ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

จัดเต็ม! กองทัพ Redeem วีคสุดท้าย!! เริ่มแลกได้ 23 กุมภาฯ นี้

2,911
17 ก.พ. 2564
Cosmenet-Redeem-4

เผลอแพร๊พพพพพเดียว จะหมดเดือนกุมภาฯ แล้วเหรอเนี่ย แอดรู้สึกเหมือนเพิ่งฉลองปีใหม่มาไม่นานเองน้า…

แต่เข้าโค้งสุดท้ายของกิจกรรม Redeem แบบนี้ บอกเลยว่าใครเหนียมพอยต์ไว้รอต้องรีบแลกแล้วนาจา ไม่งั้นแต้มสะสมทั้งหมดของคุณจะถูกรีเซ็ตเป็น ศูนย์!!!

ใครที่แลกแล้วขึ้นสถานะว่าแลกไม่สำเร็จ ให้คลิกเข้าที่คำว่า ไม่สำเร็จ แล้วจัดการกรอกข้อมูลที่อยู่จัดส่งให้ครบถ้วนได้เลยนะคะ สถานะจะเปลี่ยนเป็น สำเร็จ ให้อัตโนมัติเลยค่า

ส่วนคนที่ยังมีคำถามในใจอีกเป็นล้านคำ บอกให้เธอฟังไม่ได้ซักคำ ได้ยินแค่เสียง....พอ! ใครยังมีข้อสงสัยอยากรู้อยากสอบถาม ลองจิ้ม
ที่นี่ที่แอดมินรวบรวมคำตอบมาให้ทั้งหมดแล้ว แต่ถ้ายังไม่เจอคำตอบ ก็ทักหาแอดมินในแฟนเพจได้เลยน้า

และถ้าใครยังไม่รู้ว่าพอยต์ของตัวเองจะแลกอะไรได้บ้าง เข้าไปตอนไหนของก็หมด หมด หมด! มาดูของรางวัลวีคหน้า ที่แอดมินเอามาโพสยั่ว ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เตรียมเก็บพอยต์ไว้รอแลกกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูได้เลยค่า


Shiseido Modern Matte Powder Lipstick Mini


Shiseido-Matte-Lipstick

วีคสุดท้าย เรามีลิปสติกแท่งจิ๋วแต่เนื้อละมุนปากจากชิเซโด้มาให้แลกกันกรุบ ๆ 5 แท่ง! อิอิ งานนี้ต้องไวนะคะ เพราะรุ่นนี้เป็นเซ็ตลิมิเต็ดอิดิชั่น มาในขนาด 1.8 g แต่ให้เม็ดสีแน่นสะใจ ใครมีพอยต์เยอะ ๆ แลกจัดเต็มทีเดียวไป 5 แท่งเลยก็ได้นะ เพราะว่าสีที่เรามีนั้น ไม่ซ้ำกันเลยจ้า แต่ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีลิปให้นะค้า ไว้รอลุ้นกันตอนเปิดกล่องพัสดุเนอะ


ใครอยากเห็นสีลิปแบบเต็ม ๆ ตากว่านี้ คลิกไปอ่านรายละเอียดกันก่อนได้เลยค่า





Mediheal Teatree BIOME Blemish Cica Toner


โทนเนอร์ Mediheal

นอกจาก #cosmenetแจกเก่ง แล้ว อีกทีมที่แจกเก่งไม่แพ้เราก็คือ Mediheal ค่าาาา >,< สัปดาห์นี้ คุณพี่เค้าส่ง Toner สูตร Tea Tree เพื่อดูแลผิวเป็นสิวมาให้สาว ๆ cosmenet ได้แลกกันไปใช้แบบจุก ๆ ขวดใหญ่ไซส์บิ๊ก 320 ml เลย

โทนเนอร์ขวดนี้ มีส่วนผสมของทั้ง Tea Tree และ Cica ที่ช่วยยับยั้งอาการอักเสบ และป้องกันผิวอุดตันโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวเป็นสิวผด สิวอุดตัน รวมถึงแพ้นู่นนี่นั่นอยู่บ่อย ๆ ด้วยนะ

