รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64 (ทุกราศี)

3,487
25 เม.ย. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ทางออกยังมีอยู่เสมอ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกดดันตัวเองทำให้หัวใจไม่เป็นอิสระ รวมทั้งกลัวเสียใจเหมือนครั้งที่ผ่านมาเลยไม่กล้าเปิดเผยใจกับใครอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวรู้สึกกดดันเครียดบอกไม่ถูกมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะจิตตกหน่อย ๆ และถูกครอบงำด้วยปัญหาซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิงแต่ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟันและผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย


ดูดวงราศีมังกร 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 60
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคลราศีมังกร 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยเป็นปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างเครียดและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองลดลงจากเมื่อก่อน ค่อย ๆ คิดค่อย ๆ คลี่คลายทีละปัญหาอย่าเอามารวมกันทางออกยังมีอยู่เสมอ
 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ความมั่นใจทำให้โดดเด่น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจอาจทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัยนิด ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะทำอะไรก็สนุก ทั้งการงานและการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ความมั่นใจจะทำให้คุณโดดเด่น ช่วยให้งานติดต่อประสานงานราบรื่น รวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะเจอกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายใจป้ำ ถ้าคุยหลักการให้ดีมีเฮกันแบบยาว ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง


ดูดวงราศีกุมภ์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่างๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความั่นใจในตัวเองและเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ระวังหลุดจากกรอบ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสัมผัสที่หกจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางอารมณ์ มีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆที่ดีๆแต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ สัมผัสที่หกส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา บริวารเพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย


ดูดวงราศีมีน 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคลราศีมีน 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีมีน แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ใจเร่งด่วน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ การรักษาระยะห่างทำให้หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่ออกแนวใจร้อน ขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างใจเร่งด่วนแต่ความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง โอกาสเกิดข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นได้ ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่โอเคบางอย่าง ปัญหาต่าง ๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรีบร้อนจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังคือการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ดูดวงราศีเมษ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72
 
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน


สีเสื้อมงคลราศีเมษ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงอารมณ์ชั่ววูบจะทำให้สถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อย ๆ ทำถ้ามีสติดี ค่อย ๆ ให้สถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียกร้องความรักความเอาใจใส่ คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นจังหวะที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาดีดีอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มา เพียงแต่ว่าอย่าเรียกร้องให้มากจนเกินไปคนรักจะรำคาญ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์พูนสุขดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตาและการยอมรับ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใดนัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร


ดูดวงราศีพฤษภ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจแต่ยังไม่ค่อยพอใจ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ผลิดอกออกผล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรัก พบจริง ๆ มันเป็นช่วงกำหนดเวลาของคุณ ช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่า ๆ ที่เคยหวานชื่นสดใส หากิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึงสัมผัสความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าได้ใจมาก ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากสเน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร


ดูดวงราศีเมถุน 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 28 , 40 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64
 
ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี ๆ และโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุด ๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มาแบบสองทาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่คิดไม่ใช่ คนที่ใช่ไม่คิด เพราะอาจจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดและมาแบบสองทางอีกด้วย ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบมีทางเลือกอื่น ที่กำลังคบกันต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษจะผิดหูกันได้ง่าย ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นไปแบบมีทางเลือกมากขึ้นหรือมีความลังเลตัดสินใจไม่ถูก มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่มาก่อน ชีวิตจะเหนื่อยขึ้นต้องต่อสู้แข่งขันมากขึ้นแต่ว่าเปลี่ยนแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือความลังเลจะมาคอยขัดจังหวะดี ๆ และลาภก็จะหายไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ และการเจ็บป่วยฉับพลัน


ดูดวงราศีกรกฎ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง อาจจะเหนื่อยหนักหน่อยไม่สนุกแน่สำหรับคุณ ความพะวักพะวง ความแตกต่าง หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีได้เหมือนกัน ความขัดแย้งใจใจตัวเองจะกดดันและทำให้คุณเครียด


