอมสดชื่น พูดเลยว่ายาสีฟันฟันขาวตัวนี้ลดเสียวฟันได้ดีจริง แถมฟันยังขาวสะอาดขึ้นอีกด้วย


ราคา : 129 THB / 100 g

พิกัด : Lazada / Shopee


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Sensodyne เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Dentiste Toothpaste Premium & Natural White


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ยาสีฟัน Dentiste เค้าก็ไม่น้อยหน้า ตีคู่ความปังไม่แพ้ใครนะ โดยสูตรนี้เป็นยาสีฟันสูตรแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ โดยเฉพาะ ซึ่งเค้าทำหน้าที่ขจัดคราบฝังแน่น ลดคราบเหลือง ป้องกันการเกิดคราบซ้ำใหม่ โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี Hap (Nano-hydroxyapatite) ช่วยในการเติมเต็มแร่ธาตุกลับสู่ผิวฟัน ง่าย ๆ เลยก็คือ ทั้งกู้ฟันขาว และยังเสริมสร้างผิวเคลือบฟันให้แข็งแรงอีกกก ครบจบในหลอดเดียวเวอะ!


ราคา : 119 THB / 50 g

พิกัด : Dentiste / Konvy  / Shopee


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Dentiste เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Colgate Optic White Plus Shine Toothpaste


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคอลเกต เหมือนจะขายตรงเลยแฮะ แต่จริง ๆ แล้วคือผลลัพธ์เค้าดีจริง ไม่ได้โม้ โดยคอลเกตสูตรนี้มาพร้อมแร่ธาตุขัดผิวฟัน ช่วยขจัดคราบบนผิวฟันภายใน 7 วัน* เมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์เลยว่าฟันค่อย ๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เค้ายังปลอดภัยต่อสารเคลือบฟันและยังช่วยป้องกันฟันผุได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะ ใครที่มีปัญหาฟันเหลือง ต้องลอง!


ราคา : 149 THB / 100 g

พิกัด : Lotus’s / Shopee / 7-11 All Online / JD Central  / Lazada / Tops / Lazada


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Colgate เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Veldent Toothpaste Amazing Bright


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ยาสีฟันโน้ตอุดม หรือยาสีฟันเวลเดนท์ ยาสีฟันฟันขาวสูตรนี้มาพร้อมเทคโนโลยี DentaminTM Complete Care ที่รวมเอา 7 คุณค่าวิตามินและสารอาหารสูตรพรีเมียมเข้ามาช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ขจัดคราบชากาแฟ ลดอาการเสียวฟัน พร้อมปรับฟันให้ขาวไบร์ทแบบอ่อนโยนด้วยค่ะ โดยทางเราแอบไปส่องมา ผู้ใช้งานหลายท่าก็รีวิวไว้ว่า ใช้แล้วไม่แสบปาก แถมลมหายใจหอมสดชื่น! 


ราคา : 250 THB / 160 g

พิกัด : Konvy / EVEANDBOY / Watsons 


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Veldent เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Oral-B Toothpaste 3dwhite Luxe Glamorous White


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ออรัล บี ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่า ช่วยให้ฟันขาวขึ้นใน 3 วัน! ด้วยเทคโนโลยี Advanced Micro Polishers ที่ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวเคลือบฟัน ผสานพลังกับอนุภาคไวท์เทนนิ่งกว่าล้านโมเลกุล ช่วยขจัดคราบบนผิวฟัน ทำให้ฟันดูขาวขึ้นภายใน 3 วัน นอกจากนั้นเค้ายังเป็นยาสีฟันฟันขาวที่มีฟลูออไรด์ช่วยปกป้องผิวฟันให้แข็งแรง ป้องกันการเกิดคราบใหม่ และป้องกันฟันผุได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 


ราคา : 129 THB / 90 g

พิกัด : Tops / Watsons / Lazada 


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Veldent เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



Himalaya Sparkling White Toothpaste


ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ


ใครสายสมุนไพร ผายมือให้ตัวนี้เลยจ้า Himalay แบรนด์นี้เค้ามีโปรดักส์หลากหลายมากก นอกเหนือจากลิปมันที่โด่งดังแล้ว เค้ายังมียาสีฟันสมุนไพรสูตรฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสกัดเอนไซม์จากพืช ที่ช่วยขจัดคราบสกปรก คราบเหลือง คราบชากาแฟ ให้ฟันกลับมาดูขาวสะอาด โดยปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวฟัน นอกจากนั้นยัง ป้องกันอาการเหงือกร่น ช่วยให้เหงือกกระชับและลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมมม สดชื่นยาวนานด้วยค่ะ!


ราคา : 125 THB / 100 g

พิกัด : KonvyBeautrium / Lazada / Shopee


- - อ่านรีวิวยาสีฟันแก้ฟันเหลือง Himalay เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



และนี่ก็คือ 11 ยาสีฟันแก้ฟันเหลือง ขจัดคราบชากาแฟ ที่เราขนมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวคือไม่น้อยหน้ากันทั้งนั้น คุณสมบัติจึ้งใจ สำหรับใครมีปัญหากังวลใจเรื่องฟันมีคราบเหลือง และกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ อย่างยาสีฟันฟันขาวที่ทางเรานำมาให้เลือกแล้วค่า ทั้งนี้ก็แล้วแต่เพื่อน ๆ จะตัดสินใจแล้วนะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บัยยยย xoxo


What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ดีทุกชิ้น
7 ธ.ค. 2565 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากค่ะ
6 ธ.ค. 2565 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จิไปตำตามค่า????
6 ธ.ค. 2565 เวลา 8:46 น.