Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] ห้ามพลาด KIKO Milano แบรนด์ดังจากอิตาลี วางขายที่ไทยแล้ว

1,823
27 เม.ย. 2564
LET'S MOVE TO THE NEW WORLD OF ITALIAN BEAUTY
สิ้นสุดการรอคอย KIKO MILANO ปักหมุดที่เมืองไทยอย่างเป็นทางการ!

เปิดตัว KIKO Milano ในไทยอย่างเป็นทางการ

     แหล่งช้อปเพื่อความงามแห่งใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว! KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับ 1 จากมิลาน, อิตาลี พร้อมแล้วที่จะให้พวกเราเข้าไปส่องและช้อปกันอย่างสบายใจที่ Central Online และมั่นใจว่าเป็นของแท้ส่งตรงมาจากอิตาลี งานดีทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Smart Fusion Lipstick อันเลื่องชื่อ, Smart Hydrating Foundation รองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อผิวสวยดุจผิวที่สอง และ Ultimate Pen Eyeliner อายไลเนอร์เพื่อดวงตาสวยคมและไม่ลบเลือนระหว่างวัน และผลิตภัณฑ์อีกมากมายกว่า 200 ชิ้น ให้คุณได้สนุกกับโทนสีและเนื้อสัมผัสที่หลากหลายสร้างสรรค์เมคอัพลุคใหม่ ๆ ได้ในทุก ๆ วัน มอบประสบการณ์ช้อปเพลินแบบไม่รู้จบ

เปิดตัว KIKO Milano ในไทยอย่างเป็นทางการ

#KIKOMilano #KIKOMilanoThailand #IntotheNewWorldofItalianBeauty


เปิดตัว KIKO Milano ในไทยอย่างเป็นทางการ


     KIKO Milano ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยสเตฟาโน เพอร์คาสซี และคุณพ่อของเขา แอนโตนิโอ เพอร์คาสซี นับตั้งแต่นั้น KIKO Milano ก็ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำและบุกเบิกแนวคิดไปจนถึงเครื่องสำอางใหม่ ๆ ให้กับหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งยังสร้างกระแสความงามต่าง ๆ และทำให้เมคอัพเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผสมผสานทั้งคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์อันถือเป็นหัวใจหลักของความเป็นชาวอิตาเลียนที่แท้จริงเลยทีเดียว KIKO Milano ได้ก้าวข้ามกรอบแนวคิดเกี่ยวกับความงามแบบเดิม ๆ และเล็งเห็นถึงความสวยที่ไร้รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสี โทนสี ไปจนถึงเท็กซ์เจอร์หรือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ใช้ง่ายทั้งกับเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพไปจนถึงผู้บริโภคที่หลงใหลในเมคอัพ ปัจจุบัน KIKO Milano มีร้านค้ามากกว่า 900 สาขาใน 30 ประเทศทั่วโลก


"Welcome to KIKO Milano's world,
and set your own vision of beauty free"

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

5 ไอเทม KIKO Milano ที่ไม่ควรพลาด



Smart Fusion Lipstick
- ราคา 299 บาท -

KIKO Milano Smart Fusion Lipstick

ลิปสติกเนื้อครีมที่เข้มข้นด้วยสารบำรุง สัมผัสเบาสบาย และมอบความชุ่มชื่นยาวนาน เผยเรียวปากเปล่งประกาย ดูเต็มอวบอิ่ม นุ่มเนียน และน่าสัมผัส เม็ดสีเข้มข้นกลบสีปากเดิมได้ในระดับปานกลาง-สูง

Invisible Touch Face Fixing Powder
- ราคา 699 บาท -

KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด บางเบา นุ่มละมุน เบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างดี ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนโดยไม่เปลี่ยนสี เพื่อผิวที่ดูแมทท์สวยไร้ความมันวาว แต่ไม่แห้งกร้าน สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว



Glitter Baked Face Highlighter
- ราคา 799 บาท -

KIKO Milano Glitter Baked Face Highlighter

ไฮไลท์เนื้อพิเศษที่มาพร้อมประกายแวววาวของกลิตเตอร์ อณูมุกเนื้อละเอียด เพิ่มประกายให้ผิวดูฉ่ำวาว อิ่มน้ำ มีออร่าแบบสาวสุขภาพดี

Multi Finish Eyeshadow Palette
- ราคา 899 บาท -

KIKO Milano Multi Finish Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลทท์โทนสีหลากหลาย เปลี่ยนลุคได้ทุกวัน มีทั้งเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ และเมทัลลิคให้เลือกใช้ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยและเบลนด์ง่าย สีสันคมชัด สามารถครีเอทได้ทั้งลุคแมทท์สวยเป๊ะ ลุคฉ่ำ ๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงลุคแซ่บพร้อมปาร์ตี้ในพาเลทท์เดียว



Unlimited Blush
- ราคา 449 บาท -

KIKO Milano Unlimited Blush

บลัชออนเนื้อฝุ่นเพื่อผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบกำมะหยี่ เม็ดสีคมชัดติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง สามารถใช้ปัดหรือเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย โดยไล่ระดับความคมชัดของสีสันได้ตามชอบตั้งแต่แบบบางเป็นธรรมชาติไปจนถึงสีสดชัดเจน

Skin Trainer CC Blur
- ราคา 1,099 บาท -

KIKO Milano Skin Trainer CC Blur

คอร์เรคเตอร์ปรับผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมเบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่าง ๆ เผยผิวดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวดูสวยในทุกสภาพแสง เปล่งประกาย ฉ่ำน้ำ เนื้อสัมผัสเบาสบาย


เปิดตัว KIKO Milano ในไทยอย่างเป็นทางการ


นอกจาก 5 ไอเทมที่แนะนำไปนี้ก็ยังมีอีกหลายตัวมาก ๆ ที่น่าสนใจ
ก็สามารถเข้าไปส่องกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
สีสวย มาอ่านข้อมูลอีก
25 มิ.ย. 2564 เวลา 22:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากได้ยกกระเป๋าเลยงับ
1 มิ.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แพกเกจน่าใช้จังเลยค่ะ
29 พ.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราคาดีมากเลยค่ะ
3 พ.ค. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
คือดีมาก
2 พ.ค. 2564 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่า
1 พ.ค. 2564 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยยยย
27 เม.ย. 2564 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวย คุณภาพดี
27 เม.ย. 2564 เวลา 10:07 น.