Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
รีวิว

รีวิว 5 มาสคาร่าขนตางอน ปัดแล้วขนตาหนา แถมถูกและดี!

5,734
10 พ.ย. 2565
รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

รีวิวมาสคาร่าขนตางอน บิวตี้ไอเทมที่ช่วยเพิ่มความหวาน ความฉ่ำให้กับดวงตา แถมรอบนี้มีแต่ตัวเด็ด ๆ ราคาจุ๊บจิ๊บน่ารัก พร้อมทริคช่วยงัดขนตาให้หนางอนเด้งทั้งวัน! 

ใครไม่กลัวที่จะโดนป้ายยา จากรีวิวมาสคาร่าขนตางอนแถมถูกและดีจาก *Cosmenet ในวันนี้ ก็ไปจ่ะ ไปดูรีวิวกันเล้ยยย ~


ปัดมาสคาร่าแล้วขนตาตกระหว่างวัน ทำไงดี?


รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

ปัดมาสคาร่าแล้วขนตาตกระหว่างวัน แนะนำให้ลองทำตามทริคนี้เล้ยย..
  • ดัดขนตาบริเวณโคนก่อน และค่อย ๆ ไล่มาตรงกลางจนถึงปลายขนตา ยิ่งถ้าใช้ไดร์เป่าหรือไฟแช็กลนให้ที่ดัดขนตาอุ่น ๆ จะทำให้ขนตางอนนานขึ้นได้ด้วยนะ
  • จากนั้นซับหัวแปรงปัดมาสคาร่าให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่พอดี
  • ปัดมาสคาร่าแบบซิกแซกบริเวณโคน 2-3 ครั้ง 
  • งัดมือขึ้นเพื่อปัดมาสคาร่าจากกึ่งกลางขนตามาจนถึงปลาย วิธีนี้จะช่วยยกโคนขนตาให้งอนเด้งทั้งวันแถมมาสคาร่าและขนตาไม่เป็นก้อนด้วยน้า
  • ถ้าอยากปัดช่วงปลายขนตาเพิ่มให้ซับหัวแปรงออกนิดหน่อย จะได้ปริมาณมาสคาร่าที่พอดี ขนตาไม่ต้องแบกมาสคาร่าเยอะจนร่วงลงมาจ้า
หลีกเลี่ยงการดัดขนตาซ้ำหลังปัดมาสคาร่าแล้ว นอกจากจะทำให้เป็นก้อน ไม่เป็นธรรมชาติ ยังทำให้ขนตาหลุดร่วงและมาสคาร่าที่ปัดไว้หลุดออกมาด้วยนะ

Tips สำหรับการใช้มาสคาร่า สาว ๆ คนไหนที่ชอบกระทุ้ง ๆ มาสคาร่าก่อนปัดก็อยากขอให้หยุด! มันจะทำให้มาสคาร่าแห้งไวเพราะอากาศเข้าจ้า แนะนำว่าให้หมุน ๆ กวน ๆ หัวแปรงในแท่งแทนการกระทุ้ง จะทำให้เนื้อมาสคาร่าติดขึ้นมามากกว่าและมาสคาร่าไม่แห้งไวด้วยค่าา



รีวิว มาสคาร่าขนตางอน กันน้ำกันเหงื่อ แถมถูกและดี ยี่ห้อไหนดี?


รีวิวมาสคาร่าเขียว ODBO BQ Cover Mascara BQ2859


รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

รีวิวมาสคาร่าเขียวตัวดัง ที่ไม่ว่าใครในยุคนี้ก็ต้องรู้จักกก ด้วยความปัง ความจึ้ง ทั้งอินฟลู เซเลป ใครก็ใช้ มาสคาร่าเขียวตัวนี้ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหัวแปรงมีความยาว ความโบ้มกว่าคนอื่น แถมกันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ! วันนี้เราเลยตำมาลองใช้ให้ดูไปเลยจ่ะว่าชีจะเป็นมาสคาร่าขนตางอนหนา สมคำร่ำลือขนาดไหนน 

รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

เนื้อมาสคาร่าสีดำสนิท บวกกับหัวแปรงใหญ่รับขนตาได้ทุกเส้นในปัดเดียว พอปัดแล้วขนตาหนาฟูกระจายแผ่เป็นแพดี และดูเล่นใหญ่เล่นโตมากเว่อ วันเบา ๆ อาจจะไม่เหมาะ แต่วันที่ต้องการความติดทน งานบุญ งานราษฎร์งานหลวง มาสคาร่าเขียวคือต้องเข้า!

