Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้า โฉมใหม่มาแล้วจ้า

4,547
17 พ.ค. 2564


                ฮัลโหลวววววว ~ วันนี้เราจะมารีวิววิปโฟมล้างหน้าในตำนานกันนนน….ที่เป็นผู้ช่วยสำคัญในการทำความสะอาดผิวหน้าที่ครองใจใครหลาย ๆ คน รวมทั้งได้รับรีวิวจากผู้ใช้จริงอย่างมากมายในเว็บไซต์ cosmenet.in.th  

เผื่อใครที่ไปหาซื้อยืนมองบนชั้นวางสินค้าแล้วงง ๆ เห้ยยยย วิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip ที่ใช้ประจำหายไปหรือเปล่า จริง ๆ แล้วปี 2564 นี้  เค้าปรับโฉมใหม่ล่ะจ้าา >___<

เทียบแบบเก่า กับ แบบใหม่ให้ดู ตามรูปเลยค่ะ





           ถ้าพูดถึงโฟมล้างหน้า เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึง วิปโฟมล้างหน้าเซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป หลอดสีน้ำเงินแสนคุ้นหน้าคุ้นตานี้ ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น เค้ายังโด่งดังในไทยอีกด้วยน้าาา~ ลองจิ้มอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงใน website : cosmenet.in.th ดูซี่ ได้ดาวเยอะเลยค่าาาา



           วิปโฟมในตำนาน ยอดขายอันดับ 1** ในญี่ปุ่นถึง 12 ปีซ้อน ปรับโฉมใหม่แล้วค่าาา มาในหลอดน้ำเงินที่แวววาวขึ้น ดูดี โดดเด่น น่าใช้ยิ่งขึ้นไปอีกกกก มาพร้อมกับฟองโฟม ละเอียดแน่นนุ่ม ไม่เหมือนใคร ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนเหมือนเดิม หมดจดแม้ PM 2.5* ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งกว่าเคย ด้วยสารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบความชุ่มชื่นตรงสู่ผิว ให้ผิวไม่แห้งตึง

คุณสมบัติของวิปโฟมหนานุ่ม เนื้อละเอียด (Intense White Cocoon Foam)
  • ฟองโฟมมีความยืดหยุ่นมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำได้ดี
  • การทำงานคล้ายกับเกราะป้องกันให้กับผิว มอบความชุ่มชื่นให้ผิว ในขณะที่ทำความสะอาดผิวก็ยังคงปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น
  • ฟองโฟมที่มีอณูเล็กละเอียด (ไมโครบับเบิ้ล) สามารถเข้าทำความสะอาดผิวได้หมดจดแม้ PM 2.5* ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างที่มองไม่เห็นบนผิว อันได้แก่ ฝุ่น มลภาวะ มอบผิวหน้าสะอาดใสหมดจด
*จากผลการทดสอบทางคลินิกในกลุ่มตัวอย่าง 20 คน โดย Ellead Co., Ltd. ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนเมษายน 2562
**จากผลสํารวจผลิตภัณฑ์ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ของ Intage SRI, SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 1 ม.ค. 2552 - 31 ธ.ค. 2563


วิธีใช้ SENKA Perfect Whip (เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป)
  1. บีบเนื้อโฟมประมาณ 1-2 เซนติเมตร ขณะมือเปียก หน้าเปียก
  2. ตีโฟมจนเป็นฟองวิปครีมเนื้อนุ่ม
  3. ทำความสะอาดผิวหน้าและล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  4. ใช้ทำความสะอาดเช้า / เย็น


           ก่อนใช้แนะนำให้ตีฟองด้วยมือที่เปียกหรือจะใช้ตาข่ายตีโฟมช่วยก็ได้ ค่อย ๆ ผสมน้ำระหว่างตีโฟม จะช่วยให้วิปโฟมหนานุ่มขึ้นนน และข้อดีของฟองโฟมหนานุ่ม จะช่วยลดการเสียดสีขณะล้างหน้า ทำให้มือของเราไม่ไปสัมผัสผิวหน้าโดยตรง ที่อาจเป็นสาเหตุนึงของการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ค่ะ และฟองโฟมอณูเล็กละเอียดนั้นยังช่วยเข้าทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดอีกด้วย 



รีวิวความรู้สึกหลังใช้ SENKA Perfect Whip โฉมใหม่ !

           เริ่มจากกลิ่นก่อนละกัน กลิ่นของโฟมล้างหน้า SENKA ยังคงเป็นกลิ่นหอมสะอาดเหมือนเคยค่ะ ซึ่งเราชอบกลิ่นแบบนี้ตอนล้างหน้ามาก ๆ เลย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างล้างดี และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีเวลาในการตีฟองโฟม แบบไม่ได้รีบไปไหน >///< เราแนะนำให้ทำจริง ๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่ตีเป็นวิปแล้ว เอาหน้าจุ่ม คือฟินมากกกก ~ แบบละมุนไปหมด ทำให้มือของเราไม่ไปสัมผัสหน้าโดยตรงด้วย ลดการเสียดสีได้ดีมาก แต่ก็ยังคงความสะอาดอยู่น้าาา เลิ้ปปปปปมากกกก ♥ 

           ส่วนความรู้สึกหลังล้าง หลายคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง อาจจะรู้สึกหน้าค่อนข้างตึงเล็กน้อยหลังล้าง แต่ถ้าผิวมันแบบเรากำลังดีค่ะ ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แอบคิดว่าชุ่มชื่นกว่าแบบเดิมด้วยน้าา รู้สึกทำความสะอาดได้หมดจดดี อ่ะหลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ก็ไปบำรุงผิวกันต่อเลยค่าาา ~


ราคายังน่ารักเหมือนเดิม  179 บาท / 120 g
พิกัดตามรูปเลยค่ะ หรือใครสะดวก Shop Online SENKA Perfect Whip  จิ้มที่ปุ่มด้านล่างเล้ยยย ~




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2564 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
SENKA การันตีเรื่องความนุ่มของฟอง
26 มิ.ย. 2564 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใข้จัง
25 มิ.ย. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามม
4 มิ.ย. 2564 เวลา 14:35 น.