อย่ามัวเก็บแต้มไว้ รีบมาแลกไปไว ๆ แล้วกลับมาเขียนรีวิวบอกกันหน่อยน้าว่าใช้แล้วดีรึเปล่า แอดละอยากแลกได้มั่งจัง ฮรืออออ




theBalm AutoBalm Palette


พาเลตต์-theBalm-autoBalm

ใครชอบแต่งหน้าสายฝอต้องเลิฟพาเลตต์หน้าตาน่ารักของแบรนด์ theBalm แน่นอน ยิ่งถ้าเป็นสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งแล้วล่ะก็ เหมาะกับทุกพาเลตต์ของเค้าเลยจ้า สำหรับสัปดาห์สุดท้าย theBalm ส่งพาเลตต์สีโทนธรรมชาติมาให้แลกกันถึง 3 พาเลตต์ด้วยกัน

Autobalm GRL PWDR ตลับนี้เป็น Blush Palette ที่ประกอบไปด้วยบลัชออนโทนนู้ดส้ม, นู้ดชมพู, นู้ดน้ำตาล และไฮไลต์โทนสีแชมเปญ ที่ปัดแค่เบา ๆ ก็ได้แก้มระเรื่อบ่มแดดสวยละมุนสุด ๆ
 
Autobalm DAY 2 NITE อายแชโดว์พาเลตต์ที่มีแบล็กไพรม์เมอร์สำหรับลงบนเปลือกตาก่อนแต่งตา เพื่อให้ได้อายแชโดว์ติดทนไม่ตกร่อง ส่วนอายแชโดว์ในตลับนี้ ก็ใช้แต่งได้ทั้งลุคเบา ๆ ใส ๆ ไปจนถึงลุคเปรี้ยวแซ่บพร้อมตระเวนราตรีเลยทีเดียว

Autobalm PIC PERF อายแชโดว์พาเลตต์สำหรับสายบุญ ลุคคุณหนูต้องมาแล้ว เพราะพาเลตต์ตลับนี้ มีนู้ดไพรม์เมอร์มาช่วยปรับสีเปลือกตาให้แต่งตาได้ติดทนและได้สีชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่วนอายแชโดว์ก็เน้นไปทางโทนน้ำตาลธรรมชาติ ใครอยากได้อายแชโดว์พาเลตต์ไว้แต่งหน้าแบบ Everyday Look เหมาะมากจริง ๆ จ้า
 
แต่บอกไว้ก่อนน้า ว่าสมาชิกไม่สามารถเลือกพาเลตต์ที่ต้องการแลกได้นะค้า เพราะทีมงานจะเป็นคนคัดเลือกสีให้กับสมาชิกทุกท่านที่แลกของรางวัลไป แต่เราเชื่อว่า ใครได้พาเลตต์ไหนไป ก็ต้องถูกใจทุกคนแน่นอนจ้า
 


All About You


กันแดด-JUV

ปรบมือให้ All About You กันหน่อยค่า /// นอกจากจะคัดเลือกแบรนด์น่าใช้มาให้เราได้เลือกซื้อกันแบบง่าย ๆ ในไทยแล้ว ยังส่งของรางวัลดี ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้แลกไปใช้กันด้วย เป็นครีมกันแดดของ JUV นั่นเอง ซึ่งในสัปดาห์ที่ 4 นี้ จะมีให้แลก 2 สูตรด้วยกันนะคะ

JUV Water Gel UV Protection SPF50 PA+++ กันแดดสูตรวอเตอร์เจล ซีมไว เกลี่ยง่าย ได้ฟีลลิ่งแบบผิวดิวอี้ฉ่ำน้ำเบา ๆ ขนาด 30 ml แน่ะ 

JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA+++ กันแดดสูตรฟลูอิด ช่วยควบคุมความมัน และไม่ทำให้ผิววาว ได้ลุคผิวแมทแบบที่คนหน้ามันต้องเลิฟ 

รักสูตรไหน ไปแลกสูตรนั้นกันได้เลย แลกเสร็จแล้ว อย่าลืมเข้ามารีวิวบอกต่อเพื่อน ๆ กันด้วยน้า ว่าใช้แล้วดียังไง



