Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

10 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ปรับหน้าเนียน กันแดดเริ่ด!

28,525
21 ก.ค. 2565
ครีมกันแดดผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี
ครีมกันแดดผสมรองพื้น เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่โดนใจสายขี้เกียจแบบเราเว่อะ! เพราะจะออกข้างนอกบ้านแต่ละที แล้วต้องมานั่งขึ้นหน้าตั้งแต่ตี 4 ก็ไม่ไหวปะ? แค่มีครีมกันแดดผสมรองพื้นก็ถือว่าลดขั้นตอนไปได้หนึ่งละ! วันนี้ *cosmenet จึงขอแนะนำ ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ปรับหน้าเนียน กันแดดเริ่ด! มาดูกันเลยค่า~

ครีมกันแดดผสมรองพื้น คืออะไร?

ครีมกันแดดผสมรองพื้น คือ ครีมกันแดดที่มีความสามารถในการกันแดดได้ตามปกติ แต่มีความพิเศษตรงใส่ส่วนผสมของรองพื้นเพิ่มเข้ามา ช่วยในการปกปิดผิวได้เรียบเนียน โดยกันแดดผสมรองพื้นบางยี่ห้อยังช่วยควบคุมความมัน ทำให้หน้าผ่องใสตลอดวันด้วยค่ะ เรียกได้ว่า 2 in 1 ในขั้นตอนเดียวเลย ทั้งหน้าเป๊ะ แถมป้องกันยูวีเริ่ด! ใครที่อยากประหยัดเวลาแต่งหน้า ต้องพกครีมกันแดดผสมรองพื้นไว้เลยค่ะ


ข้อดี / ข้อเสีย ของครีมกันแดดผสมรองพื้น

เริ่มกันที่ ข้อดี ที่หลาย ๆ คนอาจจะรู้กันแล้วนั่นแหละคือ ประหยัดเวลา! ด้วยความที่มัน 2 in 1 มาแล้ว ทั้งกันแดดและปกปิดผิว ทำให้ง่ายต่อการใช้งานเว่อะ!

ด้าน ข้อเสีย ด้วยความที่เค้าเป็น 2 in 1 นี่แหละ ทำให้อาจจะได้ผลลัพธ์ที่กลาง ๆ ไม่ได้เทียบเท่ากันการทารองพื้นโดยตรง ด้านครีมกันแดดผสมรองพื้นจะเหมาะกับการใช้งานวันสบาย ๆ หรือวันที่เร่งรีบ แบบไม่ต้องการเสียเวลาแต่งหน้าเยอะ โดยจะได้ Look ที่เป็น Everyday Look มากกว่า ใครที่อยากขึ้นหน้าแบบแน่น ๆ กริ๊บ ไม่มีรูขุมขน ตัวนี้อาจจะไม่เหมาะ ขอผายมือต่อให้รองพื้นเลยค่า เพื่อน ๆ สามารถตามไปอ่านบทความ รองพื้นคุมมัน ปกปิดเริ่ด หน้าเป๊ะ ได้ที่นี่เลยค่ะ คลิก


แนะนำ 10 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี


Biore UV CC Color Control Milk


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี? จะไม่มีกันแดดจาก Biore คงไม่ได้! โดยเค้าเป็นโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม สีเบจ ที่มีเทคโนโลยี Waterproof UV Film ช่วยให้กันแดดติดทนนาน และปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA / UVB ด้วย SPF50 PA

นอกจากนั้นเค้ายังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Color Control ที่ช่วยปรับผิวให้สวย เรียบเนียนสม่ำเสมอ ติดทนอีกด้วยค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องเนื้อสัมผัสนะคะ เนื้อเค้าบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่ายมากก แถมยังผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยนะคะ! พูดเลยว่าควรตำ!

จุดเด่น : เนื้อบางเบา ปรับผิวให้เรียบเนียนได้เร็วเว่อะ!

​​ราคา : 290 THB / 30 ml
พิกัด Watsons / Tops / Konvy /Biore




Smooth E Physical White Babyface Uv Expert Productnation


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดผสมรองพื้น จากสมูทอี ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจผู้ใช้งานจริงหลายท่านเลยค่ะ โดยเค้าเป็นกันแดด SPF 50 PA ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี 100% อัดแน่นมาด้วย Zinc Oxide Titanium Dioxide ช่วยในการสะท้อนรังสี UVA / UVB ได้จึ้ง! เหมาะกับผิวทุกประเภท ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง

ด้านเนื้อสัมผัสมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่เหนอะผิว พูดเลยว่าผู้ใช้งานจริงหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจมาก! อย่างนี้จะไม่ยกให้น้องติดลิสต์ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ไหวหรอ ถามจริง?

