รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

บอกต่อ 5 ลิปสีธรรมชาติ แต่งหน้าไปเรียนแบบคุณครูจับไม่ได้!

9,977
2 มิ.ย. 2565
ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน


ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียนได้ ยี่ห้อไหนดี?


          ช่วงนี้น้อง ๆ หลายคนเริ่มกลับไปเรียนที่โรงเรียนกันแล้ว หลังจากต้องเรียนออนไลน์กันมายาวนานม๊ากกก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เชื่อว่าเปิดเทอมทั้งคงไม่มีใครอยากหน้าโทรมไปเจอเพื่อน ๆ กันอย่างแน่นอนใช่มั้ยล่ะคะ

          วันนี้ *Cosmenet เลยขอเอาใจน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาด้วยการรวม 5 ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียนได้มาฝาก รับรองว่าสวยเนียนจนคุณครูจับไม่ได้แน่นอนค่ะ แถมน่าราถูกและดีเหมาะกับนักเรียน นักศึกษาสุด ๆ เพราะฉะนั้นสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีแต่งหน้าไปเรียนอยู่ละก็ รีบตามมาดูกันเลยค่าา~ 

เทคนิคง่าย ๆ แต่งหน้าแบบธรรมชาติ

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน

  • คอนซีลเลอร์ : สำหรับใครที่มีปัญหารอยสิว และจุดด่างดำ แนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์กลบเฉพาะจุดแทนการลงรองพื้น จะทำให้ได้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นนั่นเองค่ะ
  • บลัชออน : ครีมบลัชออนสีอ่อน ๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันให้พวงแก้มดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังติดทนนาน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีด้วย
  • แป้งฝุ่น : หลีกเลี่ยงการลงแป้งผสมรองพื้น เพราะจะทำให้หนักหน้าจนเกินไป สำหรับลุคใส ๆ ใช้แค่แป้งฝุ่นกระป๋องหรือแป้งฝุ่นโปร่งแสงก็พอแล้วค่า
  • มาสคาร่าแบบใส : ในส่วนของงานคิ้วและขนตาสำหรับบางคนอาจจะไม่จำเป็น แต่ถ้าน้อง ๆ คนไหนอยากมีขนคิ้วและขนตาที่เป๊ะปัง แนะนำให้ใช้เป็นมาสคาร่าแบบใสจะได้ไม่โป๊ะจนคุณครูจับได้
  • ลิปสติกสีธรรมชาติ : เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยไม่มีสาว ๆ อยากหน้าซีดไปเรียนหรอกจริงมั้ยล่ะคะ แต่ควรเลือกสีลิปสติกที่ทาแล้วดูสดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะไม่อย่างงั้นอาจจะโดนเรียกเข้าห้องปกครองได้ และสำหรับใครที่กำลังมองหาลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียนกันอยู่ละก็ วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากกันแล้วค่าา

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียนได้ ยี่ห้อไหนดี?


1. SASI Jolly Sweet Lip Tint

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน

          ขอเริ่มที่ SASI Jolly Sweet Lip Tint กันก่อนเลยค่ะ สำหรับลิปทินน์สีธรรมชาติตัวนี้เป็นสูตรน้ำ เนื้อแน่น สีชัด และขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ทาแค่ครั้งเดียวก็สามารถอยู่ได้ทั้งวัน แถมยังทาได้ทั้งปากและแก้ม ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และดูอวบอิ่มด้วยสารสกัดจาก กลีเซอรีนและอโลเวร่า ในส่วนของเนื้อสัมผัสบอกเลยว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายปากสุด ๆ

          โดยสีที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นเบอร์ 04 สี Verry Strawberry ให้สีออกชมพูอ่อน ๆ ดูเป็นธรรมชาติ จะทาทั้งปากแล้วเกลี่ยให้สีฟุ้ง ๆ ก็ได้หรือจะทาแบบออมเบรก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่ถ้าใครต้องการให้สีดูชัดขึ้นก็สามารถทาทับอีกชั้นนึงได้เช่นเดียวกันค่ะ

ราคา : 129 บาท
พิกัดช้อป : Lazadashopee


2. Cute Press Glow to Go Tinted Lip Balm

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน

          น้อง ๆ คนไหนที่ไม่กล้าทาลิปไปโรงเรียน เพราะกลัวคุณครูจับได้ ลิปบาล์มก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ Cute Press Glow to Go Tinted Lip Balm ลิปบาล์มแบบมีสี ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังช่วยบำรุงลิปฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับคนปากแห้งลอกสุด ๆ

          โดยแนะนำเป็นเบอร์ 02 สี Pastel Pink โทนชมพูระเรื่อ ทาออกมาแล้วปากละมุนกรุบ เนื้อสัมผัสค่อนข้างบางเบา สามารถทาซ้ำได้ระหว่างวัน งานนี้บอกเลยว่าสาวหวานต้องตำด่วนค่ะ!

