รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวกันแดด ULTRA VIOLETTE ทาได้ทั้งตัว ท้าแดดได้ทั้งวัน

3,866
4 พ.ย. 2565
รีวิว Ultra Violette

ผลิตภัณฑ์กันแดด จัดเป็นไอเทมที่เหมาะกับประเทศไทยสุด ๆ เพราะประเทศเรานั้นอากาศร้อน แดดแรงเหมือนอยู่ใกล้พระอาทิตย์ยิ่งกว่าดาวพุธ! วันนี้ *Cosmenet เลยจะขอยกไอเทมกันแดดที่น่าสนใจจาก Ultra Violette มาฝากกันจ้าา บอกเลยแต่ละตัวเขามีความจึ้งความปังของเขาอยู่ อย่ารอช้าจ่ะ ไปดูรีวิวและเนื้อสัมผัสกันเล้ยย


ทำความรู้จักกับ ULTRA VIOLETTE


ULTRA VIOLETTE ต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ครีมกันแดดอันดับ 1 จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีแนวคิดแตกต่างไม่ซ้ำใคร เพราะเป็นแบรนด์ที่อยากให้คนหันมาทาครีมกันแดดได้อย่างสบายผิวและสบายใจ

แน่นอนว่าในแดดมีสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ว่าก็มีโทษด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะผิวไหม้แดด ผิวหมองคล้ำเพราะเกิด antioxidant ใต้ผิวจนทำให้อิลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิวถูกทำลายจนทำให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ;w;

ULTRA VIOLETTE จึงคิดค้นและพัฒนาครีมกันแดดสูตรไฮบริด ที่ไม่เหมือนใคร ทาง่าย ซึมไว ไม่มันไม่เหนอะหนะไม่ทิ้งคราบ แถมใช้ได้ทุกสภาพผิว พร้อมบำรุงผิวไปในตัวด้วย โดยผลิตภัณฑ์เด่นจะเป็น sunscreen serum เนื้อบางเบาที่ได้รับรางวัลการันตีจากทั่วโลก!!

แน่นอนว่าสรรพคุณแน่นขนาดนี้ มีหรอที่ *Cosmenet จะพลาด เลยจัดรีวิวผลิตภัณฑ์ ULTRA VIOLETTE มาให้แบบจุก ๆ เลยจ้าา จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล้ย ~



รีวิวกันแดด และลิปบาล์ม Ultra Violette ที่ไม่เหมือนใคร!


รีวิว Ultra Violette Extreme Screen SPF 50 Hydrating Body & Hand


รีวิว Ultra Violette

ครีมกันแดดทาตัว Ultra Violette Extreme Screen SPF 50 Hydrating Body & Hand ตัวนี้คือหลอดบิ๊กเบิ้มสะใจเว่อ! แถมตรงฝาจะเป็นฝาหมุนไม่เหมือนใคร หยิบใช้ได้สะดวก ตัวนี้ Paraben-free, Fragrance-free ใครแพ้น้ำหอมไม่ต้องห่วงเลอ!

รีวิว Ultra Violette

เนื้อสัมผัสเข้มข้นสีขาวที่เกลี่ยแล้วทิ้งความขาวไว้จิ๊ดดดนึง คนผิวเข้มอาจต้องใช้เวลาเกลี่ยนานนิดนึง และไม่หนักผิวเลยค่ะ ดิชั้นงงมาก บีบออกจากขวดมามันเจ้มจ้น แต่มันเกลี่ยแล้วบางเบาเป็นน้ำนมเลย ทำได้ไง?? ที่แปลกใจอีกจุดคือไม่ผสมน้ำหอม แต่น้องเค้าหอมกลิ่นน้ำนมตั้งแต่ที่บีบออกมาเลยย หอมแบบหอมมมไม่เวียนหัว เนื้อครีมกันแดดมีความหนักและมันนิดหน่อยแต่พอทิ้งไว้ความมันจะหายไปอีกเช่นเคย ชอบมากในจุดนี้ ตัวนี้มีกิมมิคเล็ก ๆ คือเขามีชิมเมอร์สีทองมาให้ด้วยเล็กน้อย ใครที่ทาแล้วไปออกแดดก็คือจะมีความฉ่ามมมม ความ Glow เล่นแสงเว่อ!

เหมาะกับ: ผิวผสม, ผิวมัน, ผิวแห้ง, ผิวแพ้ง่าย
ปริมาณ&ราคา: 150ml. / 1,020 ฿
สั่งซื้อได้ที่ :
 Sephora


รีวิว Ultra Violette Queen Screen SPF 50 Luminising Serum


รีวิว Ultra Violette

ครีมกันแดดทาหน้าเนื้อน้ำนม อย่าง Ultra Violette Queen Screen SPF 50 Luminising Serum เค้ามีสีขาวเหมือนน้ำนมจริง! จนบางคนอาจจะคิดว่าชั้นจะทารอดมั้ยเอ่ย (ทางนี้ก็คิด) แต่ไม่ต้องตกใจจ้า พอเกลี่ย ๆ ไป ครีมกันแดดก็ซึมไปกับผิว ไม่ทำให้ผิวขาววอกน้าา ตัวนี้ Paraben-free, Sulphate-free ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ระคายเคืองจ้า!

