รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเซรั่ม Rojukiss สีไหนดี? เซรั่มเกาหลี บำรุงผิว กระชับรูขุมขน

65,177
6 เม.ย. 2564
[Cosme*Review] รีวิวเซรั่ม Rojukiss สีไหนดี? เซรั่มเกาหลี บำรุงผิว กระชับรูขุมขน

       เซรั่ม Rojukiss สีไหนดี? เห็นมีหลายสี หลายสูตรเหลือเกิน สับสนไปหม้ดด > < วันนี้ *cosmenet มีคำตอบมาให้จ้า แต่ก่อนเราจะไปพูดเรื่องคุณสมบัติของแต่ละสูตร เรามาทำความรู้จักเจ้าเซรั่มเกาหลี ที่ยืนหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาผิว ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนติดใจกันค่ะ

      โดยเซรั่มจาก Rojukiss ตัวนี้เค้ามีทั้งแบบขวดและแบบซองที่มีขายใน 7-11 ให้ได้เลือกใช้ นอกจากนั้นเค้าก็ยังแตกไลน์สินค้ามาเป็น Mask Sheet ตัวดังที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นตาตาม Watsons ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ใน 7-11 เดี๋ยวนี้ก็มีขายด้วยนะคะ สะดวกสุด ๆ

      ต้องยอมรับเลยว่า พอไปยืนหน้าเชลฟ์แล้วเป็น งง! เพราะไม่รู้จะเลือกใช้เซรั่ม Rojukiss สีไหนดีแฮะ แต่ละสีมันช่วยแก้ปัญหาผิวแบบไหนกันแน่? เรามาเริ่มต้นที่การทำความรู้จักคุณสมบัติแต่ละสีของเจ้าเซรั่มเกาหลี Rojukiss กันก่อนเลยค่า โดยที่เรานำมาวันนี้จะเป็นเซรั่ม Rojukiss แบบขวดนะค้า~


เซรั่ม Rojukiss สีไหนดี


[Cosme*Review] รีวิวเซรั่ม Rojukiss สีไหนดี? เซรั่มเกาหลี บำรุงผิว กระชับรูขุมขน

  • เซรั่ม Rojukiss สีน้ำตาล Perfect Poreless Serum : เซรั่มสูตรขายดีในตำนานของแบรนด์ ที่เป็นตัวช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้างได้อย่างตรงจุด เพราะมีส่วนผสมหลักเป็น Witch Hazel ที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนโดยตรง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง 80% ใน 2 สัปดาห์

  • เซรั่ม Rojukiss สีชมพู White Poreless Serum (สูตรกลางวัน) : เซรั่มที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใสเพราะมีส่วนผสมหลักคือ Gigawhite และ Witch Hazel ช่วยจบปัญหาผิวคล้ำเสีย อ่อนแอ ไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งลดจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด กระชับรูขุมขน และเผยผิวเรียบเนียนใสใน 14 วัน

  • เซรั่ม Rojukiss สีม่วง White Poreless Night Repair Serum (สูตรกลางคืน) : เซรั่มสูตรกลางคืนที่ช่วยฟื้นบำรุงและกู้ผิวแบบเร่งด่วน แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ เผยผิวโกลว์กระจ่างใส นุ่ม เปล่งประกายใน 1 คืน ซึ่งสูตรนี้พัฒนามาเพื่อใช้ในตอนกลางคืนโดยเฉพาะ ตามชื่อสูตร Night Repair ซึ่งมีส่วนผสมหลักเป็น 10 Probiotic และ Jeju Lotus นอกจากช่วยให้กระจ่างใสแล้ว ยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

  • เซรั่ม Rojukiss สีเขียว Acne Poreless Serum : เซรั่มจบปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจาก Korea Bija Extract c และ Acne B-cylic 4% เอกสิทธิ์เฉพาะ Rojukiss ที่ช่วยตรงเข้าจัดการปัญหาสิวแบบตรงจุด ลดสาเหตุการเกิดสิวและการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมทั้งผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดรอยที่เกิดจากสิว และความคุมความมันได้เป็นอย่างดี

  • เซรั่ม Rojukiss สีฟ้า HYA Poreless Collagen Serum : เซรั่มเติมน้ำให้ผิว ที่มีส่วนผสมหลักคือ Hyaluronic Acid และ Collagen สเต็ปท์แรกของการบำรุงที่ต้องมี โดยตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิว กู้ผิวใส เด้งอิ่มน้ำ บอกลาผิวระคายเคืองง่าย แห้งกร้าน ไม่เรียบเนียนไปเลยค่ะ

      บอกเลยว่าเซรั่มเกาหลี Rojukiss แต่ละขวดคุณสมบัติดี ผลลัพธ์ปังจริง ๆ ทั้งเติมน้ำให้ผิว กระชับรูขุมขน เคลียร์สิว เผยผิวกระจ่างใส ครบจบจริง ๆ ค่า

