Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

9 สำลีโทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2021 รับรองใช้คุ้มค่าทุกหยด!

32,719
1 ก.ย. 2564
สำลีโทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2020 รับรองใช้คุ้มค่าทุกหยด!


ทําไมโทนเนอร์ต้องใช้สําลี


      จริง ๆ หน้าที่หลักของ โทนเนอร์ คือการเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอีกหนึ่งขั้นตอนค่ะ เพราะการล้างหน้าอย่างเดียวอาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด ซึ่งประโยชน์รองลงมาอีกข้อคือ โทนเนอร์ช่วยให้ผิวหน้าปรับสมดุลได้ดีขึ้น ทำให้การลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปสามารถทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมนั่นเองค่ะ

     ซึ่งงง! บางคนก็จะใช้โทนเนอร์ตบ ๆ ให้เข้าผิว หรือ ใช้ 
สำลี คู่กับโทนเนอร์ในการเช็ดและมาสก์หน้าไว้ต่อ แต่สำลีที่ใช้กับโทนเนอร์นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ เพราะหากใช้สำลีที่ไม่ได้เฉพาะทาง ก็ทำให้เราเสียเงินไปกับโทนเนอร์เยอะกว่าเดิมได้นั่นเอง กลายเป็นว่าเราประหยัดเงินค่าสำลี แต่เสียค่าโทนเนอร์แพงกว่าเดิมมันไม่ถูกต้อง!


แล้วเลือกโทนเนอร์ ยังไงให้เหมาะกับสภาพผิวหละ


      เพราะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราก็ควรเลือกโทนเนอร์ตามสภาพผิวด้วยนะคะ เพื่อที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงที่เต็มที่!

  1. ผิวธรรมดา / ผิวแห้ง : ให้มองหาโทนเนอร์ที่ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดี และควรหลีกเลี่ยงโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์จะเป็นตัวการสำคัญที่ขัดขวางการให้ความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ

  2. ผิวธรรมดา / ผิวผสม - ผิวมัน : ควรมองหาโทนเนอร์ ที่ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรก ลดการอุดตันรูขุมขน ต้นเหตุของการเกิดสิวและช่วยปรับสมดุลแก่ใบหน้า (อ่านบทความรวมโทนเนอร์ลดสิวได้ที่นี่)


สำลีโทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2020 ?




      สำลีโทนเนอร์ของ IPSA เป็นอีกหนึ่งสำลียี่ห้อไหนดีที่แนะนำให้ลองจริง ๆ ค่ะ เนื้อสำลีนุ่ม เนียน แผ่นใหญ่ ไม่บาดผิว ไม่เป็นขุย เนื้อสำลีผลิตจากเนื้อฝ้ายบริสุทธิ์ สามารถนำมาเช็ดหน้าและทำเป็นมาสก์หน้าได้โดยไม่กินเนื้อโทนเนอร์เลยค่ะ เลิฟ

ราคา : 200 บาท
 สรุป 1 กล่องมี 120 แผ่น = 1.7 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่


  • 8.D-nee Beauty Cotton Pad Save Toner



      D-nee มีสำลีโทนเนอร์ด้วยจ้าา! คือดีย์ สำลีผลิตจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% สัมผัสเนื้อเนียนนุ่ม ด้วยกระบวนการผลิต Aqua Knitting Technology เทคโนโลยีการยิงลายน้ำในการผสานเส้นใยสำลี เพื่อให้สำลีไม่เป็นขุย สะอาด ปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากกาวและสารเคมี เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อสำลีที่อยากแนะนำเลยค่ะ

 ราคา : 65 บาท
 สรุป 1 กล่องมี 100 แผ่น = 0.65 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่




      สำลีเนื้อนุ่ม ผลิตจากใยฝ้าย 100% ทำให้ได้สำลีเนื้อหนานุ่มทั้ง 2 ด้าน อ่อนโยนกับผิว ไม่เป็นขุยง่าย โดยสำลียี่ห้อนี้สามารถนำมาใช้เช็ดหน้าหรือนำมาใช้มาสก์หน้าได้เช่นกัน เป็นสำลีโทนเนอร์อีกหนึ่งยี่ห้อที่ทำได้ดีเลยค่ะ