รีวิว Ultra Violette

เนื้อสัมผัสเหลวและบางเบา เหมาะกับคนที่ชอบความสบายผิวสุด ๆ ตอนแรกที่ทาจะรู้สึกมันผิวเล็กน้อย แต่พอทิ้งไว้จนน้องเซ็ตตัวได้ที่ ความมันก็หายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น! ตัวนี้กลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ ทางนี้สายกุหลาบก็ถือว่าเริ่ด แต่ใครที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองก่อนในปริมาณน้อย ๆ แต่ถ้าได้ลองแล้วจะรู้เลยว่ามันไม่เหมือนครีมกันแดดตัวอื่น ๆ ที่เคยลองเลยอ่าา

เหมาะกับ: ผิวผสม, ผิวมัน, ผิวแห้ง
ปริมาณ&ราคา: 50ml. / 1,450 ฿
สั่งซื้อได้ที่ :
 Sephora


รีวิว Ultra Violette Supreme Screen SPF 50 Hydrating


รีวิว Ultra Violette

Ultra Violette Supreme Screen SPF 50 Hydrating รีวิวกันแดดผิวหน้าที่บอกเลยว่าเหมือนกำลังทาสกินแคร์มากกว่าทากันแดด ลบภาพจำความหนึบหนับเหนอะหนะผิวเลื่อมไม่ไหว แต่งหน้าต่อลำบากไปได้เลย แถมคนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเพราะครีมกันแดดตัวนี้นั้นน Paraben-free, Sulphate-free, Fragrance-free คืออะไรที่ระคายเคืองพี่เขาดีดออกหมดจ่ะ!

รีวิว Ultra Violette

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดด Ultra Violette สูตรนี้คือบางเบาา เกลี่ยง่ายสุด ๆ ถึงจะสีครีมแต่ว่าก็ไม่ได้เปลี่ยนสีผิวเลยนะคะ ทันทีที่ทาก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นน เหมาะกับผิวแห้งสุด ๆ แถมยังไม่ทิ้งความมันบนผิวอีกต่างหาก บอกเลยว่าทาได้เลยแบบเยอะ ๆ โบ้ม ๆ เพราะสุดท้ายแล้วปลายทางก็คือความสบายผิวแบบสุดแบบจึ้ง ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาอะไรอย่างนั้นน ~

เหมาะกับ: ผิวผสม, ผิวมัน, ผิวแห้ง, ผิวแพ้ง่าย
ปริมาณ&ราคา: 50ml. / 1,350 ฿
สั่งซื้อได้ที่ :
 Sephora


รีวิว Ultra Violette Clean Screen Sensitive Skinscreen SPF30


รีวิว Ultra Violette

ครีมกันแดดหน้า เนื้อบางเบาอย่าง Ultra Violette Clean Screen Sensitive Skinscreen SPF30 บอกเลยว่าเป็นกันแดดที่ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน เพราะเค้า Paraben-free, Sulphate-free, Fragrance-free ตัวนี้ใช้ได้แทบทุกสภาพผิวเลยเธออ

รีวิว Ultra Violette

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้จะมีความเข้มข้นติดความขาวเล็กน้อยย ถึงเนื้อจะแน่นกว่าปกตินิดหน่อย แต่ก็ยังคงเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เหมาะกับชาวผิวแห้ง และแน่นอนว่าไม่ทิ้งความมันเลย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดไม่ผสมน้ำหอมจึงไม่มีกลิ่นกวนใจนะจ๊ะ ใครชอบสกินแคร์ที่ไม่มีกลิ่นรบกวน ต้องลองตัวนี้เล้ยย ~

เหมาะกับ: ผิวผสม, ผิวมัน, ผิวแห้ง, ผิวแพ้ง่าย
ปริมาณ&ราคา: 50ml. / 1,280 ฿
สั่งซื้อได้ที่ :
 Sephora


รีวิว Ultra Violette Lean Screen Mineral Mattifying SPF 50


รีวิว Ultra Violette

ครีมกันแดดทาหน้า ที่เหมาะกับคนชอบความแมท เอาล่ะ งงล่ะสิ ปกติเจอแต่ครีมกันแดดที่ชอบมัน ๆ วาว ๆ แต่ Ultra Violette Lean Screen Mineral Mattifying SPF 50 ตัวนี้เขาพกความแมทมาด้วยจ้าาา และยังคงคอนเซ็ปต์ Paraben-free, Sulphate-free, Fragrance-free เพิ่มเติมคือ Oil-free ใครไม่ชอบความเงา ความมัน ต้องลองตัวนี้!

