Bio Essence BN Top
รีวิว

ลดจุด ผิวใสใน 7 วัน! รีวิว Pond's 3D Glow Serum เซรั่มจบทุกจุดในขวดเดียว

15,323
11 มี.ค. 2565
รีวิว เซรั่มจบทุกจุด Pond's 3D Glow Serum

     รีวิวเซรั่มจบทุกจุด!! จากพอนด์ส อัพหน้าโกลว์ใส เคลียร์ได้ทุกจุด! ไม่ว่าจะจุดดำแก้ยาก รอยสิว หรือแม้แต่ฝ้าก็ลดได้ด้วย Pond’s 3D Glow Serum ขวดนี้ เรียกว่าจัดการได้หมดทุกจุดใน 7 วัน

     ช่วงนี้ไม่หลับไม่นอนค่ะ... อินกับซีรีส์เกาหลีสุด ๆ แบบว่าดูข้ามวันข้ามคืนกันไปเลย แถมดูไปก็อิจฉางานผิวของแต่ละนาง คือผิวจะดีอะไรขนาดนั้น! หน้าสดก็ยังดูดี ตัดภาพมาที่อิฉัน หน้าหมองเหมือนโดนของ สิวก็ผุดเป็นว่าเล่น รอยดำเก่าก็ยังไม่หาย รอยใหม่ก็จะมาเพิ่มอีก แหมก็แน่สิ! เล่นดูซีรีส์ทั้งวันทั้งคืนขนาดนั้น โอ้วววววว T^T

     แต่ปัญหาทั้งหมดนี้จะจบได้ด้วย “เซรั่มจบทุกจุด” อย่าง Pond’s 3D Glow Serum การันตีงานผิวดีแบบเกาหลีโดยน้อง Wendy จากวง Red Velvet ที่มารีวิวพร้อมเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยตัวเองเลยนะแก เอาล่ะ งานผิวใส หน้าฉ่ำก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วปะคับพี่น้อง!



:: รีวิว Pond’s 3D Glow Serum เซรั่มจบทุกจุด ::

รีวิว เซรั่มจบทุกจุด Pond's 3D Glow Serum

     มาเริ่มรีวิวเซรั่มจบทุกจุดกันที่ส่วนผสมในเซรั่มพอนด์สขวดนี้กันก่อนเลยดีกว่า.. อย่างที่รู้กันว่า ‘วิตามินซี’ เป็นสารที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวมีความกระจ่างใส กระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว และที่เด่น ๆ เลยก็จะเป็นช่วย ลดรอยดำ รอยสิวต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

     แต่ใน Pond’s 3D Glow Serum เค้าไม่ได้ใช้วิตามินซีธรรมดานะคะ แต่เป็น กลูต้าบูสซี ซึ่งก็มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า เป็นการผสมกันของกลุ่มสารอะมิโนอย่าง Sodium PCA, Glycine และ Cystine ที่สำคัญต่อการสังเคราะห์กลูต้าไธโอนของผิว ซึ่งก็คือช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นนั่นแหละ

     แถมยังไปทำงานร่วมกับอนุพันธ์วิตามินซี ซึ่งในเซรั่มพอนด์สใช้ 3-O-Athyl Ascorbic Acid ตัวนี้เป็นอนุพันธ์ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าวิตามินซีในธรรมชาติเลยค่ะ แต่ว่าดีงามกว่าตรงที่มีความเสถียรสูงงงงง เพราะงั้นเมื่อน้องเค้าทำงานร่วมกันก็จะยิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำให้จุดด่างดำ หรือพวกรอยสิวต่าง ๆ ลดเลือนลงได้ดีกว่าการใช้วิตามินซีเดี่ยว ๆ นั่นเอง ไม่ว่าจะมีรอยจุดอะไรก็คือจบทุกจุดจริง ๆ ค่าาาา

     และเพราะพื้นฐานของผิวที่ดีคือความชุ่มชื้น ดังนั้นเซรั่มขวดนี้ก็ยังมีส่วนผสมอย่าง 3D ไฮยาลูรอนิค และวิตามินบี3 เพิ่มเข้าไปอีกด้วย เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเนียนเรียบขึ้นได้ในขวดเดียว.. สมแล้วที่เป็นเซรั่มลูกรักของ Beauty Bloggers หลาย ๆ คนเลยค่ะ!