 ราคา : 125 บาท
 สรุป 1 กล่องมี 200 แผ่น = 0.63 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่


สำลีโทนเนอร์ AMBULANCE Thin&Save

      สำลีนางพยาบาลในตำนานอีกยี่ห้อที่เรียกได้ว่าโตมากับด้วยกันเลยแหละ โดยสำลีโทนเนอร์ตัวนี้เป็นรุ่นปรับสูตรใหม่ให้ประหยัดโทนเนอร์ได้มากขึ้น! มาในรูปแบบแผ่นบาง เนื้อเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย และได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic-Tested ว่าเป็นมิตรแม้กับผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่ายเรียบร้อยแล้วค่า น่าลองมาก ๆ ~ ราคาก็น่ารักเช่นกันค่า ควรตุน!

ราคา : 140 บาท (2 กล่อง)
สรุป 1 กล่องมี 120 แผ่น x 2 = 0.58 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่

  • 5. สำลีโทนเนอร์ Anua cotton pad for toner


สำลีโทนเนอร์ Anua cotton pad for toner

      หลังจากโทนเนอร์พี่จุนที่เป็นกระแสโด่งดัง จนตอนนี้ก็มาถึงสำลีโทนเนอร์ ยี่ห้อนี้กันบ้างค่ะ สำลีอันนี้มาในรูปแบบแผ่นบาง เนื้อเนียนนุ่มสุด ๆ ~ และแน่นอนว่าเค้าไม่กินเนื้อโทนเนอร์เช่นกัน อู้ยยย น่าสนใจมาก คือเพียงแค่หยดโทนเนอร์เพียงเล็กน้อยก็สามารถกระจายตัวได้เกือบเต็มแผ่นเลยค่ะ ดี! แต่ข้อเสียคือตอนนี้ยังหาซื้อยากอยู่ค่ะ อาจจะต้องหาพรีออเดอร์กันให้วุ่น ๆ หน่อยแฮะ

 ราคา : 120 บาท  
♥ สรุป 1 กล่องมี 120 แผ่น = 1 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ 
♥ เว็บไซต์ Official


สำลีโทนเนอร์ AIME Beauty Less Toner Cotton Pad

      ถ้ามีคำถามสำลีโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี คงไม่มีสำลี Aime ติดด้วยอีกคนไม่ได้จริง ๆ โดยเค้าผลิตจากใยฝ้าย 100% ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานระดับเวิร์ดคลาส Hydro-Entanglement ใช้แรงดันน้ำเพื่อผสานเส้นใยสำลีให้ยึดเกาะกัน ปราศจากการใช้สารเคมียึดเกาะ โดยเค้ามาในรูปแบบสำลีโทนเนอร์แผ่นใหญ่ บาง ไม่เป็นขุยให้กวนใจ เมื่อเช็ดกับผิวรู้สึกได้เลยว่าสำลีเค้าเนียนนุ่มมาก ไม่มีความบาดหน้าเลย! ดีงามมาก ๆ ค่า

♥ ราคา : 59 บาท 
♥ สรุป 1 กล่องมี 80 แผ่น = 0.74 บาท / แผ่น

  • 3. สำลีโทนเนอร์ Watsons Less Toner Facial Puffs 


สำลีโทนเนอร์ Watsons Less Toner Facial Puffs 48s.

      อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของสำลีโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีจริง ๆ ค่ะ ยอมรับว่าดิชั้นโดนเพื่อนป้ายยาแบบเต็ม ๆ ทำให้ติดใจไม่หาย ด้วยเนื้อสำลีจะมาในรูปแบบแผ่นบาง ๆ เหมือนฟองน้ำ พอหยดสำลีลงไปจะเห็นได้เลยว่าใช้เพียงนิดเดียวก็กระจายเต็มแผ่นแล้วค่ะ ดีงามมาก ๆ สำลีเนื้อนุ่ม ไม่บาดผิว เลิฟ ตัวนี้เหมาะสำหรับหยดโทนเนอร์แล้วมาสก์ทิ้งไว้บนผิวมากกว่า เพราะทุกหยดจะซึมเข้าหน้าเราแบบไม่มีเปลือง! แต่ราคาก็จะค่อนข้างสูงหน่อยแฮะ

