รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

เป็นสิว แพ้ง่ายเชิญมุง! ครีมกันแดด banana boat สูตรใหม่ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว

14,943
9 มิ.ย. 2565
รีวิว BANANA BOAT AQUA SENSITIVE SKIN UV PROTECTION SUNSCREEN LOTION SPF50  PA

ร้อนแค่ไหน สาวผิวแพ้ง่ายต้องรอด! เพราะ
ครีมกันแดดทาหน้าที่ดี นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังต้องไม่ทำร้ายผิวเองด้วย ใครที่เจอปัญหาทากันแดดแล้วหน้ามันเยิ้ม แสบผิว สิวขึ้น ห้ามพลาดรีวิวไอเทมเด็ดตัวนี้เลยค่าา

กับรีวิวครีมกันแดด Banana Boat สูตรใหม่สำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวอ่อนแอสุด ๆ กันแดดผิวแพ้ง่ายหลอดนี้ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแน่นอน เพราะเค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน เพราะเนื้อเค้าบางเบาสบายผิวสุด ๆ พร้อมให้เพื่อน ๆ โชว์ผิวสวยสู้แดด แม้ผิวแพ้ง่ายก็ไร้กังวล!

ผิวแพ้ง่าย เลือกครีมกันแดดทาหน้ายังไง?


  1. มีสัญลักษณ์ Dermatologist Tested หรือ Hypoallergenic Tested เป็นกันแดดผิวแพ้ง่ายที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ
  2. ไม่มีสารที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง เช่น น้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ หรือสารกันเสีย และควรหลีกเลี่ยงกันแดดแบบสเปรย์ เพราะมักจะผสมแอลกอฮอล์ที่อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้
  3. เลือกกันแดดเนื้อน้ำ หรือเนื้อโลชั่น จะไม่อุดตันรูขุมขนและทำให้เกิดสิว เพราะเนื้อจะบางเบา ซึมง่าย แถมยังเติมระหว่างวันได้อีกด้วย
  4. SPF 50 PA เท่านั้น! ถือว่าเป็นกันแดดที่ Very High Protection คือมีประสิทธิภาพสูง ในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB จึงเหมาะกับการสู้เแสงแดดเมืองไทยของเราที่สุด

และทั้ง 4 ข้อนี้มีอยู่ในครีมกันทาแดดหน้า

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤

รีวิวกันแดด Banana Boat สูตรผิวแพ้ง่าย


รีวิว ครีมกันแดด Banana Boat สูตรใหม่

ครีมกันแดดทาหน้า Banana Boat ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์นี้เค้าโด่งดังเรื่องครีมกันแดดอยู่แล้ว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ซึ่งสูตรที่เราจะนำมารีวิวคือแถบสีน้ำเงิน สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย มี SPF 50 PA บอกเลยประสิทธิภาพป้องกันแดดคือขั้นสุด!

ผ่านการทดสอบจาก Dermatologist Tested ภายใต้การดูแลของแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิว ยังไม่พอค่ะเพราะผ่านการทดสอบจาก Hypoallergenic Test อีกด้วย!! ว่าเป็น
กันแดดผิวแพ้ง่าย ทำให้มีโอกาสที่จะแพ้น้อยกว่าครีมกันแดดทั่วไป ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสี น้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ หรือสารกันเสียเลยนะ

นอกจากนั้นเค้ายังมี Hyaluronic Acid ที่ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน พร้อมล็อกเมคอัพให้ติดทนอีกด้วย โอ้ยย สมกับที่ติดอันดับต้น ๆ ของครีมกันแดดทาหน้าที่คนรีวิวกันทั่วประเทศ ว่าปังม้ากก


กลิ่น และ เนื้อสัมผัส


รีวิว BANANA BOAT AQUA SENSITIVE SKIN UV PROTECTION SUNSCREEN LOTION SPF50  PA

เนื้อแบบอควาสีขาวบางเบา ออกแนวน้ำ ๆ กึ่งเจล
เนื้อเค้าดีเลยนะเกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักผิว ทาลงผิวแล้วเกลี่ย ๆ ก็ไม่ทิ้งคราบขาวเลย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี หลังทาผิวไม่ได้ดูขาวขึ้นแต่เน้นให้ความชุ่มชื้นผิวฉ่ำวาวเพิ่มขึ้น

ส่วนของกลิ่น
ครีมกันแดดตัวนี้เรียกได้ว่าแทบไม่มีกลิ่นเลยค่ะ สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลยแหละ เพราะเค้าไม่ได้แต่งกลิ่นเลย ยิ่งเป็นสูตรใหม่ที่คงคอนเซ็ปต์ความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวแพ้ง่ายด้วย เรื่องน้ำหอมหรือเคมีคือหายห่วง 


