รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

8 โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นหอมน่ากอด ละมุนติดตัว จนน่าทะนุถนอม

23,047
14 มิ.ย. 2566
baby lotion

          “โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก” เป็นอะไรที่ฮิตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ ค่าา!! น้องเค้าที่ขึ้นแท่นเป็นไอเทมโปรดของสาว ๆ หลาคนในช่วงนี้ ก็อย่างที่รู้กันดีว่าใคร ๆ ก็อยากตัวหอมละมุน น่าทะนุถนอมเหมือนเด็กจริงมั้ยล่ะคะ? วันนี้ *cosmenet เลยมีโลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก หรือเบบี้โลชั่นมาป้ายยากัน งานนี้สาว ๆ คนไหนอยากแอ๊บเด็กอีกครั้งรีบตามมาดูกันเลยค่าา~


โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก ยี่ห้อไหนดี?


แนะนำโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กหอมละมุนติดตัว ปี 2023


1. Johnson’s Baby Pink Lotion


baby lotion


          ขอเริ่มต้นด้วยโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง Johnson’s Baby Pink Lotion หรือเบบี้โลชั่นขวดสีชมพูสุดคลาสสิคนั่นเองค่า ตัวนี้มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยบำรุงและปกป้องผิวให้ผิวชุ่มชื้น โกลว์ฉ่ำ สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน ให้ผิวสุขภาพดี 5 ประการ ทั้งเนียน นุ่มเด้ง ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้นทั้งวัน แถมยังไม่ระคายเคืองง่ายอีกด้วย เค้ามีค่า pH ที่เหมาะกับผิวทุกวัย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน พาทาเลต ซัลเฟต สีสังเคราะห์ เรียกได้ว่าอ่อนโยนมาก ลดโอกาสที่ผิวจะระคายเคืองง่าย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ แถมเนื้อโลชั่นยังบางเบา ซึมไว สบายผิวสุด ๆ กลิ่นโลชั่นเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่อนข้างติดผิว เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นแป้งเด็ก ให้ฟีลเหมือนน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก รู้สึกน่ากอดขึ้นมาทันทีเลยค่าาาาา

          นอกจากนั้นเค้ายังจับมือเพื่อนมาอีก 3 สูตร แล้วจะเลือกสูตรไหนดี มาดูกันค่ะ! เรามาเริ่มจากเจ้าขวดสีม่วง Bedtime โลชั่นยอดฮิตบนโซเชียล สูตรนี้เค้าเด่นเรื่องกลิ่น หอมผ่อนคลายจากดอกมะลิ และลิลลี่ มีส่วนช่วยทำให้การนอนหลับสบายขึ้นอีกด้วยนะ สูตรต่อมา Milk Rice โลชั่นน้ำนมที่เหมาะกับผิวแห้ง และสูตรสุดท้าย Cotton Touch สูตรอ่อนโยนพิเศษ ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายค่ะ

ราคา : 269 บาท / 500 ml
พิกัด : Johnson’sShopeeLazada




2. Dermapon Organic pH 5.5 Baby Lotion Ultra Moist Double Milk & Vitamin E


baby lotion


          เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กอีกตัวที่ฮิตมากในทวิตเตอร์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีกลิ่นหอมละมุนแล้ว เค้ายังเป็นโลชั่นน้ำนมสูตรออร์แกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยค่ะ แถมยังมีค่า pH 5.5 ช่วยรักษาสมดุลและปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ ถือเป็นโลชั่นอีกหนึ่งตัวที่คุณแม่หลาย ๆ นิยมเอามาทาด้วยลูกน้อยหลังคลอดด้วยนะคะ

          กลิ่นของเค้าจะหอมละมุน ๆ มีกลิ่นออกนม ๆ เล็กน้อย ค่อนข้างติดตัวเลยค่ะ ยิ่งทาผิวไว้นานยิ่งหอมละมุนอ่อน ๆ กลิ่นของเค้าทำให้รู้สึกเหมือนเบบี้ตัวเล็ก ๆ น่าทะนุถนอมมากกก

          ราคา : 199 บาท / 480 ml
          พิกัด : TopsShopeeLazadaWatsons




3. D Nee Pure Organic Lotion


baby lotion


          เจ้าตัวนี้เป็นเบบี้โลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น น้ำแร่ (Spring Sea Water), ข้าวโอ๊ต (Oat Meal), ดอกคาโมมายล์ (Chamomile), และ อโลเวล่า (Aloe Vera) ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นเหมือนผิวเด็ก อีกทั้งเนื้อโลชั่นยังมีความบางเบา สบายผิว ทาแล้วไม่เหนียวเหนะหนะเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ
 
          โดยมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแป้งเด็ก ติดผิวค่อนข้างดีเลยค่ะ สาว ๆ คนไหนแพ้น้ำหอมลองเปลี่ยนมาใช้โลชั่นกลิ่นแป้งเด็กตัวนี้ดูนะคะ รับรองว่าติดใจแน่นอน!

