Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

5 ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี ที่คนเป็นฝ้าแนะนำมากที่สุด!

18,786
9 พ.ย. 2564
ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

1. ครีมทาฝ้า ยี่ห้อ Mesoestetic Melan Tran 3X Daily Depigmenting Gel Cream
2. ครีมทาฝ้า ยี่ห้อ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
3. ครีมทาฝ้า ยี่ห้อ KIEHL‘S Clearly Corrective Dark Spot Solution
4. ครีมทาฝ้า ยี่ห้อ NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR TREATMENT
5. ครีมทาฝ้า ยี่ห้อ CLINIQUE Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector Interrupter


เป็นฝ้า ใช้ครีมอะไรดี? วิธีรักษาฝ้าที่ง่ายที่สุด และลดโอกาสในการเกิดฝ้าใหม่ก็คือ การใช้ครีมทาฝ้า ควบคู่กับการใช้กันแดดเป็นประจำ แต่ครีมทาฝ้าเดี๋ยวนี้มีเยอะมว๊ากกกก เจ็บมาก็เยอะแต่ฝ้าไม่หายสักที วันนี้ *cosmenet คัด ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี ที่คนเป็นฝ้าแนะนำมากที่สุด ฝ้าจางลงจริง ผิวใสขึ้นทันใจ ยี่ห้อไหนบ้างที่เค้าว่าดีไปดูกันเลย~


ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี ควรมีคุณสมบัติยังไง?


ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

  • ขัดขวาง การผลิตเม็ดสีเมลานินให้ทำงานน้อยลง จะช่วยลดต้นเหตุของการเกิดฝ้าได้ ซึ่งหาได้ในส่วนผสมอย่าง Tranexamic Acid ที่จะหยุดวงจรฝ้าได้ตั้งแต่ต้นเหตุ!
  • ลดเลือน สีฝ้าให้จางลง ด้วยส่วนผสมในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง ที่มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว และลดเลือนจุดด่างดำอย่าง Niacinamide , AHA, Arbutin, Salicylic Acid เป็นต้น
  • บำรุง ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น จะช่วยลดการเกิดใหม่ของฝ้าได้
  • ปกป้อง ผิวจากสิ่งกระตุ้นที่ทำให้เกิดฝ้า เช่น แสงแดด สารเคมี ฮอร์โมนหรือพันธุกรรม แนะนำให้สาว ๆ ที่เป็นฝ้า ใช้ครีมกันแดด SPF 50 ร่วมด้วยเพื่อปกป้องผิวได้ดีมากขึ้น


:: ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี? ::


1. รีวิวครีมทาฝ้า ยี่ห้อ Mesoestetic Melan Tran 3X Daily Depigmenting Gel Cream


ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

เนื้อครีมทาฝ้า ยี่ห้อ Mesoestetic

ถ้าถามว่า เป็นฝ้า ใช้ครีมอะไรดี? ยี่ห้อนี้คือตอบโจทย์ที่สุดค่า เพราะไม่ว่าจะเป็นฝ้าประเภทไหนใช้ครีมทาฝ้า mesoestetic ก็เอาอยู่ ตั้งแต่ขัดขวางไม่ให้เกิดฝ้า ลดสีของฝ้า และยังป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าใหม่อีกด้วย เพราะมีส่วนประกอบของ Tranexamic Acid หรือเรียกสั้น ๆ ว่า TXA เข้มข้น ขึ้นชื่อเรื่องการขัดขวางเม็ดสีเมลานินจากต้นเหตุ อันนี้ปังมาก! เค้ามีการวิจัยแบบสากลมากมายรองรับว่า ใช้แล้วฝ้า กระ จุดด่างดำ จางหายได้จริง! ยิ่งถ้าใช้ตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ได้อีกด้วย บอกเลยใช้แล้วไม่ต้องรักษาฝ้าให้ปวดหัวอีกล้าววว