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “กายลำบากแต่จิตใจเต็มเปี่ยม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักจะทำให้คุณเติบโตทางด้านจิตใจโดยสมบูรณ์ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เป็นความงดงามที่สุดของชีวิตแล้วไม่จำเป็นต้องครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่งดงามรอคอยคุณอยู่อีกไม่ไกล แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องคอยรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละอย่างยิ่งให้ผลงานทุกอย่างออกมาดี ราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุนและกำไร เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่จะเข้าทางคุณแน่นนอนในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ


ดูดวงราศีสิงห์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคลราศีสิงห์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ แม้กายจะลำบากขนาดหนักแต่จิตใจเต็มเปี่ยม คุณจะมีสติปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คุณเข้มแข็งและยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ความสำเร็จที่แท้จริงของชีวิตในอีกไม่นาน


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่า “ภาพลวงตา” บางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเอง ทุ่มเทไปเองฝ่ายเดียว สุดท้ายโดนฝ่ายตรงข้ามเขาเพียงแค่บอกว่าคุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี แค่นั้น!! คนที่มีชีวิตคู่ภาพลักษณ์โดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ความเครียดสะสมทำให้บรรยากาศภายในบ้าน ในใจ ร้อนระอุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่าง ๆ ไว้อย่างมหภาคพร้อมที่ตัวจะแตกได้ทุกเมื่อ แรงกายแรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนสิ่งที่แบกลงเอาภาระไปยัดไว้กับคนอื่นบ้างก็ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น และ ไม่ควรเงินในอนาคตมาใช้

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู


ดูดวงราศีกันย์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัด ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกันย์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคตอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอกเรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัดทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ จะทำกิจธุระอะไรต่าง ๆโดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “คน” จะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง แบ่งความลำบากไปให้คนอื่นบ้างถ้าทำได้


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “น้ำขึ้นให้รีบตัก”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดยังอยู่ท่ามกลางความลังเลและยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่เท่าไรนัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้คุณก็พร้อมจะเปิดใจรับเขาหรือเธอคนนั้นเช่นกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขช่วงนี้อาจหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ หาเรื่องใช้เงินใช้ทองบ้างทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่คงที่เท่าไหร่ แต่โอกาสดีกำลังมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้โชว์ฝีมือและประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ ความก้าวหน้ามาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วน ๆ เลย

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้ให้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่ไพ่ 8 เหรียญหมายถึงโอกาสและรายได้งาม ๆ ที่จะมีเข้ามาในชีวิต ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากความรู้ความสามารถของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงราศีตุลย์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 32 , 41 , 59

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคลราศีตุลย์ 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ น้ำขึ้นให้รีบตัก ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ พยายามเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ อย่ายอมง่าย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้จริง ๆ


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “แรงบุญกุศลผลักดัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชปรากฏเรียกได้ว่าทำบุญมาดีจริง ๆ ในช่วงนี้ แม้ว่าคนโสดจะไร้คู่ต่อไป แต่เป็นชีวิตไร้คู่ที่มีคุณภาพ สามารถสร้างความสุขจากความโสดได้เป็นอย่างดี ในส่วนของคนที่มีคู่ครอบครัวอบอุ่นเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ ติดขัดปัญหาอะไรในหน้าที่การงานก็จะมีทางออกทาง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้ง อีกทั้งช่วงนี้ทำงานทำการเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมถึงขั้น ให้ท้าย กันเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ดูดวงราศีพิจิก 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคลราศีพิจิก 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุณอยู่ แต่อย่าหลงระเริงไปว่ามีดีอยู่กับตัวจนเผลอไผลไปทำอะไรที่เป็นบาปเสียล่ะ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน”



ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่องพูดอะไรก็เข้าหูและมาจากที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกันด้านการงานมาก่อน คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูนอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ฝีมือและผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจโดยความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน รวมทั้ง มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ช่วงนี้อาจมีโอกาสได้เดินทางแถมยังจะได้สร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาส ความสามารถ และหุ้นส่วน มาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้


ดูดวงราศีธนู 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน


สีเสื้อมงคลราศีธนู 25 เม.ย. - 1 พ.ค. 64

ภาพรวมของราศีธนู เมื่อทุกอย่างลงตัวทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นสิ่งที่เด่นชัดมากที่สุดตอนนี้ก็คือความก้าวหน้า จำไว้ว่าการสร้างทีมที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกกับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างยอดเยี่ยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นที่สุด
27 เม.ย. 2564 เวลา 10:06 น.