      จบคำถามว่าควรใช้เซรั่ม Rojukiss สีไหนดีไปเลยเนอะ โดยเราก็ขอเทียบเนื้อทุกสูตรให้เห็นกันชัด ๆ อีกครั้งไปเลยดีกว่า ว่าแต่ละสูตรเมื่อเทียบกันแล้วเนื้อจะแตกต่างกันรึเปล่า 

รีวิว เนื้อสัมผัส เซรั่มเกาหลี เซรั่ม Rojukiss

- - สรุปเรื่องเนื้อสัมผัส ​- -

  • เซรั่ม Rojukiss สีน้ำตาล Perfect Poreless Serum : เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ดี โดยที่ยังสามารถให้ความสบายผิวอยู่ค่ะ

  • เซรั่ม Rojukiss สีชมพู White Poreless Serum (สูตรกลางวัน) : เนื้อเซรั่มใส เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก โดยสูตรนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เบา ๆ ด้วยนะคะ

  • เซรั่ม Rojukiss สีม่วง White Poreless Night Repair Serum (สูตรกลางคืน) : เนื้อจะมีความเข้มข้น ออกสีชมพู แต่เมื่อลูบไปบนผิวเนื้อจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำ ซึ่งสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและมีกลิ่นหอมของดอกคาร์โมมายล์เบา ๆ

  • เซรั่ม Rojukiss สีเขียว Acne Poreless Serum : เนื้อเซรั่มใส มีความเหลวและบางเบาที่สุด ซึ่งกลิ่นหอมของสูตรนี้จะมีความเฟรช ๆ คลีน ๆ หน่อย

  • เซรั่ม Rojukiss สีฟ้า HYA Poreless Collagen Serum : เซรั่มเนื้อใส ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ด้านกลิ่นก็มีความเฟรชสดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ

      ซึ่งทางเราก็มีวิธีการลงเซรั่มเกาหลี Rojukiss แบบง่าย ๆ แต่ได้ผลลัพธ์ปังสุด มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยนะคะ
  • STEP 1 : หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 1-2 หยด
  • STEP 2 : จากนั้นค่อย ๆ วอร์มเซรั่มบนฝ่ามือ
  • STEP 3 : ค่อย ๆ กดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ

รีวิววิธีการลงเซรั่ม Rojukiss

      เท่านี้ก็ครบ STEP แล้วค่า~ แต่เพื่อน ๆ รู้รึเปล่า? เราไม่จำเป็นต้องใช้เซรั่มเกาหลี Rojukiss แค่สีเดียวอีกต่อไปแล้วนะ! ขนาดลิปสติกยังมีหลายแท่ง สกินแคร์ก็มีหลายสูตรได้เช่นกัน > < โดยสามารถแบ่งสูตรการใช้ตามตัวอย่างและแบ่งการใช้เพื่อแก้ปัญหาผิวสำหรับเช้าและกลางคืน

      เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้มากกว่าเดิม เราสามารถจับคู่เซรั่ม Rojukiss เพื่อเพิ่มการทำงานและให้ผลลัพธ์ที่มากกว่าปกติได้อี๊กกก~


เซรั่ม Rojukiss สีไหนคู่กันแล้วผลลัพธ์ปังปุริเย่ บ้างนะ?



คู่ที่ 1 : เซรั่ม Rojukiss สีชมพู เซรั่ม Rojukiss สีม่วง 
:: สูตรหน้ากระจ่างใส อิ่มฟูขั้นสุด! ::

จับคู่เซรั่ม Rojukiss สูตรหน้ากระจ่างใส อิ่มฟูขั้นสุด

      สูตรนี้เป็นสูตรจับคู่กู้ผิวกระจ่างใส ผิวอิ่มฟูขั้นสุด โดยการผนึกกำลังระหว่าง เซรั่ม Rojukiss สีชมพู White Poreless Serum ที่เด่นในเรื่องบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ คืนผิวสดใส เรียบเนียน โดยใช้ทาในตอนเช้า

      และจับคู่เพื่อเพิ่มผลลัพธ์กับ เซรั่ม Rojukiss สีม่วง White Poreless Night Repair Serum ที่ช่วยในเรื่องกู้ผิวกระจ่างใสอิ่มฟู ซ่อมแซมผิวแบบเร่งด่วน โดยใช้ทาในตอนกลางคืน ซึ่งเป็นสูตรที่ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้คู่กัน เท่านี้ก็รับรองว่า ผิวจะไบรท์ อิ่มฟู นุ่มเด้ง กลางวันบำรุง กลางคืนซ่อมแซมผิว อย่างนี้ผิวจะไม่ดีได้ยังไงกันค้า ปังสุด!


