รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

แกะกล่อง Paul & Joe Advent Calendar 2021! By ทราย เจริญปุระ

4,848
10 พ.ย. 2564
Inthira Review Paul & Joe 

ช่วงปลายปีแบบนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนรอความพิเศษของ Holiday Collection จากแบรนด์ต่าง ๆ กันอยู่ ซึ่งแทบจะทุกแบรนด์จะทำทั้งชุดของขวัญ รวมฮิตคอลเลคชั่นดัง ๆ หรือทำแพคเกจจิ้งพิเศษปุ๊กปิ๊กมากมายออกมาให้ใจสั่น

แต่สำหรับทาสแมว (อย่างเรา ><) ไม่มีแบรนด์ไหนที่รอมากกว่า Paul & Joe ที่มีน้อนจิ๊พซีและนูเนตต์ สองแมวประจำแบรนด์เป็นพรีเซนเตอร์แล้วฮะ

Inthira Review Paul & Joe

Paul & Joe ดังจากไพรเมอร์ของเค้า ที่มีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละคน และเป็นไพรเมอร์ที่ติด top 3 ของเราตลอด ด้วยคุณสมบัติชุ่มชื้น กันแดด และทำให้เมคอัพติดทน เรียกว่านึกอะไรไม่ออกก็คว้าไพรเมอร์พอล&โจไปก่อนได้

แบรนด์เคยหายไปจากไทยช่วงนึง แต่ตอนนี้กลับมาให้เชยชมกันแล้ว แถมมี official store ใน
ลาซาด้า ที่ทำให้ช้อปง่ายขึ้นไปอีก

2021 Christmas Collection
"DREAM A LITTLE DREAM"


Inthira Review Paul & Joe

Holiday Collection ปีนี้มาเป็นกล่องตู้ม ๆ ที่อัดทั้งตัว skincare และ make up 2021 Christmas Collection มาให้ในราคา 4,500 บาท ที่แบรนด์เปิดให้จองไปเมื่อเดือนตุลาฯ ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บ มีขายตามช่องทางปกติแล้ว โดยกล่องตู้ม ๆ นี้จะทำเหมือนปฏิทินค่ะ เปิดออกมามีของซ่อนไว้ข้างใน ถึงจะเป็นไซส์เล็ก แต่ใช้ได้จริง และเมคอัพก็เป็นไซส์จริงด้วย 

Inthira Review Paul & Joe

เรียกว่ามีกล่องนี้ก็แต่งหน้ากันได้เลย ไล่ไปตั้งแต่ไพรเมอร์สองสูตร, เมคอัพรีมูฟเวอร์, เฟซออยล์, เฮอร์บัลโลชั่น, มอยส์เจอร์โลชั่น, บอดี้ออยล์, แฮนด์ครีม, ออยล์บำรุงเล็บ, ลิปทรีทเมนต์ที่ทาเดี่ยว ๆ ก็สวยเพราะวิบวับมาก หรือจะใช้บำรุงก็ฉ่ำสุด ๆ

Inthira Review Paul & Joe

ฝั่งเมคอัพมาพร้อมเคสให้ประกอบนะคะ เป็นเพิร์ลลิปสติกหัวน้องแมวสุดฮิต (ที่หลายคนไม่กล้าทา กลัวน้องกุด!) ลิปสติก, ลิปแลคเกอร์, อายแชโดว์แบบฝุ่น 2 สี (มาในโทนสีม่วงที่ไม่ได้ใช้ยากนะคะ ผิวสองสีแบบทรายก็ทาได้ ให้สีที่ดี ชัด และอุ่นสวย กับตัวเพิร์ลที่แตะเพิ่มความสว่างได้ พร้อมแอพพลิเคชั่นฟองน้ำ), ครีมอายแชโดว์, บลัชออนแบบฝุ่น (อันนี้สีน่ารักมาก) และยังมีผ้าขนหนูเช็ดหน้า กระเป๋าช้อป กระเป๋าถุงรูด และกิ๊บหัวแมวเอาไว้เก็บผมได้ง่าย ๆ อีกสองอัน

Inthira Review Paul & Joe

ของอลังการเกินค่าตัวไปมาก ๆ ใช้งานได้จริง แถมกระเป๋าที่ให้ก็น่ารักสุด ๆ ใครเป็นทาสแมวหรืออยากลองผลิตภัณฑ์ของ Paul & Joe แต่ไม่รู้จะเริ่มที่ชิ้นไหน กล่องนี้ถือว่าครบให้ได้ลองค่ะ เพราะมีตัวเด่น ๆ มาให้หมดเลย

Inthira Review Paul & Joe

วันนี้ลองแต่งหน้าโดยใช้ของในเซ็ตนะคะ ไพรเมอร์เบอร์ 2 อายแชโดว์แบบฝุ่น บลัชออน ลิปสติกสีลิมิเต็ด ทับด้วยลิปหัวแมวเติมความวิบวับ ❤️

ใครเห็นแล้วมือสั่นไม่ไหวกับ unbox นี้ ไปลองเทสของจริงได้ที่เคาน์เตอร์ Paul & Joe ที่ KIS Beauty ค่า

Inthira Review Paul & Joe


ITR Review2 บทความ

ไม่มีคำว่าสายไปสำหรับการทาครีม จากผู้หญิง 41 ที่หัดทากันแดดตอนอายุ 35

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
แง น่าร้ากก
19 พ.ย. 2564 เวลา 17:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Cute cute น้องเหมียวต้องยิ้มตามแน่นอน!! ทาสอย่างพวกเราก็ชอบฮัฟ
16 พ.ย. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
งือออ น่ารักน่าใช้ คิสกำลังหาไพรมเมอร์ใหม่เลยฮะ เซทนี้ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ จัดๆ
10 พ.ย. 2564 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้
10 พ.ย. 2564 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักจังเลยค่า
10 พ.ย. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักมากค่ะ สีผลิตภัณฑ์สดใสมาก
10 พ.ย. 2564 เวลา 10:15 น.