จุดเด่น : อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

​​ราคา : 360 THB / 15 g
พิกัดSmoot E / Watsons / Konvy / Lazada



Bioderma Photoderm Cover Touch


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดผสมรองพื้นยี่ห้อนี้เป็นกันแดดแบบ 2 in 1 ที่ทั้งช่วยปกปิดรอยสิว และปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ แถมยังเป็นกันแดดที่ช่วยคุมมันนานถึง 8 ชม. อีกด้วยค่ะ! โดยเค้าเป็นครีมกันแดด​​สูตรมิเนอรัล 100% ที่มีเทคโนโลยี CELLULAR BIOPROTECTION™ Patent ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ทำให้ช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำร้าย และยังป้องกันไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย

โดยเนื้อสัมผัสจะมีความแมตต์ แต่ยังสามารถเกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย ไม่หนักหน้า เหมาะกับคนผิวผสม - ผิวมัน ที่สุด!

จุดเด่น : อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

​​ราคา : 940 THB / 40 g
พิกัดCentral Online / Shopee




Cute Press Uv Expert Protection White & Matte Sunscreen


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดเนื้อรองพื้นจาก Cute Press ตัวนี้เรียกได้ว่าน่าสนใจมากอีกตัวเลยค่ะ ด้วยความที่เค้ามาในรูปแบบเนื้อโลชั่น สีเบจ ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ได้แก่ 01 Ivory, 02 Light Beige, 03 Natural Beige, 04 Honey Beige ด้วยค่ะ พูดเลยว่าเค้าทั้งช่วยปกปิดรอยสิว และยังกันแดด พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ทำให้เค้ากลายเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นอีกตัวที่โดดเด่นเกินเบอร์!

เมื่อมาดูส่วนผสมพบว่าเค้ามีนวัตรกรรมกันแดดที่กักเก็บในแคปซูลอณูเล็ก ทำให้ช่วยคงประสิทธิภาพของกันแดด พร้อมปกป้องผิวจาก รังสี UVA1, UVA2 และ UVB ได้ยาวนาน เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังใส่สารสกัดจากสาหร่ายทะเลและวิตามินซีเพิ่มเข้ามา ทำให้ในทุกครั้งที่ทาก็จะช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวไปในตัวเลยค่ะ คุณสมบัติจึ้งใจมากกก ขอไสเสลี่ยงขึ้นแท่น ยกน้องเข้าลิสต์ครีมกันแดด ผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดีไปเลยค่ะ

จุดเด่น : ครีมกันแดดคุมมัน ปรับหน้าเนียน ปังไม่ไหว!

​​ราคา : 479 THB / 40 ml
พิกัดShopee Cute Press / Lazada




Concept Physical Sun Protection Cream


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

พูดถึงครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ก็ต้องพูดถึง Concept ตัวนี้นะคะ เพราะเค้าเป็นครีมกันแดด 2 in 1 คือทั้งเป็นกันแดดและเป็นรองพื้นน้ำตบ จบครบในหลอดเดียว! โดยกันแดดตัวนี้เป็นกันแดดแบบ Physical ก็คือทาแล้วสามารถออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอ เนื้อก็จะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย กันน้ำได้ดี ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ปกปิดรอยสิว และช่วยให้เครื่องสำอางติดทน คุมมัน ล็อคผิวไม่ให้เยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ

โดยข้อควรระวังที่ทางแบรนด์แนะนำมาคือ หลีกเลี่ยงการเขย่าหลอดก่อนใช้ เนื่องจากการเขย่าหลอดแรง ๆ จะทำให้ส่วนประกอบใน Water Drop ของครีมกันแดดแตกตัว และแยกชั้นได้นั่นเองค่า

จุดเด่น : เมื่อเกลี่ยเนื้อกันแดดลงบนผิว เนื้อจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นน้ำตบ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

​​ราคา : 250 THB / 30 g
พิกัด : Konvy / Shopee / Watsons / Concept




Lancome UV Expert Youth Shield BB Complete


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

อีกหนึ่งยี่ห้อครีมกันแดดผสมรองพื้นที่อยากจะแนะนำ เพราะเค้ามีเนื้อสัมผัสบางเบาแต่สามารถปกปิดรอยสิวได้ดี มาพร้อม 2 เฉดสี ได้แก่สี No.01 และ No.02 ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ และปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB รวมถึงมลภาวะ โดยครีมกันแดดผสมรองพื้นสูตรนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ

จุดเด่น : เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

​​ราคา : 2,300 THB / 30 ml
พิกัดSephora / Konvy




Senka White Beauty Serum In CC


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ยอมรับว่าโดนป้ายยาครีมกันแดดผสมรองพื้นของ Senka แบบแรงมากก! คือรีวิวจากผู้ใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จึ้ง! เพราะเค้าเป็นทั้งกันแดด เซรั่ม และ CC ยิ่งพอมาดูรายละเอียดก็พบว่าเค้ามีเทคโนโลยี Natu-ence ที่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่ ไรซ์ บราน ออยล์, ฮันนี่, ไวท์โคคูน, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ตรงเข้าช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับ Everyday look มาก ๆ เป็นไอเท็มครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ที่ต้องมีติดโต๊ะเลยค่ะ!