คู่ที่ 2 : เซรั่ม Rojukiss สีน้ำตาล เซรั่ม Rojukiss สีฟ้า
:: สูตรกระชับรูขุมขน หน้าเรียบเนียน ผิวอิ่มน้ำ ::

จับคู่เซรั่ม Rojukiss สูตรกระชับรูขุมขน หน้าเรียบเนียน ผิวอิ่มน้ำ

      ถ้าจะถามว่า แล้วเซรั่ม Rojukiss สีไหนดีล่ะ ที่จะช่วยเรื่องรูขุมขน หน้าไม่เรียบเนียน ผิวอ่อนแอ บอกเลยว่าต้องจับคู่สูตรนี้! เซรั่ม Rojukiss สีน้ำตาล Perfect Poreless Serum ที่ผสานเทคโนโลยี Deep Pore Action และ 5 สารสกัดจากธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูยืดหยุ่น รูขุมขนดูเล็กลง

       จับคู่กับ เซรั่ม Rojukiss สีฟ้า HYA Poreless Collagen Serum ที่ช่วยกู้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ไม่เรียบเนียน และระคายเคืองง่าย ให้กลับมาเด้ง อิ่มฟู ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีอีกครั้งนั่นเองค่า จับคู่ปัง ผนึกกำลังกู้ผิวมาก โดยแนะนำให้ลงด้วยสีฟ้าก่อนแล้วตามด้วยสีน้ำตาลนะจ้ะ


คู่ที่ 3 : เซรั่ม Rojukiss สีฟ้า เซรั่ม Rojukiss สีเขียว
:: สูตรเติมน้ำ ผิวแข็งแรง บอกลาปัญหาสิว ::

จับคู่เซรั่ม Rojukiss สูตรเติมน้ำ ผิวแข็งแรง บอกลาปัญหาสิว

      ใส่หน้ากาก ทำให้สิวบุกไม่หยุด! เซรั่ม Rojukiss สีไหนดีที่จะช่วยปัญหานี้ได้? เราบอกเลยว่าต้องเจอเซรั่ม Rojukiss สองสีนี้ ที่ตอบโจทย์ปัญหาสิวได้ดีแน่นอนค่า ด้วย เซรั่ม Rojukiss สีฟ้า HYA Poreless Collagen Serum ที่ช่วยเรื่องการเติมน้ำให้ผิว สร้างความแข็งแรง ลดการระคายเคืองง่าย

      นำมาจับคู่ผสานพลังกับ เซรั่ม Rojukiss สีเขียว Acne Poreless Serum เซรั่มเพื่อคนเป็นสิว ช่วยลดการอุดตัน ลดโอกาสการเกิดรอยจากสิว ลดเลือนรอยดำแดงจากสิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รูและขุมขนกระชับอีกด้วยค่า เตรียมเผยผิวใสไร้สิวได้เลยค่า ตอบโจทย์การจับคู่เซรั่ม Rojukiss สีไหนดีได้ปังอีกสูตร!

รีวิวเซรั่ม Rojukiss

      และนี่ก็คือเซรั่ม Rojukiss เซรั่มตัวดังจากเกาหลี ยืนหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาผิวจริง ๆ ค่า ใครที่สงสัยว่าควรใช้เซรั่ม Rojukiss สีไหนดี? คงได้คำตอบแล้วเนอะ~ เราไม่จำเป็นต้องมีสกินแคร์แค่สูตรเดียวอีกต่อไป เพราะยิ่งจับคู่ ยิ่งได้ประสิทธิภาพที่มากกว่าเดิม!

      สาว ๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อเซรั่ม Rojukiss แบบซองได้ที่ 7-11 มาลองกันก่อนได้ และเซรั่ม Rojukiss แบบขวดหาซื้อได้ที่ Watsons ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ถ้าใครเป็นขาช้อปออนไลน์ก็สามารถสั่งได้ที่ Website หรือช่องทางตามข้างล่างได้เลยค่า ทางเราขอตัวไปสอย Rojukiss แบบขวดไปเลยค่า ติดใจมาก (ノ・◡・)ノ

S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
16 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
???
29 เม.ย. 2564 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดีงามค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ต้องไปซื้อละ?
23 เม.ย. 2564 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มากเลยค่า
20 เม.ย. 2564 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 12
สีสันน่าใช้มากเลยค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 19:39 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ยี่ห้อนี้ดีหลายตัวเลย
11 เม.ย. 2564 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เคยใช่แต่ Mask ค่ะ เซรั่มน่าใช้มากก ?
10 เม.ย. 2564 เวลา 21:13 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใจไอซ์ไปสีเขียวเเล้วค่ะ น่าลองมาก
9 เม.ย. 2564 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ชอบสีฟ้ามากเลยค่ะ ชุ่มชิ้นมาก
8 เม.ย. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ปกติใช้แต่แบบมาร์สหน้าแผ่น มีโอกาสจะไปซื้อแบบเซรั่มมาใช้ค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 3:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้วนทุกสีเลยค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าปัญหาผิวช่วงนั้นเป็นยังไง เป็นแบรนด์ราคาน่ารักแต่ผลลัพธ์ดีเกินคาดมากๆค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สูตรที่ใช้ประจำคือสีน้ำตาล ดีงามมากกก
7 เม.ย. 2564 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยลองสูตร Acne ที่เป็นแผ่นมาส์ก ใช้ดีมักๆเลยค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้อะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 8:42 น.