คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

รวม 10 ครีมทามือยี่ห้อไหนดี ราคาหลักพัน - หลักร้อย

34,064
6 ก.ค. 2565

ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี?

ครีมทามือ นับเป็นไอเท็มที่สำคัญแล้วในตอนนี้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุค Covid ที่ผ่านมา ทุกคนต้องระวังตัวกันหนักมาก ทั้งใส่หน้ากากอนามัย พ่นสเปรย์ กดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไม่ให้ขาด ผลที่ได้คือปลอดภัยจาก Covid แต่มือแห้งกร้านนี่สิของแถม

วันนี้ *Cosmenet จึงทำการรวบตึง! รวม 10 ครีมทามือยี่ห้อไหนดี ราคาหลักพัน - หลักร้อย สำหรับใครที่อยากบำรุงมือ บำรุงเล็บ และกำลังหาว่าครีมทามือตัวไหนปัง ราคาเท่าไหร่ ที่จะเปลี่ยนมือแห้งกร้าน ให้นุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ก็มาดูรีวิวที่นี่ได้เลยย ~

รีวิว 10 ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี ?

1. L'Occitane Shea Intensive Hand Balm

ครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

 
รีวิวครีมทามือลำดับแรก ก็ต้องไล่จากพี่ใหญ่ราคาสูงแต่คุ้ม อย่าง L'Occitane Shea Intensive Hand Balm ครีมทามือสูตรเข้มข้นที่ใครก็ตามหา เพราะ Sold out บ่อยมาก! ครีมตัวนี้ มีส่วนผสมของ Allantoin, Glycerin และเพิ่ม Sheer butter ถึง 25% แน่นอนว่าทำให้มือหอม มือนุ่ม และเติมความชุ่มชื้นให้มือได้เป็นอย่างดี

ครีมทามือตัวนี้มาพร้อมแพ็คเกจฝาเกลียว สีเงินหรูหรา เหมือนจะแข็งแต่บีบง่าย ไซส์ใหญ่ จับถนัดมือ เนื้อสัมผัสค่อนข้างแน่นกว่าครีมทามือทั่วไป รู้สึกว่าเข้มข้นแต่กระจายตัวได้ง่าย บีบ 1 จุด ทาได้ทั้งมือ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาหนา ๆ ตอนกลางคืนเป็นมาส์กมือได้ด้วย เพื่อการบำรุงมือสำหรับคนที่มือแห้งกร้านขั้นสุด

ขนาด 150 ml. ราคา 1,300 บาท
หาซื้อได้ที่ Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด L'Occitane Shea Intensive Hand Balm เพิ่มเติม <<



2. PANPURI Revive Hand & Nail Cream


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

 
ครีมทามือแถมบำรุงเล็บที่ใช้ได้บ่อย ๆ อย่าง PANPURI Revive Hand & Nail Cream ที่มีสาร Antioxidant และ Organic Pomegranate Seed หรือสารสกัดจากเมล็ดทับทิม ที่จะช่วยบำรุงผิวมือและเล็บได้อย่างล้ำลึก พร้อมกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ ใช้แล้วมือหอมแถมมือนุ่มทั้งวัน

ครีมทามือตัวนี้นับเป็นตัวที่ใช้สะดวก เพราะมาเป็นแบบฝาปั๊มไม่เหมือนใคร มีกิมมิคและทาง่ายไม่เลอะเทอะ เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่บางเบา เพียง 1 ปั๊ม ทาได้พอดีฝ่ามือ ไม่ทิ้งสัมผัสความเหนียวเหนอะหนะหลังทา มีกลิ่นอ่อน ๆ ให้ความอโรม่าเหมือนอยู่สปาเลยย

ขนาด 50 กรัม ราคา 720 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada 


>> คลิกอ่านรายละเอียด  PANPURI Revive Hand & Nail Cream เพิ่มเติม <<



3. CUREL Intensive Moisture Care Hand Cream


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

ครีมทามือเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาไม่แรงมาก ก็ต้องยกให้ CUREL Intensive Moisture Care Hand Cream ที่มีสารสกัดจากยูคาลิปตัส และวิตามินอี ใครที่ผิวบอบบาง มือแห้ง ลอกเป็นขุย ต้องการบำรุงให้ผิวมือกลับมานุ่มชุ่มชื้น บอกเลยว่าต้องลอง!