ทดลองใช้ 2 ข้อนิ้ว


รีวิว BANANA BOAT AQUA SENSITIVE SKIN UV PROTECTION SUNSCREEN LOTION SPF50  PA

รีวิว BANANA BOAT AQUA SENSITIVE SKIN UV PROTECTION SUNSCREEN LOTION SPF50  PA

:: รีวิวกันแดด Banana Boat ความรู้สึกหลังใช้ ::

แน่นอนว่าการทาครีมกันแดดให้ถูกต้องก็ต้องใช้อย่างน้อย 2 ข้อนิ้ว เราเลยทดลองทา 2 ข้อนิ้วให้ดูกัน จะเห็นเลยว่าผิวหลังทาดูฉ่ำวาวขึ้น แต่ไม่มันจนเกินไป ไม่วอก ไม่ลอย แล้วก็ไม่เป็นคราบเลยค่ะ หลังทาแล้วก็เบาสบายผิวเลยจ้า ไม่รู้สึกเหนอะหนะแต่อย่างใด

ตอนเกลี่ยเนื้อครีมอาจจะต้องใช้เวลาให้เค้าซึมนิดนึง แต่พอเซตตัวแล้วคือดีงามเลยนะ ไม่เหนอะหนะแต่อย่างใด สามารถลงเมคอัพต่อได้สบาย ๆ สาวผิวแห้งน่าจะปลื้มเลยแหละ

ส่วนสาว ๆ ผิวมัน ทา 2 ข้อนิ้วกำลังพอดี ให้ความฉ่ำผิวในแบบที่รับไหว แต่ถ้ามากกว่านี้อาจจะมันเยิ้มไปนิด แต่เรื่องความอ่อนโยนก็ยังโดนใจอยู่ค่ะ หลังใช้ก็ไม่ได้มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองแต่อย่างใด ใครที่ผิวแพ้ง่ายอยากให้ได้ลองเลยน้าา

รีวิว ครีมกันแดด Banana Boat สูตรใหม่

กันแดด Banana Boat นอกจากสูตรใหม่ Sensitive skin (แถบสีน้ำเงิน) สำหรับผิวแพ้ง่ายที่เรารีวิวแล้ว เค้ายังมีสูตร Daily Moisture (แถบสีเขียว) สำหรับใช้ทุกวัน และสูตร Long Wearing Moisture (แถบสีฟ้า) ที่เน้นเรื่องการกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวยาวนานอีกด้วยค่าา

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากปลดล็อกผิวแพ้ง่าย สนุกได้ไร้กังวลกับครีมกันแดดทาหน้า Banana Boat ก็สามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับผิว และไลฟ์สไตล์ตัวเองได้เลยน้า สูตรใหม่ สูตรผิวแพ้ง่าย ราคา 429 บาท / 50 ml. สูตรใช้ทุกวันและสูตรกันน้ำ ราคา 390 บาท / 50 ml. เท่านั้นค่ะ

หาซื้อได้แล้วที่ Watson, Boots, Eveandboy, Beautrium, Tsuruha, Multy Beauty หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ //แอบกระซิบว่าเค้าจัดโปรอยู่เรื่อย ๆ เลย คุ้มม้ากก

สั่งออนไลน์จิ้มลิงก์ด้านล่างเลยจ้า
▼ ▼ ▼ ▼





รีวิว ครีมกันแดด Banana Boat สูตรใหม่

กติกา
  1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
  2. ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/activities/31354)
  3. ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทางระบบ Message ของเว็บไซต์
  4. 50 ท่านแรก ที่ตอบกลับมาเร็วที่สุด และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ที่บ้านได้เลยค่ะ
รีวิว BANANA BOAT AQUA SENSITIVE SKIN UV PROTECTION SUNSCREEN LOTION SPF50  PA

ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: Banana Boat Aqua Sensitive Skin SPF50 PA สูตรใหม่ กันแดดผิวแพ้ง่าย จำนวน 50 รางวัล
 

ระยะเวลากิจกรรม
  • เริ่มกิจกรรม :: 9 มิถุนายน - 9 กรกฎาคม 2565
  • เริ่มทยอยส่ง Message หา Beauty Tester :: 16 มิถุนายน 2565
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ :: 17 มิถุนายน 2565 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง)
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 50 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล

เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์
  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ในระยะเวลาที่ทาง *cosmenet กำหนดไว้
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ปังปุค่า
27 มิ.ย. 2565 เวลา 7:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าทดลองมากค่ะ สูตรใหม่
10 มิ.ย. 2565 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าโดนมากค่าาาาา
9 มิ.ย. 2565 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวแพ้ง่ายแบบเค้าสนใจเลย ดีอ่า ดีต่อใจ????✨?
9 มิ.ย. 2565 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
9 มิ.ย. 2565 เวลา 8:41 น.