ทริคความงาม

กันแดด ANESSA สีไหนเหมาะกับใคร? บอกให้ครบ ไม่ต้องยืนงงในดงกันแดดอีกต่อไป

94,174
24 พ.ย. 2563
กันแดด ANESSA สีไหนดี

เพื่อน ๆ เคยยืนงงในดงกันแดดกันบ้างมั้ยค้า ยิ่งกันแดดของ ANESSA มีตั้งหลายสี หลายสูตร เวลาเดินหลงเข้าไปทีนี่ เหมือนอยู่ในแดนพิศวง เลือกกันจนถอดใจ ไม่รู้จะเอารุ่นไหนสีไหน แล้วแต่ละสูตรมันต่างกันยังไงเนี่ย

แถมในปี 2020 ANESSA เค้ามีการปรับสูตรเดิม และออกสูตรใหม่มาเพิ่มอีกตั้งหลายแบบ ทำเอาแฟนคลับอย่างเรายืนงงอยู่หน้าเชลฟ์ตั้งนาน วันนี้ *cosmenet เลยเอาทุกสูตรมาทำตารางกันให้เห็นชัด ๆ ว่าสีไหนเหมาะกับใคร และมีคุณสมบัติต่างกันยังไงบ้างค่ะ


กันแดด ANESSA สีไหนดี 02

  •  ANESSA สีฟ้า เนื้อน้ำนม - สูตร Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35 PA+++
  •  ANESSA สีทอง เนื้อน้ำนม - สูตร Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++
  •  ANESSA สีชมพู เนื้อน้ำนม - สูตร Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++
  •  ANESSA สีทอง เนื้อเจล - สูตร Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+ PA++++
  •  ANESSA สีขาว เนื้อเจล - สูตร Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++
  •  ANESSA สีฟ้า สเปรย์โฟม - สูตร Perfect UV Sunscreen Bubble Spray SPF 50+ PA++++
  •  ANESSA สีเนื้อ เนื้อน้ำนม - สูตร Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++
  •  ANESSA สีทอง สเปรย์ - สูตร Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++


ANESSA Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35 PA+++


ANESSA สีฟ้า เนื้อน้ำนม

ANESSA Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35 PA+++ เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศที่สุด สภาพผิวมัน แต่ไม่ค่อยได้ออกแดดจัด ๆ เท่าไหร่ อย่างมากก็แค่ไปกินข้าวกลางวัน สูตรนี้จะเป็นสูตรเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ มี SPF 35 แต่ควบคุมความมันได้ดี เกลี่ยง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อ หรือความมันระหว่างวันอีกต่อไป

ราคา 950฿ / 60 ml
ช้อปที่ Lazada , Shopee




ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++


กันแดด ANESSA สีทอง

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ ใครชอบไปทะเลต้องตัวนี้เลย! เพราะกันแดด ANESSA สีทองขวดนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานมากที่สุด สามารถทาไปออกแดดจัด ๆ ได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่า ที่สำคัญ กันแดดสูตรนี้ ได้อันดับ 3 ในเว็บ cosmenet.in.th ด้วยน้า ใครยังไม่เคยลอง กดไปช้อปกันได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้เลยค่า

ราคา 899฿ / 60 ml
ช้อปที่
 Lazada , Shopee 



ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++


กันแดด ANESSA สีชมพู เนื้อน้ำนม

ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++ เห็นขวดสีชมพูหวาน ๆ แบบนี้เพราะน้องเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนค่ะ สามารถใช้กับผิวเด็กเล็กได้ด้วยนะ แถมมี SPF สูงถึง 50 เทียบเท่ากับรุ่นขวดสีทองเลยทีเดียว ถ้าใครมีแพลนจะไปแคมป์ปิ้งที่ไม่ได้เจอทะเล แต่ต้องเจอกับเหงื่อ หรือฝุ่นควัน กันแดดรุ่นนี้เหมาะที่สุดแล้วจ้า

