รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

แนะนำ 7 ลิปมันแบรนด์ไทย ชุ่มชื้นแบบอ่อนโยน แก้ปากดำ

36,900
22 ก.พ. 2562
ลิปมันแบรนด์ไทย แก้ปากดำ

    “ลิปมัน” ไอเทมที่สาว ๆ ขาดไม่ได้จริง ๆ ก็ถ้าเกิดปากแห้งลอกขึ้นมาก็รู้สึกไม่สบายริมฝีปาก ไหนจะทาลิปสติกทับแล้วก็เป็นขุย ๆ ทาลิปยังไงก็ดูไม่สวย :( ช่วงนี้จะเห็นได้เลยว่ามีลิปมันแบรนด์ไทยออกใหม่กันเยอะแยะเลย เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติแบบไทย ๆ และแพคเกจที่สวยเก๋ ของดีไม่แพ้ชาติอื่นแบบนี้ *cosmenet เลยขอบอกต่อ 7 ลิปมันแบรนด์ไทย ชุ่มชื้นแบบอ่อนโยน แก้ปากดำ จะมีแบรนด์อะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้าา


1. สีผึ้งแม่เลียบ


สีผึ้งแม่เลียบ

    ไอเท็มนี้บอกเลยว่าเป็นลิปมันแบรนด์ไทยในตำนานห้องเครื่องแป้งอ่ะเนอะ สาว ๆ ต้องเคยผ่านการลองมาแล้วกับ “สีผึ้งแม่เลียบ” ที่มาพร้อมกับกลิ่นไทย ๆ เหมือนกลิ่นน้ำอบโชยมา ฮาา แต่นอกจากกลิ่นแล้ว สรรพคุณความใช้ดีของเค้าก็เลื่องลือไม่แพ้กัน เป็นขี้ผึ้งที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรไทย อย่าง ขี้ผึ้งธรรมชาติ 100%, สารสกัดกำยานโอมาน, น้ำมันมะพร้าว และ Sterculia Africana Seed Oil ไม่มีสารเคมี ช่วยผลัดเซลล์ริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ผลลัพธ์ที่บอกต่อกันคือช่วยเรื่องริมฝีปากแห้งลอกได้ดี แม้จะปากลอกแตกจนเลือดโชกก็สามารถสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใช้เป็นประจำช่วยให้ริมฝีปากชมพูระเรื่อ ทาลิปสติกได้ไม่ตกร่องด้วยนะ

    อ้อ สีผึ้งแม่เลียบ ของแท้มีแค่แพคเกจตลับสีเหลืองนวลแบบนี้เท่านั้นนะจ้ะ ^^ ตอนนี้มีให้สั่งซื้อทาง Online แล้วที่ Link นี้เลยจ้า คลิกที่นี่



2. คำน่อย


สีผึ้ง คำน่อย

    อีกแบรนด์สีผึ้งภูมิปัญญาไทย แม้จะมีเนื้อเหนียวเข้มข้นแต่ก็ซึมเข้าสู่ริมฝีปาก ทิ้งไว้แค่ความชุ่มชื้นที่บางเบากำลังดี ช่วยเคลือบริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% เช่นกัน โดยสีและกลิ่นเป็นธรรมชาติที่ได้จากการร่ำกำยานตามกรรมวิธีหุงสีผึ้งแบบโบราณ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย ใช้วิตามินอีทำหน้าที่เป้นสารกันหืนแทนค่ะ

ซึ่งสีผึ้งจากแบรนด์คำน่อยจะมีหลากหลายสูตรให้เลือกด้วยกัน ทั้งไม่มีสีอย่างรุ่น สีผึ้งเนื้อทอง ใช้เวลากลางคืนให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และรุ่น สีผึ้งชมพูนุท ในตอนเช้า ช่วยให้ริมฝีปากอมชมพู ลดอาการปากดำคล้ำ และยังมีรุ่น สีผึ้งแดงดาหลา สีผึ้งที่มีสีแดงอ่อน ทำให้ริมฝีปากดูมีเลือดฝาดด้วยนะ



3. IRA


ลิปมัน ไอรา

ลิปมันแบรนด์ไทยสุดฮิตในตอนนี้ ด้วยแพคเกจที่สวยเก๋ และกลิ่นหอมที่มีให้เลือกมากมายหลายกลิ่น เช่น กลิ่นพีช, กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง, กลิ่นนมฮอกไกโด เป็นต้น เนื้อลิปมันใช้ส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ 20% ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง และยังซึมเข้าบำรุงริมฝีปากโดยตรง ไม่ใช่แค่เคลือบไว้เท่านั้น และยังช่วยลดริมฝีปากดำคล้ำด้วยวิตามินอี เหมาะกับริมฝีปากที่แพ้ง่ายด้วยนะคะ มีให้เลือกทั้งแบบแท่ง ทำจากกระดาษช่วยลดการใช้พลาสติก และแบบตลับค่า นอกจากรุ่นลิปมันไม่มีสีเค้าจะฮิตมากแล้ว ยังมีรุ่นมีสีที่ขอบอกเลยว่า สีสายเกามากเว่อร์! ตุ่น ๆ นัว ๆ สวยมากกก