จุดเด่น : เนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสได้ดีเริ่ด

​​ราคา : 390 THB / 40 g
พิกัด Watsons / Konvy / EveandBoy / Shopee / Lazada




Eucerin CC Cream SPF50 Acne Oil Control


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

สายผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ระแวง ต้องผายมือให้ครีมกันแดดผสมรองพื้นจาก Eucerin เลยค่ะ โดยครีมกันแดดตัวนี้เป็นกันแดดที่ผสม CC Cream เข้ามา ช่วยปกปิดรอยสิว พร้อมปรับผิวให้เนียนกระจ่างใสสม่ำเสมอ ควบคุมความมัน พร้อมลดปัญหาสิวไปพร้อมกัน

โดยสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงหมดปัญหาเรื่องการอุดตันผิวไปได้เลยค่ะ ด้านเนื้อเจลครีมมีความบางเบา ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน แถมป้องกันแดดด้วย SPF50 PA อีกด้วย ครบจบขนาดนี้ก็ต้องให้เค้าติดลิสต์ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดีไปเลย

จุดเด่น : ครีมกันแดดผสมรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

​​ราคา : 1,500 THB / 50 g
พิกัดEucerin / Konvy / Shopee / Watsons




Shiseido BB For Sports SPF50 PA


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

มาต่อกันที่กันแดด BB จาก Shiseido กันบ้างค่ะ โดยครีมกันแดดผสมรองพื้นตัวนี้มีถึง 4 เฉดสี ให้ได้เลือกใช้ ได้แก่ Light, Medium, Medium Dark และ Dark ซึ่งเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่น สบายผิว ไม่หนักหน้า พร้อมมอบความชุ่มชื้น ให้การปกปิดได้เนียนสวย ไม่โป๊ะ! และที่สำคัญเค้ามาพร้อมเทคโนโลยี WetForce ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีได้เริ่ด

จุดสุดท้ายที่ประทับจิตประทับใจเลยคือ เค้ามีเทคโนโลยี Quick Dry เมื่อเนื้อครีมกันแดดโดนเหงื่อหรือน้ำ จะช่วยให้เหงื่อบนผิวแห้งเร็วขึ้น!! แหมะ พูดขนาดนี้แล้ว เข้าใจรึยังคะว่าทำไมเราถึงให้เค้าติดลิสต์ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ของเรา > <

จุดเด่น : มีเทคโนโลยี Quick Dry เมื่อเนื้อครีมกันแดดโดนเหงื่อ เหงื่อบนผิวจะแห้งเร็วขึ้น

​​ราคา : 1,500 THB / 30 ml
พิกัด
Lazada




Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare BB Foundation


ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ปิดจบตัวสุดท้ายกับ ครีมกันแดดผสมรองพื้นจาก Anessa โดยเค้าเป็นทั้งครีมกันแดด, BB และไพร์เมอร์ ที่มีถึง 2 โทน ได้แก่ Light และ Natural ซึ่งในทุกครั้งที่ใช้งานเค้าจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA พร้อมทั้งปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ปกปิดรอยสิว และเค้ายังช่วยเบลอรูขุมขนทำให้หน้าดูเป๊ะขึ้นอีกด้วยค่ะ

จุดสำคัญที่ชอบครีมกันแดดผสมรองพื้นตัวนี้เลยคือ เค้ามีเทคโนโลยี Aqua Booster เมื่อผิวเราเจอน้ำ เหงื่อ หรือความชื้น เค้าก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องได้มากขึ้น! พูดเลยว่าคุ้มราคามาก ๆ ผู้ใช้งานจริงหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กันแดดได้เริ่ด ปรับผิวให้สวยได้ดี! ทางเราเลยผายมือให้น้องติดลิสต์ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี อีกตัวเลยค่ะ

จุดเด่น : มีส่วนผสมไพร์เมอร์ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดรอยสิวได้เนียนกริบ!

​​ราคา : 690 THB / 25 ml
พิกัดShopee / Lazada / EveandBoy



และนี่ก็คือ 10 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี ที่ทางเราแวะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ สายประหยัดเวลาอย่างเรา ห้ามพลาดไอเท็มนี้เด็ดขาดเลยนะคะ > < ทั้งคุมมัน หน้าเป๊ะ แถมไม่ต้องขึ้นหน้าเยอะขนาดนี้ เลือกยี่ห้อที่ถูกใจ แล้วกดตุ่มสั่งไปเลยยยย

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
BIODERMA เกลี่ยง่ายมาก ๆ ค่ะ มีความโกลว์นิด ๆ
EUCERIN ส่วนตัวว่าครีมมี่นิดนึง แต่ก็ยังเกลี่ยง่าย
ตัวอื่นยังไม่เคยลองที ไว้มีโอกาสจะอัปเดตค่าา
22 ก.ค. 2565 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องไปลองบ้างแล้ว
22 ก.ค. 2565 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องไปโดนแน้ว??❄️?
22 ก.ค. 2565 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
cute​press​ โทนอัพหลอดชมพูอ่ะ อันนั้นชอบมากกกก
21 ก.ค. 2565 เวลา 14:08 น.