Bio Essence BN Top
รีวิว

แดดร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่! รีวิวครีมกันแดดทาหน้า La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++ กันแดดเก่ง ผิวแพ้ง่ายต้องลอง!

14,606
5 เม.ย. 2564
แดดร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่! รีวิวครีมกันแดดทาหน้า La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++ กันแดดเก่ง ผิวแพ้ง่ายต้องลอง

      หน้าร้อนนี้ หน้าเราต้องรอด! แสงแดดและความร้อนระอุแบบขีดสุด ย้ำเตือนว่าเราย่างเข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มรูปแบบ แค่ผิวตัวเรายังรู้สึกไม่ไหว แล้วหน้าเราที่ต้องเผชิญแสงแดดยิ่งหนักกว่า ดังนั้นการมองหาครีมกันแดดทาหน้าดี ๆ สักตัวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก จะแค่ป้องกันแดดอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวหน้าแบบครบถ้วนด้วย!

     *Cosmenet ขอรีวิวกันแดด 
La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อฟลูอิดที่มีคุณสมบัติแน่นมากก (ชื่อเดิมของเค้าคือ Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ PA++++ ค่ะ) โดยสูตรนี้เป็นครีมกันแดดที่โดดเด่นเรื่องการปกป้องผิวจากรังสี UVA ในระดับสูงและครอบคลุม เพราะไม่ได้เพียงแค่ป้องกันแสงแดด แต่ยังป้องกันรังสี UVB อินฟราเรด-เอ และมลภาวะ ได้แบบครบถ้วน เพราะแดดเมืองไทยล้วนแต่ทำร้ายผิวได้ลึกถึงชั้นในสุด ยิ่งใครเป็นสายผิวแพ้ง่ายยิ่งต้องเลือก!

      ก่อนที่เราจะไปดูรีวิวครีมกันแดดทาหน้า La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid กัน เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ UVA / UVB รังสีตัวร้าย ที่อยู่ในชีวิตประจำวันเรากันก่อนนะคะ ว่าเจ้ารังสีตัวนี้มันร้ายแบบที่เค้าบอกยังไง? :)

ทำความเข้าใจ

ทำไมต้องให้ความสำคัญกับ UVA / UVB


ทำไมต้องให้ความสำคัญกับ UVA / UVB

      รู้รึเปล่า ในแสงแดดจะมีรังสี UVA / UVB รังสีตัวร้าย ตัวการที่ทำร้ายผิวของเราอยู่ด้วย

  • รังสี UVA = ในแสงแดด 95% ล้วนเป็นรังสี UVA รังสีที่สามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาสร้างปัญหาใหญ่ให้กับผิวของเราได้แบบเน้น ๆ และบางครั้งก็ทิ้งร่องรอยไว้และอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหลายข้อ เช่น มะเร็งผิวหนัง, ริ้วรอยก่อนวัย**, การระคายเคืองจากแสงแดด, ความมันส่วนเกินและสิว*, ฝ้า กระ จุดด่างดำ** เป็นต้น โดยกันแดดที่มีค่า PA สูงก็จะช่วยปกป้องผิวจากปัญหาเหล่านี้ได้นั่นเองค่ะ รังสี UVA ร้ายสมชื่อมาก ๆ !

  • รังสี UVB = เป็นรังสีที่ทำให้เกิดผิวหนังอักเสบไหม้ หมองคล้ำ โดยมีทริคจำง่าย ๆ ว่า UVB คือ Burning หรือการไหม้แดดนั่นเอง โดยค่า ค่า SPF ของครีมกันแดดทาหน้านี่แหละก็เป็นอีกตัวการสำคัญในการป้องกันรังสี UVB ได้นั่นเองค่ะ

ค่า SPF / ค่า PA คืออะไร สำคัญยังไง?

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -

La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -


รีวิวครีมกันแดด La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++

      ซึ่งสิ่งที่อยากจะมารีวิวกันแดด La Roche Posay ตัวนี้คือ เค้าเป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และครอบคลุม ด้วย SPF50+ PA++++ และมีค่า PPD46 ซึ่งถือเป็นค่าที่สามารถช่วยป้องกันรังสี UVA ในระดับสูงมากนั่นเองค่ะ นอกจากนั้นเค้ายังสามารถช่วยปกป้องผิวจากอินฟราเรดและมลภาวะ ด้วยสารกรองแสง Mexoplex® ลิขสิทธิ์เฉพาะ La Roche Posay

      ผสานกับ Netlock Technology ส่วนผสมสุดเริ่ดที่ช่วยห่อหุ้มความมันด้วยน้ำ พร้อมสร้างไมโครคริสตัลมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV ได้ปังขึ้นไปอี้กก! 