ครีมทามือตัวนี้แพ็คเกจเป็นแบบหลอดบีบแบบมีจุกยื่นออกมา เพื่อให้บีบสะดวกและใช้ง่ายได้ปริมาณพอเหมาะ เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน กลิ่นจะไม่เหมือนตัวที่ผ่าน ๆ มา เน้นไปทางกลิ่นสะอาด เหมาะกับคนแพ้ง่ายและไม่ชอบครีมที่มีกลิ่นค่ะ

ขนาด 50 ml. ราคา 350 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada 


>> คลิกอ่านรายละเอียด CUREL Intensive Moisture Care Hand Cream เพิ่มเติม <<



4. Soap & Glory Call Of Fruity Hydrating Hand Cream


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

ครีมทามือสำหรับสายฟรุ๊ตตี้ ครีมที่มีกลื่นหอมพร้อมมอบความชุ่มชื้น ขอแนะนำ Soap & Glory Call Of Fruity Hydrating Hand Cream มาพร้อมสารสกัดจากรากมาชแมลโล และแมคคาเดเมีย ออยล์ เปลี่ยนผิวแห้งกร้านเป็นมือหอมนุ่มตามแบบฉบับของ Soap & Glory

ครีมทามือเนื้อแน่น เนื้อครีมสีครีมทองเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ถึงเนื้อจะแน่น แต่เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ กลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้ที่หอมสดชื่น ใครฉีดน้ำหอมแนวนี้อยู่ถือว่าไปด้วยกันได้แน่นอน ใช้แล้วฟีลลูกคุณหนูท่านนึงไปอีกก
 

ขนาด 125 ml. ราคา 345 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด Soap & Glory Call Of Fruity Hydrating Hand Cream เพิ่มเติม <<



5. THE BODY SHOP ALMOND HAND & NAIL CREAM


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

ครีมทามือสูตรธรรมชาติ ที่ให้ความชุ่มชื้นพร้อมกลิ่นแอลมอนด์ THE BODY SHOP ALMOND HAND & NAIL CREAM ที่บอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วมือนุ่มมม ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือ พร้อมบำรุงเล็บไปในตัว แบรนด์นี้ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยน้าา

แพ็คเกจครีมฝาเกลียวบีบง่าย ไซส์กระทัดรัด พกพาง่าย เนื้อค่อนข้างเหลว บีบปุ๊บออกปั๊บ เกลี่ยง่ายแน่นอนว่าซึมไว กลิ่นมีความหอมอัลมอนด์อ่อน ๆ ครีมทามือตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นสายเติม ล้างมือบ่อย ต้องทาครีมซ้ำบ่อย ๆ ครีมทามือตัวนี้ก็นับเป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

ขนาด 30ml. ราคา 250 บาท
หาซื้อได้ที่
Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด THE BODY SHOP ALMOND HAND & NAIL CREAM เพิ่มเติม <<



6. Cerave reparative hand cream


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

ครีมทามือเพื่อผิวเนียนนุ่ม Cerave reparative hand cream ที่พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง แบรนด์โด่งดังที่เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาไปจนผิวแพ้ง่าย เพราะทุกผลิตภัณฑ์ไม่มีน้ำหอม และพาราเบน เน้นดูแล ปลอบประโลม และบำรุงให้ผิวแห้งกร้านเป็นผิวแข็งแรงชุ่มชื้น

ครีมทามือเนื้อแน่น ดูเหมือนจะหนึบแต่ไม่เลย ตอนแรกตกใจที่เนื้อแน่นกว่าที่คิด แต่ก็เซอร์ไพร์สที่เกลี่ยง่ายมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ตัวครีมกระจายได้ทั่วฝ่ามือ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นเลย แบบเลยยย ใครตามหาครีมทามือที่ไม่กลิ่น ไม่ตีกันกับน้ำหอม ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน

ขนาด 50 ml. ราคา 220 บาท
หาซื้อได้ที่
Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด Cerave reparative hand cream เพิ่มเติม <<



7. ETUDE Missing U Hand Cream Fairy Penguin


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี


ครีมทามือราคาเบา ๆ แต่น่ารักเกินปุยมุ้ย อย่าง ETUDE Missing U Hand Cream Fairy Penguin นอกจากความน่ารักของน้องเพนกวิ้น ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีกลิ่นหอม พร้อมรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วมือนุ่มขึ้นจริง! น่ารักมากกแต่ราคาเบา ๆ ปังไม่ไหว

ครีมทามือแพ็คเกจสุดคิ้วท์ เป็นกระปุกฝาเกลียวเปิดปิดง่ายรูปน้องเพนกวิ้น กิมมิคของน้องเขาคือมีความเป็นตุ๊กตาล้มลุกด้วยนะ สำหรับตัวครีม เนื้อครีมบางเบาซึมง่าย และกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ สำหรับใครที่ชอบครีมกลิ่นดอกไม้สีขาว หรือครีมกลิ่นแป้งเด็กต้องลองแล้วล่ะ