          ราคา : 179 บาท / 380 ml
          พิกัด : TopsShopeeJD CentralKonvy




4. Kodomo Baby Lotion Powder


baby lotion


          สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับแป้งเด็ก Kodomo ละก็ บอกเลยว่าจะต้องห้ามพลาดโลชั่นตัวนี้เลยย โดยเค้ามาในแพคเกจจิ้งที่คล้ายกระป๋องแป้งเด็กเลยค่ะ แถมกลิ่นก็เหมือนด้วย และที่สำคัญคือเค้ามีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังมีสารธรรมชาติ Allantoin ช่วยป้องกันผดผื่นจากความเปียกชื้นอีกด้วย

          ในส่วนของกลิ่นเรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็ก Kodomo ในรูปแบบโลชั่นเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่ฟุ้งกระจาย และไม่รบกวนทางเดินหายใจเลยค่า ใครอยากย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งต้องสอยด่วน ๆ

          ราคา : 97 บาท / 180 ml
          พิกัด : TopsShopeeKonvyKodomo




5. Etude House Petit Bijou Baby Bubble Moisture Body Lotion


baby lotion


          อันยอง~ข้ามมาฝั่งเกาหลีกันบ้างกับแบรนด์บิวตี้ชื่อดังอย่าง Etude House นอกจากจะโด่งดังเรื่องเครื่องสำอางแล้ว โลชั่นกลิ่นแป้งเด็กของเค้าก็มาแรงไม่แพ้กันเลยค้าา โดยเจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นที่มาในรูปแบบขวดปั๊มน่าตาน่ารัก ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้รู้สึกผ่อนคลาย และยังบำรุงผิวใหนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของอโลเวร่าด้วยนะคะ

          กลิ่นหอมผ่อนคลายด้วยส่วนผสมของดอกลาเวนเดอร์และดอกคาโมมายล์ เหมือนฉีดน้ำหอมอ่อน ๆ เลยค่ะ แอบบอกนิดนึงว่าน้องคนนี้เค้าเป็นโลชั่นที่ดังมาก ๆ ในทวิตเตอร์ด้วยน้า รีวิวแน่นสุด ๆ เลยค่า

          ราคา : 390 บาท / 300 ml
          พิกัด : JD CentralKonvyLazada



6. Enfant Organic Plus Extra Mild Moisture Lotion


baby lotion


          มาต่อกันที่โลชั่นกลิ่นแป้งเด็กจาก Enfant เจ้าตัวนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอมนะคะ แต่ยังมาพร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอก OLIVE OIL น้ำมันสกัดจากรำข้าว RICE BRAND OIL และ Ecocert Certified Argan Oil ทำให้ชุ่มชื้น นุ่มนิ่ม และดูสุขภาพดีเหมือนผิวเด็กเลยค่ะ สำหรับใครที่กลัวแพ้ บอกเลยว่าหายห่วงค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยนมาก ขนาดเบบี้แรกเกิดตัวเล็ก ๆ ยังสามารถใช้ได้เลยค่า

          กลิ่นเค้าจะหอมละมุน ๆ ติดผิวทั้งวันเลยค่ะ เรียกได้ว่าน่ากอด น่าหอมสุด ๆ เลย ใครที่กำลังลังเลอยู่ต้องรีบสอยมาลองใช้กันด่วนจี๋เลยย~

          ราคา : 245 บาท / 250 ml
          พิกัด : JD CentralShopeeLazada




6. Narak Baby Camomile Lotion


baby lotion


          โลชั่นทาผิวสำหรับเบบี้แรกเกิดที่มาสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส อีกทั้งยังมีค่า pH Neutral ไร้สภาพกรดด่าง ซึ่งแน่นอนว่าทำให้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้เค้าเป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่าา เริ่ดสุด ๆ

          เค้ามีให้เลือกหลายกลิ่นเลยค่ะ แต่ใครที่ชอบกลิ่นแป้งเด็กละก็แนะนำขวดสีชมพูเลย เค้าจะมีความหอมบาง ๆ ของดอกไม้ แต่ไม่ฉุนเลยค่ะ พอกลืนไปกับผิวแล้วกลิ่นจะละมุนสุด ๆ

          ราคา : 120 บาท / 500 ml
          พิกัด : ShopeeLazada




8. Babi Mild Double Milk Protein Plus Baby Lotion


baby lotion


          ปิดท้ายด้วยโลชั่นในดวงใจของใครหลาย ๆ คนอย่าง Babi Mild โดยสูตรที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นสูตรสีม่วงที่มีส่วนผสมของดับเบิ้ล มิลค์ โปรตีนจากน้ำนมและนมถั่วเหลือง ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมี UV Filter ที่อ่อนโยนเหมาะกับผิวที่บอบบาง แม้แต่ผิวของเด็ก

          ในส่วนของกลิ่นมีความหอมแนวฟรุ๊ตตี้ ๆ เหมือนแป้งเด็กกระป๋องสีม่วงของ Babi Mild ยังไงยังงั้นเลยค่า บอกเลยว่าใครชอบกลิ่นสดชื่น และละมุน ๆ ต้องไม่พลายเลยล่ะ

          ราคา : 185 บาท / 400 ml
          พิกัด : ShopeeCentralBig C





          สำหรับใครที่อยากมีกลิ่นตัวหอมละมุนน่ากอดและกำลังมองหาไอเท็มเพิ่มความหอมให้กับตัวเองอยู่ละก็ ขอบอกเลยว่า 8 โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นหอมน่ากอด ละมุนติดตัว จนน่าทะนุถนอม ที่เรานำมาป้ายยากันในวันนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ถ้าชอบกลิ่นไหนก็ลองสอยมาใช้กันได้เลยน้าค้าา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ยังไม่เคยลองอองฟอง ต้องไปลองแล้ว😚🌈☀️🌷💖
15 มิ.ย. 2566 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวๆ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เหลือ 5. Etude House Petit Bijou Baby Bubble Moisture Body Lotion กับ 6. Narak Baby Camomile Lotion ยังไม่ไ่ด้ลอง นอกนั้นลองหมดแล้ว ไม่ค่อยถูกใจ ไม่ค่อยได้อารมณ์เด็กน้อยเลย
18 มิ.ย. 2565 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ เคยลอง ETUDE หอมจริง ผิวเนียนนุ่มจริงๆค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้หมดทุกตัวยกเว้น Enfant ต้องไปหามาลองแล้วค่ะ???✨??
17 มิ.ย. 2565 เวลา 11:43 น.