เนื้อเซรั่ม Pond's 3D Glow Serum

     สำหรับเนื้อเซรั่มพอนด์สตัวนี้มีสีขาวขุ่นเล็กน้อย เนื้อบางเบามาก สัมผัสแรกตอนเกลี่ยบนผิวจะให้ความลื่นนิด ๆ แต่พอเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวแล้วก็คือไม่เหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้ที่ผิวเลย ที่สำคัญคือผิวนิ่ม ลื่นมากกกก แถมยังให้ฟินิชลุคผิวโกลว์ ดูดิวอี้นิด ๆ หลังใช้ทันทีอีกด้วย ผิวแห้งก็ให้ความชุ่มชื้นดี ส่วนคนผิวมันก็ไม่ทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิมค่า

เนื้อเซรั่ม Pond's 3D Glow Serum


:: รีวิว ทดสอบใช้ Pond’s 3D Glow Serum เซรั่มจบทุกจุด ::

รีวิว ผลลัพธ์ เซรั่ม Pond's 3D Glow Serum

     รีวิวหลังจากได้ลองใช้เซรั่มพอนด์สอย่างต่อเนื่องมา 7 วัน อย่างแรกที่รู้สึกชอบทันทีที่ใช้เลยคือความเบาสบายที่ผิว ด้วยเนื้อเซรั่มที่ซึมไวแต่ยังให้ความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ ลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ทับก็ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะ แถมกลิ่นก็ยังหอมสดชื่นอ่อน ๆ สบายทั้งผิว สบายทั้งจมูกเลย

     ส่วนเรื่องของผลลัพธ์ในการลดเลือนรอยสิว และจุดด่างดำต่าง ๆ เซรั่มจบทุกจุดขวดนี้ทำได้ดีเลยค่ะ ใช้แค่ 7 วันรอยยังดูลดเยอะขนาดนี้ แล้วถ้าใช้อย่างต่อเนื่องก็คิดว่ารอยต่าง ๆ น่าจะหายได้ไวยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และที่สำคัญไม่อุดตันหรือทำให้เกิดสิวใหม่เพิ่มด้วยค่ะ



:: เคล็ดลับผิวโกลว์ใส ลดสิวหาย ::

รีวิว เซรั่มจบทุกจุด Pond's 3D Glow Serum

     ใครอยากผิวโกลว์ใส ไกลจุดดำแบบชัวร์ ๆ ต้องห้ามพลาดขั้นตอนตามนี้! ใช้น้ำตบ Pond’s White Beauty Skin Perfecting Super Essence ในขั้นตอนแรก จากนั้นลงเซรั่มจบทุกจุด Pond’s 3D Glow Serum และตามด้วยครีม Pond’s Bright Beauty Serum Day Cream SPF15 PA เป็นการปิดท้ายผิว

     และเพื่อให้การใช้สกินแคร์ทั้งหมดของเราเห็นผลที่สุดนั้น ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันตอนกลางวันด้วยนะคะ สเต็ปนี้สำคัญมาก ๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

     จบแล้วค่ะสำหรับรีวิว.. เห็นมั้ยคะว่า Pond’s 3D Glow Serum ขวดนี้ เป็นเซรั่มจบทุกจุดอย่างที่บอกไปจริง ๆ ไม่เกินคำเคลมที่ว่าไว้เลย และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ เค้ามีขาย 2 ขนาด คือ แบบขวด 30 กรัม 399 บาท และแบบซองพกพา 7.5 กรัม 29 บาทเท่านั้นเอง ราคาน่ารักสุดดดดด


เซรั่ม Pond's 3D Glow Serum ราคา

ใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมารีวิวให้ฟังกันบ้างน้า 



S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ
12 มี.ค. 2565 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้ดีอยู่น๊า
11 มี.ค. 2565 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รอยลงจริงด้วย เนื้อน่าใช้ด้วย??
11 มี.ค. 2565 เวลา 18:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองง
11 มี.ค. 2565 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆเลยค่า??‍♀️????
11 มี.ค. 2565 เวลา 9:17 น.