Bio Essence BN Top
รีวิว

ใหม่! Clean & Clear Acne Clearing Cleanser รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้*

23,189
3 พ.ย. 2563
ใหม่! Clean & Clear Acne Clearing Cleanser รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้*


      สิว เรื่องที่ไม่สิว! ใครไม่เป็นคงไม่รู้ ยิ่งเป็นสิวหนัก ๆ ทำเอาความมั่นใจหายไปหมด ;-; ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ไหนจะสิวแบคทีเรีย สิวจากการใส่หน้ากากอีก ย่ิงช่วงนี้อากาศก็เปลี่ยนบ่อย ทั้งฝน ทั้งฝุ่น จนพาเครียด สิวก็ยิ่งบุก! ใครเจอปัญหาเดียวกันยิ่งต้องอ่าน!

      สาเหตุหนึ่งอาจจะมาจากคลีนเซอร์ที่ใช้ทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ หรือคลีนเซอร์ที่เราใช้อาจไม่เหมาะกับสภาพผิวเรา ณ ขณะนั้น โดย
อาจแรงเกินไป ทำให้เราเกิดอาการแพ้สิวขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกก็ได้ 

      *Cosmenet ขอมารีวิวเคล็ดลับกำจัดสิวแบบวัยรุ่น กับไอเท็มใหม่! Clean & Clear Acne Clearing Cleanser เจลล้างหน้าลดสิว ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาเลยว่าสามารถช่วยป้องกันและลดปัญหาสิวและสิวเสี้ยนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้*  


- - - - - - - - - - - - - - - - - -

เจลล้างหน้า เหมาะกับใคร?

เจลล้างหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกได้ดีเหมือนโฟม แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า ซึ่งสามารถลดการระคายเคืองจากการเสียดสีได้ดี และยังสามารถรักษาสมดุลและความชุ่มชื้นของผิวหน้าไม่ให้แห้งตึงหลังล้าง 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เจลล้างหน้าเหมาะสำหรับผิววัยรุ่นและผิวเป็นสิว ที่มีความบอบบางและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายมากกว่า

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser


เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser
      
      เมื่อเราพูดถึงสิว แบรนด์แรก ๆ ที่เราเริ่มใช้คงหนีไม่พ้น Clean & Clear โดยความดีงามของเจ้าไอเท็มใหม่! เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ตัวนี้คือ เค้าช่วยป้องกันและลดปัญหาสิวและสิวเสี้ยนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้*

      ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ‘Neem Extract (ใบสะเดา)’ ที่มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของสิว ตามมาด้วย ‘Salicylic Acid (BHA)’ สารที่ช่วยในการรักษาสิว ช่วยลดการอักเสบ ลดการอุดตัน ทำให้สิวยุบและป้องกันการเกิดสิวได้ดี นอกจากนั้นยังสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนแบบอ่อนโยน ทำให้ช่วยในการลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เผยผิวเรียบเนียนใสขึ้นเมื่อใช้เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้อย่างต่อเนื่องทุกวันด้วย!



วิธีใช้เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser


      การล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนการทำความสะอาดผิวที่สำคัญ และที่อุ่นใจคือ เค้าผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วนะค้าว่าอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายเวอร์

  1. บีบเจลลงบนฝ่ามือ จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อย
  2. นวดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า โดยหลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา 
  3. หรือจะเพิ่มการทำความสะอาดด้วยการใช้คู่กับเครื่องล้างหน้าก็ได้น้า~
  4. จากนั้นก็ล้างน้ำตาม เท่านั้นก็จบขั้นตอนแล้วค่า เตรียมอวดผิวใสไร้สิวได้ง่าย ๆ ด้วยเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้เลยย



 เริ่มทดสอบ


รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser หลังล้างหน้า


:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ::

     เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้เป็นเจลที่มีเนื้อความอ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ทำให้ลดความเสียดสีกับผิวได้ดี ด้านกลิ่นก็มีความเฟรช ๆ ทำให้ระหว่างล้างรู้สึกสดชื่นมาก

     ก่อนจะรีวิวความรู้สึกหลังล้างขอเกริ่นถึงสภาพผิวของเราก่อนน้า~ เราเป็นคนผิวมันและมีสิวฮอร์โมนขึ้นตลอด ยิ่งพักหลังมานี้ต้องใส่หน้ากากอีกทำให้สิวบุกบริเวณแก้มไม่หยุดเลยค่ะ ซึ่งหลังจากเราใช้เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser เป็นประจำเช้าเย็นก็รู้สึกว่าหลังล้างหน้าดูสะอาดขึ้นมาก แต่ไม่ได้รู้สึกผิวแห้งตึงหรือมีความเอี๊ยดผิวแม้แต่น้อย!

     และในช่วงแรกที่ใช้รู้สึกว่าหัวสิวถูกดันออกมาเยอะ แต่หลังจากนั้นสิวก็ดูแห้งและค่อย ๆ ลดลงจนสิวบางเม็ดก็หายไปแล้วค่า สิวเสี้ยนบริเวณจมูกก็ดูดีขึ้น ประทับใจ~ คือเจลล้างหน้าตัวนี้เค้าช่วยลดการอักเสบของสิวได้แบบอ่อนโยนจริง ๆ และพอใช้ต่อเนื่องก็รู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้นและสิวก็ดูลดลง ทำให้ตอนนี้รู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วยค่า ;-;


รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser หลังล้างหน้า


      วัดความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าคือเห็นได้เลยว่าเจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ยังคงรักษาความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าทั่วไป เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย และผิววัยรุ่นวัยใสอย่างเรา! เพราะหากหน้าถูกทำความสะอาดมากเกินไปจนทำให้ผิวเสียสมดุล นั่นอาจเป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดการแพ้ และสิวตามมาได้นั่นเองค่า 

ลดการสะสมแบคทีเรีย สิ่งสกปรก อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว 


ช่องทางการซื้อเจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser

      สรุป! เจ้าไอเท็มใหม่! เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser เจลล้างหน้าที่ช่วยป้องกันและลดปัญหาสิวและสิวเสี้ยนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้* โดยยังมีความอ่อนโยนและสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีโดยที่ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า เหมาะสำหรับผิววัยรุ่น หรือคนมีปัญหาสิวผิวแพ้ง่าย เป็นไอเทม #คุ้มและดี สุด ๆ ♥ 

      หาซื้อได้แล้วที่ 7-Eleven, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป, Tops, Tesco, Big C, Watsons, Boots


S P O N S O R E D C O N T E N T





เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียด และรีวิวเจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Acne Clearing Cleanser ได้ที่นี่ 
 

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ หน้าเรา สิวกะลัง บุกเลย ขอบคุณค่ะ
29 พ.ย. 2563 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สนใจค่ะ
27 พ.ย. 2563 เวลา 0:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กำลังทดลองใช้เลยค่า
19 พ.ย. 2563 เวลา 18:07 น.