รีวิว Ultra Violette

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้บอกเลยว่า อีกนิดจะเป็นรองพื้นได้แล้ว ตอนแรกกดไม่ออกค่ะทุกคน ไม่เข้าใจว่าทำไม จนกด ๆ ไปได้เนื้อครีมมาจึงเก็ทว่าน้องเขาเจ้มจ้นกว่าใครเพื่อน แถมมีสีมาด้วย แต่เกลี่ย ๆ แล้วก็ซึมหายไปกับผิว ไม่มัน ไม่หนัก สบายผิวกว่าที่คิดด ใครที่ชอบ physical sunscreen ไม่อยากหน้าวาวเพราะครีมกันแดด บอกเลยต้องลองตัวนี้!

เหมาะกับ: ผิวผสม, ผิวมัน, ผิวแห้ง, ผิวแพ้ง่าย
ปริมาณ&ราคา: 50ml. / 1,350 ฿
สั่งซื้อได้ที่ :
 Sephora


ตารางเปรียบเทียบครีมกันแดดหน้า Ultra Violette แต่ละสูตร


รีวิว Ultra Violette

ครีมกันแดด Ultra Violette ทั้ง 4 รุ่นมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันอยู่น้าา แต่ละตัวก็คือแยกแยะตามสไตล์อย่างชัดเจน ใครชอบเนื้อแบบไหนก็ไปลองดูลองปาดกันได้ที่ Sephora เลยย ~


รีวิวลิปบาล์มผสมกันแดด Ultra Violette Sheen Screen Hydrating Lip Balm SPF 50


ปริมาณ 15 g. ราคา 720 ฿


ลิปบาล์มผสมกันแดดอย่าง Ultra Violette Sheen Screen Hydrating Lip Balm SPF 50 คือเนื้อเจ้มจ้นนนทุกสูตร มีสีที่ทาได้ทุกวัน และเอาไว้ไฮไลท์ให้ปากโดดเด่นได้ด้วย แต่ละสีก็คือจึ้ง!

รีวิว Ultra Violette

เริ่มต้นด้วย ลิปกันแดด Shimmer ก็คือความชิมเมอร์ชิมใจนั้นสุดด วิ้งไม่มีใครเกิน เนื้อเจ้มจ้นเหนียวสุดในรุ่น แต่ไม่มีสีน้าา มีแค่ความมันวาวและกลิตเตอร์ปัง ๆ ใครเป็นสายปากวาว อยากให้ปากอวบอิ่มน่าจุ้บต้องลอง

รีวิว Ultra Violette

ต่อมา ลิปกันแดดสี Dusk สีออกโกโก้ ดูดจีย์ มีความเก๋ เนื้อเข้มข้นแต่บางเบาอยู่น้า ตัวนี้เนื้อวาววับ ทาแล้วปากดูเต็ม ส่วนตัวชอบสีนี้นะคะ มันดูจึ้ง ดู elegant ทาแล้วส๊วยย!

รีวิว Ultra Violette

สุดท้าย ลิปกันแดดสี Rose เนื้อเข้มข้นและแน่นสุด สีชมพูกลีบกุหลาบเลยจ่ะ แต่ทาแล้วเนื้อบางเบานะ มีความมันวาวเล็กน้อยแต่ไม่ได้หนึบหนับคอนโทรลง่ายกว่าสีอื่น ๆ ที่ต้องระวังคือคนผิวเข้ม ทาเยอะไปน้องอาจจะทำให้สีปากเราโดดดิดงได้ ทาเบา ๆ น้า 555

ตารางเปรียบเทียบลิปบาล์มกันแดดหน้า Ultra Violette แต่ละสูตร


รีวิว Ultra Violette

แต่ละตัวก็คือมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันทั้งสี และเทคเจอร์เลย สีก็คือโสยยยมะไหว ใครที่ชอบความวาว ความลิปที่ทาแล้วปากดูแบบโดดเด้ง ก็คือต้องไปจัดน้อง 3 คนนี้!

เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับ รีวิว Ultra Violette หลากหลายไอเทม! ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่เหมือนใครเลย นอกจากแพ็คเกจที่น่ารักแล้ว เนื้อสัมผัสก็เบาสบายผิว แถมมีเฉดสีให้เลือกตามใจชอบดั้ว!

ใครชอบตัวไหนเม้นมาบอกกันได้เลย หรือถ้าใครเคยใช้แล้ว ก็อย่าลืมไปรีวิวบอกเพื่อน ๆ ที่จัดอันดับกันด้วยน้า ♥

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลอง
21 พ.ย. 2565 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
10 พ.ย. 2565 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ไปหมดเลย ชอบแพคเกจ??☁️⭐?
9 พ.ย. 2565 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แวบแรก คือ Packaging ดีงามมค่ะ
7 พ.ย. 2565 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
จดตามเลยค่ะ เห็นอยู่ใน sephora กำลังงงเลยว่าต่างกันยังไงค่ะ
5 พ.ย. 2565 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีบรรจุภัณฑ์สวยค่ะ
5 พ.ย. 2565 เวลา 13:16 น.