ANESSA Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++


กันแดด ANESSA สีทอง แบบหลอด

ANESSA Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++ เห็นสีทองแบบนี้ก็รู้เลยว่าเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และออกแดดจัด ๆ ได้เต็มที่ แต่หลอดแบบนี้ เค้าเป็นสูตรเจลค่ะ สำหรับสาวผิวแห้งและผิวผสมที่ไม่ได้กังวลเรื่องความมันมากนัก แนะนำตัวนี้เลย เพราะเค้าทาได้ทั้งหน้าและตัว คุ้มค่ามั่ก ๆ

ราคา 950฿ / 90 g
ช้อปที่
 Lazada , Shopee 




ANESSA Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++


กันแดด ANESSA สีขาว แบบหลอด

ANESSA Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++ อีกหนึ่งสูตรเพื่อสาว ๆ ออฟฟิศค่า สูตรนี้นอกจากจะเป็นเนื้อเจลที่มีค่า SPF 50 เหมือนหลอดสีทองแล้ว เค้ายังปรับปรุงให้สามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้ด้วยนะ และเพิ่มส่วนผสมของไวท์เทนนิง ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้อีก 1 เสตปก่อนลงรองพื้นด้วยค่า

ราคา 950฿ / 90 g
ช้อปที่
 Lazada , Shopee 

ANESSA Perfect UV Sunscreen Bubble Spray SPF 50+ PA++++ น้องใหม่ขวดล่าสุดที่ ANESSA เพิ่งปล่อยออกมาในปี 2020 นี้ค่า สูตรนี้เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบสเปรย์โฟม ที่มีความเย็นของเมนทอลเข้ามาช่วยปรับอุณหภูมิบนผิวให้เรารู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะจะพกไปใช้เติมระหว่างวัน โดยเฉพาะวันที่ออกแดดจัด ๆ ใครขี้ร้อนเหงื่อออกง่าย ต้องมีแล้วล่ะ

ราคา 650฿ / 60 g
ช้อปที่
 Watsons 


ANESSA Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++


กันแดด ANESSA บีบี

ANESSA Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++ เคยเห็นกันแดด ANESSA สีเนื้อละมุนน่าใช้สุด ๆ แบบนี้บ้างมั้ยค้า บอกเลยว่าหาซื้อยากมาก ของหมดตลอด เพราะขวดนี้เค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำนมที่เป็น BB ไปด้วยในตัวค่ะ ให้ SPF สูงถึง 50 แถมยังมีให้เลือก 2 เฉด สำหรับสาวผิวขาวชมพูและผิวขาวเหลืองด้วยน้า ถ้าเจอที่ไหนต้องรีบตุนไว้ก่อนเลย

ราคา 690฿ / 25 ml
ช้อปที่
 
LazadaShopee 



ANESSA Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++


กันแดด ANESSA สีทอง แบบสเปรย์

ANESSA Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++ ขวดสุดท้ายเป็นสเปรย์ในกลุ่มสีทองค่ะ ด้วยคุณสมบัติช่วยกันน้ำกันเหงื่อได้ดี เลยเหมาะมากที่จะพกไปเติมระหว่างทริปริมชายหาด จะถ่ายรูป เล่นทะเลนานแค่ไหน ก็รับรองว่าผิวไม่มีเสีย ไม่มีหมองคล้ำแน่นอนค่า

ราคา 650฿ / 60 g
ช้อปที่
 Lazada , Shopee 




หวังว่าบทความนี้น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ แฟนคลับ ANESSA กันบ้างนะค้า จะได้เลือกสีเลือกสูตรกันถูกกับการใช้งาน ไม่ต้องไปยืนงงในดงกันแดดอีกแล้ว

คราวหน้า อยากให้เรารวมสกินแคร์แบบไหนมาอีก เมนต์บอกกันใต้บทความนี้ได้เลยน้า ^ - ^


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ดีมากก
22 มิ.ย. 2564 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงๆค่ะยี่ห้อนี้
10 มี.ค. 2564 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบกันแดดแบรนด์นี้มากๆ เลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ
25 พ.ย. 2563 เวลา 15:07 น.