รีวิว

[Cosme*review] รีวิว ลดสิวอุดตัน สิวผด เคลียร์สิวเก่า ป้องกันสิวใหม่ ด้วยโทนเนอร์ เขาค้อทะเลภู

11,696
8 ต.ค. 2563
[Cosme*review] รีวิว ลดสิวอุดตัน สิวผด เคลียร์สิวเก่า ป้องกันสิวใหม่ ด้วยโทนเนอร์ เขาค้อทะเลภู

      สิว! ปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นซ้ำซาก เดี๋ยวตรงนี้หาย ตรงอื่นก็ขึ้นมาอีก ;-; เป็นเศร้าเหลือเกิน หรืออาจเพราะผิวหน้าของเรายังทำความสะอาดได้ไม่ดีรึเปล่านะ? ไหนจะสกินแคร์ที่ใช้อีก ฮือ~ พอจะมีวิธีลดสิวอุดตัน สิวผด ด้วยตัวเองรึเปล่าค้าา?

      ทางเราแนะนำว่าเมื่อผิวเริ่มมีอาการแพ้ เราควรหยุด! เพราะสกินแคร์เหล่านั้นอาจมีสารเคมีที่ทำร้ายผิวเรา ทางที่ดีควรหันมาซบอกสกินแคร์สมุนไพรดีที่สุดค่ะ เพราะนอกจากจะอ่อนโยนแล้วยังปลอดภัยด้วยสารสกัดจากสมุนไพรอีกด้วยนะค้า

      เรามารื้อกันตั้งแต่ต้น! ขอย้อนกลับมายังขั้นตอนการดูแลผิวที่อาจไม่เพียงพอ *Cosmenet ขอรีวิว 
โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู โทนเนอร์ธรรมชาติถูกและดี สูตร Total Acne Clear เพื่อผิวมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ! ตรงเข้าช่วยทำความสะอาด กระชับรูขุมขน อ่อนโยน เป็นสกินแคร์ที่สามารถช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด ลดความมัน ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ

     แต่เพื่อน ๆ บางคนอาจกำลังสงสัยว่า เอ๊ะ! แล้วโทนเนอร์ คืออะไร มันสำคัญยังไงกันหละ
 
 

โทนเนอร์ คือ 


  • โทนเนอร์ คือ ผลิตภัณฑ์ช่วยทำความสะอาดใบหน้าอีกหนึ่งขั้น เพื่อเช็ดสิ่งสกปรกที่ยังหลงเหลืออยู่บนใบหน้าออกไป
  • โทนเนอร์ ช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยทำความสะอาดรูขุมขน พร้อมกระชับรูขุมขนอีกด้วย
  • โทนเนอร์ ช่วยปรับค่า pH บนผิวหน้า และสามารถทำให้การลงสกินแคร์ในขั้นต่อตอนไปสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น
  • โทนเนอร์ ช่วยลดสิว เพราะโทนเนอร์สามารถทำความสะอาดและขจัดความมันส่วนเกินออกไป จึงทำให้ผิวสะอาดขึ้นและช่วยป้องกันการเกิดสิวได้นั่นเองค่ะ

      โทนเนอร์ จึงถือเป็นขั้นตอนสำคัญอีกหนึ่งขั้นตอนในการลดสิวอุดตัน สิวผด ด้วยตัวเองเลยนะคะ เอาละค่ะ เราจะมาทำความรู้จักกันดีกว่าว่า โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู จะดียังไง รีวิวให้เห็นกันชัด ๆ! ตามมาดูกันเลย~

Khaokho Talaypu Neem & Witch Hazel Toner 


รีวิว โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู

      รีวิว โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู หนึ่งในแบรนด์ไทยที่เชื่อมั่นได้ถึงความอ่อนโยนและปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า~ โดย Khaokho Talaypu Total Acne Clear Toner มีส่วนผสมจากสะเดา & วิชฮาเซล เป็นสกินแคร์ที่ผสานสองพลังจากธรรมชาติ 100% !!