ราคา&ปริมาณ: 319 ฿ / 10 ml.
พิกัดสั่งซื้อ:
 Lazada




รีวิวมาสคาร่าใส In2It Pro-Lash Mascara & Base


รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

รีวิวมาสคาร่าใส in2it จัดเป็นมาสคาร่าข่วยให้ขนตางอนแบบใหม่แบบปัง ด้วยหัวแปรงมีน้องปุกปุยด้านหน้าที่เอาไว้ซอกซอนเข้าหัวตาและส่วนที่เข้าถึงได้ยาก ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้าไปเคลือบขนตาและบำรุงขนตาให้แข็งแรง เรียงเส้น เด้งสวยทั้งวัน

รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

หลังใช้แล้วต้องรีบจดในรีวิวมาสคาร่าใสตัวนี้เลยว่าช่วยให้ขนตางอนเด้งเหมือนเพิ่งไปลิฟขนตามาเลยแบบไม่โป๊ะ ตอนแรกน้องจะเปียก ๆ หน่อยเพราะเนื้อเหลว แต่ว่าสักพักจะแห้งและล็อกขนตาได้เป๊ะ! แม้จะไม่มีสีแต่ก็ทำหน้าที่สมเป็นมาสคาร่าสุด ๆ เหมาะกับคนที่ชอบ makeup no makeup หรือน้องนักเรียนที่ไม่อยากให้โป๊ะ จัดเป็นมาสคาร่าถูกและดีที่น่าลองอีกตัวเลยนะเนี่ยย

ราคา&ปริมาณ: 199 ฿ / 4 g.
พิกัดสั่งซื้อ:
 Lazada


รีวิวมาสคาร่า PERIPERA INK BLACK CARA 03 CLEAR-SET CURLING


รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

รีวิวมาสคาร่าขนตางอนจาก peripera ที่มาในแท่งสีชมพูน่ารักมะไหวว เห็นแล้วใจบางกับความคิ้วท์! เนื้อผลิตภัณฑ์สีดำสนิท ช่วยให้ขนตาหนา ดูเต็มมากขึ้น หัวแปรงก็เรียวยาว บอกเลยว่าส่วนตัวขนตายาวอยู่แล้วเลยชอบหัวแปรงทรงนี้ เพราะปัดแล้วเป็นธรรมชาติสุด ๆ

รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

มาสคาร่า peripera ตัวนี้คือปัดออกมาแล้วขนตางอนหนา ธรรมชาติสมใจ แบบดูสิคะ ไม่ได้ปัดอะไรเลยนะ มาสคาร่าคืออะไรหรอ I woke up like this ค่ะเพื่อน ๆ อิอิ ที่สำคัญคือนางติดทน กันน้ำมากกก ใครชอบความบางเบาธรรมชาติ แต่ติดทนทั้งวันบอกเลยว่าต้องไปตำตัวนี้!

ราคา&ปริมาณ: 490 ฿ / 8 g.
พิกัดสั่งซื้อ:
 Lazada


รีวิวมาสคาร่า Cute Press Jet Set Dolly Eye Mascara


รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

รีวิวมาสคาร่า Cute Press ตัวนี้ เค้ามากับน้องแปรงหวีดอลลี่ที่มาทำให้ดวงตากล๊มกลมม ยกโคนขนตาและเคลือบขนตาได้ครบทุกกเส้น หัวแปรงแบบนี้เหมาะกับคนขนตาน้อย อยากเติมเต็มแพขนตาให้ดูหนา มาพร้อมราคาที่ไม่แรง จัดเป็นมาสคาร่าถูกและดีที่น่าตำ!

รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

หลังลองใช้มาสคาร่าขนตางอนตัวนี้แล้ว บอกเลยว่าหัวแปรงเขาช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเคลือบขนตาตั้งแต่โคนจรดปลายได้ทั่วดี แถมงัดขนตาได้จริง ใครที่ขนตาตกระหว่างวันอยากให้ลองน้องคนนี้ดู! สำหรับสาวคนตาหนาคนตายาวอยู่แล้ว อาจต้องซับเนื้อผลิตภัณฑ์ออกนิดนึงนะจ๊ะ แล้วจะได้ลุคธรรมชาติตาหวานปิ๊ง ๆ เลยย

ราคา&ปริมาณ: 199 ฿ / 7g.
พิกัดสั่งซื้อ: Lazada



รีวิวมาสคาร่า Oriental Princess beneficial Lengthening Waterproof Mascara


รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

รีวิวมาสคาร่า Oriental Princess ที่ช่วยให้ขนตาปังปุ ด้วยนวัตกรรม 2 คุณสมบัติใน 1 เดียว ทั้งทำให้ขนตาหนาขึ้น ยาวเรียงเส้นสวยเพียงแค่ปัดและหมุนแปรงเท่านั้นน ยังไม่พอจ้า ตัวนี้เขา WaterProof กันน้ำกันเหงื่อติดทนยาวนานด้วยน้าา

รีวิวมาสคาร่าขนตางอน มาสคาร่าถูกและดี

มาสคาร่าขนตางอนตัวนี้เขามาพร้อมหัวแปรงที่แบบหมุนได้! อะความเริ่ดความแปลกใหม่เริ่มมา หัวแปรงแบบตรง ๆ ก็ดันขนตาให้งอนเด้ง พอหมุนแล้วหัวแปรงเป็นเกลียวช่วยจับช่อขนตาให้ดูน่าร้ากก ทางเราชอบแบบเป็นธรรมชาติ เลยใช้แบบหัวตรงงัดขนตาให้เปิด ตาจะดูกลมโต สดใสขึ้นมาเลออ มีรีวิวคอลเลคชั่นนี้แบบเต็ม ๆ ด้วยนะ คลิกดูได้ที่นี่จ้า ~

ราคา&ปริมาณ: 425 ฿ / 6 g.
พิกัดสั่งซื้อ:
 Oriental Princess



เป็นยังไงคะกับ รีวิว 5 มาสคาร่าขนตางอน ปัดแล้วขนตาหนา แถมถูกและดี! ทุกตัวมาในราคาหลักร้อยแต่คุณภาพคือจึ้ง! จบรีวิวแล้วดิชั้นก็ได้ลูกรักนักงัดขนตาคนใหม่มาแล้ว 1 ชิ้น 555 ใครมีตัวไหนอยากแนะนำเพิ่มหรือทริคส่วนตัวที่อยากบอกต่อ ก็คอมเมนท์มาเผื่อเพื่อน ๆ สมาขิก *Cosmenet กันได้เลยน้าาา :D

ถ้าอยากได้ตัวเลือกมาสคาร่าหลักร้อย เพิ่มเติมก็ไปดูกันต่อที่นี่เลยจ้าา

มาสคาร่าขนตายาว ไม่เกิน 500

What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากค่ะ
6 ธ.ค. 2565 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองทุกอย่างเลยค่ะ
5 ธ.ค. 2565 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
IN2IT หัวแปรงดูแปลกใหม่มากค่าา อยากลองเลย
5 ธ.ค. 2565 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ปังมากค่ะ
20 พ.ย. 2565 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
19 พ.ย. 2565 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
14 พ.ย. 2565 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
จดตามเลยค่ะ มีแต่ตัวที่ยังไม่เคยโดนค่ะ
12 พ.ย. 2565 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวแท่งเขียวคือตำนาน ส่วนin2itน่าลองมาก??☁️???
11 พ.ย. 2565 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
nice
11 พ.ย. 2565 เวลา 8:41 น.