Mistine Urban Imagery Eye Shadow Palette


พาเลตต์มิสทีน

มีใครเป็นแฟนคลับมิสทีนกันบ้างมั้ยค้า วีคสุดท้าย เรามีอายแชโดว์พาเลตต์สีสันสดใสจาก Mistine มาให้เพื่อน ๆ ได้แลกไปแต่งสวยกันที่บ้านด้วยน้า มีทั้งหมด 3 โทนสีค่า

Bangkok อายแชโดว์พาเลตต์สีสันสดใส โทนส้ม-แดง แซมน้ำเงินและเหลือง เหมือนกลิ่นอายของกรุงเทพยามค่ำคืน
Chiangmai อายแชโดว์พาเลตต์สีสันสดใส โทนน้ำตาล-แดง แซมดำและเขียว ได้บรรยากาศสดชื่นของธรรมชาติ
Phuket อายแชโดว์พาเลตต์สีสันสดใส โทนฟ้า-น้ำเงิน แซมเบจและพีช เหมือนอยู่ท่ามกลางชายหาดและท้องทะเลสีคราม

ขอสงวนสิทธิ์การเลือกเฉดสีของรางวัลน้า ได้สีไหนไป ก็สวย ๆ ทั้งนั้น แล้วอย่าลืมแต่งตามารีวิวกันได้ที่เว็บ cosmenet กันด้วยนะคะ



J Hair Premium Serum


J-Hair-Premium-Serum

ปัญหาผมบางแก้ได้ ด้วยเซรั่มสูตรเข้มข้นจาก J Hair จ้า ใครทำเคมีเยอะ ๆ ต้องบำรุงและดูแลหนังศีรษะกันหน่อยน้า รากผมจะได้แข็งแรง และทำให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางามอีกด้วย ซึ่งทาง J Hair ก็ใจดี ส่ง Premium Concentrate Serum มาให้เพื่อน ๆ ได้ Redeem กันในสัปดาห์สุดท้ายนี้ด้วยค่ะ พอยต์ถึงก็ต้องแลกแล้วแหละ (แอบบอกว่ามีจำนวนจำกัด แลกกันให้ทันนะค้าาา) ใครได้ลองแล้วเห็นผลลัพธ์ยังไง ก็แวะเข้ามาบอกกันบ้างน้า



Meiji Cream Butterfy Pea Hair Serum


เซรั่มอัญชัน เมจิครีม

ของดีประจำเซเว่น!! เซรั่มอัญชันที่หลาย ๆ คนชอบใช้เก็บลูกผมเส้นเล็ก ๆ และยังช่วยบำรุงเส้นผมไปด้วยในตัว จากแบรนด์ Meiji Cream นั่นเองค่า มาในแพคเกจที่ใช้งานง่าย เป็นแปรงทรงเกลียว เพื่อให้สามารถส่งเนื้อเซรั่มเข้าไปได้อย่างทั่วถึงตั้งแต่โคนจรดปลายผมเลยทีเดียว ใครมีปัญหาผมดื้อเก่ง คิ้วดื้อเก่ง มาแลกไปเลยค่าาา



บอกเลยว่านี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ยังมีของรางวัลให้เพื่อน ๆ ได้เบิร์นพอยต์รอบสุดท้ายกันอีกเพียบ!! รอติดตามกันได้ที่หน้า Redeem 4 วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ได้เลยค่า


*หลังจบกิจกรรม Redeem คะแนนสะสมทั้งหมดของสมาชิกจะถูก Reset เป็นศูนย์
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
มาอีกรอบแล้วว
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ของหมดเร็วค่ะ
24 ก.พ. 2564 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
รอเลยค่าาา
22 ก.พ. 2564 เวลา 1:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ของหมดไวมากเลยแอด
21 ก.พ. 2564 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม
21 ก.พ. 2564 เวลา 6:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แลกแล้วค่าา
18 ก.พ. 2564 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องตั้งเตือนกันลืมแล้วมั้ย ??
18 ก.พ. 2564 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
omggggggg
18 ก.พ. 2564 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
good good
18 ก.พ. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นแล้วอยากได้มากเลยค่ะ
18 ก.พ. 2564 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รอทุ่มพ้อยค่ะ ??
17 ก.พ. 2564 เวลา 14:57 น.