นอกจากนั้นครีมทาฝ้าขวดนี้มีอีกสารบำรุงที่คนรีวิว mesoestetic ปลื้มมากคือ Hydroxyacid Complex 1.5% ประกอบด้วย Salicylic Acid, Lactic Acid เป็นที่นิยมมากในกลุ่มผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ และยังป้องกันการเกิดฝ้าซ้ำด้วย Try Control Complex 2% มี Niacinamide 3% ที่ช่วยลดฝ้า และปรับผิวให้ดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวอีกด้วย ยิ่งใช้คู่กับเซรั่มในกลุ่มเดียวกันอย่าง 
Melan Tran3x Daily Depigmenting Concentrate ยิ่งเห็นผลลัพธ์ดีมากเว่อร์ (คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

เห็นอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงขนาดนี้ แต่ดีต่อใจคนผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่า เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับ Medical Grade จากสเปน ซึ่งได้รับการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ mesoestetic บอกได้เลยว่าโด่งดังทั้งทางเวชศาสตร์ชะลอวัย และการลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำแน่นอน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อให้กับ mesoestetic คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับลดเลือนฝ้ากระโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าหนักแค่ไหนแบรนด์นี้ก็เอาอยู่ คนที่เคยใช้จึงบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันและรีวิว mesoestetic ว่าเป็นครีมทาฝ้าที่น่าลงทุนมากที่สุด ใช้แล้วฝ้าหายจริง ไม่จกตา!

ราคา : 2,990 THB / 50 ML
พิกัดช้อป : www.mesoestetic-th.comShopee
Lazada



2. รีวิวครีมทาฝ้า ยี่ห้อ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum


ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

เนื้อครีมทาฝ้า ยี่ห้อ Eucerin

ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี ช่วยจัดการฝ้าแดดหนาลึกได้ ผายมือให้ Eucerin ตัวนี้เลยค่า เพราะเค้าช่วยลดฝ้า และจุดด่างดำถึงต้นตอของผิวมากถึง 75% เพื่อลดโอกาสในการกลับมาเป็นซ้ำอีก ด้วยสารบำรุง THIAMIDOL ที่จะตรงเข้าไปฟื้นฟูผิวระหว่างนอนหลับ ลดรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ดีกว่า 10 เท่า!

มาพร้อม Pure Hyaluron แบบเข้มข้น จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วยค่า

ราคา : 2,100 THB / 30 ML
พิกัดช้อป : www.eucerin.co.thShopeeLazadaWatsons



3. รีวิวครีมทาฝ้า ยี่ห้อ KIEHL‘S Clearly Corrective Dark Spot Solution


ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

เนื้อครีมทาฝ้า ยี่ห้อ KIEHL‘S

มาถึงเซรั่มสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกับตัวนี้ เพราะเค้าโด่งดังเรื่องจัดการจุดด่างดำ และรอยสิวแบบยืนหนึ่ง แถมยังเป็นครีมทาฝ้ายี่ห้อนึงที่คนรีวิวว่าดีมากกกก เพราะมีส่วนผสมหลัก ๆ ที่ทำหน้าที่เป็นไวท์เทนนิ่งอย่าง Activated-C หรือวิตามินซีสด ที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูใสขึ้น ลดรอยฝ้า กระ ให้ดูจางลงได้อีกด้วย

มาพร้อม Salicylic Acid ที่นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนละเอียดมากขึ้น ถ้าถามว่ามีรอยสิวพร้อมกับ
เป็นฝ้า ใช้ครีมอะไรดี? ยกให้ตัวนี้เลยค่า สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับคนที่เป็นฝ้าบาง ๆ ไม่หนักมาก ที่สำคัญยังเป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, น้ำหอม, สี หรือสารกันเสีย ที่อาจทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองได้เลยค่า

ราคา : 1,500 THB / 15 ML
พิกัดช้อป : www.kiehls.co.thLazada



4. รีวิวครีมทาฝ้า ยี่ห้อ NIVEA Luminous630 Spotclear Treatment


ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

เนื้อครีมทาฝ้า ยี่ห้อ NIVEA

ครีมทาฝ้ายี่ห้อนี้ เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุดของยี่ห้อ NIVEA และเป็นนวัตกรรมแรกที่ช่วยจัดการจุดด่างดำ และฝ้าจากแสงแดดได้ลึกถึงต้นตอ แม้จะเป็นฝ้าสะสมมานานถึง 10 ปี! เรียกว่าขุดรากถอนโคนกันเลยทีเดียวค่า ถึงจะจัดการระดับเซลล์ผิวขนาดนี้ แต่ไม่มีผลข้างเคียงที่ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ หรือเกิดการระคายเคืองเลย

