Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

กินเจไม่ไหว..ขอแต่งหน้าเจแทนละกันด้วย 10 เครื่องสำอางเจ Vegan 100%

2,882
6 ต.ค. 2563


เทศกาลกินเจปี 2563 นี้ ใครกินเจขอเสียงหน่อยยย แต่ถ้าคิดว่ากินเจไม่ไหวเราแนะนำการรับบุญเทรนด์ใหม่เอาใจสายบิวตี้ด้วยการแต่งหน้าเจด้วย "เครื่องสำอางเจ" กันจ้าเพราะนอกจากจะกินเจให้ได้บุญกันแล้วสาว ๆ อย่าลืมหาเครื่องสำอางเจมาใช้เสริมความสวยเพิ่มพลังบุญกันน้า

6 Checklist ที่คนถือศีลกินเจควรทำ
1. งดเนื้อสัตว์และผักต้องห้าม
2. ไม่ฆ่าสัตว์ และไม่ใช้สิ่งของที่ส่วนผสมหรือสารสกัดที่มาจากสัตว์
3. แต่งกายด้วยชุดสีขาว
4. รักษาศีล 5
5. ควบคุมอารมณ์ให้สงบ ทำจิตใจให้บริสุทธิ์มากที่่สุด
6. ทำบุญทำทาน

สำหรับมือใหม่หัดกินเจแล้วเทใจซะก่อน *Cosmenet ขอแนะนำ Vegan Cosmetics หรือที่เราชอบเรียกกันว่าเครื่องสำอางเจ
 คือทุกกระบวนการในการผลิตจะไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง และไม่ใช้ส่วนผสมหรือสารสกัดที่มาจากสัตว์มาผลิตอีกด้วย 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เพื่อน ๆ สามารถเช็ค Vegan Cosmetics ได้จากโลโก้ตามนี้เลย
เพื่อให้แน่ใจก่อนเลือกซื้อมาใช้ในเทศกาลกินเจปีนี้จ้า
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ปัจจุบันเครื่องสำอางดัง ๆ หลายแบรนด์ก็หันมาเป็น Vegan 100% กันหมดแล้ว
สาว ๆ คนไหนอยากรู้ว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง วันนี้เรามีมาฝากกันค่ะ

1. 3ina



       แบรนด์น้องใหม่มาแรงจากประเทศสเปนที่เป็นขวัญใจของคนรักความสนุก ด้วยสีสันที่จี๊ดจ๊าดโดนใจน่าแล้ว เค้ายังมีเครื่องสำอางที่เป็น Vegan ด้วย ถึงจะมีไม่เยอะแต่ผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัวไม่มีการทดลองกับสัตว์น้า น่ารักที่สุดด



2. Yves Rocher



       เป็นอีกแบรนด์ยอดนิยมจากฝรั่งเศส ที่เค้าขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ความงามจากธรรมชาติที่รักสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ผลิตภัณฑ์ทุกตัวเป็น Vegan 100% มาตั้งแต่ปี 1989 สาวก Yves Rocher ยิ้มรับบุญกันได้เลยจ้า



3. Tarte



       ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางที่สวยติดทนมี Pigment แน่นเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงแบรนด์ Tarte เป็นอันดับต้น ๆ ถึงเครื่องสำอางของเค้าจะไม่ได้เป็น Vegan ทั้งหมดแต่ตัวเด็ดตัวดังของเค้าหลาย ๆ ตัวก็เป็น Vegan น้า สาว ๆ คนไหนอยากสวยได้บุญเช็คได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยจ้า



4. The Body Shop



       เป็นอีกแบรนด์ชั้นนำที่สาว ๆ สายเขียวทุกคนต้องเลิฟ เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ของเค้าจะมาจากธรรมชาติแล้ว ยังมีหลายตัวที่เป็น Vegan 100% ทั้งสกินแคร์ และเมคอัพมีให้เลือกมากมาย ถ้าใครเป็นสายผิวแพ้ง่ายห้ามพลาดแบรนด์นี้เลยจ้า



5. Hourglass



       ไม่ว่าใคร..ก็ต้องแพ้ใจให้กับความหรูหราของแบรนด์นี้ ด้วยแพคเกจที่สวยเลอค่าเป็นเอกลักษณ์จนสาว ๆ ต้องหามาครอบครองจนได้ และในปีนี้ทางแบรนด์ยังประกาศลั่นอีกว่าจะเปลี่ยนทุกผลิตภัณฑ์ให้เป็น Vegan 100% ใครเป็นสาย Vegan เตรียมช้อปกันรัว ๆ ได้เลยจ้า



6. LUSH



       แบรนด์สุดคิ้วท์ที่นิยมซื้อเป็นของฝากคือเก๋สุด ๆ นอกจากแพ็กเกจที่สวยแปลกตาดูครีเอทีฟไม่เหมือนใครแล้ว เค้ายังมีสินค้าที่เป็น Vegan อีกหลายตัวด้วยน้า ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญให้คนที่รักในสิ้นปี แนะนำแบรนด์นี้เลยจ้า



7. The Balm 



       แบรนด์สีสันสดใสเอาใจสาวขี้เล่นแบบ The Balm เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan เหมือนกันน้าโดยเฉพาะตัวดัง ๆ สุดฮิตอย่าง บรอนเซอร์ Bahama Mama และ ไฮไลท์ Mary-Lou Manizer ที่สาว ๆ ต้องมีติดบ้านกันทุกคน บอกเลยว่าเริ่ด เริ่ด เริ่ด!!



8. Mad Hippie



       แบรนด์ออแกนิคชื่อดังจากอเมริกาที่ถูกการันดีด้วยรางวัลมามากมาย หลาย ๆ คนน่าะรู้จักดีกับเจ้าตัววิตามินซีลดรอยดำสุดฮิต เพราะนอกจากจะได้ผลลัพธ์ดีแล้วยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเค้าเป็น Vegan จ้า สายเขียวผิวแพ้ง่ายช้อปกันโลดดด



9. Kat Von D Beauty



       แบรนด์เครื่องสำอางดีไซน์เก๋ที่คนรักศิลปะจะต้องกรีดร้องอย่าง Kat Von D Beauty ที่ภายนอกถึงจะดููเท่ดูแรงตามสไตล์อเมริกัน แต่เครื่องสำอางของเค้าเป็นมิตรนะจ๊ะ เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเค้าเป็น Vegan 100% ไม่ว่าจะเลือกชิ้นไหนก็อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยจ้า



10. Ira Natural



       ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ไทยอย่าง Ira Natural ที่เค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังประกาศลั่นว่าในปี 2022 สินค้าทุกตัวจะเป็น Vegan อย่างสมบูรณ์ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่น่าสนับสนุนน้า


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เทศกาลเจปี 2563 นี้ถ้าใครกินเจไม่ไหวก็หันมาแต่งหน้าใส ๆ รับพลังบุญ
ด้วย 10 เครื่องสำอาง Vegan ที่เราเลือกมาฝากกันนะค้าา 
ขอให้สวยอิ่มบุญกันถ้วนหน้าจ้า ^_^
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่าาา
27 ส.ค. 2564 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มีประโยชน์มากค่ะ
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีเลยค่ะ
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:41 น.