ราคา : 149 บาท
พิกัดช้อป : 
LazadaJD CentralCutepress


3. 4U2 Lip Glam Vol.2

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน

          ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับ Lip Glam Vol.2 จากแบรนด์บิวตี้ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง 4U2 น้องเค้าเป็นลิปบาล์มมีสีที่ช่วยเพิ่มความฉ่ำให้ปากน่าจุ๊บ! อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Vit E, Co Q10, Macadamia Nut Oil และ Shea Butter ที่บำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นเหมือนดื่มน้ำวันละแปดแก้ว แถมยังทาได้ทั้งสายเกาและสายฝอ

          น้องเค้ามีให้เลือกถึง 9 สี แต่ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นเบอร์ 03 สี Good Vibes ให้สีชมพูอมแดงระเรื่อ ทาแล้วปากสวยฉ่ำดูสุขภาพดี และเป็นลิปที่ทาแล้วเป็นธรรมชาติขั้นสุด! ขออวยยศให้เป็นสีกันตายที่สามารถหยิบมาทาได้ทุกวันและทุกโอกาสเลยค่ะ

ราคา : 199 บาท
พิกัดช้อป : LazadaEveandboy
Watsons, JD Central


4. NAREE Velvet Matte Creamy Lip

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน

          มาต่อกันที่ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมท โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นชัด กลบสีปากคล้ำได้มิด แถมติดทนนานตลอดวัน สำหรับใครที่กังวลว่าจะตกร่อง บอกเลยว่าหายห่วงค่ะ เพราะลิปตัวนี้จะช่วยเติมเต็มร่องปากให้ปากดูมีสุขภาพดีแบบเต็มสิบไม่หัก

          ที่เราหยิบมารีวิววันนี้เป็นเบอร์ 804 สี Girlfriend ออกชมพูอมส้ม ทาแล้วดูเป็นสาวสดใส เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดตามที่เค้าเครมไว้เลยค่ะ เป็นลิปแมตต์ที่ไม่ได้แห้งแคร็ก เกลี่ยง่าย เบาสบายปาก สำหรับน้องที่อยากทาไปโรงเรียนแบบใส ๆ ได้ลุกลูกคุณหนูแนะนำให้ทาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ฟุ้ง ๆ รับรองว่าสวยเนียนจนคุณครูจับไม่ได้แน่นอนค่ะ

ราคา : 199 บาท
พิกัดช้อป : LazadaEveandboy
Watsons


5. Odbo Sweetie Honey Lip Tint 

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน

          สำหรับใครที่ติดใจกับสีของอุทัยทิพย์แต่ไม่กล้าพกมาโรงเรียน เพราะกลัวโดนเพื่อนล้อ ขอแนะนำให้รู้จักกับ ODBO Sweetie Honey Lip Tint ลิปทินท์แบบจุ่มที่ทาได้ทั้งปากและแก้ม เนื้อบางเบา สีสดชัด แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ข้อดีคือมีแท่งเล็ก พกพาสะดวก มาพร้อมหัวแปรงนุ่ม ช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น

          สีที่แนะนำคือเบอร์ 01 สีโทนแดง สามารถครีเอทลุคได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะ ทาเต็มริมฝีปากให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ หรือจะทาแบบออมเบรฟุ้ง ๆ สไตล์เกาหลีให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับน้อง ๆ นักเรียน แถมยังทาทับลิปสติกสีอื่น ๆ เพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้ริมฝีปากดูมีมิติก็ได้เช่นกันค่ะ

ราคา : 99 บาท
พิกัดช้อป : Lazada
Watsons


มาเปรียบเทียบความแตกต่างของแต่ละสีกันแบบชัด ๆ

ลิปสีธรรมชาติทาไปโรงเรียน


          เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับรีวิว 5 ลิปสีธรรมชาติแต่งหน้าแบบใส ๆ ยี่ห้อไหนดีที่ทาไปเรียนได้ ที่เรารวมมาฝากกัน ต้องบอกเลยเป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเท็มที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดตัว เพราะนอกจากจะเป็นโทนสีธรรมชาติถูกและดีที่สามารถทาไปโรงเรียนได้แล้ว ยังเหมาะกับ Everyday Look ด้วย แบบนี้ต้องรีบพุ่งตัวไปสอยกันแล้วค่าา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
good ideas for makeup no makeup look
6 มิ.ย. 2565 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจทุกตัวเลยค่า?????
6 มิ.ย. 2565 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมากค่า
4 มิ.ย. 2565 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ปังมากค้าบบ
4 มิ.ย. 2565 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดีนะคะ เดี๋ยวไปหาซื้อมาลองใช้บ้างงงง
4 มิ.ย. 2565 เวลา 13:37 น.