Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว "ลิปบาล์มมีสี" กลบปากคล้ำ แก้ปากซีด ราคาหลักสิบ

12,236
3 ก.พ. 2565
รีวิว ลิปบาล์มมีสี กลบปากคล้ำ แก้ปากซีด

ลิปบาล์มมีสี ยี่ห้อไหนดี



     เราจัดรีวิว "ลิปบาล์มมีสี" ให้ปากดูอมชมพูระเรื่อแบบไม่ป่วย กลบปากคล้ำ แก้ปากซีด มาฝากเพื่อน ๆ *cosmenet กันค่ะสำหรับสัปดาห์นี้.. เพราะนอกจากคิ้วที่เป็นมงกุฎของใบหน้าแล้ว ริมฝีปากก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญเหมือนกัน 

     มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง? แอบอิจฉานิด ๆ ทุกครั้งที่เห็นคนมีสีปากที่ดูอมชมพู ส่วนปากเรานั้นทั้งคล้ำ และซีดมาแต่กำเนิด.. หาสารพัดวิธีแก้ ทั้งบำรุง สครับ ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเลย! บางทีก็มีคนทักว่าหน้าป่วยบ้างล่ะ หน้าดูหมองคล้ำบ้างล่ะ ฮื้ออออออ หนูไม่ได้ป่วย ปากหนูแค่ซีดและไม่ได้แต่งหน้าแค่นั้นเองค่า จะให้คอยทาลิปสติกอยู่ตลอดเวลามันก็แอบหนักผิว ไม่ไหว T^T 

     อยากพักการแต่งหน้า แต่ไม่อยากให้ปากดูคล้ำซีด.. จัดไป "ลิปบาล์มมีสี" ไอเทมที่น่าจะตอบโจทย์ปัญหานี้ได้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะได้ทั้งการบำรุง ทาแล้วไม่หนักผิวเหมือนลิปสติก ก็ยังให้สีสันที่ช่วยกลบความคล้ำซีดที่ปากให้ดูมีความอมชมพูระเรื่อแบบเบา ๆ อีกด้วย!


รีวิว ลิปบาล์มมีสี กลบปากคล้ำ ราคาหลักร้อย


1. ลิปบาล์มมีสี IN2IT Happy Lip Balm : ราคา 79 บาท

รีวิว ลิปบาล์มมีสี IN2IT Happy Lip Balm
รีวิว ลิปบาล์มมีสี IN2IT Happy Lip Balm

     เริ่มกันที่รีวิวลิปบาล์มมีสี IN2IT ก่อนเลยค่ะ สำหรับตัวนี้เนื้อลิปไม่นิ่ม ไม่แข็งจนเกินไป ทาแล้วนุ่มปาก ให้ความชุ่มชื้นกำลังดีด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera, Vitamin E และ Sunflower Seed Oil และสำหรับสาย outdoor หายห่วงด้วยค่า SPF20 PA ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด ไม่ทำให้ปากคล้ำไปกว่าเดิมด้วยจ้า

     น้องเค้ามีให้เลือก 2 เฉดสี แต่ที่เราเอามารีวิวจะเป็นสี Strawberry Snow ให้สีออกชมพูอ่อน ๆ ดูอมระเรื่อแบบบางเบา มีกลิ่นออกสตรอว์เบอร์รี่น่ารัก ๆ

พิกัดช้อป : Lazada



2. ลิปบาล์มมีสี Watsons True Colour Lip Balm : ราคา 89 บาท

รีวิว ลิปบาล์มมีสี Watsons True Colour Lip Balm
รีวิว ลิปบาล์มมีสี Watsons True Colour Lip Balm

     ต่อมาเป็นลิปบาล์มมีสีจากวัตสัน เนื้อนิ่ม ทาง่ายเพราะเป็น Natural Beeswax เกลี่ยได้สบายริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้ง แตกด้วยส่วนผสมจาก Shea Butter และ Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างยาวนาน ยิ่งใช้ริมฝีปากยิ่งนุ่มมมมมม

     มีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับสีที่เอามารีวิวจะเป็นสี Rose Red ออกแดงที่ค่อยข้างชัดเลย สำหรับใครที่มีสีปากที่คล้ำ คิดว่าตัวนี้เหมาะสุด ๆ ควรมีพกติดตัวไว้เลยฮะ พร้อมกลิ่นหอมของดอกกุหลาบอ่อน ๆ ด้วย

พิกัดช้อป : Lazada



3. ลิปบาล์มมีสี Nivea Shine Lip Care : ราคา  89 บาท

รีวิว ลิปบาล์มมีสี Nivea Shine Lip Care
รีวิว ลิปบาล์มมีสี Nivea Shine Lip Care

     เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็น หรือเคยใช่ลิปบาล์มมีสีตัวนี้กันมาบ้างแล้ว น้องเค้าเป็นหนึ่งใน Favorite ของใครหลาย ๆ คนเลยนะ อาจจะเพราะน้องเค้าเด่นเรื่องการให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เป็น Long-lasting Moisture และก็ยังมีส่วนผสมบำรุงอื่น ๆ จากผลไม้นานาชนิด พร้อมให้สีสันระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติ

     สำหรับเฉดสีที่นำมารีวิวจะเป็น Strawberry Shine ให้ความชมพูอ่อน ๆ แถมด้วยกลิตเตอร์เล็ก ๆ ช่วยสร้างเอฟเฟคปากดูอวบอิ่มขึ้นนิดส์นึง แต่ตัวกลิตเตอร์แต่พอทาจริง ๆ แทบมองไม่เห็นเลย ส่วนเนื้อลิปมีความอยู่ตัว ไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไป

พิกัดช้อป : Lazada



4. ลิปบาล์มมีสี Mentholatum LipIce Magic Color : ราคา 105 บาท

รีวิว ลิปบาล์มมีสี Mentholatum LipIce Magic Color
รีวิว ลิปบาล์มมีสี Mentholatum LipIce Magic Color

     สำหรับลิปตัวนี้เรียกว่าเป็นลิปมันเปลี่ยนสีถึงจะถูก คือเมื่อทาไปกับผิว สีของลิปจะเข้มขึ้น แต่จะเข้มมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอุณหภูมิผิวของแต่ละคน แต่ก็ยังสามารถเพิ่มระดับความเข้มได้ด้วยการทาทับซ้ำ ๆ อย่างของเราก็ทาทับ 2 รอบจ้า น้องเค้ามี Argan Oil ช่วยให้ความชุ่มชื้น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวที่ริมฝีปากจะเนียนและนุ่มขึ้นด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนที่ผสมอยู่ในเนื้อลิป

     มีให้เลือก 3 เฉดสี และสำหรับตัวที่เอามารีวิวจะเป็นเฉด Mixberry สีชมพูอ่อน ซึ่งพอทาจริง ๆ สีก็ไม่ได้ถึงกับว่าอ่อนอะไรขนาดนั้น ให้ความเป็นชมพูระเรื่อที่ดูเป็นธรรมชาติดี ถ้าคนที่มีสีปากคล้ำ แนะนำว่าทา 2-3 รอบ กลิ่นมีความหอมออกผลไม้หน่อย ๆ

พิกัดช้อป : Lazada



5. ลิปบาล์มมีสี Vaseline Rosy Tinted Lip Balm : ราคา 99 บาท

รีวิว ลิปบาล์มมีสี Vaseline Rosy Tinted Lip Balm
รีวิว ลิปบาล์มมีสี Vaseline Rosy Tinted Lip Balm

     แบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จัก.. เชื่อว่าลิปกระปุกของวาสลีนเป็น Favorite ของใครหลาย ๆ ในที่นี้แน่นอน! และสำหรับลิปบาล์มมีสีตัวนี้ถือเป็นน้องใหม่ในไลน์ลิปบำรุงที่ออกมาได้สักระยะแต่กระแสถือว่าดีสุด ๆ ให้เรื่องการให้ความชุ่มชื้นไม่ต้องพูดถึง ปากชุ่มชื้นตลอดวันเลยจ๊ะสำหรับตัวนี้ ซึ่งส่วนตัวเราคิดว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่าตัวกระปุกจิ๋วอีกด้วยนะ

     รุ่นนี้มีออกมาด้วยกัน 2 สี คือตัวสีน้ำเงินจะเป็นลิปบำรุงแบบไม่มีสี ให้แค่การบำรุงเท่านั้น และตัวนี้สีชมพู Rosy Tinted ให้สีชมพูอ่อน ๆ ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งทั้ง 2 ตัวก็มาในแพคเกจจิ้งหลอดบีบ พร้อมหัวตัดที่ใช้เกลี่ยเนื้อลิปบาล์มได้ง่าย

พิกัดช้อป : Lazada



6. ลิปบาล์มมีสี Sasi Fruity POP Lip Balm : ราคา 89 บาท

รีวิว ลิปบาล์มมีสี Sasi Fruity POP Lip Balm
รีวิว ลิปบาล์มมีสี Sasi Fruity POP Lip Balm

     ลิปบาล์มมีสี Sasi ตัวนี้นอกจากจะให้สีสัน กลบสีปากคล้ำของเราได้แล้ว ก็ยังป้องกันไม่ให้ปากคล้ำขึ้นไปอีก ด้วยค่า SPF 30 ที่ถือว่าสูงมากกกกก นอกจากนี้ยังมี โซเดียม ไฮยาลูรอเนต ที่ช่วยฟื้นบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ส่วนเนื้อลิปทาง่าย กลืนกับผิวได้ดีเป็นธรรมชาติ แต่ไม่แนะนำให้เก็บในที่ที่ร้อนจัดนาน ๆ เพราะน้องจะมีความอ่อนตัวได้ง่าย แต่ก็ไม่ถึงกับละลายหรอกนะ 

     สำหรับสี Cherry ที่เอามารีวิวให้ดูนี้ ก็จะให้ความแดงที่สุดในบรรดา 3 เฉดที่ทาง Sasi ทำออกมา ก็อาจจะไม่ได้ถึงกับให้ความแดงมากอะไรขนาดนั้น แต่ก็พอกลบสีปากคล้ำได้ และเติมให้ปากที่ดูซีด ๆ ดูมีความระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติได้ดีอยู่

พิกัดช้อป : Lazada



รีวิว ลิปบาล์มมีสี กลบปากคล้ำ แก้ปากซีด


:: มาดูสีของแต่ละแบรนด์อีกสักรอบ ::

รีวิว ลิปบาล์มมีสี กลบปากคล้ำ แก้ปากซีด

รีวิว ลิปบาล์มมีสี กลบปากคล้ำ แก้ปากซีด

     เพื่อน ๆ ถูกใจตัวไหน หรือว่าใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างคะ? มารีวิวบอกต่อกันให้ฟังได้นะ ส่วนเจ้า 'ลิปบาล์มมีสี' นี้ จะบอกว่าผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้รอด เป็นอีกหนึ่ง Must Have Item ที่ควรมีติดตัว นอกจากจะบำรุงให้ปากของเราน่าจูจุ๊บแล้ว ก็ยังกู้หน้าป่วย ๆ ให้ดูมีสีสัน พร้อมกลบความคล้ำที่ปากได้อีกด้วยฮะ  
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
14 ก.พ. 2565 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เดี๋ยวไปตำบ้างฮะ????
3 ก.พ. 2565 เวลา 12:12 น.