Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวบอกลาผิวแพ้ง่าย ด้วย Kindness Happy Glow Moisturizer

2,500
4 มี.ค. 2564
[Cosme*Review] รีวิวบอกลาผิวแพ้ง่าย ด้วย Kindness Happy Glow Moisturizer

      เป็นสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย! ใช้ชีวิตในแต่ละวันแสนจะยาก จะลอง Skincare ใหม่ ๆ ก็กลัวจะทำให้หน้าพังกว่าเดิม ;__; ปัญหาเยอะขนาดนี้ ขอหันมาเทใจให้ Kindness วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาวขี้แพ้โดยเฉพาะ! หรือสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวอื่นก็ใช้ได้แบบสบายใจ เรียกว่าใช้ได้ทู้กกกสภาพผิวเลยค่า 

Kindness Happy Glow Moisturizer

      หลาย ๆ คนอาจได้ยินชื่อเสียงเรื่องความอ่อนโยนของเค้ามาบ้าง แต่ใครที่ยังไม่รู้จักจะบอกว่าเจ้า Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer ที่จะมารีวิววันนี้ เค้าช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวบอบบางให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ลดสิว บอกลารอยดำ รอยแดง พร้อมปรับผิวให้สมดุล นุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น!!

      และส่วนประกอบของเค้าก็เน้นสารสกัดธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแอสต้าแซนทีนจากสาหร่ายสีแดง ซึ่งเค้าก็บอกว่าทรงพลังกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า โดยจะช่วยบำรุงผิวแบบเน้น ๆ ตรงจุด!

รีวิว เนื้อสัมผัส Kindness Happy Glow Moisturizer

      มารีวิวด้านเนื้อครีมของเค้าเป็นสีส้ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า สบายผิวมว้ากก~ โดยเค้าสามารถเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำได้ดีตลอดวัน นอกจากนั้นเค้าได้รับรางวัลชนะเลิศ Marie Claire Best Beauty Award และ OK Magazine Beauty Choice หมวด ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยนะค้าา~

      เริ่ดมักมาก และสาว ๆ หลายเสียงที่มารีวิวแบบผู้ใช้จริงก็ลงความเห็นว่า ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ปัญหาสิวลดลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น โดยรวมคือช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรงได้ดีมาก ๆ ซึ่งคะแนนเรตติ้งจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ โดยคะแนนเฉลี่ยได้ไปถึง 4.9 คะแนน!! (คะแนนเต็ม 5)  





      และพอมาเห็นส่วนผสมของเค้าแล้วแสนจะสบายใจ เพราะเค้าปราศจากสารอันตราย และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
・ไม่มี BHA, AHA
・ไม่มี Alcohol
・ไม่มี Silicone
・ไม่มี สีสังเคราะห์
・ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
・ไม่มี Hydroquinone
・ไม่มีกรดวิตามิน A

รีวิว วัดความชุ่มชื้นด้วย Kindness Happy Glow Moisturizer

     นี่คือภาพรีวิวก่อนและหลังทา Kindness Happy Glow Moisturizer นั่นเองค่ะ จะเห็นได้ว่าเลขขึ้นมาค่อนข้างเยอะเลย ซึ่งสรุปแล้วว่านอกจากจะอ่อนโย๊นอ่อนโยนสุด ๆ เค้ายังสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้ดีจริง ๆ ค่ะ ถือเป็นไอเทมที่ #สาวผิวบอบบาง ต้องโดนจริง ๆ 

*cosmenet team

S P O N S O R E D C O N T E N T

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ต้องหาลองใช้บ้างละ
24 มี.ค. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองใช้จัง
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สนใจตัวนี้มาก
10 มี.ค. 2564 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กำลังสนใจตัวนี้อยู่ค่ะ
7 มี.ค. 2564 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริดมาก!!!
5 มี.ค. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 8:51 น.