 ราคา : 99 บาท
 สรุป 1 กล่องมี 48 แผ่น = 2.06 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ 


สำลีโทนเนอร์ Rii Skincare Cotton No.52 Less Toner Cotton Pads

      อีกหนึ่งยี่ห้อดังที่เวลาไปซื้อของทีไรก็ต้องสอยมาเก็บไว้เหมือนกัน โดยเนื้อสำลีมีความบางและใหญ่กว่ารุ่น Cleansing และเนื้อสำลี Rii ตัวนี้ก็มีความนุ่ม ไม่บาดผิว ที่สำคัญคือทำให้ประหยัดโทนเนอร์ไปได้ส่วนหนึ่งเลยค่ะ ดีงามมาก ๆ

 อันดับที่ 6 ของ cotton/tissues
 ราคา : 70 บาท
 สรุป 1 กล่องมี 120 แผ่น = 0.58 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ 



สำลีโทนเนอร์ Silcot Moist Touch สำลียี่ห้อไหนดี 2020

      The Best สำลีโทนเนอร์สำหรับเราที่แท้ทรู คือสำลีตัวนี้เป็นสำลีที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น อ่อนโยน ปลอดภัย ปราศจากสารเรืองแสงอันตราย ตัวเนื้อสำลีก็จะมีความบางเบา ไม่เป็นขุย เนียนนุ่ม แผ่นสำลีจะคล้าย ๆ ฟองน้ำเลยค่ะ คือที่ประทับใจมาก ๆ ของตัวนี้คือเค้ามีนวัตกรรมที่ทำให้แผ่นสำลีโอบอุ้มความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ แม้ใช้โทนเนอร์เพียงนิดเดียว ก็ยังสามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่

      ทางเรานั้นชอบเทโทนเนอร์ลงบนสำลีอันนี้แล้วมาสก์ทิ้งไว้ คือรู้เลยว่าสำลีไม่กินโทนเนอร์เลยสักนิดเดียว คือคุ้มค่าทุกหยด! นั่นเป็นเหตุผลหลักที่เราชอบมาก ๆ แต่ใครเป็นสายที่ชอบเช็ดทำความสะอาดมากกว่าอาจจะไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่น้า

 อันดับที่ 17 ของ cotton/tissues
 ราคา : 109 บาท
 สรุป 1 กล่องมี 80 แผ่น = 1.36 บาท / แผ่น
 ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
จะบอกว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจแน่นอนค่า! เพราะสำลีโทนเนอร์ ช่วยเราประหยัดโทนเนอร์ไปได้เยอะจริง! เราเปลืองสำลีได้ แต่เปลืองโทนเนอร์ไม่ได้จริง ๆ ค่า 
ต้องใช้ให้คุ้มทุกหยด! ไหนใครใช้ยี่ห้อไหนกันบ้างมาบอกกันหน่อยเร็ว~
(ノ・◡・)ノ ♥ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เพื่อน ๆ สามารถดูจัดอันดับหมวด Contton/Tissues ตัวอื่น ๆ ได้ที่นี่เลยค่า




เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
อยากลอง
14 ก.ย. 2564 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Silcot ใช้ดีจริงจ้า ไม่กินโทนเนอร์เลย กับอีกตัวนึงไม่มีในลิส สำลี ของ amway เนื้อไม่บาดผิวเหมือนกันค่าเราใช้สลับกันอยู่
9 ก.ย. 2564 เวลา 18:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ทุกอันเลยค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทุกอันเลยค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 17:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ เห็นรีวิวแล้วอยากใช้ตาม?
3 ก.ย. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องไปตำบ้างแล้วววว
2 ก.ย. 2564 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Good
2 ก.ย. 2564 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
2 ก.ย. 2564 เวลา 9:30 น.