แถมมีส่วนผสมลับที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น อย่าง Hyaluronic Acid และ Vitamin E ช่วยให้ผิวกระชับ และปรับผิวให้ดูใสเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ใครถามหาใช้
ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำ แนะนำตัวนี้เลยค่า เค้ามาพร้อมแพ็คเกจที่ช่วยคงความสดใหม่ของสารบำรุง โดยจะแยกเนื้อครีมเป็น 2 ฝั่ง สีขาวกับสีชมพู ตอนใช้แค่กดตรงกลางและใช้ทั้งสองตัวพร้อมกันได้เลยค่า

ราคา : 990 THB / 30 ML
พิกัดช้อป : ShopeeLazadaWatsons



5. รีวิวครีมทาฝ้า ยี่ห้อ CLINIQUE Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector Interrupter


ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี

เนื้อครีมทาฝ้า ยี่ห้อ CLINIQUE

เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี? จะเสิร์ชกี่ทีครีมทาฝ้ายี่ห้อ Clinique ขวดนี้ก็ติดอันดับตลอดค่า เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวดังของแบรนด์เค้าเลยนะ ถูกพัฒนาสูตรใหม่ให้สามารถจัดการฝ้าได้อย่างตรงจุด และอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี CL-302 Complex ที่มีสารบำรุงอย่าง Glucosamine, Salicylic Acid, Yeast Extract ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และลดเลือนฝ้าจากภายใน เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน

นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี Interrupter Complex ตัวนี้จะมีส่วนผสมจากพฤกษศาสตร์อย่าง สารสกัดชาเขียว สารสกัดจากรำข้าว ที่คุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังทำให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วยค่า

ราคา : 2,850 THB / 30 ML
พิกัดช้อป : 
www.clinique.co.thLazada



………………………………………………………………….

และนี่คือ 5 ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี ที่เราคัดมาให้แล้วว่าฝ้าดูจางลงจริง ผิวดูใสขึ้น แถมยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอีกด้วย แต่ละตัวน่าลงทุนกับผิวหน้ามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งตัวไหนที่ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าตั้งแต่ต้นเหตุ จะยิ่งทำให้การรักษาฝ้าง่ายมากขึ้นอีกด้วยน้าา

เรามีตารางเปรียบเทียบส่วนผสม และราคามาฝากทุกคนกัน
เผื่อจะเป็นตัวช่วยในการเลือกช้อปมากขึ้นค่าา


ตารางเปรียบเทียบ ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านอายุมาเลขสามแล้ว ผิวเริ่มมีรอยประสบการณ์จากปัจจัยต่างๆ กระทู้นี้ถือเป็นสาระที่ต้องเริ่มเก็บข้อมูลเลยค่ะ
19 พ.ย. 2564 เวลา 17:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจ เลิศๆๆทั้งนั้น
15 พ.ย. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมาก
11 พ.ย. 2564 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เริศๆ ทั้งนั้น
11 พ.ย. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ยูเซอรีนน่าสนมากๆ เลย
11 พ.ย. 2564 เวลา 1:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ยูเซอรินขวดเดียวเห็นผลดีมากค่ะ ตั้งใจว่าใช้เซ็ตชิเชโด้หมดแล้วจะกลับไปซ้ำซะหน่อย แต่ตอนนี้ชักอยากจะลอง mesoestetic บ้างแล้วละคะ
10 พ.ย. 2564 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่าาาา
10 พ.ย. 2564 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องหาซื้อมาใช้บ้างแล้วค่ะ
10 พ.ย. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ทำดีมากเลยค่ะ อ่านง่าย
9 พ.ย. 2564 เวลา 11:35 น.