4. Lovella Organics


ลิปมัน Lovella Organics

    ลิปมันที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนด้วยส่วนประกอบออร์แกนิคทั้งหมด 100% สาว ๆ ที่มีริมฝีปากแห้งง่ายก็สามารถใช้ได้ อุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ลดความหมองคล้ำ ให้กลิ่นหอมหวานน่ากิน ต่างจากลิปมันออร์แกนิคทั่ว ๆ ไปค่า



5. เภสัช


ลิปมัน เภสัช

    เป็นอีกลิปมันถูกและดีแบรนด์หนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทยเรามานาน คิดค้นสูตรขึ้นโดยเภสัชกร มีส่วนผสมหลักคือวิตามินอี ที่จะช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นยาวนานและยังดังเรื่องริมฝีปากดูอมชมพูน่าจุ๊บอีกด้วยนะ~ เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปาก แม้จะเป็นริมฝีปากที่ไวต่อสารเคมีจ้า หาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 แถมราคาเบาเว่อร์ มีให้เลือกทั้งแบบตลับและโฉมใหม่ แบบหลอดบีบค่า



6. Tropicana


ลิปบาล์มน้ำมันมะพร้าว

    เพียงแค่แพคเกจและชื่อแบรนด์ก็พอจะรู้แล้วเนอะว่าเน้นส่วนผสมจากอะไร แบรนด์นี้จะเน้นส่วนผสมจาก “น้ำมันมะพร้าว” เป็นหลัก ซึ่งจะใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีคุณภาพจากฟาร์ม Organic ที่ผลิตขึ้นโดยครอบครัวชาวสวนมะพร้าวเล็ก ๆ ที่อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนพัฒนาไลน์เครื่องสำอางต่าง ๆ เช่น ลิปมัน นั่นเองค่ะ ประกอบไปด้วยวิตามินซีและอี ช่วยลดเลือนรอยแห้งแตกบนริมฝีปาก มีให้เลือกทั้งแบบแท่งและตลับ มีหลากหลายกลิ่น ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นมะม่วง กลิ่นกล้วย กลิ่นมัลเบอร์รี่ และกลิ่นส้ม แน่นอนว่ากลิ่นมะพร้าวแบบดั้งเดิมก็มีนะ



7. อภัยภูเบศร


ลิปมัน อภัยภูเบศร

    วัตถุดิบหลักจากชาวนาอย่าง “ข้าว” ก็นำมาทำเป็นลิปมันได้เช่นกันจ้า อย่างลิปมันน้ำมันรำข้าว ที่มีส่วนผสมของ ขี้ผึ้ง, Shea butter, Carnauba wax, Castor seed oil และที่สำคัญที่สุดคือน้ำมันรำข้าวเกษตรอินทรีย์ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากที่แห้งแตก ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมเผชิญกับลมและอากาศเย็น อุดมไปด้วยวิตามินอีและซี ช่วยปกป้องริมฝีปากอันบอบบางไม่ให้ถูกทำลายจากมลพิษต่าง ๆ เหมาะกับสภาพริมฝีปากทุกประเภทค่ะ มีกลิ่นมิ้นท์สดชื่นให้เลือกใช้ด้วยค่า



    และนี่ก็คือรวมลิปมันแบรนด์ไทย ที่มีทั้งทำจากวัตถุดิบท้องถิ่นธรรมชาติ และทำจากออร์แกนิค จึงหมดกังวลเรื่องแพ้ลิปมัน นอกจากนั้นยังเน้นกลิ่นหอมแบบไทย ๆ ที่เราชอบกันด้วยเนอะ >< เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากได้ลิปมันใหม่ ก็ลองหาซื้อดูกันได้นะคะ อย่างว่าแหละเนอะ ของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกค่าา

เพื่อน ๆ คนไหนมีลิปมันแบรนด์ในดวงใจ หรืออยากแนะนำลิปมันแบรนด์ไทยรุ่นไหนเป็นพิเศษ คอมเม้นท์แชร์ความคิดเห็นกันมาเลยจ้าา เพื่อน ๆ จะได้ตัดสินใจซื้อถูกเนอะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามคร่า...^^♥♥♥
3 มี.ค. 2562 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เคยใช้แต่เภสัชค่ะตัวอื่นน่าสนมากค่ะ
28 ก.พ. 2562 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทุกชิ้น
27 ก.พ. 2562 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามค่ะ
27 ก.พ. 2562 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
24 ก.พ. 2562 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากๆ
22 ก.พ. 2562 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Good
22 ก.พ. 2562 เวลา 11:19 น.