ขนาด 30 ml. ราคา 200 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด ETUDE Missing U Hand Cream Fairy Penguin เพิ่มเติม <<



8. Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี


ครีมทามือสายเกาหลีที่ราคาไม่แรงงอีกหนึ่งแบรนด์ Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream กลิ่นไลแลค ที่หอมละมุนแต่ดูมีอะไร ซึมลึกและกลิ่นติดค่อนข้างทน เหมือนไปเดินอยู่ในสวนไลแลคที่เชจู ~

ครีมทามือที่บางเบาสุดในรุ่น เนื้อครีมซึมซาบไว เกลี่ยไม่กี่ทีก็ซึมลงผิวหมดเกลี้ยง ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียว และไม่เหนอะหนะเลยทันทีหลังทา กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ แต่หอมฟุ้งค่อนข้างดี แค่บีบก็ได้กลิ่นแล้ว ตัวนี้บอกเลยว่าสาย floral ห้ามพลาด


ขนาด 30ml. ราคา 150 บาท
หาซื้อได้ที่ Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream เพิ่มเติม <<



9. HYPE - Soft n GoHand cream


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

 
ครีมทามือที่เหมาะกับยุค COVID ไซส์กระทัดรัด พกใส่กระเป๋าได้ชิล ๆ แถมฆ่าเชื้อโรค 99.9%* จาก HYPE - Soft n GoHand cream ตัวนี้ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวมือที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นแบบไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจเลย


ครีมทามือไซส์ปุ๊กปิ๊กพกพาสะดวก หลอดบีบง่าย และเนื้อครีมซึมซาบไวสุด ๆ แม้จะลองลูบทันทีหลังใช้ ก็ไม่ทิ้งเนื้อสัมผัสความเหนอะหนะไว้เลย กลิ่นให้ความเลม่อนนิด ๆ ฟีลสดใส แถมค่าเชื้อโรคด้วยนะ เหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้เลยค่ะ


ขนาด 30ml. ราคา 129 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada


>> คลิกอ่านรายละเอียด HYPE - Soft n GoHand cream เพิ่มเติม <<



10. CATHY DOLL - Juicy Peach Hand & Body Balm Kakao Friends


รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี

 
ครีมทามือกระปุกสุดคิ้วท์ กับ CATHY DOLL - Juicy Peach Hand & Body Balm Kakao Friends คอลเลคชั่นนี้น่าร้ากกก ทั้งกลิ่น ทั้งแพ็คเกจจิ้ง ตัวครีมซึบซาบไว ให้ผิวมือนุ่มกระชับพร้อมบำรุงเล็บ และกลิ่นพีชหอมติดมือ !

ครีมทามือที่มาในรูปแบบกระปุกสุดคิ้วท์ ไซส์กระทัดรัดพกใส่กระเป๋าไปทาได้ทุกที่ แต่ปริมาณไม่น้อยนะคะ เนื้อสัมผัสของเขาบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมหอมกลิ่นพีชชัดเจน ใครเป็น peach lover คือลองตำได้เลย ~


ขนาด 60 g. ราคา 109 บาท
หาซื้อได้ที่ 
Lazada 




เปรียบเทียบครีมทามือ 10 ชิ้น ยี่ห้อไหนดี?

สำหรับ ครีมทามือ 10 ชิ้น ราคาหลักพัน - หลักร้อย หากใครยังมีคำถามว่าจะใช้ครีมทามือแบบไหนดี ครีมทามือตัวไหนบางเบาสุด ครีมทามือตัวไหนหอม ครีมทามือตัวไหนชุ่มชื้นสุด *Cosmenet ทำตารางเปรียบเทียบมาให้แล้วว

รีวิวครีมทามือ ยี่ห้อไหนดี


จุก ๆ ไปเลยกับ รีวิวครีมทามือ 10 ชิ้น ทุกเรทราคา หลากหลายแบรนด์ แถมกลิ่นไม่ซ้ำกันเลย! ทาง *Cosmenet ปาดเองทุกชิ้น ดมแล้วทุกกลิ่นบอกเลยว่าเริ่ดทั้งหมด! ใครมีครีมทามือตัวโปรดอันไหนอยากแนะนำ ก็มาแชร์กันได้เลยน้าา ♥

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า น่าลองใช้มากๆค่ะ
18 ก.ค. 2565 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ????️?
12 ก.ค. 2565 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกชิ้นค่ะ
7 ก.ค. 2565 เวลา 8:58 น.