Bio Essence BN Top
รีวิว

รวม 5 ไฮยาลูรอนเซเว่น เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ดูใสเด้ง

15,510
20 พ.ค. 2564
รวม 5 ไฮยาลูรอนเซเว่น เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ดูใสเด้ง

ไฮยาลูรอนเซเว่น ยี่ห้อไหนดี?



      ใครมองหาไฮยาลูรอนเซเว่น หรือครีมซองเซเว่นอยู่มามุงกันตรงนี้ค่า เพราะวันนี้เราขนครีมไฮยาลูรอนเซเว่นทุกตัว! มารีวิวให้ทุกคนดูกันแบบจัดเต็มเลยค่ะ บอกเลยว่าแบรนด์ดัง ๆ หลายตัวก็หันมาทำครีมซองเซเว่นกันแล้ว แอบถูกใจสาวรักของถูกและดีแบบเราที่สุด 

      อย่างที่รู้ ๆ กันว่าครีมไฮยาลูรอน เค้ามีกระแสติดเทรนด์อย่างต่อเนื่อง ว่าเป็นสกินแคร์ที่คนผิวแห้ง และคนที่อยากเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดีกำลังมองหามากที่สุด ไม่รอช้าเราไปดูรีวิวครีมไฮยาลูรอนเซเว่นกันเลยค่า




Inn Beauty HYA-Aloe Cica Bright Gel



ไฮยาลูรอนเซเว่น Inn Beauty HYA-Aloe Cica Bright Gel

      ขอเริ่มด้วยครีมไฮยาลูรอนเซเว่นตัวนี้เลยค่ะ ความเก๋ของเค้าคือสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย อ่อนโยน ไม่มีแอลกอออล์ นอกจากมี Hyaluronate ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื่นแล้ว ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และใบบัวบก ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ แพ้ระคายเคืองให้ดีขึ้นอีกด้วย

      แค่นั้นไม่พอเค้ายังมี Collagen และ Niaciamide ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีนั่นเอง

      โดยเนื้อของเค้าจะเป็นแบบเจลสีใส ๆ และมีเม็ดแคปซูลสีม่วงอยู่ค่ะ พอเกลี่ยลงผิวเนื้อเจลและแคปซูลจะแตกตัวกลายเป็นน้ำเหลว ๆ แต่อาจต้องใช้เวลาในการซึมลงผิวนิดนึง หลังซึมแล้วให้ความรู้สึกว่ามีครีมไฮยาเคลือบผิวเล็กน้อย แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวดีค่าา

      มาพูดถึงเรื่องราคาครีมไฮยาลูรอนเซเว่นตัวนี้กันบ้าง เพราะเค้ายืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่าที่สุด มีขนาดซองที่ใหญ่มาก! ใครที่ใช้ทาหน้าอย่างเดียวรับรองอยู่ถึงเดือนแน่นอนค่า





ROJUKISS HYA Poreless Collagen Serum


ไฮยาลูรอนเซเว่น ROJUKISS HYA Poreless Collagen Serum

      ไปต่อกันที่ครีมไฮยาลูรอนเซเว่นที่ดิชั้นรักที่สุดดด ก่อนจะซื้อแบบขวดก็ลองใช้แบบครีมซองในเซเว่นนี่แหละ พอติดใจก็ไปโดนแบบขวดเลยค่า ตัวนี้เค้ามีไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 70% ซึ่งสามารถช่วยซึมลึกสู่ชั้นเซลล์ผิว นอกจากจะช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

      มาพร้อมกับคอลลาเจนสุดยอดอาหารผิวที่ใคร ๆ ก็ต้องการ ซึ่งเค้าจะเข้าไปเติมเต็มริ้วรอย ผิวที่หย่อนคล้อยของเราให้กลับมากระชับ อิ่มฟู ดูหน้าเด็กขึ้นได้

ด้วยครีมไฮยาตัวนี้ของเค้าเป็นแบบเซรั่ม จึงจะมีเนื้อที่เหลว มีความหนืดเล็กน้อย ไม่มีสี แต่แอบมีกลิ่นหอมแบบสดชื่นกำลังดี ใช้แล้วเฟรชดีค่ะอันนี้ชอบบ~ เมื่อเกลี่ยลงผิวจะมีความรู้สึกหนึบ ๆ ที่ผิวเล็กน้อย ต้องใช้เวลาให้ครีมไฮยาซึมเข้าผิวสักนิด ส่วนตัวเราชอบใช้เฉพาะกลางคืนน้า เพราะชอบให้หน้าชุ่ม ๆ ก่อนนอน ให้ความรู้สึกตื่นมาแล้วหน้าฟูดีค่าา





MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum


ไฮยาลูรอนเซเว่น MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

      ไฮยาลูรอนเซเว่นตัวถัดมา เป็นของ MoonA House ค่าา ตัวนี้หลาย ๆ คนน่าจะเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะเค้าถูกรีวิวเยอะม๊ากกก และเป็นแบรนด์ที่ทำครีมไฮยาลูรอนเซเว่นแบบซองคนแรก ๆ เลยค่ะ นอกจากเค้าจะมีไฮยาลูรอนแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วย วิตามินซีเข้มข้น 50 เท่าจากเกาหลี! ที่จะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี อันยองเลยค่าา

      มาดูด้านเนื้อของเค้ากันบ้างค่ะ เป็นแบบเนื้อเจลเข้มเข้นไม่เหลว สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมบาง ๆ เกลี่ยลงผิวได้ง่าย เนื้อครีมไฮยาแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวค่อนข้างดีเลย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว แถมยังช่วยลดความความมันระหว่างวันด้วยค่า





Provamed HyaFlash Serum


ไฮยาลูรอนเซเว่น Provamed HyaFlash Serum

      ครีมไฮยาลูรอนเซเว่นจากแบรนด์ Provamed ที่ผสมด้วย Sodium Hyaluronate 100% ช่วยให้ผิวชั้นนอกชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ และมี Red Algae Extract ที่เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติจากผิวชั้นใน และยังช่วยล็อคความชุ่มชื่นพร้อมปลอบประโลมผิว เพื่อผิวนุ่ม เรียบเนียนด้วย Vitamin B5 อีกด้วย เรียกว่าบำรุงผิวตั้งแต่ชั้นในให้ดูกระจ่างใส เด้งฟูถึงชั้นนอกเลยค่า

      แบรนด์นี้บอกเลยคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะอ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย


      ด้านเนื้อเซรั่มเป็นแบบน้ำเหลว ๆ สีใส ไม่มีกลิ่นค่ะ ครั้งแรกที่บีบออกมาแอบตกใจ เพราะเนื้อดูค่อนข้างหนืด ๆ แต่พอทาลงผิวก็ซึมเข้าผิวได้ดีนะ ไม่ถึงขั้นซึมหายไปจนหมด ยังให้ความชุ่มชื่นอยู่ แต่งหน้าตามได้เลยไม่เป็นคราบ แถมยังช่วยให้แต่งหน้าติดมากขึ้นอีกด้วยค่า





Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum


ไฮยาลูรอนเซเว่น Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

      คนที่ต้องการเติมน้ำให้ผิว และอยากลดเลือนริ้วรอยให้ดูฟู ดูเต็มมากขึ้นต้องเลิฟสิ่งนี้! เพราะเค้ารวมเอาครีมไฮยาเข้มข้น และคอลลาเจนมาไว้ด้วยกันค่า ที่นอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูตึงกระชับอ่อนเยาว์มากขึ้น และยังมีคริสตัลไวท์ที่ช่วยลดรอยดำ รอยสิว และปรับผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนทั้งวัน

      ครีมไฮยาลูรอนของเค้ามีถึง 2 โมเลกุลด้วยกันค่ะ ที่เป็นตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวชั้นใน และยังล็อคกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวจากชั้นนอกด้วยค่า


      ว่าด้วยเนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อน ๆ บีบออกมาแล้วแอบกลิ่นแอลกอฮอล์ตีจมูกขึ้นมาเลย แต่พอเกลี่ย ๆ ก็ไม่มีกลิ่นน้า เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย สามารถซึมเข้าผิวได้ดีเลย ได้ผิวยังคงความชุ่มชื้น เด้ง ๆ อยู่ ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะเลยค่า








ตารางสรุป ไฮยาลูรอนเซเว่น

      และนี่คือ ครีมไฮยาลูรอนเซเว่น ที่เรานำมารีวิวให้ทุกคนดูกันน้า มีตัวไหนที่เพื่อน ๆ เคยใช้แล้วติดใจกันบ้างบอกกันหน่อยค่า ส่วนใครที่กำลังหาครีมไฮยาลูรอน ครีมซองเซเว่นถูกและดีอยู่ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ ถ้าอยากให้เรารีวิวเมคอัพ หรือครีมซองในเซเว่นตัวไหนอีกคอมเมนต์บอกกันได้เลยค่าา  
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้เวลาที่ 7-11 นานมาก เพื่อสิ่งนี้
26 มิ.ย. 2564 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เพื่อผิวอิ่มฟู ต้องจัดมาลองบ้างแล้วค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราใช้ Inn Beauty Hya ซองม่วง คุ้มมาก ทาแล้วหน้านุ่มแต่งหน้าติด ดีนะ ถ้าเทียบกับราคา 49บาท
22 มิ.ย. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม น่าลองมากค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจทุกตัว หาซื้อง่ายด้วย
2 มิ.ย. 2564 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมากเลยคร่า อยากลองหลายตัวเลย
27 พ.ค. 2564 เวลา 12:32 น.