รีวิวเทสเนื้อ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++

      และอีกสิ่งที่อยากจะมารีวิวคือเนื้อสัมผัสของเค้าค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วหลายด้านอ่ะเนอะ ทำให้เค้าเป็นครีมกันแดดที่ไม่ทิ้งคราบขาว ใครเป็นสายท่องเที่ยว ทะลงทะเลนี่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ

      ทางเราน้านเป็นอีกหนึ่งรีวิวผู้ใช้กันแดด La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++ จริง ๆ ที่ทดสอบโดยการไปเที่ยวทะเลมาแล้ว บอกเลยว่าเค้าเอาอยู่มากก สังเกตุได้เลยว่าผิวไม่คล้ำและไม่ไหม้แดด คุ้มค่าจริงค่า ที่สำคัญคือ เค้าสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ กันทรายและติดทนแม้เข้าห้องซาวน่าก็รอดจ่ะ หายห่วง ♥ 

รีวิวเทสเนื้อ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++

      เอาล่ะจ้า กลัวจะเห็นภาพไม่ชัด ทางเราเลยจัดเป็น GIF มาให้ชมซะเลย ก่อนใช้ครีมกันแดด La Roche-Posay ตัวนี้ต้องเขย่าให้เนื้อเข้ากันก่อนนะจ้า~ จากนั้นก็บีบใช้ได้เลย จะเห็นได้ว่าเนื้อเค้ามีความเหลว เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ถูบนแขนสักพักก็ซึมเข้าสู่ผิวและหายไปเลย คือเนื้อสัมผัสแบบล่องหนสมชื่อเลยแหละ เริ่ดนะ

รีวิวเทสเนื้อ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++

      และเราก็ยังมีการทดสอบเรื่องความเหนอะหนะผิวจะเห็นได้ว่าเรามีการโรยเม็ดโฟมลงบนผิวหลังทากันแดด ผลที่ได้คือมีเม็ดโฟมติดผิวแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น ถือว่าเริ่ดนะค้า ส่วนเรื่องการทดสอบการกันน้ำ เรามีการฉีดน้ำลงบนผิวหลังทากันแดดจากนั้นลองถูบนแขนดู จะเห็นได้ว่าน้ำมีการจับตัวเป็นก้อนและไม่มีเนื้อกันแดดละลายออกมาเลยค่า ต้องให้จริง ๆ ยกป้าย 10 คะแนนเต็มให้เลยค่า~

      ที่สำคัญที่สุดที่เลิฟแบรนด์นี้มาก ๆ คือเค้าปราศจากน้ำหอม พาราเบน และยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาที่มีความระคายเคืองง่าย โดยเค้าผ่านการทดสอบภายใต้การกำกับดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังกับผิวบอบบางและไวต่ออาการแพ้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทำให้กันแดดหน้า La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid ตัวนี้ถือเป็นครีมกันแดด สำหรับผิวแพ้ง่ายที่น่าสนใจมาก ๆ อีกตัวเลยค่ะ

      และด้วยความที่เนื้อกันแดดของเค้ามีความเหลว ดังนั้นปริมาณที่จะสามารถทำหน้าที่แบบได้ประสิทธิภาพสูงสุดเราควรทากันแดดประมาณเหรียญ 10 บาท 1 เหรียญ ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหากใครยังไม่ชินก็สามารถแบ่งทา 2 ครั้งก็ได้ค่า แต่น้อยกว่านั้นไม่ได้น้า ;-;

พิกัดซื้อ La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++

      และนี่ก็คือรีวิวครีมกันแดดทาหน้า La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อฟลูอิดที่เหมาะกับชาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เอาจริงครีมกันแดดเป็นอีกสิ่งที่ต้องลงทุนสุดๆ เพราะหากกันแดดที่เราเลือกไม่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ เราก็ต้องมานั่งแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ที่มากับแสงแดดอีก

      ดังนั้นการเลือกครีมกันแดดที่มีค่าปกป้องสูงและสามารถมีประสิทธิภาพในการกันแดดได้เป็นอย่างดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ แก้ปัญหาที่ต้นเหตุดีกว่าแก้ปัญหาที่ปลายเหตุนะค้า~

      กันแดด La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ PA++++ ราคา 1,400 บาท ขนาด 50 Ml สามารถตามไปช้อปและอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ตามช่องทางข้างล่างได้เลยค่า 



S P O N S O R E D C O N T E N T
--------------------------





What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
20 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
ดีจริง ต้องบอกต่อ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ดีงามค่า
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 18
สนใจค่ะ อยากร่วมกิจกรรมและอยากลองผลิตภัณฑ์นี้ด้วย
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:59 น.
ความคิดเห็นที่ 17
น่าใช้
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 16
สนใจค่ะ
11 เม.ย. 2564 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 15
สนใจค่า อยากได้มาลองใช้มากๆเลยค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้มากอยากลอง
9 เม.ย. 2564 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 13
สนใจอยากลองค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองมากเลยค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
สนใจร่วมกิจกรรมค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ได้ชื่อเสียงมานานอยากลองจังค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 2:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ว๊าวว
5 เม.ย. 2564 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สนใจเข้าร่วมรีวิวสินค้าค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สนใจน่วมรีวิวค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังมองหาครีมกันแดดอยู่เลยค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบกันแดดของ La-roche มากๆ ตัวอื่นก็ดีด้วย
5 เม.ย. 2564 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากลองใช้มากๆเลยค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากเป็นผู้โชคดีจังเลยค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สนใจคร้า
5 เม.ย. 2564 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากค่า น่าลอง
5 เม.ย. 2564 เวลา 14:30 น.