      ด้วย Limonoids จากสะเดา ที่ตรงเข้าลดสาเหตุของการเกิดสิวต่าง ๆ และเพิ่มประสิทธิภาพเข้าไปอีกด้วย วิช ฮาเซลซึ่งมี Tannins ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง

      ยิ่งไปกว่านั้นโทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู ใส่ 4 Natural Anti Bacterial Ingredients สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด เพิ่มเข้ามา โดยสามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว พร้อมช่วยทำความสะอาดผิว ลดสิวอุดตัน สิวผด ให้หายไวได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ โดยที่ผิวไม่แสบลอก กู้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติที่แท้ทรู!


รีวิว เนื้อสัมผัส โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู

      และที่ชอบที่สุดที่อยากจะรีวิว โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู คือ! เค้าปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด! 

  • Sulfates (sls/sles) 
  • Paraben
  • Formaldehyde
  • Triclosan / Ticlocarban
  • Petroleum
  • Alcohol (short-chain alcohol)
  • Synthetic oil
  • Perfume
  • Colorant
  • Slicone
  • MIT
  • PEG

       โทนเนอร์บางยี่ห้อจะชอบใส่พวกน้ำหอมและ Alcohol เข้ามาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งบางครั้งอาจทำให้ผิวเกิดการแพ้ ยิ่งใช้ยิ่งพังได้ ;-; แต่หมดห่วงกับโทนเนอร์ เขาค้อทะเลภูนะค้า เค้าอ่อนโยน ช่วยลดสิว ลดความมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่าา  

รีวิว วิธีเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู


รีวิว วิธีเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู


: Trick เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ : 

1.ควรเช็ดจากล่างขึ้นบน โดยเริ่มจากเช็ดย้อนรูขุมขนก่อนเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า
2.จากนั้นเช็ดตามแนวรูขุมขนเพื่อกระชับผิวและกระชับรูขุมขน



รีวิว Trick เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู ::

      เนื้อโทนเนอร์เขาค้อทะเลภูจะเหลว ๆ ใส ๆ เหมือนเราเช็ดน้ำเปล่าเลยค่ะ ไม่มีความเหนอะหนะมาให้กวนใจ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นได้แน่นอนค่ะ

      ตอนเช็ดก็รู้สึกว่าหน้ามีความสะอาด ใช้แล้วไม่แสบผิวเลยสักกะนิด และที่ชอบที่สุดคือเราเป็นคนหน้ามันมาก แต่พอใช้โทนเนอร์เขาค้อทะเลภูกลับรู้สึกว่าระหว่างวันหน้ามันช้าลงด้วย ประทับใจมาก ๆ ว่าซั่น!!!

[Cosme*review] รีวิว ลดสิวอุดตัน สิวผด เคลียร์สิวเก่า ป้องกันสิวใหม่ ด้วยโทนเนอร์ เขาค้อทะเลภู

      สรุป! รีวิว โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู ถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ (ราคา 249 บาท ขนาด 125 ml) Khaokho Talaypu Total Acne Clear Neem & Witch Hazel Toner เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยน ถูกและดี แถมยังช่วยลดสิวอุดตัน สิวผด ลดความมัน ด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองเลยค่า~ 

      เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากลองใช้โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู สามารถจิ้มไปช้อปออนไลน์ได้ด้านล่างเลยนะคะ  

      จริงๆแล้วไลน์ Total Acne Clear ของเขาค้อทะเลภู มีครบขั้นตอนการดูแลผิวเป็นสิวทั้ง 5 ขั้นตอน ทั้งเจลล้างหน้า โทนเนอร์ เซรั่ม เจลแต้มสิว และเซรั่มทารอยดำ ด้วยน้าา

      สามารถพบกับสกินแคร์เพื่อผิวเป็นสิวจากเขาค้อทะเลภูได้แล้ววันนี้ที่ Watsons และ Watsons Online ได้เลยค่า

S P O N S O R E D C O N T E N T



เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียด โทนเนอร์ลดสิว เขาค้อทะเลภู เพิ่มเติมและรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
อ่านแล้วอยากวิ่งไปจัดเลย
4 พ.ย. 2563 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้น่าสนใจแฮะ แบรนด์นี้เคยได้ยินชื่อมาซักพักแล้ว สงสัยต้องไปหามาลองแล้วล่ะ
15 ต.ค. 2563 เวลา 14:51 น.